bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

‘เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ x ดองกิ’ พัฒนาร้านคอนเซปต์ใหม่ Japan Town ช้อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่น

calendar_month 31 มี.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 2,848 / ข่าวท่องเที่ยว

fbf1f8beaf45cb9d4d1ab400a1a5d0b9b70330d4.jpg(ขอบคุณรูปภาพจาก : www.mbkgroup.co.th)


ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์  และ ดองกิ ประกาศความพร้อมพัฒนาคอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ Japan Town ยกระดับการช้อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่นเป็นจุดศูนย์กลางของเทรนด์ใหม่ๆ จากญี่ปุ่น มัดใจนักช้อป พร้อมส่งต่อโอกาสสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนไทย


ดองกิ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในช่วงปลายปี 2564 ขณะนี้อยู่ระหว่างเข้าดำเนินการตกแต่งพื้นที่ 2,200 ตรม. ภายใต้คอนเซปต์ “Japan Town” ที่มีแนวคิดการตกแต่งร้านให้มีความคล้ายคลึงกับร้านดองกิโฮเต้ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาเดินเลือกสินค้าได้สัมผัสถึงกลิ่นอาย และความรู้สึกเหมือนกำลังจับจ่ายซื้อของอยู่ในญี่ปุ่นมากที่สุด รวมถึงการรวบรวมแบรนด์ญี่ปุ่นไว้ในที่เดียว และเป็นจุดศูนย์กลางของเทรนด์ใหม่ๆ จากญี่ปุ่น เพื่อสร้างความน่าสนใจและดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวที่จะกลับเข้ามาในอนาคต



นอกจากนี้ ดองกิ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จะมีการปรับรูปแบบการให้บริการเต็มรูปแบบ และการจัดเรียงสินค้าโดยการเพิ่มไอเท็มให้มีความหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม นับได้ว่าเป็นสาขาที่เป็นศูนย์รวมของความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างชัดเจน ซึ่งจะคัดเลือกสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นและมีจำหน่ายเฉพาะในดองกิเท่านั้น ภายใต้แบรนด์ JONETZ โดยจะเน้นนำเข้าสินค้าอุปโภคมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมี อาหารปรุงสำเร็จและสำหรับซื้อกลับบ้าน สินค้าจำเป็นให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบอาหารและสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย


ขอบคุณข้อมูลจาก : www.mbkgroup.co.th

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close