bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Mer Mar Sea นอนเต็นท์โดมริมทะเล เช็คอินคาเฟ่เก๋บนชายหาดลับ @จันทบุรี

calendar_month 01 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 42,121 / รีวิวที่พัก

ใครไปเที่ยวจันทบุรีแล้วอยากได้ฟีลแคมป์ปิ้งริมชายหาด นอนฟังเสียงคลื่น ชมวิวทะเลได้ตั้งแต่ลืมตาตื่น เราจะพาไปเปลี่ยนบรรยากาศ เช็คอินที่พักสวยที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นานนักกันที่ “Mer Mar Sea” ที่พักจันทบุรีสุดชิลที่มาพร้อมกับคาเฟ่สุดเก๋ริมทะเล ซึ่งถือเป็นที่พักไอเดียเก๋ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเมืองรองสุดน่ารักอย่างจันทบุรีได้อย่างน่าสนใจ

0a4388d6e6c87712f321b214c2894594055b0d5e.jpg


“Mer Mar Sea” (เมอร์ มาร์ ซี) เป็นที่พักจันทบุรีสไตล์เต็นท์โดมติดแอร์ ตั้งอยู่ติดทะเลบนชายหาดเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ระหว่างหาดเจ้าหลาวและหาดแหลมเสด็จในอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี แต่เดิมตรงบริเวณนี้เป็นแนวป่าจากเรียกกันว่า “ปากคลองจาก” เนื่องจากมีต้นจากและต้นไม้อื่นๆ อย่างเตยทะเลขึ้นอยู่เรียงราย จนกระทั่งช่วงหลังเริ่มมีที่พักและร้านอาหารขยับขยายมาเปิดเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาสัมผัสกับธรรมชาติที่เงียบสงบในย่านนี้ ซึ่ง Mer Mar Sea ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน

Mer Mar Sea (เมอร์ มาร์ ซี) ที่พักจันทบุรี


สำหรับพิกัดมายังที่พักนั้นก็หาไม่ยาก สามารถปักหมุดใน Google Maps ขับรถมาตามแผนที่ได้เลย หากมาจากทางหาดเจ้าหลาวขับรถมาตามถนนเส้นเลียบริมหาด เราจะพบที่พักตั้งอยู่ริมถนนติดทะเลฝั่งซ้ายมือ จุดสังเกตคือแนวรั้วที่ทำจากต้นจากเป็นสัญลักษณ์ ทางเข้าด้านหน้ามีป้าย Mer Mar Sea ตั้งโดดเด่นรอต้อนรับ

Mer Mar Sea (เมอร์ มาร์ ซี) ที่พักจันทบุรี


พอเดินเข้ามาด้านใน ก็จะมีจุดลงทะเบียน วัดอุณหภูมิร่างกายและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งเป็นมาตรการของทางที่พักเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

Mer Mar Sea (เมอร์ มาร์ ซี) ที่พักจันทบุรี


ลงทะเบียนเสร็จแล้ว เราก็เช็คอินเข้าห้องพักกัน ซึ่งห้องพักที่ Mer Mar Sea จะเป็นสไตล์เต็นท์รูปทรงโดมติดแอร์ทุกหลัง ตั้งอยู่เรียงรายบนชายหาด สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้อง ซึ่งทางที่พักมีเต็นท์โดมทั้งหมดเพียงแค่ 4 หลังเท่านั้น (และยังมีเต็นท์กระโจมที่กำลังปิดปรับปรุงช่วงมรสุมชั่วคราว) ทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่มีความสงบ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะจะมาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศชิลๆ ริมทะเลสักคืน

Mer Mar Sea (เมอร์ มาร์ ซี) ที่พักจันทบุรี


พอเปิดประตูเข้าไปในห้องพักของเราก็ต้องร้องว้าว! เพราะน่ารักน่าพักมากๆ เลยค่ะ ภายในห้องพักที่เป็นเต็นท์โดมสีขาวมีช่องหน้าต่างที่ทำจากวัสดุใส ที่เราสามารถนอนชมวิวทะเลได้จากภายในห้องพักเลย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบไม่แพ้ห้องพักในรีสอร์ท ทั้งแอร์เคลื่อนที่, พัดลม, ปลั๊กไฟ, กาน้ำร้อน และที่นอนพร้อมเครื่องนอนสะอาดสะอ้าน บริเวณหัวเตียงยังมีลิ้นชักเก็บของพร้อมมินิบาร์อย่างกาแฟ น้ำดื่ม ขนมขบเคี้ยวและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้กินแก้หิวอีกด้วยค่ะ

Mer Mar Sea (เมอร์ มาร์ ซี) ที่พักจันทบุรี

Mer Mar Sea (เมอร์ มาร์ ซี) ที่พักจันทบุรี


ถึงแม้ว่าในห้องพักจะไม่มีทีวี, ตู้เย็นก็ไม่เห็นเป็นไร... เพราะเราตั้งใจว่าจะมาพักผ่อนชาร์จแบตริมทะเลกันอยู่แล้ว ไม่ได้ต้องการความหรูหราสะดวกสบายเกินจำเป็น แค่ได้นอนเล่นชิลๆ มองวิวทะเลแบบนี้ก็ฟินสุดๆ แล้วล่ะ!

Mer Mar Sea (เมอร์ มาร์ ซี) ที่พักจันทบุรี


ด้วยความที่เป็นที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง จึงไม่มีห้องน้ำภายในห้องพัก แต่ห้องน้ำรวมของทางที่พักก็สะอาดสะอ้านและจัดว่าค่อนข้างสะดวกพอสมควร ทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากโซนห้องพัก โดยมีห้องน้ำทั้งหมด 3 ห้อง วันที่เราไปพักถึงจะมีแขกเข้าพักทุกหลัง แต่ก็มีห้องน้ำว่างให้ใช้ตลอด ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่พอใช้งานเลยค่ะ นอกจากนี้ ด้านหน้าที่พักเต็นท์โดมทุกหลังยังมีชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนให้โดยเฉพาะอีกด้วย ได้บรรยากาศของการมาพักผ่อนริมทะเลชิลๆ แตกต่างจากระเบียงห้องพักในโรงแรมทั่วไป

Mer Mar Sea (เมอร์ มาร์ ซี) ที่พักจันทบุรี


นอกจากห้องพักสไตล์เต็นท์โดมแล้ว ที่ Mer Mar Sea ยังเปิดเป็นคาเฟ่และบีชบาร์เล็กๆ ด้านหน้าบริเวณริมชายหาดชื่อเดียวกันกับที่พักอีกด้วย มาพักที่นี่แล้วเราจึงได้ทั้งพักผ่อนชิลๆ ริมทะเล และเช็คอินคาเฟ่สุดเก๋แบบ 2 in 1 โดยมีหลากหลายโซนให้เลือกนั่ง ทั้งที่นั่งแบบโต๊ะรับประทานอาหาร และซุ้มเบาะบีนแบ็คริมชายหาดสำหรับใครที่อยากได้บรรยากาศริมทะเลแบบส่วนตัว

Mer Mar Sea จันทบุรี


ช่วงสถานการณ์โควิดนี้ คาเฟ่ที่ Mer Mar Sea จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 13.00-21.00 น. แต่ถ้าสถานการณ์ปกติแล้วจะกลับไปเปิดเวลาเดิม คือตั้งแต่ 15.00-23.00 น. ใครไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถแวะมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ฟังเพลงเบาๆ ชมวิวทะเลชิลๆ กันได้ยาวๆ ตั้งแต่บ่ายจรดค่ำเลยค่ะ

Mer Mar Sea จันทบุรี


สำหรับเมนูอาหารที่นี่จะเน้นเป็นอาหารว่างและของกินเล่น นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งเมนูบาร์บีคิวมากินเล่นได้อีกด้วย เมนูแนะนำของที่ร้าน คือ “จ๊อปู MerMarSea” ของกินเล่นสไตล์จีนที่ทำจากเนื้อปูมาผสมกับเนื้อหมู แป้งและเครื่องปรุงรสแล้วนำไปทอดจนเหลืองกรอบน่ากิน ทานคู่กับน้ำจิ้มรสเปรี้ยวหวาน อีกจานคือ ฟรนช์ฟรายเรนโบว์ เฟรนช์ฟรายทอดกรอบราดด้วยชีสดิปสีสันสดใส ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มสีสวยน่ากินอย่างยูนิคอร์นมิลค์ นมเย็นสีสวยหวาน, เมอร์ มาร์ ซี เรนโบว์ น้ำผลไม้สามสีสามชั้นรสชาติสดชื่น สีสวยเข้ากับบรรยากาศริมทะเล ,โกโก้เลเยอร์ โกโก้เย็นรสชาติเข้มข้นหวานมัน และชามะนาวโซดาซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะสั่งเป็นชาเขียวหรือชาไทย บอกเลยว่านอกจากหน้าตาดี รสชาติอร่อยแล้ว เมนูที่ร้านยังราคาไม่แพงเลยค่ะ กดเลิฟให้รัวๆ

Mer Mar Sea จันทบุรี


ฟินกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มกันไปแล้ว ไปถ่ายรูปเล่นกันดีกว่า ที่นี่เค้ามีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เยอะมาก ทั้งอ่างอาบน้ำเก๋ๆ หรือมุมป้ายนีออนสีชมพูม่วงพาสเทลหวานๆ ที่เป็นจัดว่าซิกเนเจอร์ของที่ Mer Mar Sea แห่งนี้ ซึ่งก็เข้ากับคอนเซ็ปต์ของการเป็นที่พักและคาเฟ่ริมทะเลสมชื่อ (Mer เป็นภาษาสเปนแปลว่าทะเล เช่นกันกับ Mar ที่เป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่าทะเลเช่นกัน)

Mer Mar Sea จันทบุรี


ถ้ามาช่วงตอนกลางวัน เราจะได้นั่งชิลชมวิวน้ำทะเลใสๆ หรือจะลงเล่นน้ำทะเลแล้วค่อยขึ้นมากินอาหารก็ได้ แต่ถ้าใครกลัวว่าจะร้อน แนะนำมาช่วงตอนเย็นๆ สัก 5 โมงเย็นเป็นต้นไป บรรยากาศดีมากกก...เพราะในวันที่อากาศดีเราสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกที่ริมชายหาดจากด้านหน้าที่พักและคาเฟ่ได้เลย

Mer Mar Sea จันทบุรี


บรรยากาศตอนเย็นที่ที่พักโรแมนติกมากๆ เริ่มมีนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่นทยอยกันมานั่งชิลรับประทานอาหารที่ชายหาด แต่ก็ไม่ได้พลุกพล่านแออัด ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการมีการเว้นระยะห่างระหว่างโต๊ะ เข้ากับการท่องเที่ยววิถีใหม่แบบ New Normal

Mer Mar Sea จันทบุรี

เรียกได้ว่า Mer Mar Sea เป็นอีกหนึ่งที่พักจันทบุรีบรรยากาศดีที่เหมาะกับคนที่อยากแคมป์ปิ้งชิลๆ ริมทะเล แต่ไม่ลำบาก แถมยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ให้เราถ่ายรูปเช็คอินชิคๆ ได้อีกด้วย ทั้งบรรยากาศชิล วิวสวย มีอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ครบแบบนี้ ใครไปเที่ยวจันทบุรีทริปหน้าปักหมุดที่นี่ไว้ในลิสต์ได้เลยค่ะ


Mer Mar Sea

ที่ตั้ง : ม.5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

โทร. 0812344020 , 0837773871

Facebook: Mer Mar Sea

พิกัด Google Maps :https://goo.gl/maps/tdMRmNwX8ZfSVvZr8

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “Mer Mar Sea

- ส่วนลด 29% วันอาทิตย์ - พฤหัสบดี

- ส่วนลด 19% วันศุกร์-เสาร์

- ส่วนลดไม่จำกัดจำนวน

- ราคาเต็มของที่พัก 1,700 บาท

- เงื่อนไขการใช้ส่วนลด: ใช้ส่วนลดได้ทุกวันยกเว้นช่วงเทศกาลและวันหยุดต่อเนื่อง

- ระยะเวลาในการใช้ส่วนลด: หมดเขต 20 ธันวาคม 2564 

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city

 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close