bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สวนผึ้ง ออนเซน รีสอร์ทสุดชิล มีน้ำแร่ให้แช่ท่ามกลางวิวสุดปัง!

calendar_month 31 พ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 57,507 / รีวิวที่พัก

ชวนเพื่อนๆ เก็บกระเป๋าไปเที่ยวเมืองรองใกล้กรุงเทพฯ อย่างอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เปิดประสบการณ์การพักผ่อนในมุมมองที่แตกต่างออกไปกับที่พักท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ สวนผึ้ง ออนเซน รีสอร์ทสุดชิล บรรยากาศเงียบสงบ แถมยังมีน้ำแร่ให้แช่ด้วยนะ จะดีงามแค่ไหนไปชมกัน

สวนผึ้ง ออนเซน

สวนผึ้ง ออนเซน เป็นที่พักในสวนผึ้งที่น่าพักผ่อนมากๆ จุดเด่นของรีสอร์ทนอกจากบรรยากาศดี ได้แช่น้ำแร่ส่วนตัวอุณหภูมิ 38 องศาแล้ว โลเคชันยังอยู่ไม่ไกลจากจุดท่องเที่ยวของสวนผึ้งอย่างธารน้ำร้อนบ่อคลึงและน้ำตกเก้าโจนเพียงแค่ 1-2 กิโลเมตรเท่านั้น

สวนผึ้ง ออนเซน

หากมาพักผ่อนที่นี่เราจะได้สัมผัสธรรมชาติแบบเต็มเปี่ยม ห้องพักมีทั้งหมด 10 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบกระท่อมและโดมใส รองรับการเข้าพักทั้ง 2 คน และแบบกรุ๊ปหลายคน สำหรับตัวกระท่อมจะมีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ คือกระท่อมทรงสามเหลี่ยมและทรงกลมบาหลี มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สวนผึ้ง ออนเซน

สวนผึ้ง ออนเซน

ภายในกระท่อมตกแต่งอย่างเรียบง่ายเหมือนกันทั้ง 2 รูปแบบ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านญี่ปุ่นที่เน้นความมินิมอลและผสมผสานกลิ่นอายแบบบาหลีลงไป อีกทั้งยังเติมความอบอุ่นด้วยวัสดุท้องถิ่น ที่สำคัญทุกห้องจะมีอ่างส่วนตัวให้แช่ชมวิวภูเขาทุกห้อง

สวนผึ้ง ออนเซน

สวนผึ้ง ออนเซน

มาต่อที่ห้องพักแบบบับเบิ้ลโดมใส ที่มีเพียง 2 หลัง เท่านั้น จุดเด่นนอกจากตั้งอยู่ในจุดที่สูงของรีสอร์ทมองเห็นวิวชัดแจ๋วแบบไม่มีอะไรบดบังแล้ว ภายในยังมีเตียงนอนขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งฟรี Wi-fi เครื่องปรับอากาศ กระติกน้ำร้อน ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างแช่น้ำแร่ส่วนตัวรับบรรยากาศฟินๆ และดูดาวรับหมอกอย่างจุใจ

สวนผึ้ง ออนเซน

สวนผึ้ง ออนเซน

สวนผึ้ง ออนเซน



ไม่ใช่แค่ที่พักสวย มีบ่อออนเซนให้แช่ท่ามกลางบรรยากาศดีเท่านั้น สวนผึ้ง ออนเซน ยังมีกิจกรรมปิ้งย่าง และก่อกองไฟพร้อมๆ กับดูหนังกลางแปลงเห็นบรรยากาศรอบๆ ได้สบาย แบบไม่มีอะไรมาบดบังสายตา

สวนผึ้ง ออนเซน

ใครอยากมาชาร์จแบตเพิ่มพลังให้ตัวเองที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ในตอนเช้า ผ่อนคลายกับแสงอาทิตย์อุ่นๆ ยามเย็น แล้วนอนแช่น้ำแร่ชมดาวสุดโรแมนติกยามค่ำคืนล่ะก็ หาโอกาสมาพักที่ สวนผึ้ง ออนเซน กันสักคืน รับรองว่าได้รับความฟินกลับไปเต็มกระเป๋าแน่นอนค่ะ

สวนผึ้ง ออนเซน

ที่ตั้ง : ถ.ห้วยผาก-บ่อหวี ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

โทรศัพท์ : 0968364759

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท 

GPS : https://goo.gl/maps/ehYFfK2ETGjF9nrBA

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “สวนผึ้ง ออนเซน”

- ลด 15% จากราคาห้องพักปกติ

- สามารถเข้าพักได้วันจันทร์ - อาทิตย์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

- สงวนสิทธิ์เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย 64 - 30 ต.ค 64

- จองล่วงหน้า 7 - 15 วัน ก่อนการเข้าพัก

- 1 code ส่วนลด / 1 ห้องพัก

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close