bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์ อัพเดตล่าสุด 2021

calendar_month 04 ก.พ. 2021 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 180,757 / สถานที่ยอดนิยม

ใครที่ไปเที่ยวเขาใหญ่คงจะคุ้นเคยถนนธนะรัชต์ ซึ่งเป็นเส้นทางที่เชื่อมถนนมิตรภาพเข้าสู่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งตลอดเส้นทางก็จะเต็มไปด้วยที่พัก ร้านอาหาร และร้านคาเฟ่มากมาย วันนี้ชิลไปไหนเลยจัดทำคัมภีร์ร้านอาหารเขาใหญ่บนเส้นถนนธนะรัชต์แห่งนี้มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกไปเช็คอินกัน มีทั้งร้านคาเฟ่เขาใหญ่ ร้านอาหารเขาใหญ่ ใครกำลังไปเที่ยวเขาใหญ่ก็จัดไปกันเลย650f7593a4012896a1eac3c9b590fcdbfebfa150.jpg


Beige01.jpg

ลูกไก่ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

เริ่มจากร้านแรกเมื่อเราเลี้ยวรถจากถนนมิตรภาพมุ่งสู่ถนนธนะรัชต์ เราก็จะได้พบกับร้านลูกไก่ ร้านอาหารอร่อยบรรยากาศดีของเขาใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณซ้ายมือ อยู่ติดกับห้างแม็คโครสาขาปากช่องค่ะ ตัวร้านดีไซน์เป็นสไตล์ยุโรป ด้านนอกตกแต่งด้วยสวนดอกไม้ พอเข้าไปด้านในได้ฟีลร้านสไตล์บาร์นเฮาส์ หลังคาสูงทำให้ร้านดูโปร่งโล่งนั่งสบาย ในส่วนเมนูอาหารมีให้เลือกทั้งอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน หรือจะสั่งสปาเก็ตตี้ สเต๊ก สลัดก็มีให้เลือกทานค่ะ พร้อมกันนั้นยังมีมุมของฝากให้เลือกซื้อกลับบ้านอีกด้วยนะ ใครกำลังหาร้านอร่อยเขาใหญ่ก็จัดไปกันเลย

ลูกไก่ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์ลูกไก่ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์ลูกไก่ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์ลูกไก่ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ลูกไก่ ร้านอาหารเขาใหญ่
ที่ตั้ง : 888/8 หมู่ 8 ถ.ธนะรัชต์ กม.4 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เวลาเปิด- ปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.
โทรศัพท์ : 090-624-1656
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/jkHN8V2z1aJNSxcA7



Beige02.jpg

Ribs mannn - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ไปเขาใหญ่กินสเต๊กร้านไหนดีเราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ Ribs mannn ร้านสเต๊กชื่อดังในเขาใหญ่ โดยร้านนี้เขาโดดเด่นในเรื่องเมนูรมควันโดยรับจนได้รับขนานนามว่าเป็น 'The King of Smoked Meats' กันเลยค่ะ ส่วนตัวร้านก็กว้างขวางมากๆ มีเนื้อที่ถึง 8 ไร่ ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่มีที่จอดรถ การตกแต่งภายในเป็นสไตล์ลอฟต์สุดเท่ มีทั้งโซนอินดอร์ และเอาท์ดอร์นั่งชมวิวภูเขา ในส่วนเมนูมาร้าน The King of Smoked Meats ก็ต้องสั่งเมนูรมควันมาทาน ซึ่งร้านนี้เขาคัดเนื้อที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิว เนื้อแองกัสมารมควันหรือ Dry Aged เองโดยทางร้านมีเครื่อง Dry Aged เนื้อวางอยู่ที่ร้านกันเลย โดยครั้งนี้เราจัดมาแบบจานใหญ่มีถึง 5 เมนูทั้งอกเป็ดรมควัน แฮมสันนอก แฮมคอหมู แฮมซี่โครงและไส้กรอกรวม คอนเฟิร์มเลยค่ะว่าอร่อยมากๆ 

Ribs mannn - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Ribs mannn - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Ribs mannn - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Ribs mannn - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Ribs mannn - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Ribs mannn ร้านอาหารเขาใหญ่
ที่ตั้ง : 55/5 หมู่ 4 ถนนธนะรัชต์ กม.4 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 
เวลาเปิด - ปิดบริการ : ศุกร์ - เสาร์ 11.00-23.00 น. Last order 22.30 น. /อาทิตย์ - พฤหัส 11.00-22.00 น.
Last order 21.30 น.

โทรศัพท์ : 099-289-3555, 044-365-555
ราคาเริ่มต้น : 350 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/QGwXGGT2WmirefYB8




Beige03.jpg

Mid Winter - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ภาพปราสาททรงยุโรปรูปทรงแบบโกธิคที่ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ กลายเป็นเหมือนสัญลักษณ์หนึ่งของเขาใหญ่ไปแล้วค่ะ ซึ่งเดิมเคยเป็นพื้นที่ของร้านสโมคเฮาส์ แต่ปัจจุบันเป็นพื้นที่ของร้าน Mid Winter ร้านอาหารสุดพรีเมี่ยมของเขาใหญ่ นอกจากตัวปราสาทที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านแล้ว วิวของที่นี่ยังงดงามด้วยค่ะ ยิ่งถ้าได้มานั่งชวงยามเย็นชมวิวพระอาทิตย์ตกด้วยแล้วบอกเลยว่าโรแมนติกมาก ส่วนอาหารมีทั้ง สเต๊กรสชาติเยี่ยม เมนูรมควัน สลัด พิซซ่า พาสต้า หรือจะเป็นอาหารไทยรสจัดจ้านก็มีให้เลือกสั่ง ใครที่กำลังหาร้านวิวดี มีจุดถ่ายรูปสุดปังก็มาร้านนี้กันเลย

Mid Winter - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Mid Winter - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Mid Winter - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Mid Winter - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Mid Winter  ร้านอาหารเขาใหญ่
ที่ตั้ง : ถนนธนะรัชต์ กม.ที่ 6 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 
เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 23.00 น.
โทรศัพท์ : 082 452 8888

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/fEbBb4HoV4uTsgVT9

Beige04.jpg

Doctor Coffee Khao Yai  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

จากถนนธนะรัชต์ กม.9 เลี้ยวขวาตรงตลาดนัดกม.9 ขับเข้ามาประมาณ 2 กิโลเมตร เราก็จะพบกับร้านคาเฟ่บรรยากาศสุดชิลของเขาใหญ่นั่นก็คือร้าน Doctor Coffee Khao Yai ตั้งอยู่ในโครงการภูพระพาย เป็นร้านที่เหมาะกับการมาถ่ายรูปและทานขนมของอร่อยมากๆ ค่ะเพราะสวยทุกมุม ซึ่งที่ใช้ชื่อว่า Doctor Coffee Khao Yai เพราะเจ้าของร้านนี้คือคุณหมอ นายแพทย์ ธีรศักดิ์ พื้นงาม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการผ่าตัดสมอง โดยคุณหมออยากให้ที่นี่เป็นเหมือนที่พักผ่อนจากการทำงาน บวกกับความหลงใหลในกาแฟมาเกือบ 20 ปีเลยทำให้เกิดร้านนี้ขึ้นมา ตัวร้านตกแต่งสไตล์บาหลี มีสระว่ายน้ำสีฟ้าแจ๋วตรงกลาง บริเวณร้านมีสวนดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศสที่คุณหมอได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินระดับโลก Claude Monet (โกลด โมเน่) มาทำเป็นสะพานโค้งแบบญี่ปุ่นสีฟ้าพาดผ่านสระบัว ส่วนเมนูเครื่องดื่มและขนมของที่นี่ก็น่ากินมากๆ ค่ะ ซึ่งกาแฟคุณหมอเป็นคนเลือกเมล้ดกาแฟและคั่วเอง พร้อมกันนั้นยังมีเมนูไอศกรีมโฮมเมดและเบเกอรี่ให้เลือกมากมายอีกด้วย

Doctor Coffee Khao Yai - คาเฟ่เขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Doctor Coffee Khao Yai - คาเฟ่เขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Doctor Coffee Khao Yai - คาเฟ่เขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Doctor Coffee Khao Yai - คาเฟ่เขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Doctor Coffee Khao Yai - คาเฟ่เขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Doctor Coffee Khao Yai - คาเฟ่เขาใหญ่
ที่ตั้ง : โครงการภูพระพาย เลขที่ 345 หมู่ 6  ถนน ธนรัตน์ กม.9 ตำบล หนองน้ำแดง อำเภอ ปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา
เบอร์โทร : 064-364-3333
เวลาเปิดปิด : จ.-พฤ. 09:00-17.00 / ศ.-อา. 09:00-17.00
FB : Doctor Coffee Khao Yai
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/7bxtsBoYYjX3hsja6















Beige05.jpg

ชนบท คาเฟ่ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

อีกหนึ่งคาเฟ่สุดชิลของเขาใหญ่ต้องยกให้ที่นี่เลยค่ะ ชนบทคาเฟ่ ร้านคาเฟ่น้องใหม่ในเขาใหญ่ เปิดให้บริการได้ประมาณปีกว่าๆ แต่ความฮอตฮิตของร้านนี้ก็กำลังมาแรงเลยค่ะ ตัวร้านจะล้อมรอบด้วยภูเขาและสนามหญ้าสีเขียว มีสะพานไม้ทอดยาวขนาบด้วยดอกหญ้าสีขาว ยิ่งถ้ามาในยามเย็นแสงอาทิตย์โลมไล้ดอกหญ้าสีขาวให้สวยงามทอประกาย ส่วนตัวร้านใช้วัสดุธรรมชาติและความเป็นชนบทเช่นสุ่มไก่มาตกแต่งเป็นโคมไฟเพดาน ส่วนเมนูมีทั้ง อาหารจานเดียว พิซซ่า เบเกอรี่ เครื่องดื่มให้เลือกสั่งมากมายเลยล่ะค่ะ

ชนบท - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ชนบท - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์ชนบท - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์ชนบท - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์ชนบท - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ชนบทคาเฟ่ เขาใหญ่
ที่ตั้ง : บ้านเขาแคบ ถนนธนะรัชต์  อ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา
เปิด-ปิด : เวลา 9:00น.-18:00 น.

โทรศัพท์ : 0818112253 , 0930945415
Facebook: ชนบท เขาใหญ่ 
พิกัด GPS: https://goo.gl/maps/eMs33Hysz1Nz7wzc7 



Beige06.jpg

The Mew  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ถ้าอยากหาร้านคาเฟ่นั่งชิล ขนมอร่อยในเขาใหญ่เราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ The Mew เขาใหญ่ ร้านอาหารและร้านคาเฟ่สุดน่ารัก ด้านนอกดีไซน์แบบบาร์นเฮาส์ใช้ไม้มาตกแต่ง ด้านในดีไซน์เก๋นั่งสบาย ใช้สีอ่อนของไม้มาทำเป็นผนัง ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม เพิ่มความสดชื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้ ส่วนเมนูของที่นี่มีให้เลือกทั้งอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน หรือจะเป็นเบอร์เกอร์ สลัด ก็มีให้เลือกสั่งมาทานกับเครื่องดื่มทั้งร้อนเย็นและอย่าลืมสั่งโฮมเมดสโคน สูตรต้นตำรับของประทเทศอังกฤษของร้านนี้ที่บอกเลยว่าอร่อยมากๆ 

The Mew  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์The Mew  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์The Mew  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์The Mew  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

The Mew  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

The Mew เขาใหญ่
ที่ตั้ง : ถ.ธนะรัชต์ กม.12 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
เวลาเปิด - ปิดบริการ : วันศุกร์ - อาทิตย์ 10:00-21:30 น.
โทรศัพท์ : 098 382 5433
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/8zdawscDhVHpQtSj6


Beige07.jpg

Fairy's Scone House Khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ถ้าได้ทานสโคนร้านนี้รับรองว่าจะต้องหลงรักกับร้าน Fairy's Scone House Khaoyai ร้านสโคนน่ารักที่เหมือนหลุดไปในแคว้นโพรวองซ์ประเทศฝรั่งเศส ด้วยตัวร้านที่ตกแต่งสไตล์ยูโรปมีมุมน่ารักให้ถ่ายรูปมากมาย ส่วนเมนูบอกเลยว่าใครเลิฟสโคนต้องมาร้านนี้ค่ะ เพราะสโคนของเขาเป็นสโคนโฮมเมดที่มีให้เลือกกว่า 10 รสชาติต่อวันกันเลยทีเดียว สามารถสั่งเซ็ตชุดอาฟเตอร์นูนทีและเลือกรสชาติสโคนทานกับชาเฮาส์เบลนด์ของร้าน ร้อนๆ หอมอร่อย นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมหวาน ไอศกรีม เครื่องดื่ม รวมถึงเซ็ตเมนูอาหารเช้าให้เลือกทานอีกเพียบเลยล่ะค่ะ การันตีเลยว่าสโคนร้านนี้เด็ดมากๆ 

Fairy's Scone House Khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Fairy's Scone House Khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Fairy's Scone House Khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Fairy's Scone House Khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Fairy's Scone House Khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์


ที่ตั้ง : ถนนโยธาธิการ นครราชสีมา 2049 ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.30-18.30 น. (ปิดวันพฤหัสบดี) / วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 8.30-19.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 098 830 4789
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/Q3TWBTCdA2T7NDt27



Beige08.jpg

The Chocolate Factory Shop & Restaurant KhaoYai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

อีกหนึ่งร้านชื่อดังบนถนนธนะรัชต์เขาใหญ่นั่นก็คือร้าน The Chocolate Factory Shop & Restaurant KhaoYai ตัวร้านอยู่ริมถนนธนะรัชต์ กม ที่ 11.8 หาง่ายมากๆ ซึ่งที่นี่เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ ดีไซน์สไตล์โรงงานด้วยการใช้โครงเหล็กแบบอินดัสเตรียลเท่ๆ ตัวร้านจะแบ่งเป็น 2 โซนค่ะ โซนชั้นแรกจะเป็นโซนคาเฟ่มีเมนูช็อกโกแลตให้เลือกหลายแบบ รวมถึงยังมีส่วนช้อปให้ซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านด้วยค่ะ ส่วนชั้น 2 จะเป็นโซนร้านอาหาร มีกระจกใสที่เราสามารถชมกรรมวิธีผลิตช็อกโกแลตได้ด้วย ซึ่งที่นี่ได้เชฟขนมหวานชาวฝรั่งเศส ชื่อว่า Chef Eric Perez ผู้เชี่ยวชาญและได้รับรางวัลเชฟขนมหวานมือวางอันดับ 2 ของโลก เป็นคนคิดค้นสูตรให้กับทางร้าน ทำให้ช็อกโกแลตของร้านนี้คู่ควรกับการเดินทางมาชิมมากๆ ใครมาเที่ยวเขาใหญ่ก็ลองแวะมากันนะคะ

The Chocolate Factory Shop & Restaurant KhaoYai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์The Chocolate Factory Shop & Restaurant KhaoYai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์The Chocolate Factory Shop & Restaurant KhaoYai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์The Chocolate Factory Shop & Restaurant KhaoYai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์The Chocolate Factory Shop & Restaurant KhaoYai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

The Chocolate Factory Shop & Restaurant KhaoYai เขาใหญ่
ที่ตั้ง : 352 หมู่ 2 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
เวลาเปิด - ปิดบริการ : 11.00 น. -21.00 น.
โทรศัพท์ : 092-443-8881

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/xjt6GNncirDWnW1g7




Beige09.jpg

Rabbit Cafe คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

คาเฟ่เขาใหญ่สุดน่ารักที่กำลังมาแรงเลยค่ะกับ Rabbit Cafe คาเฟ่โพรงกระต่ายสุดน่ารักที่ตั้งอยู่ใน Hotel Labaris Khao Yai ตัวร้านตกแต่งได้น่ารักเวรี่คิวท์มากๆ ค่ะ โดยจะเป็นเหมือนโพรงกระต่าย มีที่นั่งทั้งด้านนอกที่เป็นเบาะบีนแบ็ค และด้านในร้านตกแต่งสไตล์มินิมอลเน้นใช้โทนสีขาวนั่งสบาย มีเครื่องดื่มถ้าร้อนเย็นและเบเกอรี่โฮมเมดให้เลือกมากมาย ลองแวะมานั่งชิลทานขนมอร่อยที่นี่ได้เลย

Rabbit Hole - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Rabbit Hole - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Rabbit Hole - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Rabbit Hole - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Rabbit Hole - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Rabbit Cafe เขาใหญ่
ที่ตั้ง :  เลขที่ 9/9 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา
เปิดบริการ :  วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เปิดเวลา 10.00-18.00 น. และจันทร์ถึงพฤหัสบดีเวลา 11.00 – 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์: 0631901900
พิกัด GPS: 
https://goo.gl/maps/8j3uvXrKj4y6UAVY8


Beige10.jpg

More Than Fin Cafe&Bistro คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ใครที่อยากหาร้านเขาใหญ่ริมน้ำนั่งชิลใกล้กับถนนธนะรัชต์เราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ More Than Fin Cafe&Bistro คาเฟ่และร้านอาหารสุดชิลติดริมน้ำของเขาใหญ่ โดยจากถนนธรนะรัชต์เลี้ยวเข้าไปในซอยข้างจุลดิศเขาใหญ่ ขับไปไม่ไกลเราก็จะพบกับร้าน More Than Fin Cafe&Bistro บรรยากาศสุดร่มรื่นล้อมรอบด้วยต้นไม้มากมาย ติดกับคลองลำตะคองมีที่นั่งชิลด้านนอกและด้านในร้าน มีเครื่องดื่มชา กาแฟ ร้อน เย็น อิตาเลี่ยนโซดา เบเกอรี่ และโทสต์ให้เลือกทานมากมายเลยค่ะ

More Than Fin Cafe&Bistro - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์More Than Fin Cafe&Bistro - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์More Than Fin Cafe&Bistro - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์More Than Fin Cafe&Bistro - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์More Than Fin Cafe&Bistro - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

More Than Fin Cafe&Bistro เขาใหญ่
ที่ตั้ง : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 08.00-17.00 น.(ปิดทุกวันอังคาร)
เบอร์ติดต่อ : 0954932626
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/d1x3246kx5PD2Scq8



Beige11.jpg

โกดังกาแฟ คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ใครอยากทานกาแฟเข้มๆ หอมๆ แวะมาทานร้านนี้ได้เลย โกดังกาแฟ ตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์ ตัวร้านดีไซน์ด้านหน้าเป็นเหมือนโกดังทาสีขาว มีชื่อร้านโกดังกาแฟปรากฏอยู่โดดเด่นด้านหน้าร้าน ใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องสะดุดตาเข้ากับร้านนี้ ส่วนด้านในผสมผสานความเป็นอินดัสเทรียล ด้วยผนังแบบก่ออิฐโชว์แนว และโครงเหล็กบนเพดาน ตัดด้วยสีสันสดใสของภาพเพนท์บนผนัง ที่เราสามารถถ่ายรูปเก๋ๆ ได้ด้วยค่ะ มีเมนูกาแฟให้เลือกมากมายเลยค่ะ ใครชอบเข้มๆ แนะนำร้านนี้เลย พร้อมกันนั้นยังมีขนมเค้กให้สั่งมาทานคู่กันด้วย และด้านหลังร้านยังเป็นพื้นที่ของที่พัก Mont Blanc Glamping Khao Yai ที่พักสไตล์เต็นท์เปิดใหม่ที่เขาจัดโซนเป็นทุ่งดอกหญ้าให้เราได้ไปเซลฟี่ได้ด้วยค่ะ

โกดังกาแฟ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

โกดังกาแฟ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

โกดังกาแฟ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

โกดังกาแฟ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์โกดังกาแฟ - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

โกดังกาแฟ เขาใหญ่
ที่ตั้ง : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00
เบอร์ติดต่อ : 093 429 1000
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/EP2f6wZdQc8LmW5b6


Beige12.jpg

Journey cafe khaoyai คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

เขาใหญ่ก็มีคาเฟ่สไตล์บาหลีนะ ที่นี่เลย Journey cafe khaoyai คาเฟ่น่ารักที่ตั้งอยู่ภายในโรแมนติค รีสอร์ท & สปา เขาใหญ่ ตัวร้านจะทำเป็นแบบกึ่งเอาท์ดอร์ค่ะ คือไม่มีเครื่องปรับอากาศเปิดด้านหน้าโล่ง เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำสีฟ้าของรีสอร์ท ภายในร้านตกแต่งสไตล์บาหลีด้วยเก้าอี้หวาย ต้นไม้ น้องฟลามิงโกสีชมพูบรรยากาศต้อนรับซัมเมอร์มากๆ ส่วนเมนูในร้านจะเป็นเครื่องดื่มคลายร้อนที่มีให้เลือกเยอะมากๆ ค่ะ ความเก๋คือถ้ามาช่วงกลางคืนร้านจะเปลี่ยนฟีลเป็นนีออนบาร์เก๋ไก๋น่านั่งไปอีกแบบ

Journey cafe khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Journey cafe khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Journey cafe khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Journey cafe khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Journey cafe khaoyai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Journey cafe khaoyai เขาใหญ่
ที่ตั้ง : ภายใน โรแมนติค รีสอร์ท & สปา เขาใหญ่ ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 10.00 - 17.00 น. /นีออนบาร์เปิด 17.30 - 22.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 090 951 1984
พิกัด GPS : https://g.page/journeycafekhaoyai?share



Beige13.jpg

Campfire Cafe Khao Yai คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ช่วงนี้กระแสแคมป์ปิ้งกำลังมาแรงเราเลยจะขอพาเพื่อนๆ ไปนั่งชิลในคาเฟ่สไตล์แคมป์ปิ้งที่เขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์กับร้าน Campfire Cafe Khao Yai  ร้านอาหารสไตล์แคมป์ปิ้งที่ตั้งอยู่ริมคลองลำตะคอง บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้มากมาย ซึ่งตัวร้านจะทำเป็นอาคารทรงคันทรี่อารมณ์เหมือนบ้านไม้กลางป่าสนของเมืองนอก มีลานด้านล่างที่ติดกับคลองลำตะคองที่ทางร้านได้จัดมุมถ่ายรูปสไตล์แคมป์ปิ้งให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆ บอกเลยว่าบรรยากาศกลางป่าแบบนี้ พร้อมเต็นท์แคมป์ปิ้งได้อารมณ์การแคมป์ปิ้งจริงๆ มากเลยล่ะค่ะ แถมยังมีพร็อพให้เราได้นำมาดีไซน์การถ่ายรูปมากมายทั้งเครื่องบดกาแฟแบบมือหมุน ตะเกียง จักรยาน เก้าอี้สนาม ซึ่งที่นี่ยังมีบริการลานกางเต็นท์ให้นักท่องเที่ยวที่สนใจได้มานอนกางเต็นท์สัมผัสธรรมชาติกันด้วยนะคะ ราคาคนละ 250 บาท โดยจะต้องนำเต็นท์มาเอง จำกัดวันละ 60 คน มีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ แยก ชาย-หญิงให้บริการ

Campfire Cafe Khao Yai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Campfire Cafe Khao Yai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Campfire Cafe Khao Yai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Campfire Cafe Khao Yai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์Campfire Cafe Khao Yai - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

Campfire Cafe Khao Yai เขาใหญ่
ที่ตั้ง : 444 ถนน ธนะรัชต์ ต.หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : เวลา 10.00-22.00น. (ปิดวันอังคาร)
เบอร์ติดต่อ : 080 074 2208
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/bRMnL9EUzsMfdyqL6

Beige14.jpg

The Castle Restaurant & Tearoom คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

ไปจิบชาทานอาฟเตอร์นูนทีในบรรยากาศแบบยุโรปกันมะที่ The Castle Restaurant & Tearoom ร้านอาหารภายใน Thames Valley Khaoyai ที่พักสไตล์ยุโรปที่ตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์ ตัวร้านตกแต่งโทนสีขาว เรียบหรู นั่งสบาย สามารถมองวิวด้านนอกซึ่งเป็นหมู่ตึกห้องพักของทาง Thames Valley Khaoyai ได้อารมณ์เหมือนหมู่บ้านในยุโรปเลยค่ะ ส่วนเมนู มีทั้ง เบอร์เกอร์ พาสต้า ซุป สเต๊ก ของหวานและยังมีเมนูอาฟเตอร์นูนที ประกอบไปด้วยแซนวิช ครัวซองต์ สโคนอบใหม่ และขนมหวาน ให้สั่งมาทานพร้อมชาร้อนๆ จิบชมบรรยากาศกันด้วยค่ะ 

The Castle Restaurant & Tearoom by Thames Valley Khaoyai  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์The Castle Restaurant & Tearoom by Thames Valley Khaoyai  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์The Castle Restaurant & Tearoom by Thames Valley Khaoyai  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์The Castle Restaurant & Tearoom by Thames Valley Khaoyai  - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

The Castle restaurant and tearoom เขาใหญ่
ที่ตั้ง : 999 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
เวลาเปิด - ปิดบริการ : วันอาทิตย์ - วันพฤหัสบดี เวลา 07.00 - 22.00 น. / วันศุกร์ - วันเสาร์ เวลา 07.00 - 22.30 น.

เบอร์ติดต่อ : 044 009 999
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/aD34SL4jEZoJ4d4w6

Beige15.jpg

เป็นลาว คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วค่ะ เราจะพาไปทานอาหารอร่อยที่ร้านเป็นลาว ร้านอร่อยสไตล์อีสานสุดแซ่บในเขาใหญ่ ตัวร้านตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์ค่ะ หาง่ายมีที่จอดรถมากมายสะดวกสบาย ด้านหน้าร้านทำมุมเก๋ๆ ให้ได้แชะภาพด้วยค่ะ ทั้งผนังฝาปะกันแบบไทยที่ปกคุลมด้วยไม้เลื้อย ข้างๆ เพนท์ผนังปูนเป็นลายน่ารัก ภายในร้านตกแต่งแบบโล่งโปร่งสบายบนเพดานเก๋ไก๋ด้วยการประดับตกแต่งจากสุ่มไก่กับเปลญวนสีสันสดใส มีรูปภาพรูปวาดน่ารักตกแต่งอยู่บนผนัง ซึ่งภายในร้านจะไม่มีเครื่องปรับอากาศนะคะ แต่รับรองว่านั่งสบายไม่ร้อนเลยล่ะค่ะ มาถึงเมนูกันบ้างเป็นเมนูสไตล์อีกสานสุดแซ่บ ทั้งส้มตำ แกงเห็ด ไก่ย่างเนื้อนุ่มอร่อย และหมี่โคราชที่รสชาติเข้มข้นอร่อยมากๆ นอกจากนี้เขายังมีของฝาก เส้นหมี่โคราชพร้อมน้ำซอสผัดสูตรเด็ดของร้านให้ซื้อกลับไปทำที่บ้านอีกด้วย

เป็นลาว - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์เป็นลาว - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์เป็นลาว - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์เป็นลาว - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์เป็นลาว - คาเฟ่และร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ใกล้ถนนธนะรัชต์

เป็นลาว เขาใหญ่
ที่ตั้ง : 56 หมู่ 17 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : วันอาทิตย์ - วันพฤหัสบดี เวลา 9.30-18.00 น. / วันศุกร์ - วันเสาร์ เวลา 9.30-20.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 083 461 3666

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/Q3TWBTCdA2T7NDt27




เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close