bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ร้านอร่อยอุดรธานีและร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานีอัพเดต 2021 มาเที่ยวอุดรธานีต้องมาเช็คอิน

calendar_month 13 ม.ค. 2021 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 111,691 / สถานที่ยอดนิยม

ไปเที่ยวอุดรธานีต้องไปกินอะไร ร้านอร่อยอุดรธานีอยู่ที่ไหน ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานีน่านั่งมีร้านไหนบ้าง กับหลากหลายคำถามเมื่อไปเที่ยวอุดรธานีที่วันนี้ชิลไปไหนหาคำตอบมาให้แล้วค่ะ ทั้งร้านอาหารอร่อยอุดรธานี ร้านคาเฟ่น่านั่งอุดรธานี ที่นี่มีให้ครบตามไปเลือกกันได้เลย10 ร้านอร่อยอุดรธานีและร้านคาเฟ่น่ารักเมืองอุดรธานี มาเที่ยวอุดรธานีต้องแวะมากิน

ชี้เป้าร้านอร่อย ร้านอาหารอร่อยเมืองอุดรธานี

Navy01.jpg

คิงส์โอชา - ร้านอร่อยอุดรธานี

เริ่มด้วยร้านแรกกับร้านคิงส์โอชา ร้านอร่อยที่ต้องอยู่ในการจัดอันดับของเว็บไซต์กินเที่ยวต่างๆ ซึ่งร้านคิงส์โอชานั้นเป็นร้านอาหารเช้าของคนอุดรธานีค่ะ เปิดขายตั้งแต่เช้าตรู่ คือตั้งแต่ตีสามครึ่งไปจนถึงสิบเอ็ดโมง โดยเมนูอาหารในร้านก็จะมีทั้งไข่กระทะ ขนมปังยัดไส้ ข้าวเปียกเส้น โจ๊ก ข้าวเกรียบปากหม้อ ข้าวสตูว์ ซึ่งเมนูที่เราขอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของร้านนี้เลยก็คือไข่กระทะ กับขนมปังยัดไส้ค่ะ เพราะขนมปังด้านนอกกรอบ ด้านในนุ่ม เวลาทานเราจะตักไข่กระทะใส่ไปในขนมปังเหยาะซอสลงไปหน่อยอร่อยมากๆ 

คิงส์โอชา - ร้านอร่อยอุดรธานี

คิงส์โอชา - ร้านอร่อยอุดรธานี

คิงส์โอชา - ร้านอร่อยอุดรธานี

คิงส์โอชา - ร้านอร่อยอุดรธานี

ที่ตั้ง : 2/1 ถนน สี่ศรัทธา ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี อุดรธานี
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 3.30-11.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 095 659 5394, 042 343 481
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/GZcfb4bVDBCeMTAy8


Navy02.jpg

ข้าวเปียกอาโกว - ร้านอร่อยอุดรธานี

มาอุดรธานีทั้งทีก็ห้ามพลาดมาทานข้าวเปียก โดยร้านที่เราอยากแนะนำให้มาทานเป็นร้านเล็กๆ แต่บอกเลยว่าเป็นร้านที่คนอุดรธานีกิน และอร่อยมากๆ กับร้านข้าวเปียกอาโกว ที่เปิดขายมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี เรียกได้ว่าเป็นร้านข้าวเปียกในตำนานของจังหวัดอุดรธานีเลยค่ะ เจ้าของร้านนี้คือคุณป้าภัทธนันต์ ธนะพีรพัชร์ เจ้าของร้านวัย 62 ปี ที่สืบทอดร้านข้าวเปียกและสูตรอาหารเวียดนามมาจากคุณพ่อ คุณแม่ ซึ่งเป็นคนเชื้อสายเวียดนามที่อพยพมาจากประเทศลา โดยจุดเด่ยจุดเด่นของร้านข้าวเปียกอาโกวคือ น้ำซุปที่หอมหวานจากกระดุกหมูทำให้ได้รสชาติที่หวานหอม บวกกับเส้นของข้าวเปียกที่ทำจากแป้งข้าวเจ้า ลักษณะของเส้นที่เหนียวนุ่มไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังให้เครื่องแบบเน้นๆ  ทั้งหมูยอ กระดูกหมูชิ้นโต หอมเจียว ต้นหอม ราคาข้าวเปียกเริ่มต้นที่ชามละ 30 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกทานมากมายค่ะ อาทิ ขนมจีนแกงไก่ หมี่กะทิ  ข้าวเกรียบปากหม้อ ขนมปัง ไข่กระทะ คอนเฟิร์มเลยว่าอร่อยเด็ดทุกเมนูจริงๆ 

ข้าวเปียกอาโกว - ร้านอร่อยอุดรธานี

ข้าวเปียกอาโกว - ร้านอร่อยอุดรธานี

ข้าวเปียกอาโกว - ร้านอร่อยอุดรธานี

ข้าวเปียกอาโกว - ร้านอร่อยอุดรธานี

ที่ตั้ง : ร้านข้าวเปียกอาโกว ริมถนนศรีชมชื่น ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี
เปิดบริการ : 04.00 – 14.00 น.
ราคา : 10-40 บาท
โทร : 081-392-2259
GPS : https://goo.gl/maps/BaUxWdiW5tC2


Navy03.jpg

VT แหนมเนือง - ร้านอร่อยอุดรธานี

อีกหนึ่งตำนานความอร่อยของอุดรธานีต้องยกให้ร้านนี้เลยค่ะ VT แหนมเนือง ซึ่งปัจจุบันนอกจากจะดังในอุดรธานีแล้ว ยังส่งออกไปทั่วแระเทศไทยและในต่างประเทศอีกด้วย ประวัติของร้านยาวนานกว่า 5o ปี สืบทอดมาจากรุ่นพ่อแม่ที่เป็นชาวเวียดนามที่อพยพมาเมืองไทย ขายหาบเร่แหนมเนืองจนมีคนติดใจและได้เปิดเป็นร้านเล็กๆ ชื่อร้าน “แดงแหนมเนือง” ที่จังหวัดหนองคาย ซึ่งคำว่า “แหนมเนือง” เพี้ยนมาจาก แนม เหนือง ที่แปลมาจาก (หมู+ปิ้ง) อาหารชาววังของชาวเวียดนามสมัยโบราณ โดยร้านวีทีแหนมเนืองในอุดรธานีนั้นมีสาขาหลักอยู่สามสาขาค่ะ ได้แก่ สาขาสี่แยกบ้านจั่น สาขาโพศรี และสาขาสะพานนวรัฐ ซึ่งสาขาใหญ่สุดจะอยู่ที่สาขาสี่แยกบ้านจั่น ตัวร้านกว้างขวางมากๆ และยังเป็นศูนย์ซื้อของฝากกลับบ้านอีกด้วย โซนที่นั่งตกแต่งแบบโมเดิร์นทันสมัยมีที่นั่งให้เลือกมากมาย พร้อมกับมีห้องงีไอพีให้บริการสามารถรองรับกรุ๊ปทัวร์ และรถทัวร์ได้สบายเลยค่ะ ส่วนอาหาร มาร้านนี้ก็ห้ามพลาดกับการสั่งแหนมเนือง ที่เขาพิถีพิถันเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ใช้ผักปลอดสารพิษ บอกเลยว่าอร่อยมากๆ นอกจากเมนูแหนมเนืองแล้วก็ยังมีเมนูขึ้นชื่ออีกหลายเมนูได้แก่ ปอเปี๊ยะสด ปอเปี๊ยะทอด กุ้งพันอ้อย ขนมจีนทรงเครื่อง หมูยอไส้กรอกไก่ ให้เลือกทานอีกด้วย

VT แหนมเนือง - ร้านอร่อยอุดรธานี

VT แหนมเนือง - ร้านอร่อยอุดรธานี

VT แหนมเนือง - ร้านอร่อยอุดรธานี

VT แหนมเนือง - ร้านอร่อยอุดรธานี

ที่ตั้ง : ร้าน VT แหนมเนือง สาขาสี่แยกบ้านจั่น 999/9 หมู่ 4 ถนนมิตรภาพ อุดรธานี-ขอนแก่น ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมือง จังหวั
อุดรธานี 
เปิดบริการ : ทุกวัน 6.00-21.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 042-111-111
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/7Uk8muWRR3FRPEbV8


Navy04.jpg

ส้มตำเจ๊ไก่อุดรธานี สาขา 1 - ร้านอร่อยอุดรธานี

มาภาคอีสานต้นตำรับของส้มตำแบบนี้ก็ต้องหาร้านส้มตำแซ่บๆ ทานกันสักร้าน ซึ่งอุดรธานีก็มีร้านส้มตำให้เลือกทานมากมาย และร้านส้มตำชื่อดังที่ใครมาอุดรธานีก็ต้องมาทานก็ต้องร้านนี้เลยค่ะ ร้านส้มตำเจ๊ไก่อุดรธานี สาขา 1 ซึ่งตั้งอยู่ถนนอัศวมิตรมีที่จอดรถให้บริการภายในร้าน ตำโดยเจ๊ไก่เอง ที่จะลงมือปรุงส้มตำแซ่บๆ ทุกจานให้กับลูกค้า บอกเลยว่าตอนที่เรามานั้นใกล้จะปิดร้านแล้วค่ะ แต่คนก็ยังคงเยอะและแน่นร้าน เมนูเด็ดของร้านก็ต้องส้มตำที่มีให้เลือกทั้งตำโคตรมั่ว ตำเผ็ดสลบ ตำกุ้งสด ตำซั่วปูปลาร้า ตำป่า ตำปูปลาร้า และสารพัดตำมากมาย รวมถึงปลาเผา แกงอ่อม ลาบ น้ำตกและขนมหวานในราคาเริ่มต้นหลักสิบบาทเท่านั้น

ส้มตำเจ๊ไก่อุดรธานี สาขา 1 - ร้านอร่อยอุดรธานี

ส้มตำเจ๊ไก่อุดรธานี สาขา 1 - ร้านอร่อยอุดรธานี

ส้มตำเจ๊ไก่อุดรธานี สาขา 1 - ร้านอร่อยอุดรธานี

ส้มตำเจ๊ไก่อุดรธานี สาขา 1 - ร้านอร่อยอุดรธานี

ที่ตั้ง : 230/28 ซ.ศาลเจ้าแม่ทับทิม ถ.อัศวมิตร ต.หมากแข้ง อ.เมือง เทศบาลนครอุดรธานี
เปิดบริการ : 8.00-16.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 
087 373 2128
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/FWVtAWfxvqg1YCk28






ชี้เป้าคาเฟ่น่ารักอุดรธานี ชิคแบบนี้ต้องไปเช็คอิน

Navy05.jpg

บ้านนาคาเฟ่ - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

ทานอาหารอร่อยกันจนอิ่มแล้วใช่ไหมคะ เราจะพาไปนั่งชิลในคาเฟ่น่ารักเมืองอุดรธานีกันค่ะ เริ่มด้วยร้านแรกกับร้านบ้านนาคาเฟ่ ร้านที่เราขอยกให้เป็นร้านคาเฟ่อุดรธานีที่มีเค้กอร่อยฝุดๆ โดนใจไปเลย บอกเลยว่าใครที่มาเมืองอุดรธานีแล้วไม่ได้มาชิมเค้กร้านนี้ คุณพลาดมากๆ เลยค่ะ เพราะด้วยตัวร้านที่น่ารักตกแต่งสไตล์มินิมอล ล้อมรอบด้วยบรรยากาศแบบท้องทุ่ง แบ่งโซนเป็นโซนคาเฟ่และร้านอาหาร โดยโซนคาเฟ่นั้นจะเป็นบ้านหลังเล็กสีขาวริมน้ำ พอเข้ามาในร้านก็ละลานตากับขนมเค้กมากมายที่ไม่ใช่หน้าตาดี แต่รสชาติยังอร่อยจนอยากจะกินทุกชิ้น เพราะเค้กร้านนี้เขาจะเป็นเค้กแบบหวานน้อย ไม่มีไขมันทราน เพราะเลือกใช้ เนยแท้ วิปครีมแท้ เมนูที่เราอยากแนะนำให้ลองมาชิมคือเค้กมะพร้าว ที่ทานแล้วสดชื่นไปจนถึงดาวอังคาร เนื้อเนียน นุ่มจนแทบละลายในปาก ตัวครีมก็อร่อยไม่มีคววามเลี่ยนเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูเบเกอรี่และเครื่องดื่มอร่อยอีกมากมาย ใครเป็นสายเค้กห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด


บ้านนาคาเฟ่ - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

บ้านนาคาเฟ่ - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

บ้านนาคาเฟ่ - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

บ้านนาคาเฟ่ - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

ที่ตั้ง :  บ้านนาคาเฟ่ หมู่ที่ 1 ตำบลหมูหม่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 9.00-18.30 น. (หยุดวันพุธแรกและวันพุธที่สามของเดือน)

ราคา : 55-195 บาท

โทร : 095-426-4624

GPS : https://goo.gl/maps/s7Mm7zNV72L2


Navy06.jpg

Dose Factory - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

สำหรับคอกาแฟอยากหาร้านกาแฟดีๆ ในอุดรธานีเราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ Dose Factory ร้านกาแฟอารมณ์แบบโรงงาน ด้านหน้าร้านมีเครื่องคั่วกาแฟขนาดใหญ่ตั้งอยู่ ซึ่งเราสามารถไปชมวิธีการคั่วบดกาแฟของที่นี่ได้ด้วยค่ะ แต่จะไม่ได้มีให้ชมตลอดเวลานะคะ ใครอยากมาชมแนะนำมาตอนเช้าๆ จะเห็นเจ้าของร้านเปิดเครื่องคั่วเอง โดยเมล็ดกาแฟที่ใช้ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟไทย และเมล็ดกาแฟจากต่างประเทศ อาทิ เอธิโอเปีย บราซิล โคลัมเบีย และนำมาเบลนด์เป็นสูตรของทางร้าน 2 สูตรคือ โดสเฮาส์เบลนด์ และ กาเบรียลเบลนด์ ภายในร้านเน้นใช้โทนสีเทา ดำ บรรยากาศดิบๆ เท่ๆ ตามสไตล์อินดัสเตรียล บริเวณฝาผนังของร้านติดภาพถ่ายขั้นตอนการรีโนเวทร้าน ที่เริ่มจากโกดังเก่าๆ โทรมๆ กลายมาเป็นร้านคาเฟ่สุดฮิป นอกจากกาแฟยังดีแล้วที่นี่ยังมีเมนูอาหารอร่อยให้เลือกสั่งจะทานเล่นๆ หรือจริงจังอย่างเสต๊ก สปาเก็ตตี้ก็รับรองว่าเด็ดทุกเมนูค่ะ

Dose Factory - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานีDose Factory - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

Dose Factory - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

Dose Factory - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

ที่ตั้ง :  Dose Factory เลขที่ 112/1 ถนนนเรศวร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

เปิดบริการ : วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 10.00-22.00 น., วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 9.00 - 22.00 น.

ราคา :  65 - 685 บาท

โทร : 0986614642

GPS : https://goo.gl/maps/RQeTHqTr4yK2


Navy07.jpg

Under The Tree - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

มาจิบกาแฟทานเค้กในร้านคาเฟ่อุดรธานีสุดน่ารักกันต่อค่ะกับร้าน Under The Tree ร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่ตั้งอยู่ริมถนนประชารักษา แต่บอกเลยว่าดีกรีความน่ารัก และความอร่อยของเค้กร้านนี้หนักมากๆ ต้วร้านทำเป็นบ้านหลังเล็ก ประตูสีแดงภายในสวนพร้อมกับมีต้มไม้ใหญ่ให้ร่มเงากับร้าน ภายในร้านจะมีที่นั่งไม่เยอะค่ะ แต่การตกแต่งแต่ละมุมน่ารักมากๆ และพอเปิดประตูเข้าไปเราก็จะเจอเคาน์เตอร์ออเดอร์อาหารและเครื่องดื่มพร้อมกับตู้เค้กที่ภายในมีเค้กหน้าตาน่ากินละลานตามากๆ เราสั่งเค้กมะพร้าวอ่อนราคาชิ้นละ 100 บาท รสชาติดีงามมากๆ เพราะเนื้อเค้กนุ่มแทบละลายในปาก หวานน้อย ทานแล้วสดชื่น เราสั่งมาทานคู่กับอเมริกาโน่เย็น(60 บาท) และสตรอเบอร์รี่อิตาเลียนโซดา(85 บาท) รสเปรี้ยวหวานเย็นชื่นใจบอกเลยว่าเป็นร้านเค้กอร่อยที่คู่ควรเดินทางมาชิมมากๆ 

Under The Tree - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

Under The Tree - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

Under The Tree - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

Under The Tree - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

ที่ตั้ง : 888 ถ.ประชารักษา เทศบาลนครอุดรธานี
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 8.00 - 18.30 น.
เบอร์ติดต่อ : 085 456 1199
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/GQhSmEmoSiUPZaNm6


Navy08.jpg

Wood You Like Cafe  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

Wood You Like Cafe คาเฟ่สุดน่ารักในอุดรธานี ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันเชลล์ ตกแต่งสไตล์ไม้ทั้งหลัง โดยชื่อร้านก็เป็นการนำคำว่า Wood ที่แปลว่าต้นไม้นั้นไปล้อกับประโยคคำถามภาษาอังกฤษ กลายเป็น Wood You Like Cafe ร้านคาเฟ่เท่ๆ ที่เราจะต้องเซย์เยสในทันที ตัวร้านขนาดเล็กค่ะมีที่นั่งไม่มาก แต่บรรยากาศการตกแต่งทำให้ร้านอบอุ่นน่านั่ง มีเมนูเครื่องดื่ม จนมเค้กให้เลือกมากมาย แถมยังมีอาหารจานเดียวสุดอร่อยเสิร์ฟร้อนๆ ให้เลือกทานด้วย

Wood You Like Cafe  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

Wood You Like Cafe  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

Wood You Like Cafe  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

Wood You Like Cafe  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

ที่ตั้ง : 83/1 ถนน ทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี อุดรธานี
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 8.00-18.30 น.
เบอร์ติดต่อ : 091 060 4670
พิกัด GPS : 
https://g.page/WoodYouLikeCafe?share


Navy09.jpg

MAIBAAN (ไม้บ้าน)  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

สำหรับคนที่ชื่นชอบงานไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ พร้อมไปกับการจิบกาแฟท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้ เราแนะนำร้านนี้เลยค่ะ MAIBAAN (ไม้บ้าน) คาเฟ่สุดเก๋ของคนรักงานไม้ ที่ภายในจะมีงานของเหล่านักออกแบบต่างๆ ที่ทำจากไม้ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ใครถูกใจชิ้นไหนก็สอบถามราคาและติดต่อซื้อกับทางร้านได้เลยค่ะ ไม่ใช้เพียงจะเด่นเรื่องงานไม้เท่านั้นนะ บอกเลยว่ากาแฟร้านนี้ก็ดีงามมากๆ เราสั่งอเมริกาโน่น้ำมะพร้าวรสชาติละมุน หอม อร่อยมากๆ ค่ะ ส่วนเค้กแครอทของร้านนี้ก็อร่อยดีงามมากๆ ใครอยากหาร้านนั่งชิลในอุดรธานี บรรยากาศดีๆ ต้องมาร้านนี้กันเลย
MAIBAAN (ไม้บ้าน)  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

MAIBAAN (ไม้บ้าน)  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

MAIBAAN (ไม้บ้าน)  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

MAIBAAN (ไม้บ้าน)  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

ที่ตั้ง : ซอยประเสริฐ ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง อุดรธานี
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 9.00 - 18.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 0834044133
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/v4Df73yB1HgVJJbZ8


Navy10.jpg

154.7 Coffee Garden  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

ไม่ไกลจากร้านไม้บ้าน มีร้านคาเฟ่น่ารักบรรยากาศกลางทุ่งที่ชื่อว่า 154.7 Coffee Garden ร้านสุดท้ายที่เราจะพาไปเช็คอินในครั้งนี้ค่ะ ซึ่งทำเลที่ตั้งของร้านจะตั้งอยู่ในซอยโรงบรรจุก๊าซค่ะ ขับรถเข้ามาด้านในเลย ตัวร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ มีที่จอดรถกว้างขวาง โดยจะมีาะพานไม้ทอดยาวที่ทอดไปยังตัวร้านที่ภายนอกทำเป็นสไตล์บ้านไม้ของคนอีสาน สองข้างของสะพานขนาบด้วยบึงบัวและนาข้าว ซึ่งถ้ามาช่วงที่เขาปลูกข้าวก็จะได้ภาพสวยๆของทุ่งนาสีเขียวขจีค่ะ ส่วนด้านในร้านพอเดินเข้ามาก็จะพบกับบรรยากาศการแต่งสไตล์โคซี่นั่งสบาย มีกระจกใสที่สามารถชมวิวด้านนอกจากด้านในร้านได้เลย ส่วนเมนูที่นี้มีให้เลือกทั้งเครื่องดื่มร้อน เย็น กาแฟ อิตาเลียนโซดา เราสั่ง Orange Tonic กาแฟสกัดเย็นใส่ซอสส้มสูตรพิเศษของทางร้าน รสชาติเปรี้ยว หวาน โดนใจคอกาแฟส้มอย่างเรามากๆ เลยค่ะ อีกเมนูสำหรับคนไม่ทานกาแฟกับ Strawberry Fizz เป็นอิตาเลียนโซดาใส่ซอสสตรอเบอร์รี่เปรี้ยวหวานโดนใจ ทานคู่กับมัฟฟินอร่อยมากๆ


154.7 Coffee Garden  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

154.7 Coffee Garden  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

154.7 Coffee Garden  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

154.7 Coffee Garden  - ร้านคาเฟ่น่ารักอุดรธานี

ที่ตั้ง : ร้าน 154.7 Coffee garden เส้นรอบเมือง อยู่ตรงข้ามโตโยต้าชินนท์ ในซอยโรงบรรจุก๊าซเทศบาลตำบลหนองบัว อำเภอเมืองอุดรธานี อุดรธานี
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 9.00-18.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 097 087 1930
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/DoU2gedPWcTG3BN87


เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน