bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สุเนต์ตา โฮสเทล ที่พักเชียงคานดีไซน์เก๋ นอนชิลชมวิวแม่น้ำโขงได้เต็มสายตา

calendar_month 14 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 3,870 / รีวิวที่พัก

ชวนเพื่อนๆ หลบหนีความวุ่นวายจากในเมืองมาใช้ชีวิตแบบช้าๆ กักเก็บความสุขที่เชียงคาน จ.เลย หนึ่งในเมืองรองที่สุดแสนจะน่ารัก เต็มไปด้วยเสน่ห์ไม่เหมือนที่ไหน ซึ่งเราขอแนะนำให้ลองมาเช็คอินที่ สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน ที่พักดีไซน์เก๋ริมแม่น้ำโขง ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของเชียงคานทั้งถนนคนเดินเชียงคาน แก่งคุดคู้ และภูทอก

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ตัวอาคารของที่พักเป็นบ้านไม้สองชั้นที่คงเอกลักษณ์ความเป็นเชียงคาน ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ตกแต่งทั้งบริเวณส่วนกลางและภายในห้องพักได้อย่างมีเสน่ห์และน่าสนใจ ซึ่งก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองเสมือนมาพักบ้านเพื่อนเลยล่ะค่ะ

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

ตัวบ้านแบ่งออกเป็น 2 ชั้นนะคะ ซึ่งมีห้องพักทั้งหมดเพียง 6 ห้อง ให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ ซึ่งแบ่งออกเป็นห้อง Riverview Suit 2 ห้อง, Attic Room With Skylight 1 ห้อง, Family Room 1 ห้อง, Riverview Deluxe 1 ห้อง และ Standard No Window 1 ห้อง ให้เพื่อนๆ ได้เลือกพักตามใจชอบเลยค่ะ

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

ว่าแล้วก็ตามไปดูบรรยากาศห้องพักกันดีกว่าค่ะ เริ่มกันที่ห้อง Riverview Suit ตกแต่งภายในสไตล์พื้นเมืองเน้นการใช้ไม้เก่าอันเป็นเอกลักษณ์ของเชียงคาน ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายเมื่อเข้ามาพักอย่างเต็มเปี่ยม ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม และสัญญาณอินเทอร์เน็ต Wi-Fi พร้อมระเบียงให้ออกไปชมวิวหรือนอนเปลชิลๆ ที่ด้านนอก

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

ความพิเศษของห้องนี้ยังมีห้องน้ำในตัว ภายในแบ่งแยกส่วนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน นอกจากจะมีห้องอาบน้ำแบบฝักบัวแล้ว ยังมีอ่างอาบน้ำที่ผนังฝั่งหนึ่งกรุกระจกใสให้มองเห็นบรรยากาศในห้องเพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ ขณะอาบน้ำได้

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน



ห้องต่อมาคือ Attic Room With Skylight ห้องนี้ก็ตกแต่งสไตล์เดียวกันกับห้องก่อนหน้าเลยค่ะ เน้นวัสดุไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นเดียวกัน เพียงแต่มีความพิเศษตรงที่เป็นห้องแบบชั้นครึ่งมีบันไดไต่ขึ้นไปยังพื้นที่พักผ่อน โดยทางที่พักจัดวางฟูกขนาดใหญ่ไว้ อีกทั้งยังออกแบบให้มีช่อง Skylight ไว้สำหรับนอนดูดาวยามค่ำคืนอีกด้วยล่ะ เก๋กู้ดสุดๆ

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

สำหรับห้องน้ำจะอยู่ที่ชั้นล่างนะคะ ภายในก็สะอาดสะอ้านดีค่ะ มีอุปกรณ์อาบน้ำครบ รวมถึงแยกส่วนเปียกและแห้งให้เรียบร้อยแล้ว

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

ในส่วนอาหารเช้าทางที่พักก็มีบริการนะคะ ซึ่งราคาจะรวมกับห้องพักแล้ว ขอกระซิบบอกไว้ก่อนว่ามีเมนูให้เลือกหลายอย่างเหมือนกัน แต่ละเมนูก็สดใหม่ วัตถุดิบคุณภาพทั้งนั้น

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

การมาพักผ่อนที่ สุเนต์ตา โฮสเทล เป็นอะไรที่เราแฮปปี้มากๆ แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่การที่ได้มานอนพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ริมแม่น้ำโขงที่งดงามแบบนี้เป็นอะไรที่ประทับใจจนคิดอยากกลับมาเยือนอีกครั้งจริงๆ ค่ะ

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

ที่ตั้ง : 166/1 ม.2 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

โทรศัพท์ : 0869999218

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท (รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/i78WxrApgjxayRvP7 

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

ห้องริมแม่น้ำ ลดจาก 3,200 เหลือ 1,990 จำนวน 50 ใบ (จำนวนจำกัด)

1. วอเชอร์นี้ สำหรับใช้เข้าพักในห้อง Riverview Suite สำหรับ 2 ท่าน 1 คืน รวมอาหารเช้า 20 สิทธื์เท่านั้น

2. วอเชอร์นี้มีอายุใช้งาน 1 ปี 1 เดือนใช้เข้าพักได้ถึง 1 มิถุนายน 64 - 30 มิถุนายน 65 สามารถใช้เข้าพักได้ทุกวัน (อาทิตย์ - พฤหัส) เว้นวันหยุดเทศกาลปีใหม่ (24 ธันวา 64 - 5 มกรา 65) เข้าพักศุกร์ เสาร์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ เพิ่ม 400 บาท

3. สำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน ก่อนวันเข้าพักและแจ้งเลขบัตรกำนัลให้แผนกสำรอง ห้องพักทราบก่อนสำรองห้องพัก (ห้องพักมีจำกัด จองล่วงหน้าได้ยิงนานยิ่งดี)

4. เด็กอายุต่ำกว่ำ 8 ปี เข้าพักฟรี อายุ 8 ปีขึ้นไป ชำระเพิ่ม 300 บาท/คืน รวมอาหารเช้าเสริมเตียงได้ 1 ท่าน ชำระเพิ่ม 300 บาท/คืน รวมอาหารเช้า

5. ผู้เข้าพักต้องนำวอเชอร์มาแสดงก่อนทำการเช็คอิน

6. ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้

7. ที่พักขอสงวนสิทธิในการรับจองขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่างอยู่ในขณะนั้น

8. เมื่อทำการจองห้องพักแล้ว ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันเข้าพักได้ 1 ครั้ง

9. บัตรกำนัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close