bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ทสุดน่ารัก จ.ราชบุรี ที่น่าชวนคนรักไปพักผ่อนด้วยกัน!

calendar_month 31 พ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,189 / รีวิวที่พัก

สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เมืองรองสุดฮิตใกล้กรุงเทพฯ ที่ไม่ว่าจะมาเที่ยวกี่รอบก็ไม่เคยเบื่อ แถมยังมีที่เที่ยวและที่พักให้เลือกเพียบ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีเสน่ห์แตกต่างกันไป สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปพักผ่อนกันที่ รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ทสุดน่ารัก ถ้าอยากรู้ว่าบรรยากาศจะเป็นยังไงก็ตามเรามาดูได้เลย 

รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท


รัก ณ สวนผึ้ง เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดไม่ใหญ่มาก แต่ความน่ารักไม่แพ้ใครแน่นอน เพราะห้องพักแต่ละห้องตกแต่งด้วยสีพาสเทลหลากสี มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่ารักเต็มไปหมด อย่างชื่อห้องพักทุกห้องก็จะขึ้นต้นด้วยคำว่า ‘รัก’ ไม่ว่าจะเป็น ‘รักแรกพบ’ หรือ ‘รักเธอสุดใจ’ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ นานาชนิด

รัก ณ สวนผึ้ง

รัก ณ สวนผึ้ง

เมื่อมาถึงแล้วก็จะเจอในส่วนของล็อบบี้ก่อนเลย ซึ่งในส่วนนี้จะอยู่รวมโซนรับประทานอาหาร เป็นล็อบบี้น่ารัก สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บริเวณล็อบบี้ก็จะมีชุดเก้าอี้ให้นั่งรอระหว่างเช็คอินและรอห้องพัก (แอบบอกว่าพนักงานต้อนรับเราอย่างดีมากๆ เลยล่ะค่ะ)

รัก ณ สวนผึ้ง

รัก ณ สวนผึ้ง

เช็คอินกันเสร็จแล้วก็ไปชมห้องพักกันต่อ ซึ่งห้องพักของที่ของที่นี่จะมี 4 รูปแบบด้วยกันคือ ห้องรักแรกพบ, ห้องหวานชื่น, ห้องรักเธอที่สุด และห้องรักล้นใจ โดยตัวห้องพักจะเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน มีทั้งห้องพักในตึก 2 ชั้นหลังใหญ่ที่เรียกว่า Village และ Country Home วิลล่าสไตล์บ้านดิน ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมกัน 2 ห้อง 2 รูปแบบ

รัก ณ สวนผึ้ง

รัก ณ สวนผึ้ง

เริ่มต้นที่ Country Home วิลล่าสไตล์บ้านดิน เมื่อเข้ามาภายในก็จะเจอกับเตียงนอน และความกว้างขวางของห้อง ภายในตกแต่งเรียบง่าย สบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลย รวมถึงมีชั้นดาดฟ้าให้ออกไปยืนชมวิว รับลมยามเย็นกันด้วยค่ะ 

รัก ณ สวนผึ้ง

รัก ณ สวนผึ้ง

รัก ณ สวนผึ้ง

มาต่อที่ Village เป็นห้องที่ภายในกว้างขวาง จัดสรรแบ่งโซนได้เหมาะสม ทั้งโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำ เรียกได้ว่ามีพื้นที่ใช้สอยเพียบเลย ที่สำคัญยังมีบันไดเล็กๆ ให้เราไต่ขึ้นไปชมวิวบนชั้นลอยด้วยล่ะ

รัก ณ สวนผึ้ง



ดูห้องพักกันแล้วมาชมบรรยากาศกันบ้าง ซึ่งที่นี่บรรยากาศดีมากแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติและมีสระว่ายน้ำที่สวยมาก แถมยังมีห่วงยางแฟนซีและเครื่องเล่นทางน้ำให้เราได้เล่น พักผ่อนกันแบบเต็มที่เลย 

รัก ณ สวนผึ้ง

รัก ณ สวนผึ้ง

รัก ณ สวนผึ้ง

ใครที่จะมาเที่ยวสวนผึ้ง จ.ราชบุรี ก็ขอฝาก รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ทสุดน่ารัก ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ มาพักที่นี่รับรองเลยว่าได้ชาร์ตแบต รีเฟรชร่างกายเต็มร้อยแน่นอน เพราะบรรยากาศชิลมาก

รัก ณ สวนผึ้ง

ที่ตั้ง : 557 หมู่ 8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้งจ.ราชบุรี

โทรศัพท์ : 0898944642

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท 

GPS : https://goo.gl/maps/N7NkPy4S5uKWUprC6

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก รัก ณ สวนผึ้ง

- ลด 10% rack rate สำหรับ ห้องพูลวิลเลจ และ เมาท์เท่นวิว

- ราคารวมอาหารเช้า 2 ท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี เข้าพักฟรี 1 ท่าน

- 1 code ส่วนลด ต่อ 1 ห้อง / 2 ท่าน

- จองและชำระเงินล่วงหน้า 7 วัน 

- เข้าพักได้ทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์

- ใช้สิทธิ์ในการเข้าพักได้ถึง 31 ตุลาคม 2564

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close