bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Fruit Woods Cafe' & Farm ฟาร์มคาเฟ่บรรยากาศสุดชิลแห่งเขาใหญ่

calendar_month 17 ธ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,414 / รีวิวที่กิน


ใครไปเที่ยวเขาใหญ่แล้วมองหาคาเฟ่ไว้นั่งจิบกาแฟชิลๆ ปักหมุดไปที่นี่กันเลย “Fruit Woods Cafe' & Farm” ฟาร์มคาเฟ่บรรยากาศสุดชิลแห่งแรกของเขาใหญ่ ที่มาพร้อมกับคาเฟ่สวยๆ สไตล์กลาสเฮาส์ พร้อมที่พักสุดอบอุ่นในบรรยากาศของฟาร์มสเตย์ มีทั้งแปลงผักออร์แกนิก และสัตว์น่ารักๆ อย่างน้องกวาง, กระต่าย ฯลฯ ให้เราได้ให้อาหาร พร้อมมุมถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ อีกเพียบ!Fruit Woods Cafe' & Farm คาเฟ่เขาใหญ่


Fruit Woods Cafe' & Farm เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ใสกิ๊กได้เพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น ตั้งอยู่ใกล้ถนนเส้นหลักที่สามารถเดินทางไปได้ทั้งเขาใหญ่ วังน้ำเขียวและปากช่อง แต่เดิมที่นี่เป็นฟาร์มชื่อว่า “ฟรุต วู๊ดส์ ฟาร์ม” ที่เจ้าของร้านได้ทำฟาร์มสัตว์เลี้ยง ปลูกป่าและผักผลไม้ออร์แกนิกไว้ แต่หลังจากที่ประสบกับช่วงโควิดระบาดและลูกน้องว่างงาน จึงได้ปรับปรุงฟาร์มให้กลายเป็นร้านอาหารและคาเฟ่ จนเป็นที่มาของชื่อร้านแห่งนี้นั่นเอง

Fruit Woods Cafe' & Farm


จุดเด่นที่ทำให้ที่นี่แตกต่างจากคาเฟ่ทั่วไปคือ เป็นคาเฟ่ที่ใส่ใจเรื่องกิจกรรมของเด็กๆ และการบริการที่ดี ด้วยคอนเซ็ปต์การเป็นฟาร์มคาเฟ่บนเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ ภายในฟาร์มมีสัตว์ต่างๆ ทั้งแพะ, กระต่าย, กวาง ฯลฯ ให้เด็กๆ ไปป้อนอาหาร และยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการพายเรือเล่นรอบสระน้ำที่ทางร้านจำลองให้เหมือนลำคลองธรรมชาติที่คดเคี้ยวไปมา หรือจะไปให้อาหารปลาบนสะพานเชือกแขวนบริเวณด้านนอกร้านก็ได้เช่นกัน

Fruit Woods Cafe' & Farm


จุดเริ่มต้นของแนวคิดในการทำฟาร์มคาเฟ่แห่งนี้ เกิดจากเจ้าของร้านที่มีลูกเล็กวัย 2 ขวบ ซึ่งกำลังเป็นวัยเรียนรู้ ต้องการหาสถานที่พาลูกไปท่องเที่ยว ทำกิจกรรมต่างๆ สำหรับเด็ก แต่ละแวกเขาใหญ่ใกล้ๆ บ้านไม่มี จึงตัดสินใจทำเป็นฟาร์มคาเฟ่สำหรับครอบครัว ที่คุณพ่อคุณแม่หรือคุณตาคุณยายสามารถนั่งทานอาหาร ดื่มชากาแฟรอระหว่างที่หลานๆ วิ่งเล่นหรือให้อาหารสัตว์ โดยบริเวณร้านจะมีกระบะทรายให้เล่นและที่ปีนป่ายออกกำลังกายสำหรับเด็ก สามารถนั่งชิลได้ทั้งวัน

Fruit Woods Cafe' & Farm


ตัวคาเฟ่แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนอินดอร์ที่เป็นห้องแอร์กรุกระจกใส เพดานสูงโปร่ง ดีไซน์ให้คล้าย Barn House หรือบ้านโรงนาในต่างประเทศ ภายในตกแต่งสไตล์ cozy ดูอบอุ่น มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม ทั้งชุดโซฟาและอาร์มแชร์นุ่มๆ ให้เรานั่งจิบกาแฟชมวิวผ่านกระจกใสบานใหญ่ได้

Fruit Woods Cafe' & Farm


อีกโซนหนึ่งคือโซนเอาท์ดอร์ด้านนอก ที่สร้างเป็นเรือนแพริมสระน้ำ มีโต๊ะญี่ปุ่นและเบาะบีนแบ็คให้นั่งรับประทานอาหารพร้อมกับชมวิวสวนไปด้วย ใครชอบบรรยากาศชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติแนะนำเลือกนั่งโซนนี้เลยค่ะ

Fruit Woods Cafe' & Farm

Fruit Woods Cafe' & Farm


ในส่วนเมนูอาหารของที่ร้าน ก็มีให้เลือกทั้งอาหารยุโรปและอาหารไทย ไปจนถึงเมนูอาหารจานเดียวทานง่ายๆ และอาหารทานเล่น รวมทั้งเมนูยำและส้มตำ เมนูแนะนำคือ ยำวุ้นเส้นโบราณ, ยำแซลม่อน, ตำกุ้งสด, สปาเกตตีคาโบนาร่า ฯลฯ เลือกได้ว่าจะแซ่บกับเมนูจัดจ้านแบบไทยๆ หรืออร่อยสไตล์ฝรั่ง ที่สำคัญ ทางร้านยังปลูกผักเองและนำมาใช้เป็นวัตถุดิบในการทำอาหาร จึงรับรองความสด สะอาด หรือใครที่รักสุขภาพก็สามารถซื้อผักออร์แกนิคสดๆ กลับบ้านได้อีกด้วย

Fruit Woods Cafe' & Farm


จะนั่งทานในห้องกระจกติดแอร์ด้านในคาเฟ่ หรือสั่งมาทานในสวนด้านนอกก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ ยิ่งช่วงหน้าหนาวอากาศเย็นๆ แบบนี้ เหมาะจะมานั่งทานอาหารรับลมหนาวกันสุดๆ

Fruit Woods Cafe' & Farm


เอาใจคนชอบกินเส้น กับเมนูก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยรสจัดจ้านเสิร์ฟมาพร้อมเครื่องแน่นๆ ทั้งลูกชิ้นปลาและไข่ต้มยางมะตูม ตัวน้ำซุปหอมมะนาวและเครื่องต้มยำ ราคาเพียงแค่ชามละ 40 บาทเท่านั้นเอง

Fruit Woods Cafe' & Farm


นอกจากอาหารคาวแล้ว เมนูขนมหวานและเบเกอรี่ที่ร้านก็ดีงามไม่แพ้กันเลยค่ะ โดยเฉพาะคนรักเค้กที่รับรองว่าต้องถูกใจกันแน่นอน เพราะมีเค้กอร่อยๆ ให้เลือกทั้งทาร์ตสตรอว์เบอร์รี่, บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก, นิวยอร์คชีสเค้ก ฯลฯ และยังมีเมนูฮันนี่โทสต์พร้อมไอศครีมให้กินดับร้อนกันอีกด้วย

Fruit Woods Cafe' & Farm


สำหรับเมนูเครื่องดื่มที่ร้านก็มีให้เลือกหลากหลาย  ใครชอบดื่มกาแฟห้ามพลาดกับ “ฟรุต วู๊ดส์ คอฟฟี่” เมนูซิกเนเจอร์ของที่ร้านที่มีให้เลือกทั้งร้อน, เย็น และปั่น นอกจากนี้ ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ อย่างชาเขียว, ชาไทย, น้ำผลไม้ปั่นอย่างเมนูสมูทตี้ ไปจนถึงเมนูม็อกเทลและค็อกเทลอีกด้วย

Fruit Woods Cafe' & Farm


นอกจากจะเปิดเป็นคาเฟ่แล้ว ที่นี่เค้ายังเปิดเป็นที่พักแบบฟาร์มสเตย์รีสอร์ท บรรยากาศอบอุ่น บริการห้องพักราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นแค่ 1,000 บาทเท่านั้น ใครติดใจบรรยากาศก็สามารถพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนค้างคืนที่นี่กันต่อได้

Fruit Woods Cafe' & Farm


ปิดท้ายด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ภายในบริเวณร้าน พลาดไม่ได้ต้องไปเช็คอินถ่ายรูปกันที่มุมยอดฮิตอย่างรังนกบาหลีที่ดีไซน์เป็นรูปหัวใจ และยังมีชิงช้ารังนกสไตล์บาหลีให้เลือกนั่งชิล ถ่ายรูปกันอีกหลายมุม รับรองว่าได้รูปสวยๆ กลับไปอัพโปรไฟล์ใหม่กันแน่นอน

Fruit Woods Cafe' & Farm


เรียกได้ว่า Fruit Woods Cafe' & Farm เป็นจุดเช็คอินใหม่ของเขาใหญ่ ที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวและทุกเพศทุกวัยจริงๆ ไม่ว่าจะเช็คอิน กิน เที่ยว ถ่ายรูป แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำ ชิลได้ตลอดทั้งวันแบบนี้ วันหยุดนี้ต้องไปเช็คอินกันแล้วล่ะ!

Fruit Woods Cafe' & Farm


Fruit Woods Cafe' & Farm

ที่ตั้ง: 444 ม.9 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา (จุดสังเกต ปตท.เส้นนิคมลำตะคอง ฝั่งตรงข้ามมีซอยซับสวอง เข้ามาในซอย 1.7 กม. ร้านจะอยู่ขวามือ)
เปิด: ทุกวัน 08.30-18.00 น.
โทร. 0644603238, 0902907603
Line:https://lin.ee/hdfX0Iy
Facebook: Fruit Woods Cafe' & Farm
แผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/1MZDqwtJLTcE5meD7

feefe40c23ec621160abd35647a8950f371c5784.jpg




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close