bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนนับดาว ริมโขง ที่พักสุดชิลริมโขง สัมผัสชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบเต็มอิ่ม

calendar_month 15 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 5,981 / รีวิวที่พัก

พูดถึงเมืองรองทางอีสานอย่างจังหวัดเลย หลายคนคงนึกถึงเชียงคาน เพราะเป็นชุมชนน่ารัก รวมทั้งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์รอคอยให้เราไปสัมผัส เช่นเดียวกับที่พักเล็กๆ แห่งนี้ 'นอนนับดาว ริมโขง' ที่พักสไตล์บูทีคติดริมแม่น้ำโขงที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับว่า..มาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศเลยค่ะ

นอนนับดาว ริมโขง


โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง เป็นที่พักภายใต้มาตรฐาน SHA Amazing Thailand Safety and Health Administration ความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่บนถนนชายโขง ซอย 3 ใกล้ๆ กับถนนคนเดินเชียงคาน โดดเด่นด้วยห้องพักที่เห็นวิวแม่น้ำโขงทุกห้อง ออกแบบอาคารเป็นรูปตัว U สองชั้น เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และตกแต่งที่พักด้วยลายเพ้นท์สุดน่ารัก ชวนให้ระลึกถึงความเป็นเชียงคานที่ผสมผสานกับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว 

นอนนับดาว ริมโขง

โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ความเก๋ของที่นี่คือ ลานเปิดโล่งที่เชื่อมต่อกับโถงระแนงไม้ให้เราได้นั่งชิลๆ ทานอาหารพร้อมกับชมทัศนียภาพอันสวยงามของแม่น้ำโขง และดูดาวในยามค่ำคืนของเชียงคานได้แบบเต็มอิ่ม โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภายในโรงแรมนอนนับดาว ริมโขงมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ที่สามารถรับรองนักท่องเที่ยว ทุกกลุ่มทุกวัย ทั้งที่มาเดี่ยว คู่ ครอบครัวหรือหมู่คณะ เช่น ห้องพักริมน้ำ ห้องพักขนาด 20 ตร.ม. ตกแต่งด้วยลายเพ้นท์น่ารักๆ ความเก๋ของห้องนี้คือระเบียงส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้จากในห้องพัก ที่จะมาจิบกาแฟ อ่านหนังสือตอนเช้าชิลๆ หรือจะรับลมชมวิวยามเย็นก็เริ่ด โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ห้องพักของที่นี่มีขนาดกระทัดรัด ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น คงเอกลักษณ์ความเป็นเชียงคาน ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คอยให้บริการมากมายทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ทีวี ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวที่แยกโซนแห้งและเปียกอย่างชัดเจน

โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย



ใครที่อยากมาพักกับครอบครัวหรือกลุ่มคณะที่นี่ก็มีห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ขนาด 24 ตร.ม และห้องพักสำหรับ 6 ท่าน จะมีขนาด 30 ตร.ม. ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ฯลฯ ไว้คอยให้บริการอีกด้วยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าจักรยานปั่นริมแม่น้ำโขง คิดค่าบริการคันละ 50 บาท, มอเตอร์ไซต์ คันละ 300 บาท และเพื่อนๆ สามารถร่วมสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของเชียงคานด้วยการตักบาตรข้าวเหนียว ซึ่งทางที่พักรับจัดชุดตักบาตรเพียงชุดละ 80 บาท 

โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

สุดท้ายนี้เอาเป็นว่าใครที่อยากมาพักผ่อนใจกลางเมืองเชียงคาน ติดริมน้ำวิวปัง ใกล้ถนนคนเดินก็สามารถมาเช็คอินที่โรงแรมนอนนับดาว ริมโขงกันได้ค่ะ นอกจากบรรากาศดีแล้วราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย

โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง (Norn-Nab-Dao Rimkhong)

ที่ตั้ง : 48 หมู่ 1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

โทรศัพท์ : 0898832516, 042822274

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/TpQap7Jqj7imAEyWA

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง

- รับส่วนลด 10% จากราคาเต็มได้ทุกห้อง 

- สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน 

- สามารถเข้าพักในอาทิตย์-พฤหัส ยกเว้นวันหยุดยาวและวันนักขัตฤกษ์

- ไม่สามารถใช้ชื่อบุคคลอื่นใช้คูปองแทนได้

- สงวนสิทธิ์วันเข้าพัก ได้ถึง 30 กันยายน  2564 

- จองล่วงหน้า 7 วัน

- หากมีการเปลี่ยนแปลงแจ้งล่วงหน้า 14 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close