bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Tree Tara Hotel ที่พักลำปางดีไซน์สวยกลิ่นอายญี่ปุ่น มีออนเซ็นในตัว

calendar_month 08 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,670 / รีวิวที่พัก

ลำปาง อีกหนึ่งจังหวัดเมืองรองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่อยากเดินทางไปใช้ชีวิตแบบช้าๆ อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งเยอะมากๆ ส่วนใครที่กำลังมองหาที่พักดีไซน์สวยล่ะก็ต้องปักหมุดมาที่ Tree Tara Hotel (โรงแรมทรีธารา) ที่พักลำปางที่มาพร้อมออนเซ็นในตัว จะดีงามแค่ไหน ไปชมบรรยากาศพร้อมกันเลยค่ะ

Tree Tara Hotel (โรงแรมทรีธารา)

Tree Tara Hotel (โรงแรมทรีธารา) เป็นที่พักที่ได้ SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ถนนไฮเวย์ลำปาง-งาว ใกล้สี่แยกภาคเหนือ ใจกลางเมืองลำปาง ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่าน ทางที่พักเลือกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่าย 

Tree Tara Hotel

เดินลากกระเป๋าเข้ามาก็จะเจอพนักงานยิ้มแย้มต้อนรับแบบอบอุ่นเลยค่ะ ซึ่งโซนล็อบบี้ที่นี่ก็ดูหรูหราโอ่อ่าด้วยการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นให้มีกลิ่นอายแบบมินิมอล พร้อมแบ่งโซนรับรองแขกไว้หลากหลายมุม 

Tree Tara Hotel

Tree Tara Hotel

มาถึงแล้วก็รีบไปเช็คอินชมบรรยากาศของห้องพักกันต่อเลยดีกว่าค่ะ ห้องพักทั้งหมดของที่นี่มีให้เลือกทั้งหมด 7 รูปแบบ ประกอบไปด้วย Classic King-Twin ห้องพักสำหรับ 2 คน, Mountainview Classic King-Twin ห้องพักสำหรับ 2 คน, Classic Triple ห้องพักสำหรับ 3 คน, Classic Family ห้องพักสำหรับ 4 คน, Master Suite ห้องพักสำหรับ 2 คน, Honeymoon Suite ห้องพักสำหรับ 2 คน และ Family Suite ห้องพักสำหรับ 4 คน

Tree Tara Hotel

ซึ่งเราก็ไม่ลืมที่จะเก็บบรรยากาศภายในห้องพักมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย เริ่มกันที่แรกกับ Classic King ห้องพักมาตรฐานขนาด 25 ตร.ม. สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ที่แม้จะเป็นห้องพักไทป์เริ่มต้น แต่ว่ามีขนาดกว้างกำลังดีเลยค่ะ ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบเรียบง่าย โปร่ง โล่งสบาย แบ่งโซนใช้สอยได้อย่างดี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยทีเดียว

Tree Tara Hotel

มาต่อที่ Honeymoon Suite ห้องพักสำหรับ 2 คน ขนาด 38 ตร.ม. ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ห้องก่อนหน้าเลยค่ะ มีห้องน้ำและระเบียงในตัว ซึ่งไฮไลท์ของห้องนี้คือเราสามามารถนอนแช่อ่างดีไซน์หรูหราได้แบบชิลๆ

Tree Tara Hotel

Tree Tara Hotel

Tree Tara Hotel



เดินชมบรรยากาศห้องพักกันไปแล้ว เราขอแวะผ่อนคลายร่างกายกันซักหน่อยเพราะที่ Tree Tara Hotel (โรงแรมทรีธารา) มีออนเซ็นให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้ง Japan Onsen, Zen Onsen และ Family Suite มีห้องส่วนตัวพร้อมผงน้ำแร่นำเข้าฟินเหมือนบินไปแช่ที่ญี่ปุ่น แถมยังมาพร้อมสวนสวยให้ถ่ายรูปชิคๆ ด้วย นอกจากนี้ทางที่พักยังเปลี่ยนน้ำใหม่ ทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังการใช้

Tree Tara Hotel

Tree Tara Hotel

นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมที่รองรับแขกได้ถึง 50 คน พร้อมทั้งมีร้านค้าขายของที่ระลึก ฟิตเนส ห้องอาหาร รวมไปจนถึงกิจกรรม Workshop ให้เราได้เลือกพักผ่อนชิลๆ ด้วยนะ 

Tree Tara Hotel

Tree Tara Hotel

Tree Tara Hotel

ยามเช้าเราก็ตื่นมาพร้อมกับทานมื้อเช้าแบบราชา ห้องอาหารที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ บอกเลยว่าอาหารมีมากมายให้เราได้เลือกทาน บอกเลยว่าฟินสุดๆ ค่ะ

Tree Tara Hotel

ใครที่มาเที่ยวลำปางแล้วยังไม่รู้จะพักที่ไหนดี Tree Tara Hotel (โรงแรมทรีธารา) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวกสบายแล้ว ที่นี่ก็ยังมีบริการที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะตอบโจทย์ให้ทุกไลฟ์สไตล์ และเพิ่มเติมความสุขสบายในช่วงเวลาการพักผ่อนของทุกคนได้อย่างแน่นอน

Tree Tara Hotel (โรงแรมทรีธารา)

ที่ตั้ง : 1/1 ถ.ไฮเวย์ลำปาง-งาว ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 

โทรศัพท์ : 0991322256

ราคา : ห้องพักเริ่มต้น 890 บาท

ออนเซ็นเริ่มต้น 460 บาท

GPS : https://g.page/Tree-Tara?share

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “Tree Tara Hotel

- ฟรีอัพเกรดห้อง จาก Classi room เป็น Mountain View Classi room ทุกการเข้าพัก

- สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน + รวมอาหารเช้า

- สามารถเข้าพักได้ทุกวัน

- ไม่สามารถใช้ชื่อบุคคลอื่นใช้คูปองแทนได้

- สงวนสิทธิ์วันเข้าพัก ได้ถึง 1 พฤศจิกายน  2564 

- จองล่วงหน้า 3 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close