bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Racha วิลล่าสุดหรูบนเกาะราชาใหญ่ ดูวิวทะเลได้จากบนเตียงนอน!

calendar_month 11 ธ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,896 / รีวิวที่พัก

ชิลไปไหนชวนเพื่อนๆ หลบหนีความวุ่นวายในเมืองหลวงไปใกล้ชิดธรรมชาติ บนพื้นที่พักผ่อนอันหรูหราที่ The Racha (เดอะ ราชา) ที่พักสุด Exclusive บนบนเกาะราชาใหญ่ จังหวัดภูเก็ต ที่บรรยากาศสวยงามชวนฝันให้ทั้งครอบครัว คู่รัก หรือชาวแก๊งค์ได้แวะมาสัมผัสความผ่อนคลายที่ทั้งเงียบสงบและได้ความเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งการบริการที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ส่วนของโรงแรม 

The Racha (เดอะ ราชา)


The Racha (เดอะ ราชา) ตั้งอยู่บนเกาะราชาใหญ่ จังหวัดภูเก็ต ถ้าเพื่อนๆ จะมาพักที่นี่ ต้องมาเช็คอินที่ฉลองเลานจ์ (ออฟฟิศเดอะ ราชา) ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามเซเว่นในซอยท่าเรือ ระหว่างรอเช็คอินก็มีเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และขนมให้ทานรอท้องด้วยนะคะ ซึ่งเช็คอินแล้วพอใกล้ถึงเวลาทางที่พักก็จะมีรถมารับไปยังท่าเรือ โดยเราต้องนั่งเรือเร็วไปที่เกาะราชาใหญ่ประมาณ 30 – 40 นาที สำหรับรอบเรือจากท่าเรืออ่าวฉลองไปโรงแรมเดอะราชาวันธรรมดาจะมีเพียงวันละ 1 รอบคือ 13.00 น. และเรือจากโรงแรมเดอะราชากลับมาที่ท่าเรืออ่าวฉลองเวลา 11.30 น. (ทุกวันศุกร์เรือจากท่าเรืออ่าวฉลองไปโรงแรมเดอะราชาเวลา 13.00 และ 16.00 น. และเรือจากโรงแรมเดอะราชากลับมาที่ท่าเรืออ่าวฉลองเวลา 9.00 และ 11.30 น.) 

The Racha (เดอะ ราชา)

นั่งเรือมองฟ้า ทะเลสีคราม พร้อมกับสัมผัสกับสายลมมาสักพักก็มาถึงยังเกาะราชาแล้วค่ะ โดย เดอะ ราชา (The Racha) นั้นตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุด สวยที่สุดของเกาะราชาเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะอยู่บริเวณหน้าหาดของเกาะเลย ซึ่งเราสามารถมานอนอาบแดด เอาเท้าเหยียบผืนทรายที่ขาวละเอียดและเล่นน้ำใสๆ ราวกับแก้วคริสตัลได้จากหน้าที่พักเพียงเดินแค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้น

The Racha (เดอะ ราชา)

นอกจากในเรื่องของบรรยากาศและวิวธรรมชาติที่สวยงามและโดดเด่นไม่แพ้ใคร ห้องพักของที่นี่จะเป็นแบบวิลล่าทุกหลัง มีทั้งแบบวิลล่าธรรมดาและพูลวิลล่า ทั้งหมด 85 หลัง ซึ่งล้อมรอบด้วยต้นไม้นานาพรรณ ออกแบบโดยคำนึงถึงการคงธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์เอาไว้ให้มากที่สุด ตัวอาคารที่พักจึงมีความเรียบง่ายและกลมกลืมกับบริบทโดยรอบพร้อมบริการระดับ 5 ดาว ซึ่งให้เลือกถึง 7 รูปแบบด้วยกัน รองรับทั้งผู้เข้าพักที่มาพักผ่อนคนเดียว มากับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน 

The Racha (เดอะ ราชา)

ซึ่งเราเองก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ด้วยกัน 2 รูปแบบ เริ่มต้นกันที่ห้อง Grand Deluxe Premium Pool Villa Beachfront พูลวิลล่าที่ติดด้านหน้าหาดเห็นวิวธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับผู้ที่มา 1-2 ท่าน ภายในตกแต่งอย่างหรูหราสวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยม ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายในบรรยากาศเน้นความเป็นส่วนตัว จุดเด่นของห้องนี้นอกจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ยังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระเบียงหน้าบ้านที่มีศาลาเล็กๆ ให้ออกไปนั่งชมวิวและดาวยามค่ำคืนได้อีกด้วย

The Racha (เดอะ ราชา)

The Racha (เดอะ ราชา)

The Racha (เดอะ ราชา)

มาต่อที่ Grand Pool Suite Beachfront พูลวิลล่าติดด้านหน้าหาดเหมือนห้องก่อนหน้า เพียงแต่หลังนี้จะมีขนาดใหญ่กว่า พักได้ 2 ท่าน อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวเพราะรอบล้อมด้วยประตูรั้วเสมือนบ้านหลังหนึ่งเลยค่ะ เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะพบกับสระว่ายน้ำขนาดกะทัดรัดตรงกลาง ก่อนจะแบ่งอาคารออกเป็นสองส่วนคือส่วนพักผ่อนและส่วนนั่งเล่น นับว่าเป็นห้องที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ออกแบบและจัดสรรอย่างลงตัว มาพร้อมห้องนั่งเล่น ห้องน้ำและพื้นที่พักผ่อนทั้งด้านในและด้านนอกให้เปลี่ยนบรรยากาศ 

The Racha (เดอะ ราชา)

The Racha (เดอะ ราชา)

ภายในห้องนอนมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะช่วยให้การพักผ่อนของเราถูกเติมเต็มไปด้วยความสุข อีกทั้งยังมองเห็นทะเลและสระน้ำส่วนตัวได้อย่างเต็มสายตา นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำขนาดใหญ่ที่แบ่งแยกส่วนแห้งและเปียกชัดเจน มาพร้อมอ่างจากุชชี และห้องอาบน้ำกลางแจ้งด้านนอกให้ได้ชมท้องฟ้าและดวงดาวยามค่ำคืนก็เพิ่มความโรแมนติกได้อย่างลงตัว

The Racha (เดอะ ราชา)

The Racha (เดอะ ราชา)



ชมบรรยากาศของห้องพักครบทั้งสองห้องกันไปแล้ว ก็เปลี่ยนมาชมสิ่งอำนวยความสะดวกและจุดถ่ายรูปสุดเก๋กันต่อดีกว่าเพราะที่ The Racha (เดอะ ราชา) มีสระว่ายน้ำส่วนกลางถึง 2 สระด้วยกัน แต่สระที่ถ่ายรูปสวยปังสุดเห็นจะเป็นสระว่ายน้ำอินฟินี้พูลชั้นบนห้องอาหารที่ให้ความรู้สึกเหมือนว่ายน้ำในท้องทะเลเลยล่ะ เพราะตัวสระขนานไปกับท้องทะเลนั่นเอง

The Racha (เดอะ ราชา)

นอกจากนี้ยังมีมุมสงบและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรองรับ มีทั้งบริการสปา มุมนั่งชิลๆ ริมชายหาดรับลมทะเล ชมพระอาทิตย์ในช่วงเช้าและเย็นที่อากาศกำลังสบาย หรือจะลงไปเดินเล่นชายหาด ทำกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ อย่างเรือคายัคหรือดำน้ำ ทางที่พักเขาก็มีหน้ากากดำน้ำให้เราหยิบยืมใช้ด้วยนะคะ หรือถ้าอยากท่องเที่ยวผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ ก็สามารถเช่า ATV ขับขี่ในเส้นทางออฟโร้ดสุดมันส์ได้นะ โดยเส้นทางวิ่งสองข้างทางเต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม แต่ถ้าอยากนั่งชมนกชมไม้ฟังเสียงคลื่นซัดสาดแนะนำให้มาที่นี่เลย Club Del Mar บาร์แสนเก๋ริมหาด ที่เน้นเสิร์ฟค็อกเทลและเครื่องดื้มผลไม้ พร้อมกับเปิดเพลงคลอเบาๆ ให้เราได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน 

The Racha (เดอะ ราชา)

เดินชมบรรยากาศรอบๆ ที่พักจนพลังแทบหมด เราก็ขอแวะมาเติมพลังที่ Sunset Beach Restaurant โดยทางที่พักจัดโต๊ะดินเนอร์ริมทะเลให้เรียบร้อย เน้นเสิร์ฟเมนูอาหารทานเล่นและอาหารฟิวชันรสชาติดี ใช้วัตถุดิบคุณภาพ มีความสดสะอาด บอกเลยว่ามื้อนี้ฟินมากๆ เพราะได้ลิ้มรสความอร่อยไปพร้อมๆ กับการดื่มด่ำวิวทะเลแบบชิลๆ 

The Racha (เดอะ ราชา)

เช้าวันใหม่ เราก็ตื่นมารับลมทะเลและบรรยากาศอันสดใสพร้อมกับทานมื้อเช้าแบบราชา ห้องอาหารที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ บอกเลยว่าอาหารมีมากมายให้เราได้เลือกทาน พร้อมกับการชมวิวทะเลยามเช้าเป็นอะไรที่ดีต่อใจจริงๆ ค่ะ

The Racha (เดอะ ราชา)

มาถึงตรงนี้ใครที่อยากสร้างบรรยากาศเพื่อเซอร์ไพรส์คนรัก หรือมีแพลนจะมาเที่ยวภูเก็ตแล้วอยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและความเป็นส่วนตัวที่เงียบสงบอยู่ล่ะก็..เราขอแนะนำ The Racha (เดอะ ราชา) ที่พักบรรยากาศดีติดทะเลที่พร้อมบริการใส่ใจในทุกระดับ ซึ่งจะทำให้คุณได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มและสร้างสรรค์ทริปของคุณให้เพอร์เฟ็กต์และน่าประทับใจตลอดการพักผ่อนที่นี่

The Racha

ที่ตั้ง : 42/12-13 หมู่ 5 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

โทรศัพท์ : 076381687 หรือ 076381739  

ราคา : เริ่มต้น 5,000 บาท 

GPS : https://g.page/therachaphuket?share

Facebook : The Racha

เว็บไซต์ : http://www.theracha.com/

จองที่พัก The Racha ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

10 รถเช่าเที่ยวภูเก็ต พร้อมรับรถที่สนามบิน : https://www.chillpainai.com/scoop/12181

3 วัน 2 คืน กำลังดี! เที่ยวหมู่เกาะพีพี-ปิเล๊ะลากูน : https://www.chillpainai.com/scoop/12614

20 ร้านภูเก็ตอร่อยเด็ดต้องไปโดน : https://www.chillpainai.com/scoop/10958

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close