bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่เที่ยวยอดนิยม : 10 ที่เที่ยวใหม่ยอดฮิตในปี 2013

calendar_month 27 ธ.ค. 2013 / stylus Admin Chillpainai / visibility 40,368 / สถานที่ยอดนิยม


ในปี 2013 ที่ผ่านมา มีที่เที่ยวไหนเปิดใหม่เเละฮ็อตฮิตติดอันดับบ้าง... ตามมาชมกันเลย

 

   

 

 

1. พรีโม เพียซซ่า (Primo Piazza)
เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

PRIMO PIAZZA (พรีโม เพียซซ่า) ที่เที่ยวแห่งใหม่(ที่ปรับปรุงจาก พรีโม่ โพสโต) จำลองสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ในแคว้นทัสกานี ประเทศอิตาลี โอบล้อมด้วยธรรมชาติของเขาใหญ่ พร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงรอบๆ ลานเพียซซ่า ที่ให้คุณได้อร่อยไปกับร้านอาหารหลากสไตล์ทั้งอาหารไทยฟิวชั่น และอาหารฝรั่ง พร้อมกับนั่งชิลๆ จิบกาแฟกับเค้กรสกลมกล่อม หรือจะเลือกไปสัมผัสความน่ารักของเหล่าปุกปุย ที่ลัดฟ้ามาจากดินแดนออสเตรเลีย อาทิ เมอริโน่ อ้ลปาก้า และ ดองกี้ ทั้งหมดนี้พร้อมเติมเต็มความสุข และความประทับใจให้คุณมิรู้ลืม

ชมรายละเอียดที่เที่ยว พรีโม เพียซซ่า (Primo Piazza) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที
booking-but.jpg
 
 
 

2. ตลาดน้ำสวนผึ้ง เวเนโต้ (Veneto)
สวนผึ้ง จ.ราชุบรี

ที่เที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของสวนผึ้งในสไตล์เมืองนอก จำลองสถาปัตยกรรมจากเกาะ Santorini ประเทศกรีซ อันแสนโรแมนติก ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกสมญานามว่า "ราชินีแห่งเมดิเตอร์เรเนียน" ผสมผสานกับการจำลองบรรยากาศอันแสนโรแมนติกของเมืองที่เต็มไปด้วยคลองมากมาย ซึ่งก็คือ Venice ด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่อยู่ในพื้นที่ ถูกเนรมิตให้พื้นที่ตรงนี้เป็นตลาดน้ำสวนผึ้ง Veneto จุดเด่นของตลาดน้ำแห่งนี้คืออาคารร้านค้าต่างๆ ที่โดดเด่นในโทนสีขาว ตัดด้วยน้ำเงินสด ทอดตัวยาวรับกับทะเลสาบขนาดใหญ่ โอบล้อมด้วยขุนเขา และอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี อีกทั้งยังได้ตื่นตาและเพลิดเพลินกับการเก็บภาพความประทับใจ ของลานน้ำพุ หอระฆัง และสวนหย่อม ที่ได้สรรสร้างออกมา เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ด้านในเต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย สมกับคำว่า ช๊อปเพลิน เที่ยวสนุก กินจุ ทุกบรรยากาศ

ชมรายละเอียดที่เที่ยว ตลาดน้ำสวนผึ้ง เวเนโต้ (Veneto) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้ที่นี่

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที
booking-but.jpg

 

 

3. บูราโน่ (Burano)
สวนผึ้ง จ.ราชุบรี

Burano ที่เที่ยวแห่งใหม่สีสันสดใสของสวนผึ้ง ภายในประกอบด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร และยังมีห้องพักไว้ให้บริการ ซึ่งคอนเซ็ปต์ของที่นี่คือการจำลองเมือง Burano เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันของอิตาลีมาไว้ที่สวนผึ้ง ตรงกลางบูราโน่ยังจำลองคลองเล็กๆเอาไว้ให้เสมือนของจริง และก็มีน้องแกะน่ารักๆ เอาไว้ให้เพื่อนๆได้ถ่ายรูปคู่กับมันอีกด้วยนะ ใครที่สนใจจะไปถ่ายรูปเดินเล่น ก็เตรียมเดินทางไปเที่ยวกันได้เลย

ชมรายละเอียดที่เที่ยว บูราโน่ (Burano) สวนผึ้ง จ.ราชุบรี ได้ที่นี่

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที
booking-but.jpg

 

 

4. เดอะ เวเนเซีย หัวหิน (The Venezia Huahin)
หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของหัวหิน-ชะอำ ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาออกจากหัวหินกลับสู่กรุงเทพฯ ที่มีคอนเซ็บป์ของการตกแต่งในสไตล์อิตาลี ได้แรงบันดาลใจมาจากมนต์เสน่ห์ของเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี หรือเมืองแห่งสายน้ำเวนิสอันเลื่องชื่อ ภายในโครงการถือเป็นทั้งที่เที่ยวชิคๆ ชิลๆ มีที่ให้เดินเล่น มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย มีร้านอาหาร Shopping Complex สวนสนุก และ Mini Farm เรียกได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ตลอดกลางโครงการมีการขุดคลองจำลองขึ้นมา และมีบริการเรือกอนโดล่า (Gondola) ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์และสัญลักษณ์ของเมืองเวนิช รวมไปถึงรถม้าและรถไฟขนาดเล็กที่วิ่งนำเที่ยวรอบๆ โครงการ นับเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและสวยเก๋อินเทรนด์ในขณะนี้ หากใครมาเที่ยวหัวหินก็ลองมาเที่ยวเดอะเวเนเซียดู รับรองจะได้รับความสุขสนุกสนานกลับไปแน่นอน

ชมรายละเอียดที่เที่ยว เดอะ เวเนเซีย หัวหิน (The Venezia Huahin) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ที่นี่

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

5. หมู่บ้านมังกรสวรรค์ (อุทยานมังกรสวรรค์) (Muban Mungkorn Sawan)
อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี

ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองจีน สุพรรณฯเขาก็ยกเมืองลี่เจียง เมืองเก่าแก่เมืองหนึ่งที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมรดกโลกของจีนมาไว้ในประเทศไทย หมู่บ้านมังกรสวรรค์อยู่ภายในอุทยานมังกรสวรรค์ (พิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร) ภายในหมู่บ้านได้ถูกออกแบบอย่างสวยงามลงตัวคล้ายเราได้เดินไปเที่ยวชมหมู่บ้านโบราณของจีนเลยจริงๆ บ้านแต่ละหลังก็จะเป็นสถานที่ให้บริการที่ต่างกันออกไป เช่น โรงหนัง โรงนวด โรงเตี๊ยม ร้านอาหาร ร้านค้า แถมยังมีปฏิมากรรมที่งดงามอย่างเสามังกรฟ้าจากเมืองฉงอู่ และยังสามารถขึ้นไปชมวิวโดยรอบของอุทยานมังกรสวรรค์ได้ 360 องศาบนหอคอยชมวิว ซึ่งจะอยู่ไม่ไกลกับกังหันน้ำพ่อลูกด้านหน้าหมู่บ้าน ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของเมืองโบราณลี่เจียง

ชมรายละเอียดที่เที่ยว หมู่บ้านมังกรสวรรค์ (อุทยานมังกรสวรรค์) (Muban Mungkorn Sawan) สุพรรณบุรี ได้ที่นี่

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

 

6. สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา (Suntree Land of Dolls)
โพธาราม จ.ราชบุรี

“สนุทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา" ตั้งอยู่ใน อ.โพธาราม จากที่เคยเป็นโรงงานผลิตตุ๊กตาของครอบครัว คุณสุนทรี เอี่ยมหนู เจ้าของกิจการจึงได้มีความคิดและไอเดียแปลกใหม่ขึ้นมา สร้างดินแดนที่เหมือนอยู่ในโลกของความฝันในวัยเยาว์ให้กลายเป็นความจริงขึ้นมา ด้วยตุ๊กตาน่ารักๆ นับร้อยกว่าตัว ใส่ความคิดสร้างสรรค์และจิตนาการเข้าไป สร้างความสุขให้ผู้ที่เข้ามาเที่ยวชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กๆ และวัยรุ่นดูเหมือนจะชื่นชอบกันมากเลยล่ะ ซึ่งในสุนทรีแลนด์มีจุดถ่ายภาพกับตุ๊กตามากมาย โดยจะแบ่งเป็นห้องๆ และแต่ละห้องแต่ละโซนก็จะมีตีมที่แตกต่างกันไป เช่น งานวัด โรงเรียน สวนสัตว์ คาวบอย แถมยังมีโซนต่างประเทศพวกญี่ปุ่น เกาหลีด้วยนะ นอกจากนี้ ตุ๊กตาที่นำมาจัดแสดงในนี้ก็จะมีความอัพเดทให้ทันสมัยทันเหตุการณ์ด้วย

ชมรายละเอียดที่เที่ยว สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา (Suntree Land of Dolls) โพธาราม จ.ราชบุรี ได้ที่นี่

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

7. อัลปาก้าฮิลล์ (Alpaca Hill)
สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

อัลปาก้าฮิลล์ ฟาร์มอัลปาก้าแห่งแรกและแห่งเดียวที่ใหญ่ที่สุดของไทย บนพื้นที่สีเขียวกว่า 250 ไร่ในดินแดนอากาศดีตลอดปี สวนผึ้ง จ.ราชบุรี นักท่องเที่ยวที่เข้ามาชม ที่อัลปาก้าฮิลล์ จะสามารถใกล้ชิดกับตัวอัลปาก้าสัตว์หายากสายพันธุ์จากออสเตรเลียได้ สามารถป้อนให้อาหารที่ทางฟาร์มจัดไว้ให้โดยเฉพาะ และหยอกล้อ ถ่ายรูป กับสัตว์ที่เป็นมิตรอันหลากหลาย เช่น อัลปาก้า จิงโจ้แคระ กระต่ายยักษ์ หนูตะเภา นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่เพาะเลี้ยงและจำหน่ายอัลปาก้าสายพันธุ์ที่ดีที่สุดอีกด้วย

ชมรายละเอียดที่เที่ยว อัลปาก้าฮิลล์ (Alpaca Hill) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้ที่นี่

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

 

8. รฤกหัวหิน (Raruk HuaHin)
หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

รฤกหัวหิน บนถนนแนบเคหาสน์ หัวหิน เกิดจากแรงบันดาลใจของเจ้าของบ้านที่จะอนุรักษ์บ้านไม้เก่าไว้โดยการปรับปรุงซ่อมแซมและต่อเติมบ้านไม้หลังนี้ให้แข็งแรงสมบูรณ์ และจัดแสดงรูปภาพของหัวหินสมัยเก่าๆ ที่หาดูได้ยาก รวมทั้งสื่อให้เห็นถึงสภาพความเป็นอยู่ของคนหัวหินในสมัยก่อน โดยในพื้นที่จะใช้เป็นศูนย์รวมของร้านอาหาร,ขนม,เครื่องดื่ม ที่สะอาด อร่อย และราคาไม่แพงกว่า 40 ร้าน และอีกทั้งยังมีร้านขายของที่ระลึกมากกว่า 20 ร้าน ถือเป็นแหล่งพักผ่อนของคนหัวหินแห่งใหม่ และยังมีที่ให้ถ่ายรูป ดูโชว์การแสดงๆ ต่างๆ บนเวทีด้วย

ชมรายละเอียดที่เที่ยว รฤกหัวหิน (Raruk HuaHin) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ที่นี่

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

9. มิโมซ่า พัทยา (Mimosa Pattaya)
พัทยา จ.ชลบุรี

มิโมซ่า (Mimosa) ที่เที่ยวพัทยาแห่งใหม่สไตล์เมืองนอก จำลองมาจาก COLMAR หมู่บ้านในเมือง Alsace ของฝรั่งเศส เป็นเมืองเก่าเล็กๆ สีสันสวยงาม ยกมาไว้เป็นที่เที่ยวพัทยาซะเลย มิโมซ่า พัทยา ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสเดอร์ จอมเทียน จังหวัดชลบุรี หาง่ายมากๆ ค่าเข้าชม Mimosa 150 บาท เด็ก 75 บาท ใครอยากมาเดินเล่น ช้อปปิ้ง ถ่ายรูป ทานอาหารในร้านสุดชิคก็มาที่นี่ได้เลย

ชมรายละเอียดที่เที่ยว มิโมซ่า พัทยา (Mimosa Pattaya) จ.ชลบุรี

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

10. Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ สาขาเชียงใหม่
อำเภอเมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

หลังจากได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับ พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ  ที่มีชื่อว่า  "Art in Paradise" ที่เมืองท่องเที่ยวสำคัญอย่างเมือง "พัทยา" แล้วข่าวดีตอนนี้ "Art in Paradise" ได้เปิดสาขาใหม่ที่ "เมืองเชียงใหม่" แล้ว! ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจและน่ายินดี เพราะเมืองเชียงใหม่จะได้เพิ่มเติมแหล่งท่องเที่ยวชิคๆ ชิลๆ เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งที่นะคะ ถ้าท่านได้เข้ามาชม "Art in Paradise" รับรองว่าศิลปะจึงไม่ได้เป็นสิ่งที่เข้าถึงยากอีกต่อไป แต่มันเป็นศิลปะที่เราได้หัวเราะไปกับการโพสท่าสนุกๆ กับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนที่เรารัก ภาพทุกภาพที่ถ่ายในพิพิธภัณฑ์ Art in Paradise นอกจากจะเป็นภาพที่แสนประทับใจแล้ว ยังเป็นภาพแห่งความทรงจำที่งดงามอีกด้วยนะ

ชมรายละเอียดที่เที่ยว Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ สาขาเชียงใหม่ ได้ที่นี่

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 
 

 

เรียบเรียงโดย เนวิเกเตอร์สาว

 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close