bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เที่ยวรับปีใหม่สุดฟินกับ AIS Serenade

calendar_month 25 ธ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,102 / รีวิวที่เที่ยว


ใครมีแพลนไปเที่ยวช่วงปลายปีนี้ อย่าพลาดส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทาง AIS จัดให้ กับ AIS Serenade “Festive Exclusive Privileges” ให้พวกเราได้ฉลองต้อนรับปีใหม่กันแบบสุดฟินกับส่วนลดสูงสุด 50%  ที่คัดสรรมาครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง “กิน ช้อป เที่ยว” บอกเลยว่าจัดเต็มแถมยังเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ! สำคัญที่สุด ระหว่างเดินทางหรือเที่ยวก็อย่าลืมดูแลตัวเอง สวมแมสก์ ล้างมือบ่อยๆ และรักษาระยะห่างกันด้วยนะ

AIS Serenade

เที่ยวฟินรับปี 2021 กับ Travel package 3 วัน 2 คืน

เอาใจสายเที่ยวที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเอง กับแพ็คเกจท่องเที่ยวดีๆ จาก AIS ที่จัด Travel package 3 วัน 2 คืน สำหรับลูกค้า AIS Serenade ทั้งเชียงใหม่, ภูเก็ต และสมุย ในราคาเริ่มต้น 6,600 บาท/คน ราคานี้รวมทั้งตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ของสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส พร้อมที่พัก 2 คืน รวมอาหารเช้า ซึ่งเราสามารถแพลนทริปเที่ยวได้เองแบบฟรีสไตล์ ไม่ต้องจองที่พักหรือตั๋วเครื่องบินเองให้ยุ่งยาก แค่ซื้อแพ็คเกจเที่ยวโดยใช้สิทธิพิเศษ AIS Serenade จัดกระเป๋าใบเดียวแล้วไปเที่ยวกันได้เลย!

- ระยะเวลาการจอง : 23 พฤศจิกายน 2563 – 28 กุมภาพันธ์ 2564

- ระยะเวลาเดินทาง : 1 ธันวาคม 2563 – 31 มีนาคม 2564

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/serenadetravel/

AIS Serenade

แพ็กเกจเที่ยว(เอง)เชียงใหม่

ใครอยากไปแอ่วเจียงใหม่ จัดไปกับแพ็คเกจเที่ยว (เอง) เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน รวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พักที่โรงแรม Sala Lanna Chiang Mai  ที่พักสุดหรูริมแม่น้ำปิงใจกลางเมืองเชียงใหม่ กับห้อง River View Superior Balcony ห้องพักที่มีระเบียงชมวิวแม่น้ำปิงได้ตั้งแต่ลืมตาตื่น จำนวน 2 คืนพร้อมอาหารเช้า ในราคา 6,600 ต่อคน (ยกเว้น ราคา 7,700/คน

เมื่อเข้าพักช่วงวันที่ 4 ม.ค. 64 – 31 มี.ค. 64)

AIS Serenade

ภายโรงแรมตกแต่งสวยเก๋สไตล์โมเดิร์นล้านนา มาพร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งถึง 2 สระ แบ่งออกเป็นสระว่าน้ำริมแม่น้ำปิง และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าให้เราได้ขึ้นไปว่ายน้ำพร้อมชมวิวเมืองเชียงใหม่ นอกจากนี้ ยังมีบาร์บนดาดฟ้าที่ชื่อว่า Sala Lanna Rooftop Bar ไว้บริการผู้เข้าพักที่อยากจะมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมกับฟังเพลงชมวิวเมืองเชียงใหม่ยามค่ำคืนอีกด้วย

AIS Serenade

AIS Serenade

แพ็กเกจเที่ยวเกาะสมุย

ที่เกาะสมุยมีดีอะไร...ทำไมใครๆ ถึงอยากไป ไปพิสูจน์ด้วยตัวเองกันเลย! กับแพ็กเกจเที่ยว (เอง) เกาะสมุย 3 วัน 2 คืน รวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ และที่พัก 2 คืนพร้อมอาหารเช้า ในราคาเริ่มต้น 8,900 บาท ที่ทาง AIS Serenade จัดสิทธิพิเศษร่วมกับโรงแรมหรู 5 ดาวบนเกาะสมุยกว่า 10 โรงแรม มาให้เราได้เลือกไปพักผ่อนบนเกาะสมุยกันชิลๆ

AIS Serenade

เริ่มด้วย Celes Beachfront Resort รีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดบ่อผุดบนเกาะสมุย ที่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ซึ่งลูกค้า AIS Serenade สามารถเลือกพักได้ถึง 3 ห้อง 3 สไตล์ ได้แก่ Deluxe ราคาคนละ 8,900 บาท ( ราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ), ห้อง Pool Villa พูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาคนละ 13,900 บาท ( ราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) และห้องพักไฮไลท์อย่าง Beach Front Pool Villa พูลวิลล่าติดชายหาด บรรยากาศเป็นส่วนตัว ราคาคนละ 16,100 บาท (ราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) นอกจากนี้ ยังมีส่วนลด 20% สำหรับใครที่อยากไปทำสปา ทรีตเมนท์ ที่ Celes Spa และส่วนลด 20% อาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรมอีกด้วย

AIS Serenade

ไปเช็คอินกันต่อที่ Melia Koh Samui (มีเลีย เกาะสมุย) ที่พักเกาะสมุยสวยหรูติดชายหาดเชิงมน กับห้องพักแบบ Deluxe ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม ราคาคนละ 8,900 บาท (ราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) ซึ่งสามารถอัพเกรดห้องพักไปพักห้อง Premium Room ได้ พร้อมส่วนลด 20% อาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม และส่วนลด 50% สำหรับการทำทรีตเมนท์ที่ YHI Resort Spa & Beach Spa

AIS Serenade

ใครชอบที่พักสไตล์ทรอปิคอลต้องไปเช็คอินกันที่นี่ “อนันตรา ลาวานา เกาะสมุย รีสอร์ต” (Anantara Lawana Koh Samui Resort) ที่พักสุดหรูที่มาพร้อมกับบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว แต่อยู่ไม่ไกลจากแสงสีและความคึกคักของหาดเฉวง เลือกพักผ่อนกับห้องพักสุดหรูได้ถึง 3 แบบ ทั้งห้อง Deluxe Lawana ราคาคนละ 10,300 บาท , ห้อง Deluxe Plunge Pool ราคาคนละ 11,300 บาท และ Anantara Pool Villa ราคาคนละ 14,500 บาท ( ราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) พร้อมส่วนลด 15% อาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)

AIS Serenade

ไปสัมผัสการพักผ่อนสุดหรู ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยอันดับต้น ๆ ของเกาะสมุยกันที่ InterContinental Samui โรงแรมห้าดาวชื่อดังบนเกาะสมุย กับห้องพัก 4 รูปแบบ ได้แก่ Resort Classic Room ราคาคนละ 10,700 บาท, Resort Classic Ocean View Room ราคาคนละ 12,300 บาท, Two Bedroom Resident Villa ราคาคนละ 16,600 บาท และ Club Ocean View Room ราคาคนละ 16,600 บาท (ราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) พร้อมส่วนลด 20% อาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม (ไม่รวมแอลกอฮอล์ มินิบาร์ และ Room Service) และส่วนลด 50% สำหรับการทำสปา ทรีตเมนท์ที่ Baan Thai Spa by HARNN

AIS Serenade

ดื่มด่ำกับบรรยากาศการพักผ่อนสุดฟินกันที่ The Ritz-Carlton Koh Samui ที่พักเกาะสมุยในเครือโรงแรมหรูระดับโลกชื่อดัง กับห้องพัก 4 แบบ 4 สไตล์ ทั้ง Select Terrace Suite ราคาคนละ 11,400 บาท, Tropical Pool Villa ราคาคนละ 15,000 บาท, ห้อง Exclusive Pool Villa ราคาคนละ 18,200 บาท และห้อง Ultimate Pool Villa ราคาคนละ 21,400 บาท (ทั้งหมดนี้คือราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) พร้อมรับสิทธิพิเศษอัพเกรดห้องพักเป็นห้องที่สูงกว่า 1 ระดับ (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ ขณะนั้น) นอกจากนี้ ยังมีส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม และส่วนลด 50% สำหรับการทำทรีตเมนท์ ที่ Spa Village โดยสามารถเช็คอินก่อนเวลาได้ตั้งแต่ 10.00 น. และเช็คเอ้าท์ได้ถึงเวลา 16.00 น. (ขึ้นอยู่กับปริมาณการเข้าพัก) ได้ดื่มด่ำกับวิวสวยๆ และบรรยากาศของที่พักกันเต็มอิ่มแน่นอน!

AIS Serenade

หลบหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนกันที่ Six Senses Hideaway ที่พักเกาะสมุยในสไตล์วิลล่าส่วนตัวสุดหรูที่มาพร้อมกับวิวทะเลแบบพาโนรามา ลูกค้า AIS Serenade รับสิทธิพิเศษเช็คอินวิลล่าสุดหรูหรา 4 สไตล์ ได้แก่ Hideaway Villa ราคาคนละ 14,100 บาท, Pool Villa ราคาคนละ 16,500 บาท, Ocean Pool Villa ราคาคนละ 18,400 บาท และ Ocean Front Pool Villa ราคาคนละ 20,300 บาท (ทั้งหมดนี้คือราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) พิเศษ! หากเข้าพักช่วงหยุด เรายังสามารถอัพเกรดห้องพักเป็นห้องที่สูงกว่า 1 ระดับ (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ ขณะนั้น) หรืออัพเกรดห้องพักเป็นห้องที่สูงกว่าได้ถึง 2 ระดับ (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ ขณะนั้น) หากเข้าพักช่วงวันธรรมดา พร้อมรับฟรี Lunch Set ที่ห้องอาหาร Drift at Beach สำหรับ 2 ท่าน เมื่อพักห้อง Pool Villa หรือสูงกว่า เรียกว่าคุ้มสุดๆ !

AIS Serenade

ไปผ่อนคลายกันต่อที่ Vanabelle Samui รีสอร์ทสุดหรูที่การันตีด้วยแบรนด์ Luxury Collection ระดับโลก ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบนบนหาดเฉวงน้อยของเกาะสมุย เราสามารถใช้สิทธิพิเศษ AIS Serenade เข้าพักห้องพักได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ ห้อง Jungle One Bedroom Pool Suite              ราคาคนละ 14,500 บาท, Ocean Pool One Bedroom ราคาคนละ 18,100 บาท และ Premium Ocean Pool One Bedroom Suite ราคาคนละ 21,300 บาท (ทั้งหมดนี้คือราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) นอกจากนี้ ยังพิเศษสุดๆ คือเราสามารถไปใช้บริการ สปา ทรีทเมนต์ ฟรี 30 นาที ได้ตลอดการเข้าพัก พร้อมรับส่วนลด 30% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม (ไม่รวม มินิบาร์ และแอลกอฮอล์) และสามารถร่วมกิจกรรม class ต่าง ๆ ของโรงแรมได้ฟรีอีกด้วย!

AIS Serenade

มาถึงอีกหนึ่งที่พักชื่อดังบนเกาะสมุยอย่าง Conrad Koh Samui ที่พักสไตล์พูลวิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่ริมสุดทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะสมุย ห้องพักที่นี่จึงสามารถมองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงได้แบบพาโนรามา เหมาะจะมาพักผ่อน แช่น้ำ นอนชมวิวทะเลให้เต็มอิ่ม ฟินกับห้องพัก 3 สไตล์ ทั้ง Tropical Island Pool Villa ราคาคนละ 16,400 บาท, Ocean View Pool Villa ราคาคนละ 18,900 บาท, Premium Ocean Pool Villa ราคาคนละ 19,900 บาท (ทั้งหมดนี้คือราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) พร้อมรับส่วนลด 10% อาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม และสปา นอกจากนี้ ยังมีบริการ Sauna & Steam ที่ Spa ของโรงแรมฟรีอีกด้วย

AIS Serenade

ใครอยากไปนอนชมวิวทะเลสวยๆ บนเกาะส่วนตัว ต้องไปเช็คอินที่ Cape Fahn รีสอร์ทหรูหนึ่งเดียวบนเกาะฟานที่ตั้งอยู่ใกล้กันกับเกาะสมุยแค่นิดเดียว นอกจากจะวิวสวยหลักล้านแล้ว ห้องพักที่นี่ยังเป็นสไตล์พูลวิลล่าที่เหล่าเซเลบฯ ดาราชื่อดังนิยมมาพักผ่อน โดยเราสามารถใช้สิทธิพิเศษ AIS Serenade เลือกเช็คอินห้องพักได้ถึง 3 แบบ คือ Tropical Pool Villa ราคาคนละ 17,800 บาท, Deluxe Pool Villa ราคาคนละ 20,600 บาท และ Bay View Pool Villa ราคาคนละ 22,500 บาท (ทั้งหมดนี้คือราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกเพียบ! ทั้งบริการอาหารเช้าแบบ Floating Breakfast ที่สระน้ำภายในวิลล่า, ฟรี minibar ทุกวัน (ยกเว้นแอลกอฮอล์) นอกจากนี้ ยังมีอาหารว่างยามบ่าย และผลไม้รับรอง และสามารถทำกิจกรรมทางน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ได้ฟรีอีกด้วย

AIS Serenade

ปิดท้ายด้วยที่พักเกาะสมุยในฝันของหลายคน อย่าง W Koh Samui รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ห้องพักที่นี่ทั้งหมดเป็นสไตล์พูลวิลล่า มาพร้อมกับไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำวิวทะเล ที่เป็นมุมถ่ายรูปสุดเก๋ห้ามพลาด เราสามารถใช้สิทธิพิเศษ AIS Serenade  เลือกห้องพักได้ทั้งหมดถึง 6 แบบ คือ Jungle Oasis ราคาคนละ 14,500 บาท, Tropical Oasis ราคาคนละ 15,900 บาท, Ocean View Escape ราคาคนละ 20,000 บาท, Ocean Front Heaven ราคาคนละ 22,800 บาท, WOW Jungle Oasis ราคาคนละ 31,700 บาท และ Oasis Heaven ราคาคนละ 42,300 บาท (ทั้งหมดนี้คือราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) ใครอยากให้ของขวัญเป็นรางวัลกับตัวเอง หรืออยากไปสวีทกับคนรู้ใจ เก็บกระเป๋าไปเที่ยวสมุยกันได้เลย!

AIS Serenade

แพ็กเกจเที่ยว (เอง) กระบี่

ช่วงปลายปีแบบนี้เป็นฤดูไฮซีซั่นของทะเลอันดามันก็ว่าได้ ใครอยากไปเที่ยวกระบี่ มองหาที่พักดีๆ ไปใช้สิทธิพิเศษ AIS Serenade กับแพ็กเกจเที่ยว (เอง) กระบี่ 3 วัน 2 คืน รวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ที่พัก 2 คืนพร้อมอาหารเช้า บอกเลยว่าแต่ละโรงแรม-รีสอร์ท เห็นแล้วว้าวกันแน่นอน!

AIS Serenade

ประเดิมที่แรกกันที่ Amari Vogue Krabi รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนชายหาดทับแขก ชายหาดที่สวย เงียบสงบ เป็นส่วนตัวของกระบี่ โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบในสไตล์ไทยประยุกต์ ไปพักผ่อนฟินๆ กับห้องพักแบบ Deluxe ราคาคนละ 6,600 บาท (อัพเกรดห้องพักฟรี จาก Superior ไปห้อง Deluxe) พร้อมส่วนลด 10% ค่าอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม นอกจากนี้ ยังฟรี Sunset Cocktail สำหรับ 2 ท่าน (1 ครั้ง) เหมาะจะพาคนรู้ใจไปพักผ่อนสุดๆ

AIS Serenade

ต่อด้วย Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi ที่พักหรูในเครือเซ็นทารา ที่มาพร้อมกับห้องพักวิวทะเลและที่พักสไตล์วิลล่า รีสอร์ทตั้งอยู่บนชายหาดอ่าวไผ่ปล้องอันเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะกับการพักผ่อนชิลๆ ใครเป็นลูกค้า AIS Serenade ฟินกับสิทธิพิเศษเลือกเข้าพักได้ 2 แบบ ได้แก่ ห้อง Deluxe Garden View ราคาคนละ 6,900 บาท และห้อง Deluxe Ocean View ราคาคนละ 8,400 บาท (ราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด!

AIS Serenade

มาถึงอีกหนึ่งที่พักกระบี่สุดหรูอย่าง Sofitel Phokhitara รีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนชายหาดคลองม่วง หนึ่งในโลเคชั่นที่สวยที่สุดของกระบี่ ด้านหลังเป็นภูเขา ด้านหน้ามองเห็นวิวทะเล ได้บรรยากาศสวยๆ แบบ 2 in 1 ลูกค้า AIS Serenade รับสิทธิพิเศษเลือกเข้าพักในห้องพักได้ 3 แบบ ได้แก่ Superior Room ราคาคนละ 6,900 บาท, Family Room ราคาคนละ 9,300 บาท และ Prestige Suite ราคาคนละ 12,400 บาท (ราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) พร้อมส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดค่าบริการทำสปา 50% ที่ So Spa by Loccitane และส่วนลด 35% สำหรับทัวร์ Speed boat ครบทั้งที่พักวิวสวยๆ ร้านอาหารอร่อยๆ สปาเริ่ดๆ แถมทัวร์ท่องเที่ยวแบบนี้จะพลาดได้ไง?

AIS Serenade

ใครอยากตามรอยเซเลบฯ ระดับโลก ไปเช็คอินกันได้ที่ Rayavadee รีสอร์ทสุดหรูที่ดาราฮอลลีวูดชื่อดังหลายคนเคยเลือกมาพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติของภูเขาหินปูนที่รายล้อม มองเห็นวิวทะเลที่งดงาม ซึ่งลูกค้า AIS Serenade รับสิทธิพิเศษเข้าพักในห้องพักแบบ Deluxe Pavilion ได้ในราคาคนละ 13,500 บาท (ราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ) รับรองว่าจะประทับใจกับบรรยากาศที่พักแห่งนี้กันแน่นอน

AIS Serenade

ปิดท้ายด้วย Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve รีสอร์ทสุดหรูติดริมทะเลในเครือ Ritz-Carlton ที่เราสามารถดื่มด่ำกับทิวทัศน์สวยๆ ของชายหาดทับแขก กับที่พักที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของสวนสวยสไตล์ทรอปิคอลสุดร่มรื่น ลูกค้า AIS Serenade รับสิทธิพิเศษเข้าพักในห้องพักแบบ Reserve Pavilion ที่ตกแต่งอย่างหรูหราในสไตล์ไทยร่วมสมัย และมีไฮไลท์อย่างอ่างอาบน้ำแบบเอาท์ดอร์ได้ในราคาคนละ 13,500 บาท (ราคาเข้าพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ)

AIS Serenade

เดินทางสะดวก ปลอดภัย มีสไตล์กับ CABB

จะดีแค่ไหนถ้าหากเราได้ลองนั่งแท็กซี่สไตล์อังกฤษแท้ๆ แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงลอนดอน! กับแท็กซี่รูปแบบใหม่ในเมืองไทยอย่าง “CABB” รถแท็กซี่ที่มีต้นแบบรถจากลอนดอนแท็กซี่ที่มาพร้อมกับรูปทรงสุดคลาสสิค สีน้ำเงินโดดเด่นสะดุดตา นอกจากนี้ ยังมีคนขับคอยให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นที่ชาร์จ USB และ Wi-fi ฟรีตลอดการเดินทาง มีปุ่ม SOS ในกรณีฉุกเฉิน กล้องบันทึกภาพ และระบบ GPS รวมทั้งการใช้ระบบอินเตอร์คอมในการสื่อสารกับพนักงานขับรถ โดยมีฉากกั้นใสแยกส่วนระหว่างห้องคนขับและห้องโดยสาร พร้อมระบบแอร์แยกส่วนทำให้ ผู้โดยสารสามารถปรับอุณหภูมิแอร์เองได้ตามต้องการ และยังมีทางลาดสำหรับรถวีลแชร์ พร้อมยังมีมาตรฐานการดูแลรักษาความสะอาดฆ่าเชื้อภายในรถอีกด้วย

AIS Serenade

สิทธิพิเศษสำหรับ AIS Serenade รับส่วนลด 40 บาท เมื่อใช้บริการ CABB Taxi จาก CABB stand ทั้ง 18 สาขาหน้าห้างสรรพสินค้าต่างๆ อาทิ ไอคอนสยาม, ดิเอ็มโพเรียม, ดิเอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามพิวรรธน์ทาวเวอร์ (สยามดิสคัฟเวอร์รี่), ซีคอนศรีนครินทร์, ซีคอนบางแค และเดอะมอลล์ ทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ เริ่ม 1 พ.ย. 2563 – 31 ม.ค. 2564 ใครไม่มีแพลนเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด หรืออยากไปเดินเที่ยว ช้อปปิ้ง ถ่ายรูปประดับไฟสวยๆ ช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ ลองใช้บริการ CABB Taxi กันได้เลย

AIS Serenade

เช็คอินเลาจน์สุดหรูก่อนเดินทางที่ “Miracle Lounge

หากใครเดินทางด้วยเครื่องบิน อย่าพลาดไปใช้บริการที่เลาจน์ก่อนขึ้นเครื่องที่สนามบินโดยใช้สิทธิพิเศษ AIS Serenadeกันได้ที่ Miracle Lounge เลาจน์รับรองผู้โดยสารสุดหรูที่มาพร้อมกับห้องรับรองให้คุณได้พักผ่อนสบายๆ ก่อนออกเดินทาง ภายในเลาจน์มีอาหาร ขนม ผลไม้และเครื่องดื่มให้เลือกแบบจัดเต็ม โดยสมาชิก AIS Serenade จะได้รับส่วนลดสูงสุด 60% ในการเข้าไปใช้บริการ Miracle Lounge ภายในสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง 12 สาขา โดยจะเริ่มใช้สิทธิ์ได้ปีหน้าตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 2564 เรียกว่าเดินทางท่องเที่ยวแบบแฮปปี้กันตลอดทั้งปีไปเลยจ้า!

AIS Serenade

ผ่อนคลายกับการบริการแบบ VIP ที่ “Coral Lounge

ส่วนใครที่มีแพลนเดินทางตั้งแต่ปีนี้ ไปเช็คอินกันได้ที่ Coral Lounge ที่มาพร้อมกับบริการ Executive Lounge ทั้งที่สนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ และสนามบินต่างจังหวัดอีก 5 สาขาอย่าง สนามบินเชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, หาดใหญ่, อุดรธานี โดยเราสามารถใช้สิทธิพิเศษ AIS Serenade ใช้บริการ Coral Lounge ได้ในราคาพิเศษเพียง 450 บาท (จากปกติราคา 1,200.-) เริ่มตั้งแต่ 1 ต.ค. 2563 – 30 ก.ย.2564 บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะในเลาจน์มีทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มให้เลือกละลานตา แถมยังมีบริการนวดคอ บ่า ไหล่ให้ผ่อนคลายกันด้วย

AIS Serenade

ฉลองปีใหม่สุดฟินกับสิทธิพิเศษร้านอาหารหลากสไตล์

นอกจากส่วนลดเรื่องเดินทางท่องเที่ยวแล้ว แคมเปญ “Festive Exclusive Privileges” ของ AIS Serenade ยังมีส่วนลดสำหรับร้านอาหารทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สูงสุดถึง 50% คัดมาเน้นๆ ทั้งร้านสำหรับสายปาร์ตี้ สำหรับใครที่มองหาสถานที่สังสรรค์จัดเต็มมื้อพิเศษ และร้านสำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะแนวปิ้งย่าง, ชาบู หรือว่าอาหารไทยก็อิ่มอร่อยกันได้ทั้งครอบครัว แถมยังได้ฟินไปกับสิทธิพิเศษดีๆ และพิเศษสุดๆ ลูกค้าแพลทินัม รับเพิ่มเมนูฟรี!

AIS Serenade

นอกจากส่วนลดเรื่องเดินทางท่องเที่ยวแล้ว แคมเปญ “Festive Exclusive Privileges” ของ AIS Serenade ยังมีส่วนลดสำหรับร้านอาหารทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สูงสุดถึง 50% คัดมาเน้นๆ ทั้งร้านสำหรับสายปาร์ตี้ สำหรับใครที่มองหาสถานที่สังสรรค์จัดเต็มมื้อพิเศษ และร้านสำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะแนวปิ้งย่าง, ชาบู หรือว่าอาหารไทยก็อิ่มอร่อยกันได้ทั้งครอบครัว แถมยังได้ฟินไปกับสิทธิพิเศษดีๆ และพิเศษสุดๆ ลูกค้าแพลทินัม รับเพิ่มเมนูฟรี!

AIS Serenade

สิทธิพิเศษ AIS Serenade ร้านสังสรรค์ปาร์ตี้ ,ร้านสุกี้ – ชาบู  ,ร้านปิ้งย่าง, ร้านอาหารไทย 
ดูเพิ่มเติมคลิก>> https://privilege.ais.co.th/serenade/th/campaign


สำหรับชาวเชียงใหม่ หรือใครที่ไปเที่ยวเชียงใหม่ช่วงนี้มีเฮ! เพราะลูกค้า AIS Serenade ก็ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับร้านดังย่านนิมมาน เชียงใหม่ โดยรับส่วนลดสูงสุดกว่า 50% หรือรับเมนูฟรี! ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 2563- 31 ม.ค. 2564 ได้เที่ยวเชียงใหม่ช่วงหน้าหนาวไฮซีซั่น แถมยังได้สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ ฟินข้ามปีกันไปเลยจ้า!

ดูเพิ่มเติมคลิก>> https://privilege.ais.co.th/serenade/th/campaign/CNXfood

AIS Serenade

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับบริการ Food Delivery สั่งอาหารผ่าน Lineman โดยลูกค้าเซเรเนด ใช้ AIS Points 99 คะแนน แลกส่วนลดเพิ่ม 50 บาท เมื่อสั่งเมนูพิเศษจาก 4 ร้านดัง ทั้ง McDonald, After You, KFC, Bonchon เรียกว่าฉลองปีใหม่กันให้พุงแตกกันไปเลย

ดูเพิ่มเติมคลิก>> https://m.ais.co.th/LM4BRAND

AIS Serenade

ช้อปกระจายรับปีใหม่สุดฟิน!

มีเรื่องเที่ยว เรื่องกินแล้ว จะขาดเรื่องช้อปปิ้งได้ไง AIS Serenade เอาใจขาช้อปกันเต็มที่กับส่วนลดสูงสุด 50% กับส่วนลดแบรนด์ดังมากมาย ทั้งขวัญใจสายบิวตี้อย่าง Sephora ที่มาพร้อมกับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อครบ 1,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2563 – 31 ม.ค. 2564 เตรียมช้อปไอเท็มเด็ดๆ ไว้อัพความสวยปังรับปี 2021 กันได้เลย!

ดูเพิ่มเติมคลิก>> https://privilege.ais.co.th/serenade/th/privilege/SHR_FVT

AIS Serenade

มีเรื่องเที่ยว เรื่องกินแล้ว จะขาดเรื่องช้อปปิ้งได้ไง AIS Serenade เอาใจขาช้อปกันเต็มที่กับส่วนลดสูงสุด 50% กับส่วนลดแบรนด์ดังมากมาย ทั้งขวัญใจสายบิวตี้อย่าง Sephora ที่มาพร้อมกับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อครบ 1,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2563 – 31 ม.ค. 2564 เตรียมช้อปไอเท็มเด็ดๆ ไว้อัพความสวยปังรับปี 2021 กันได้เลย!

ดูเพิ่มเติมคลิก>> https://privilege.ais.co.th/serenade/th/privilege/SHR_FVT

AIS Serenade

ใครชอบผลิตภัณฑ์สปาและออร์แกนิค ก็มีแบรนด์ HARNN ที่มอบส่วนลดสำหรับทุกผลิตภัณฑ์ถึง 30% และยังรับฟรี White Mulberry Skin Perfector เมื่อช้อปครบ 4,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสปา Immune Booster 60 นาที แบบ 1 แถม 1 เป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนรักสปากันด้วย

ดูเพิ่มเติมคลิก>>  https://privilege.ais.co.th/serenade/th/campaign/HARNN

AIS Serenade

ส่วนแบรนด์เครื่องหอม สปา และสกินแคร์สัญชาติไทยที่โด่งดังไกลระดับอินเตอร์อย่าง Panpuri (ปัญญ์ปุริ) ก็มีส่วนลดผลิตภัณฑ์ให้สูงสุดถึง 50% 

ดูเพิ่มเติมคลิก>> https://privilege.ais.co.th/serenade/th/campaign/pprwn

AIS Serenade

สายเครื่องประดับไม่ควรพลาด ต้องไปช้อปที่ Pandora แบรนด์เครื่องประดับสุดเก๋ รับของพรีเมี่ยม Limited Edition อย่างกำไล The Moon Star Bangle มูลค่า 3,500 บาททันที เมื่อซื้อครบ 5,999 บาท คุ้มขนาดนี้จะพลาดได้ไง!

ดูเพิ่มเติมคลิก>> https://privilege.ais.co.th/serenade/th/privilege/Pandora

AIS Serenade

และทั้งหมดนี้ก็คือสิทธิพิเศษดีๆ จากแคมเปญ “Festive Exclusive Privileges” ของ AIS Serenade ที่จัดเต็มสิทธิพิเศษมากมายมาไว้ให้ลูกค้าได้แฮปปี้รับปี 2021 ครบทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ลงตัวสุดๆ แบบนี้ ใครสนใจคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/serenade กันได้เลย

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close