bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ภู่เชียงคาน ที่พักสุดชิลริมโขง อบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน

calendar_month 16 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 5,974 / รีวิวที่พัก

เชียงคาน เมืองเล็กๆ ริมน้ำโขง ที่เที่ยวยอดนิยมของจังหวัดเมืองรองแห่งภาคอีสาน จังหวัดเลย ที่ยังคงเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ไม่เสื่อมคลาย ที่เที่ยวก็ดี ที่พักก็เก๋ ที่กินก็จัดเต็ม! วันนี้ชิลไปไหนมีที่พักเก๋ๆ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์และสไตล์การตกแต่ง ที่อยู่บนถนนคนเดินเชียงคานมาบอกต่อกับ 'ภู่เชียงคาน (Phu Chiangkhan)' ที่พักสุดชิคของคนรักภาพยนตร์

ภู่เชียงคาน (Phu Chiangkhan)


ภู่เชียงคาน (Phu Chiangkhan) เป็นที่พักขนาดกะทัดรัดตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ระหว่างซอย 9 และ 10 ของ ถ.ชายโขง ภายนอกเป็นอาคารไม้ 2 ชั้น 2 คูหา ตกแต่งสไตล์พื้นเมือง เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากไม้ อันเป็นเอกลักษณ์ของเชียงคาน และเน้นการใช้สีเขียวและสีน้ำตาล ที่สอดคล้องกับธรรมชาติ ให้เราได้รู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นเมื่อเข้ามาพักภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยสิ่งของที่นำมาตกแต่งภายในที่พักของที่นี่ นอกจากจะเน้นความเป็นไม้ อันเป็นเสน่ห์ของเชียงคานแล้ว ก็ยังมีการผสมผสานความเป็นจีน ที่เป็นเอกลักษณ์และตัวตนของโกจีนและเจ๊เข่ง เจ้าของเกสท์เฮ้าส์ภู่เชียงคานแห่งนี้อีกด้วย ซึ่งเราจะสามารถสังเกตได้จากบริเวณทางเดินและห้องนั่งเล่น

ภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 9 ห้อง 4 รูปแบบคือ Standard Room, Double Room, Family Room และ Triple Room ซึ่งเราก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศภายในห้องพักมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเช่นเคยค่ะ เริ่มกันที่ Standard Room ห้องพักมาตรฐาน ขนาด 20 ตร.ม. ขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบๆ ด้วยผนังสีเขียว เฟอร์นิเจอร์ไม้และพื้นไม้ปาเกต์ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม อินเตอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูงภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย



มาต่อที่ Double Room ห้องพักเตียงใหญ่ ขนาด 24 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักและชานระเบียงส่วนตัว มี 2 รูปแบบให้เพื่อนๆ สามารถเลือกพักและเลือกชมบรรยากาศของถนนคนเดินเชียงคานหรือวิวริมแม่น้ำโขงได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน ภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

สำหรับใครที่มาแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ทางที่พักก็มีห้อง Family Room ห้องพักเตียงคิงส์ไซส์คู่ ขนาด 24 ตร.ม. คอยให้บริการอีกด้วย ซึ่งภายในห้องพักมีชานระเบียงชมวิวริมแม่น้ำ ที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำโขงได้แบบเต็มอิ่มจากบนเตียงนอน

ภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

บริเวณผนังทางเดินและโถงนั่งเล่น ถูกประดับประดาตกแต่งด้วยภาพถ่ายคลาสสิก อันเป็นที่ชื่อชอบของ ‘โกจีน’ คุณลุงผู้ก่อตั้ง ราชาภาพยนตร์ และ ภู่เชียงคาน ที่เป็นคนชอบถ่ายรูปมาตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ และตรงข้ามของที่พักคือ ‘ราชาภาพยนตร์’ พิพิธภัณฑ์โรงหนังเก่าในอดีต ที่มี โกจีน เป็นเจ้าของกิจการและผู้ดูแลอีกด้วยภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภายในมีการนำโปสเตอร์หนังเก่ามาประดับตกแต่งผนังกำแพงและมีพื้นที่จัดแสดงเครื่องฉายหนังในสมัยก่อนให้คนรุ่นหลังที่สนใจได้ศึกษา นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายโปสการ์ด ส.ค.ส. ภาพยนตร์เก่าในวันวาน ราคาใบละ 25 บาท ให้เพื่อนๆ ได้ซื้อเป็นของฝากแก่คนรัก และเก็บไว้เป็นของที่ระลึกว่า ‘ครั้งหนึ่งฉันเคยมา ราชาภาพยนตร์ ณ เชียงคาน’ 

ภู่เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ใครที่กำลังหาที่พักบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองในเชียงคาน เราว่า ภู่เชียงคาน (Phu Chiangkhan) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการพักใจและเอนกายที่เหนื่อยล้า ลองมาสัมผัสสักครั้ง แล้วคุณจะรัก ‘เลย’

ภู่เชียงคาน (Phu Chiangkhan)

ที่ตั้ง : 299/3 หมู่ 1 อยู่ระหว่างซอย 9-10 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

โทรศัพท์ : 0899813759

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท (เตียงเสริม 400 บาท) 

GPS : https://goo.gl/maps/ocN89vbzPt5wxVzVA

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “ภู่เชียงคาน

- รับส่วนลด 10% จากราคาเต็มได้ทุกห้อง 

- สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน 

- สามารถเข้าพักทุกวัน ยกเว้นวันหยุดยาวและวันนักขัตฤกษ์

- ไม่สามารถใช้ชื่อบุคคลอื่นใช้คูปองแทนได้

- สงวนสิทธิ์วันเข้าพัก ได้ถึง 30 กันยายน  2564 

- จองล่วงหน้า 7 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close