bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Camp Chiangkhan ที่พักรูปแบบเต็นท์ นอนสบายใกล้ชิดริมแม่น้ำโขง

calendar_month 15 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,910 / รีวิวที่พัก

ชวนเพื่อนๆ หลีกหนีความวุ่นวายและความเร่งรีบในตัวเมือง หาเวลาไปใช้ชีวิตช้าๆ เมืองรองสุดสโลว์ไลฟ์อย่างเชียงคาน จ.เลย แล้วเช็คอิน The Camp Chiangkhan (เดอะ แคมป์ เชียงคาน) ที่พักรูปแบบเต็นท์ริมแม่น้ำโขง ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน

The Camp Chiangkhan

The Camp Chiangkhan (เดอะ แคมป์ เชียงคาน) เป็นที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง จุดเด่นของที่นี่คือห้องพักรูปแบบเต็นท์ลักซ์ชัวรีที่มีขนาดกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในห้องพัก ซึ่งในช่วงหน้าไฮซีซั่น ทางรีสอร์ทก็จะมีบริการกางเต็นท์ขนาดเล็กเหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 - 3 ท่าน ที่บริเวณลานกว้างริมแม่น้ำ ให้เราได้สัมผัสธรรมชาติของแม่น้ำโขงแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้นด้วยค่ะThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

The Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ก่อนจะไปชมภาพบรรยากาศห้องพัก เราขอพาเพื่อนๆ แวะมาเดินชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันก่อนดีกว่า บริเวณทางเดินและรอบๆ รีสอร์ทจะมีซุ้มกอไผ่ สวนดอกไม้และที่นั่งแบบชิงช้า ให้เราได้มานั่งชิลดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำโขง และจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่คือทางเดินวงกลมที่มีซุ้มกองไฟอยู่ตรงกลาง บอกเลยว่าให้บรรยากาศเหมือนมาตั้งแคมป์สมกับชื่อของรีสอร์ทจริงๆ ค่ะThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยบรรยากาศรอบๆ ที่พักว่าเก๋แล้ว ภายในที่พักก็เก๋ไม่แพ้กันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปชมบรรยากาศภายในเต็นท์สุดหรูที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า เริ่มที่ Eco Camp เต็นท์พักขนาด 18 ตร.ม. สำหรับ 2 ท่าน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวี เครื่องปรับอากาศ เครื่องต้มน้ำ ไดร์เป่าผม และห้องน้ำในที่พัก ที่แยกโซนแห้งโซนเปียกอย่างชัดเจนThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

มาต่อที่ River Front Camp เต็นท์พักขนาด 26 ตร.ม สำหรับเข้าพัก 2 ท่าน ตัวเต็นท์ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดของริมน้ำ เห็นวิวแม่น้ำโขงและเห็นภูเขาแบบพาโนรามาอย่างชัดเจน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งพัดลม เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน ฯลฯ อีกหนึ่งความเก๋ของห้องนี้คือ อ่างอาบน้ำหน้าห้องพัก ซึ่งใครที่อยากนอนแช่น้ำพร้อมชมบรรยากาศริมฝั่งโขงท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ไปด้วย ห้ามพลาดเลยค่ะ

The Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย



นอกจากนี้ ที่รีสอร์ทยังมีบริการให้เช่าจักรยานปั่นฟรี และร้านอาหาร ‘เดอะครีม คาเฟ่’ (The cream café) Coffee Hut Bar & Rooftop ริมแม่น้ำโขงไว้คอยให้บริการทุกวันเวลาตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. ภายในร้านตกแต่งแบบโอเรียนทัลสไตล์ ที่ผสมผสานความเป็นพื้นเมืองได้อย่างลงตัว มีที่นั่งหลากหลายโซนทั้งอินดอร์ อากาศเย็นๆ ชุ่มฉ่ำใจ และเอาท์ดอร์ โซนที่นั่งริมน้ำที่สามารถชมทัศนียภาพของแม่น้ำโขงแบบพาโนรามาอย่างเต็มอิ่มจุใจ

The Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

The Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

สำหรับเมนูอาหารเช้าของที่นี่จะเป็นข้าวต้มและอเมริกันเบรคฟาสท์ ที่มีขนมปังปิ้ง น้ำส้มและกาแฟและผลไม้ตามฤดูกาลให้บริการ The Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อนๆ มาเที่ยวเชียงคานแล้วกำลังมองหาที่พักสไตล์ลักซ์ชัวรีแคมป์ที่เต็มไปสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันล่ะก็ลองมาเช็คอินที่ The Camp Chiangkhan (เดอะ แคมป์ เชียงคาน) รับรองว่าต้องประทับใจจนอยากกลับมาอีกครั้งแน่นอน

The Camp Chiangkhan (เดอะ แคมป์ เชียงคาน)

ที่ตั้ง : 172/2 หมู่ 1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

โทรศัพท์ : 0957274555 (จองที่พัก) 

0991671140 (ข้อมูลที่พัก)

ราคา : ห้องพักรวมอาหารเช้า

  • River Front ราคาเริ่มต้น 3,190 บาท

  • Deluxe ราคาเริ่มต้น 2,190 บาท

  • Eco ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท (ห้องน้ำรวม) 

  • เสริมเตียง 600 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/SH5A42bNqEmsKhBg8

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “The Camp Chiangkhan

- รับส่วนลด 10% จากราคาเต็มได้ทุกห้อง 

- สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน 

- สามารถเข้าพักในอาทิตย์-พฤหัส ยกเว้นวันหยุดยาวและวันนักขัตฤกษ์

- ไม่สามารถใช้ชื่อบุคคลอื่นใช้คูปองแทนได้

- สงวนสิทธิ์วันเข้าพัก ได้ถึง 30 กันยายน  2564 

- จองล่วงหน้า 7 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai