bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

9 ร้านริมทะเลเกาะล้าน กินของอร่อยกับบรรยากาศริมทะเลเกาะล้าน

calendar_month 27 ม.ค. 2021 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 45,683 / สถานที่ยอดนิยม

เที่ยวเกาะล้านจะหาร้านชิลชมวิวทะเลที่ไหนดี วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมมาให้แล้วค่ะ ทั้งคาเฟ่น่านั่งเกาะล้าน ร้านอร่อยเกาะล้าน ใครอยากไปนั่งชมวิวทะเลเกาะล้านพร้อมกับทานอาหารอร่อยไปด้วยก็ตามไปเลือกกันได้เลย9 ร้านริมทะเลเกาะล้าน กินของอร่อยกับบรรยากาศริมทะเลเกาะล้าน

Navy01.jpg

มา-หา-รัก คาเฟ่ - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

มาเริ่มที่ร้านแรกที่ร้านมา-หา-รัก-คาเฟ่เกาะล้าน ร้านคาเฟ่ฮอตฮิตติดลมบนของเกาะล้าน และถือว่าเป็นคาเฟ่แรกๆ ที่สร้างปรากฏการณ์ความชิคเก๋ริมทะเล จนต่อมามีร้านคาเฟ่ชิคเก๋ที่ผุดขึ้นบนเกาะล้านอีกเพียบเลยล่ะค่ะ ซึ่งร้านมา-หา-รัก-คาเฟ่นั่นเพิ่งจะทำการรีโนเวทใหม่ เพิ่มพื้นที่โซนชั้น 2 ไปได้ไม่นานค่ะ ตัวร้านจะทำเป็นบ้านสีขาวติดทะเล จะมานั่งชิลตอนกลางวันก็จะได้รับบรรยากาศแบบคาเฟ่ริมทะเล ส่วนถ้ามาตอนเย็นๆไปจนถึงค่ำคืนก็จะให้อารมณ์แบบบาร์สุดชิลชมวิวทะเล ไม่ว่าจะมาตอนไหนรับรองก็ชิลได้เหมือนกัน โซนที่นั่งของ มา-หา-รัก คาเฟ่นั้นจะมีทั้งโซนอินดอร์ในตัวร้าน และโซนเอาท์ดอร์ริมทะเลค่ะ ใครอยากมานั่งเอาท์ดอร์แนะนำว่ามาตอนเย็นๆ นะคะ อากาศกำลังดีไม่ร้อนมาก ส่วนอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้กับบรรยากาศเลยล่ะค่ะ มีทั้ง เครื่องดื่มร้อนเย็น เบเกอรี่ เค้ก ขอแนะนำเค้กมะพร้าวร้านนี้ค่ะ เนื้อนุ่ม หวานน้อยอร่อยมากๆ และยังมีวงดนตรีสดที่จะมาเล่นเพลงเพราะๆ ให้เราได้ฟังทุกวันด้วยค่ะ

มา-หา-รัก คาเฟ่ - ร้านริมทะเลเกาะล้านมา-หา-รัก คาเฟ่ - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

มา-หา-รัก คาเฟ่ - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

มา-หา-รัก คาเฟ่ - ร้านริมทะเลเกาะล้านมา-หา-รัก คาเฟ่ - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

มา-หา-รัก คาเฟ่ - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ที่ตั้ง : เกาะล้าน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

เปิดบริการเวลา :  12:00-23:00 น. (เวลาเปิด-ปิดอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

เบอร์โทรศัพท์ : 0824442144 

Facebook: Maharak Cafe  

GPS: https://goo.gl/maps/6U6UycBNxkTrnHAT9



Navy02.jpg

Fat Submarine Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

มาต่อที่ร้านคาเฟ่ริมทะเลเกาะล้านที่กำลังมาแรงในโลกโซเชี่ยลสุดๆ ค่ะกับร้าน Fat Submarine Cafe ร้านคาเฟ่สีขาวริมทะเล ตัวร้านจะตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือหน้าบ้านใกล้กับวินสองแถว หาง่ายมากๆ ค่ะ พอเข้ามาในร้านก็ประทับใจกับการตกแต่งที่ได้ฟีลบาหลีนิดๆ มีที่นั่งทั้งโซนเอาท์ดอร์แนบชิดติดทะเล และด้านในร้านซึ่งถึงแม้จะไม่ได้ติดแอร์ก็ไม่ร้อนเลยค่ะ เพราะเปิดโล่งรับลมทะเลอย่างเต็มที่ แถมยังมีโซนชั้นดาดฟ้าให้นั่งชมวิวทะเลยามเย็นอีกด้วยนะ ส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ก็น่ากินทุกเมนูเลยค่ะ แอบกระซิบว่าราคาก็ไม่แรงอีกด้วย ใครอยากหารัานนั่งชิลชมวิวทะเลเกาะล้านก็มานั่งร้านนี้กันได้เลย

Fat Submarine Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้านFat Submarine Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้านFat Submarine Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้านFat Submarine Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้านFat Submarine Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

Fat Submarine Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ที่ตั้ง : ตั้งอยู่บริเวณตลาดนัดตรงข้ามวัดใหม่สำราญ ใกล้กับท่าเรือหน้าบ้าน เกาะล้าน 

เปิดบริการเวลา :  วันอาทิตย์ - พฤหัสบดี  09.00 - 18.00 น. / วันศุกร์ - เสาร์ และวันหยุดยาว 09.00 - 20.00 น. 

เบอร์โทรศัพท์: 0951629536

Facebook: Fat Submarine Cafe 

GPS: https://goo.gl/maps/FvaSHuoNfYFfdCtf7






Navy03.jpg

Sea  Space  - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

Sea  Space เกาะล้าน อีกหนึ่งร้านบรรยากาศสุดชิลริมทะเลเกาะล้านที่มาเมื่อไรก็ต้องประทับใจทุกครั้ง เพราะเป็นร้านริมทะเลเกาะล้านที่มาพร้อมชายหาดเล็กส่วนตัวให้เรานั่งชิลชมวิวทะเล และลงไปเดินเล่นริมชายหาดได้ด้วยค่ะ ตัวร้านดีไซน์เป็น 2 ชั้นออกแบบด้วยโทนสีฟ้าขาวที่ให้อารมณ์ของท้องทะเล จะเลือกนั่งในตัวร้านซึ่งเป็นโซนอินดอร์เย็นๆ ก็ได้มีกระจกใสให้นั่งชมวิวทะเลได้จากในร้านเลยค่ะ ส่วนโซนเอาท์ดอร์ด้านนอกก็ชิลโดนใจ ยิ่งมาในช่วงเย็นๆ บอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ 

Sea  Space  - ร้านริมทะเลเกาะล้านSea  Space  - ร้านริมทะเลเกาะล้านSea  Space  - ร้านริมทะเลเกาะล้านSea  Space  - ร้านริมทะเลเกาะล้านSea  Space  - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ที่ตั้ง :  ตำบลนาเกลือ  อำเภอบางละมุง  จังหวัดชลบุรี 

เปิดบริการเวลา : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

ราคา  : เริ่มต้น 90  บาท 

เบอร์โทรศัพท์ : 0891403926

Facebook:  Sea Space 

GPS:  https://goo.gl/maps/ZjqNNrb2h8nhnNZ36

Navy04.jpg

Indigo Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

มานั่งชิลริมทะเลเกาะล้านกันต่อค่ะกับคาเฟ่ริมทะเลเกาะล้านสุดเก๋ Indigo Cafe ซึ่งตั้งอยู่ภายในริมทะเลรีสอร์ทเกาะล้าน ตัวร้านตั้งอยู่ริมทะเลเลยค่ะ สามารถนั่งชมวิวทะเลได้อย่างชัดถนัดตา บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นได้อารมณ์แบบมินิมอลเท่ๆ พร้อมกันนั้นยังทำเก๋ด้วยการทำหาดทรายจำลอง มีบีนแบ็คสีสันสดใส และที่เก๋ไก๋สุดๆ ก็ต้องยกให้บันไดสวรรค์ที่สามารถเดินขึ้นไปถ่ายรูปกับวิวท้องฟ้าและทะเลสวยๆ ได้ รับรองว่าลงโซเชียลไปเพื่อนกดไลค์รัวๆ กันเลยทีเดียว

Indigo Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้านIndigo Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้านIndigo Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้านIndigo Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้านIndigo Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

Indigo Cafe - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ที่ตั้ง : เลขที่ 76/22  ตำบลนาเกลือ  อำเภอบางละมุง  จังหวัดชลบุรี 

เปิดทำการเวลา: 08.30-20.00น. / วันเสาร์เปิดเวลา 08.30-21.30 น.

เบอร์โทร์ศัพท์ : 0969468915

Facebook: Indigo Cafe 

GPS: https://goo.gl/maps/n3avrENZFqKQptV9A


Navy05.jpg

ครัวเฉลียงลม - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

จากคาเฟ่เราขอเปลี่ยนฟีลมานั่งทานอาหารทะเลอร่อยริมทะเลเกาะล้านกันค่ะที่ครัวเฉลียงลม ร้านอาหารชื่อดังของเกาะล้านที่วิวและรสชาติอาหารกินขาดมากๆ ค่ะ ตัวร้านจะตั้งอยู่เวิ้งอ่าวสามารถชมวิวทะเลเกาะล้านได้อย่างมั่นใจไม่ต้องกลัวอะไรมาบดบังสายตา ส่วนยามเย็นเราจะเห็นแสงไฟฝั่งพัทยา รวมทั้งไฟของเหล่าเรือประมงระยิบระยับสวยงามมากๆ บรรยากาศร้านก็ชิลโดนใจโดยทำเป็นที่นั่งริมทะเล พร้อมกับเปิดเพลงเพราะๆ ฟังสบาย ยิ่งในยามค่ำคืนเขาจะจุดเทียนให้แต่ละโต๊ะเป็นการนั่งทานอาหารภายใต้แสงเทียนและรับลมทะเลที่พัดมาทักทาน ส่วนอาหารของที่นี่มีเมนูให้เลือกมากมายค่ะ ทั้ง ซีฟู้ดสดๆ อร่อย และเมนูเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ ใครกำลังหาร้านอร่อยชมวิวเกาะล้านเราแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

ครัวเฉลียงลม - ร้านริมทะเลเกาะล้านครัวเฉลียงลม - ร้านริมทะเลเกาะล้านครัวเฉลียงลม - ร้านริมทะเลเกาะล้านครัวเฉลียงลม - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ครัวเฉลียงลม - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ที่ตั้ง: เลขที่ 170 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

เปิดทำการเวลา: ทุกวัน 09.30 - 22.00 น. 

เบอร์โทรศัพท์: 0876317653 

Facebook: ครัวเฉลียงลมseafood เกาะล้าน

GPS:  https://goo.gl/maps/tgN7eChp9E9zJhyp9


Navy06.jpg

ครัวระเบียงรัก  - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

อีกหนึ่งร้านอร่อยบรรยากาศดีริมทะเลเกาะล้านที่เหมาะกับการมาทานอาหารชมวิวทะเลเป็นที่สุดค่ะ กับ ครัวระเบียงรัก ร้านอาหารริมทะเลเกาะล้านบรรยากาศสุดโรแมนติก ทำเลที่ตั้งของร้านจะอยู่บริเวณหาดท่าหน้าบ้าน สามารถมองเห็นทั้งวิวเกาะครกและชายฝั่งพัทยาได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ตัวร้านจะมีทั้งโซนอินดอร์ในห้องแอร์เย็นๆ พร้อมกระจกใสที่สามารถมองเห็นทะเลสีฟ้าใสแจ๋วจากด้านในตัวร้าน และโซนระเบียงด้านนอกที่อยู่ริมทะเลบรรยากาศก็ดีเว่อร์ยิ่งมาตอนเย็นๆ โรแมนติกสุดๆ สมชื่อร้านระเบียงรักกันเลยค่ะ ส่วนเมนูอาหารเสิร์ฟเมนูซีฟู้ดรสชาติจัดจ้านแถมราคายังไม่แพงอีกด้วยค่ะ

ครัวระเบียงรัก  - ร้านริมทะเลเกาะล้านครัวระเบียงรัก  - ร้านริมทะเลเกาะล้านครัวระเบียงรัก  - ร้านริมทะเลเกาะล้านครัวระเบียงรัก  - ร้านริมทะเลเกาะล้านครัวระเบียงรัก  - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ครัวระเบียงรัก  - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ที่ตั้ง :  เลขที่ 138/2 หมู่ 7  ตำบลนาเกลือ   อำเภอบางละมุง   จังหวัดชลบุรี

เปิดทำการเวลา: 10.00 - 21.00 น. 

เบอร์โทรศัพท์ : 0926984389

Facebook:ครัวระเบียงรัก เกาะล้าน

GPS:https://goo.gl/maps/wZmMLDMUQEUS2rPu9

Navy07.jpg

Pookai cafe & restaurant ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ไปนั่งชิลชมวิวทะเลเกาะล้านกันต่อค่ะที่ร้าน Pookai cafe & restaurant ร้านปูไก่ ร้านบรรยากาศสุดชิล ตกแต่งชิคเก๋ตั้งอยู่ติดกับท่าหน้าบ้านค่ะ เดินทางสะดวกสบายมากๆ และจากร้านยังสามารถชมวิวทะเลชิลๆ ได้ ตัวร้านจะเป็นกึ่งเอาท์ดอร์เปิดรับลมทะเล ไม่ต้องใช้เครื่องปรับอากาศก็สามารถนั่งรับลมทะเลได้อย่างสบายๆ ส่วนเมนูอาหารมีทั้งอาหารจานเดียว เมนูกับข้าว เครื่องดื่มร้อน เย็น ไอศกรีม และที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ 

738aa0e1f2209ed67b840bcab7a1a3ac78bf5c15.jpgd6b6128096a4bbe1ded973a7a7bf09f79d0baa7c.jpg1a2cea18c6dd290f8cb0c640b6bbcb73ad0ca6fd.jpgf97eaa1159a2b35078eea1629e814e357d77fa3e.jpg2049208e94dcbf94b8d5edd2f743e6af2f321dc1.jpg

ที่ตั้ง: บริเวณท่าเรือท่าหน้าบ้าน ติดกับศาลเจ้าแม่ชีวิต 

เปิดทำการเวลา: 08.00-20.30 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0645145790

Facebook:Pookai Cafe & Restaurant

GPS: https://goo.gl/maps/d2FZW7Yj8EjVFNB57


Navy08.jpg

น้องเรียว - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

แม้ว่าความชิคเก๋จะสู้ร้านอื่นไม่ได้แต่รับรองว่ารสชาติอาหารร้านนี้ไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะกับร้านน้องเรียว เกาะล้าน ร้านอาหารริมทะเลเกาะล้าน ที่ตกแต่งเรียบง่ายสบายๆ มีที่นั่งชมวิวชิลๆ ริมทะเลพร้อมลิ้มรสอาหารทะเลสดใหม่ รสชาติจัดจ้านไม่ว่าจะเป็น ยำกุ้งสด หอยแครงลวก ต้มยำทะเล บอกเลยว่ารสชาติดี สดอร่อย แถมราคายังไม่แพงอีกด้วยค่ะ 

น้องเรียว - ร้านริมทะเลเกาะล้านน้องเรียว - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

น้องเรียว - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

น้องเรียว - ร้านริมทะเลเกาะล้านน้องเรียว - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

น้องเรียว - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ที่ตั้ง : ทางไปหาดนวล  ตำบลนาเกลือ  อำเภอบางละมุง  จังหวัดชลบุรี 

เปิดบริการเวลา :  09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0850868708

GPS:https://goo.gl/maps/RY7CSvPjg21seJ658


Navy09.jpg

Myth เกาะล้าน - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ปิดท้ายด้วยบาร์บรรยากาศเก๋ แปลกใหม่ น่าไปค้นหากับ Myth เกาะล้านซึ่งเป็นทั้งที่พัก ร้านอาหาร และบาร์ที่สามารถชมวิวทะเลได้จากมุมสูง ถึงแม้จะไม่ได้แนบชิดติดทะเลแต่บอกเลยว่าคุฯสามารถชมวิวทะเลได้อย่างสวยงาม เพราะตัวร้านตั้งอยู่บนเนินเขา ใครที่ไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถมาเช็คอินทานอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศชิคโดนใจได้ ยิ่งตอนค่ำคืนตัวร้านจะตกแต่งด้วยแสงไฟสีแดงทำให้ร้านน่าค้นหาเพิ่มขึ้นไปอีก ล่าสุดเขาทำโซนใหม่พร้อมด้วยพูลบาร์สุดเก๋ มีเบาะที่นั่งบีนแบ็คที่สามารถนั่งชิลริมสระพร้อมชมวิวทะเลได้อีกด้วย

Myth เกาะล้าน - ร้านริมทะเลเกาะล้านMyth เกาะล้าน - ร้านริมทะเลเกาะล้านMyth เกาะล้าน - ร้านริมทะเลเกาะล้านMyth เกาะล้าน - ร้านริมทะเลเกาะล้านMyth เกาะล้าน - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

Myth เกาะล้าน - ร้านริมทะเลเกาะล้าน

ที่อยู่ : 157/4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เปิดบริการ : วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 18.00-23.00 น.
โทรศัพท์ : 0656428833
Line@ : @mythkohlarn 
Facebook : Myth Koh Larn Resort Bar & Bistro 
GPS : https://goo.gl/maps/dNdmMwfG7sAvx2Kz9

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน