bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

กรุงเทพก็มี ทุ่งทานตะวันบาน @ สวนรถไฟ

calendar_month 15 ธ.ค. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 20,485 / รีวิวที่เที่ยว

เข้าสู่ช่วงหน้าหนาวที่ทุกคนตั้งตารอคอย ใครที่กำลังหาสถานที่ถ่ายรูปชิลๆ แหล่งท่องเที่ยวหน้าหนาวสวยๆ ต้อนรับบรรยากาศดีแบบนี้ วันนี้ชิลไปไหนพามาชมทุ่งดอกทานตะวันบานสะพรั่งต้อนรับลมหนาว อลังการกับดอกทานตะวัน 30,000 กว่าต้น ไม่ต้องนั่งรถไปไกลถึงต่างจังหวัด อยู่แค่สวนรถไฟใจกลางกรุงเทพ จะมาถ่ายรูปเป็นคู่กับแฟนหรือเป็นแก๊งค์กับเฟรนด์ก็ปังf370ed132d04959b79f9b3fef8a79139affb911c.jpg


ทุ่งดอกทานตะวันสีสันสดใส บนพื้นที่สวนวชิรเบญจทัศกว่า 4 ไร่  เบ่งบานสะพรั่งกว่าสามหมื่นดอก ท่ามกลางแสงแดดอุ่นๆ ลมโชยเบาๆ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนที่เข้ามาแวะเวียนชมกัน แนะนำว่าให้มาช่วงเช้า เป็นช่วงเวลาที่ดอกทานตะวันจะชูช่อรับพระอาทิตย์ขึ้นสวยที่สุด ได้ภาพแจ่มๆแน่นอน

กรุงเทพก็มี ทุ่งทานตะวันบาน @ สวนรถไฟ

กรุงเทพก็มี ทุ่งทานตะวันบาน @ สวนรถไฟ



สำหรับต้นทานตะวันที่นี่ ทางกทม.ได้คัดเลือกมาเป็นสายพันธุ์ วินเซ็นท์ ช้อยซ์ บราวน์ เซ็นเตอร์ ซึ่งสายพันธ์ุนี้มีจุดเด่นตรงที่ เป็นพันธุ์ผสมที่ไม่มีละอองเกสร ใครที่แพ้ละอองเกสรดอกไม้ไม่ต้องกลัว ยังสามารถเข้าชมได้อย่างปลอดภัยเหมือนเดิมน้า

กรุงเทพก็มี ทุ่งทานตะวันบาน @ สวนรถไฟกรุงเทพก็มี ทุ่งทานตะวันบาน @ สวนรถไฟ

นอกจากจะมีทุ่งดอกทานตะวันสวยๆ ให้ได้เที่ยวชมแวะเวียนมาถ่ายรูปกันแล้ว ภายในนี้ยังมีโซนต้นข้าวสีเขียวชอุ่มตัดกับสีเหลืองของทานตะวัน และสระบัวขนาดเล็ก ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายตายิ่งขึ้น เหมาะกับการมานั่งผ่อนคลายในวันหยุด ที่สำคัญไม่ต้องเดินทางไกลด้วย

กรุงเทพก็มี ทุ่งทานตะวันบาน @ สวนรถไฟ

ใครที่กำลังหาสถานที่สวยๆ ไว้สำหรับพักผ่อนในวันหยุด ไม่อยากขับรถไปไหนไกล ๆ แวะมาเที่ยวกันที่ทุ่งดอกทานตะวัน สวนรถไฟจตุจักรกันได้น้า ที่นี่ไกล้มากมาสะดวกอยู่แค่ใจกลางเมือง นั่งรถไฟฟ้าลงสถานีหมอชิตแล้วต่อรถเข้ามาอีกแป๊บนึงก็ถึงแล้ว ที่สำคัญคือชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย ต้องมาเช็คอินกันรัวๆซะแล้ว

กรุงเทพก็มี ทุ่งทานตะวันบาน @ สวนรถไฟ

ทุ่งดอกทานตะวัน สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  
ที่ตั้ง : ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
วันที่เปิด : 1-20 ธันวาคม 2563
เวลาเข้าชม : ทุกวัน เวลา 05:00 น. - 21:00 น.
ค่าเข้าชม : ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
GPS : 
https://goo.gl/maps/8ZVjfChSV1x8Tpkv9

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close