bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านระเบียงโขง ที่พักเชียงคานสุดชิล มองเห็นวิวแม่น้ำได้จากบนเตียง!

calendar_month 15 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 6,059 / รีวิวที่พัก

ถ้าให้นึกถึงเมืองรองทางภาคอีสาน เราเชื่อว่าเชียงคาน จ.เลย ต้องเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ แน่นอน นอกจากความเป็นเมืองสโลว์ไลฟ์น่าพักแล้ว อากาศและบรรยากาศยังดีต่อใจ แถมยังมีที่พักให้เลือกเพียบ แต่ถ้ายังเลือกไม่ได้เราแนะนำ บ้านระเบียงโขง ที่พักขนาดกะทัดรัดอยู่ชิดติดถนนคนเดินและริมแม่น้ำโขง

บ้านระเบียงโขง


บ้านระเบียงโขง ที่พักใจกลางเมืองเชียงคานแห่งนี้ถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์บ้านไทยที่ใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก มีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น มีชานบ้านด้านหน้าที่แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะ จุดเด่นที่นับได้ว่าเป็นกิมมิกของที่พักแห่งนี้คือมุมระเบียงริมโขงที่มีไว้ให้ได้นั่งรับลมชิลๆ ผู้เข้าพักสามารถออกมานั่งอ่านหนังสือ หรือนั่งชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้ในคราวเดียวเพราะที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีด้านหน้าติดถนนคนเดิน ด้านหลังติดริมแม่น้ำโขง เหมาะสำหรับใครที่ชอบเสพความสุนทรีย์ ท่ามกลางธรรมชาติเป็นที่สุด

บ้านระเบียงโขง

เมื่อเดินเข้ามาด้านในจะพบกับเคาน์เตอร์ต้อนรับก่อนจะมีบันไดเล็กๆ เชื่อมต่อไปยังห้องพักด้านบน ซึ่งพื้นที่ชั้นสองจะแบ่งเป็นมุมนั่งเล่นและห้องพัก รวมถึงมีมุมสำหรับชงชา กาแฟ ทานขนมอยู่ด้วย

บ้านระเบียงโขง

บ้านระเบียงโขง

บ้านระเบียงโขง

บ้านระเบียงโขง

สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีด้วยกันทั้งหมด 8 ห้อง ซึ่งทางเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศมาฝากด้วยกัน 2 ห้อง เริ่มกันที่ ห้องริมโขง 1 ห้องพักขนาดกว้างขวางสำหรับ 2 ท่าน (สามารถเสริมเตียงเพิ่มได้ 1 ท่าน) พร้อมเตียงนอนคิงไซส์ เคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเครื่องแป้ง ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำ แถมภายในยังมีการแยกโซนแห้งโซนเปียก ที่ช่วยลดปัญหาความเปียกชื้นภายในห้องนั้นนั่นเองล่ะค่ะ โดยจุดเด่นของห้องนี้คืออยู่ชิดติดริมแม่น้ำโขงซึ่งเราสามารถชมวิวสวยๆ ได้ทันทีหลังจากตื่นนอนเลยล่ะ

บ้านระเบียงโขง

บ้านระเบียงโขง

บ้านระเบียงโขง

บ้านระเบียงโขง

บ้านระเบียงโขง



ห้องต่อมาที่เราจะพาทุกคนไปชมก็คือ ห้องถนนคนเดิน โดยห้องนี้จะอยู่ใกล้กับถนนคนเดินนั่นเองค่ะ ห้องนี้จะพักได้ 2 ท่าน (สามารถเสริมเตียงเพิ่มได้ 1 ท่าน) เช่นเดียวกับห้องก่อนหน้าเลยค่ะ เพียงแต่ห้องนี้จะไม่มีระเบียงให้ออกไปชมวิวโขง แต่ยังมีบันไดเล็กๆ ให้เดินไต่ไปยังระเบียงเล็กๆ ด้านนอกชมวิวเมืองเชียงคานได้อยู่นะ ซึ่งภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เตียงนอนคิงไซส์ 2 เตียง เคเบิลทีวี มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ฟินไม่รู้ลืมจริงๆ จ้า

บ้านระเบียงโขง

บ้านระเบียงโขง

วันหยุดปีนี้ลองหาเวลามานอนชิลๆ มาใช้ชีวิตแบบสโลว์สัมผัสมมนต์เสน่ห์ริมแม่น้ำโขงไปกับบ้านระเบียงโขงที่พักบรรยากาศอบอุ่นพร้อมวิวสุดปังกันดูนะคะ

บ้านระเบียงโขง

ที่ตั้ง : 299/4 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย  

โทรศัพท์ : 0879525758

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท 

GPS : https://goo.gl/maps/irorS2wswXguxrs9A 

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “บ้านระเบียงโขง

- ส่วนลดค่าห้องพัก 

> ห้องพักริมน้ำ ลดเหลือ 1,100 บาท (ปกติ 2,500 บาท)      

> ห้องพักด้านใน (เตียงคู่) ลดเหลือ 750 บาท (ปกติ 1,500 บาท)

- สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน 

- สามารถเข้าพักได้เฉพาะวันจันทร์ - วันพฤหัสเท่านั้น ยกเว้นวันหยุดยาวและวันหยุดนักขัตฤกษ์

- ไม่สามารถใช้แทนคูปองอื่นได้

- สงวนสิทธิ์วันเข้าพัก ได้ถึง 30 กันยายน 2564 

- จองเข้าพักล่วงหน้า 7 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close