bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนนับดาวริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคานท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศสุดโรแมนติก

calendar_month 16 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,032 / รีวิวที่พัก

ชวนเพื่อนๆ เก็บกระเป๋าไปสัมผัสและใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ริมแม่น้ำโขงกันที่ เชียงคาน จังหวัดเลย  เมืองรองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและผู้คนน่ารัก ที่ไม่ว่าจะไปเที่ยวช่วงไหนก็ดีต่อใจทั้งนั้น วันนี้เรามีที่พักสุดน่ารักอย่างนอนนับดาวริมภู รีสอร์ท ที่มีทั้งฟาร์มแกะ ไร่สตรอว์เบอร์รีและสระว่ายน้ำมาฝาก บรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกันเลย 

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท (Norn-Nab-Dao RimPhu Resort)

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท (Norn-Nab-Dao RimPhu Resort) เป็นรีสอร์ทที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอย่างภูทอก โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบที่พักที่ไม่เหมือนใครในเชียงคาน ภายในรีสอร์ทมีบริการพื้นที่จอดรถส่วนตัวที่กว้างขวาง มีจักรยานให้เช่าปั่นฟรี รวมถึงมีสระว่ายน้ำให้เพื่อนๆ ได้มาว่ายน้ำพักผ่อน ดื่มด่ำกับธรรมชาติของภูเขา สายหมอกและแสงตะวันยามลับฟ้า

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอกจากนี้ยังสามารถนำน้องหมาน้องแมวขนาดเล็กไม่เกิน 10 กิโลกรัม เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ด้วยได้ โดยคิดค่าบริการเพียงตัวละ 300 บาท บอกเลยว่าเอาใจคนรักสัตว์สุดๆ ค่ะ ซึ่งมีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกพัก ที่ไม่ว่าจะมาแบบเดี่ยว คู่หรือครอบครัวก็สามารถมาพักได้ เริ่มต้นที่ Superior Mountain View ห้องพักบนอาคารชั้นสอง สำหรับ 2 ท่าน ซึ่งมี 4 ห้อง 4 สไตล์แตกต่างกัน ซึ่งห้องที่เราเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันจะเป็นห้อง Loft ห้องพักขนาด 21 ตร.ม.นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภายในห้องพักตกแต่งแบบเน้นปูนเปลือยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน และชานระเบียงชมวิวส่วนตัวในห้องพัก นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

เข้มขรึม คุมโทนกันไปแล้ว ก็แวะมาชมบรรยากาศห้องข้างๆ อย่าง Star ห้องแห่งดวงดาว กำแพงของห้องพักเป็นสีฟ้าน้ำทะเลสีสันสดใส ที่ถูกตกแต่งประดับด้วยดวงดาวระยิบระดับ สิ่งอำนวยความสะดวกของห้องนี้จะเหมือนกับห้องลอฟท์เลยค่ะ ใครที่ชอบห้องพักแบบสดใส น่ารักตะมุตะมิ ต้องห้ามพลาดมาพักที่ห้องนี้นะคะ

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย



Villa Double Bed ห้องพักแบบบ้านเดี่ยวแยกเป็นหลังๆ สำหรับ 2 ท่าน ขนาด 21 ตร.ม. มองเห็นวิวบ่อน้ำธรรมชาติและฟาร์มแกะ ตกแต่งห้องพักด้วยลายเพ้นท์น่ารักๆ คงความเป็น ‘นอนนับดาว’ หรือถ้าใครมาแบบครอบครัว เราขอแนะนำ Family Room ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ขนาด 32 ตร.ม สะดวกสบายสำหรับผู้สูงอายุและเด็กๆ มีสวนหย่อมที่สามารถวิ่งและเดินเล่นได้ ราคาเริ่มต้น 1,400 บาทนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยแต่ถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัวสุดๆ ต้องพักที่ ริมภู Private Villa Tent เต้นท์ส่วนตัวสำหรับ 2 ท่าน ภายในเต้นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ห้องพักบนอาคาร ทั้งเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน ข้างๆ เต้นท์จะเป็นห้องน้ำส่วนตัว ที่บอกเลยว่าสะดวกสบายมากๆ บริเวณรอบๆ ที่พักมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิวได้ อีกทั้งยังสามารถชมวิวภูเขา สระว่ายน้ำและดูดาวในยามค่ำคืน จากมุมที่สูงที่สุดของรีสอร์ทอีกด้วย

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อีกหนึ่งความเก๋ที่ขาดไม่ได้เลย คือ ‘นับดาว คาเฟ่ & ฟาร์มแกะ’ คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติของรีสอร์ท ที่แค่ได้ยินชื่อก็รู้ทันทีเลยว่าต้องไปให้ได้! คาเฟ่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 17.00 น. ภายในคาเฟ่เป็นห้องกระจก ผนังปูนเปลือย ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีที่นั่งแบบเอาท์ดอร์และอินดอร์ เมนูของที่นี่เป็นแบบอาหารไทยฟิวชั่นมีให้เลือกมากมายหลายเมนู

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

เติมพลังกันเรียบร้อยแล้ว ก็ไปเดินย่อย ให้อาหารน้องแกะตัวน้อยๆ ในฟาร์มที่อยู่ไม่ไกลจากคาเฟ่กันต่อค่ะ แอบกระซิบว่า ควรจับภาชนะให้อาหารแน่นๆ ด้วยสองมือนะคะ เห็นน้องๆ ตัวแค่นี้ แต่แรงเยอะมาก หรือถ้าใครชอบแบบชิลๆ ก็สามารถมาให้อาหารน้องๆ ปลาคาร์ฟ ได้ที่บริเวณสะพานไม้ข้างๆ คาเฟ่ได้เลยค่ะ บรรยากาศที่พักก็ดี คาเฟ่ก็เริ่ด ใครที่มาเชียงคาน ต้องหาเวลามาให้ได้สักครั้งเชียวล่ะค่ะนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับที่พักที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เห็นบรรยากาศโดยรวมแล้วอยากไปพักผ่อนเลยใช่ไหมล่ะ เอาเป็นว่าใครมีแพลนไปเที่ยวเชียงคานก็ลองแวะร้านตามพิกัดที่เราปักหมุดไว้ให้ได้เลย

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท (Norn-Nab-Dao RimPhu Resort)

ที่ตั้ง : 517/17 หมู่ 2 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

โทรศัพท์ : 089-883-2516

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/ukzdUDTivBpfvdkj6

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท

- รับส่วนลด 10% จากราคาเต็มได้ทุกห้อง 

- สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน 

- สามารถเข้าพักในอาทิตย์-พฤหัส ยกเว้นวันหยุดยาวและวันนักขัตฤกษ์

- ไม่สามารถใช้ชื่อบุคคลอื่นใช้คูปองแทนได้

- สงวนสิทธิ์วันเข้าพัก ได้ถึง 30 กันยายน  2564 

- จองล่วงหน้า 7 วัน

- หากมีการเปลี่ยนแปลงแจ้งล่วงหน้า 14 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close