bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Nai Harn Phuket ที่พักหรูติดหาดในหาน เหมือนยกซานโตรินีมาไว้ที่ภูเก็ต!

calendar_month 10 ธ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 31,423 / รีวิวที่พัก

ได้เวลาพาตัวเองไปนอนฟังเสียงคลื่น สูดอากาศบริสุทธิ์ เอาเท้าเหยียบผืนทราย เพื่อรีชาร์จความสุขให้ร่างกายจิตใจได้ผ่อนคลาย ซึ่งที่พักที่ตอบโจทย์การพักผ่อนก็คือ The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต) ที่พักริมหาดในหาน ตัวโรงแรมอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นแหลมพรหมเทพกับแหลมกระทิง สองจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกของภูเก็ตได้จากห้องพักโดยไม่ต้องขับรถไปไหนไกลเลยค่ะ

The Nai Harn Phuket ที่พักหรูติดหาดในหาน เหมือนยกซานโตรินีมาไว้ที่ภูเก็ต!

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต) เป็นโรงแรม 5 ดาว ที่เพิ่งคว้ารางวัล Readers' Choice Awards ที่พักที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของประเทศไทย จากการโหวตของผู้อ่าน CONDÉ NAST TRAVELER นิตยสารท่องเที่ยว ตัวโรงแรมคุมโทนสีขาวตั้งอยู่บนเนินเขา ใกล้กับหาดในหานซึ่งสามารถลงเล่นน้ำทะเลหน้าหาดได้เลย จุดเด่นคือทุกห้องพักจะมีเตียงไว้นอนชมวิวและมองเห็นวิวแหลมพรหมเทพ แหลมกระทิงและจุดชมวิวกังหันลม บรรยากาศโดยรวมจึงคล้ายกับซานโตรินีนั่นเองค่ะ

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

บอกเลยว่าทันทีที่รถจอดปุ๊บ แค่ก้าวเข้าในบริเวณพื้นที่ก็อดตื่นตาตื่นใจกับการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม ซึ่งจุดเด่นอีกอย่างของที่พักคือเหมาะแก่การพักผ่อน สามารถมองวิวแบบพาโนราม่าได้กว้างเต็มสายตาถึง 180 องศา สำหรับล็อบบี้จะอยู่ด้านหน้าเลยค่ะ เดินลากกระเป๋าเข้ามาก็จะเจอพนักงานยิ้มแย้มต้อนรับแบบอบอุ่นเลยค่ะ ซึ่งโซนล็อบบี้ที่นี่ก็ดูหรูหราโอ่อ่า พร้อมแบ่งโซนรับรองแขกไว้หลากหลายมุม

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

เช็คอินเรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาไปดูห้องพักกันแล้วค่ะ โดยห้องพักของที่นี่มีให้เลือกด้วยกัน 5 รูปแบบคือ MOUNTAIN VIEW ROOM ห้องพักไทป์เริ่มต้นวิวภูเขา, DELUXE OCEAN VIEW ROOM ห้องพักวิวทะเลพร้อมระเบียงส่วนตัว, GRAND OCEAN VIEW ROOM ห้องพักวิวทะเลพร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถอาบแดดได้, OCEAN VIEW SUITE ห้องพักแบบสวีทวิวทะเล และ ROYAL OCEAN VIEW SUITE ห้องพักรอยัลสวีทวิวทะเล ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปสำรวจห้องพัก 2 แบบกันค่ะ เริ่มต้นจาก GRAND OCEAN VIEW ROOM ห้องพักวิวทะเลพร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถอาบแดดได้ ภายกว้างขวางมากๆ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเตียงแบบคิงไซส์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมชุดผ้าฝ้ายทอลายละเอียด 300 เส้น หมอนขนเป็ด และท็อปเปอร์ที่นอนช่วยให้นอนหลับสบายอย่างแท้จริง มีทีวี โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำ มุมนั่งเล่น และระเบียงในตัว สามารถเข้าพักได้ 2 คน ใครมากับแฟนบอกเลยว่าเหมาะมากเพราะนอกจากห้องสวยและเครื่องนอนสบายสุดๆ แล้ว ที่ระเบียงด้านนอกยังมองเห็นวิวทะเลชัดแจ๋วหรือใครจะถ่ายรูปลงโซเซียลมุมนี้ก็น่าจะเรียกยอดไลค์สุดๆ เลยเพราะมาพร้อมกับเตียงนอนเล่นสี่เสาที่มีหลังคาและผ้าม่านเพื่อความเป็นส่วนตัวด้วยล่ะ

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

ห้องต่อมาที่เราจะพาเพื่อนๆ โฉบไปชมคือห้องที่เราพัก ROYAL OCEAN VIEW SUITE ห้องพักรอยัลสวีทวิวทะเล ขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรมซึ่งบอกเลยว่าตกแต่งสวยงามจนอยากกดชัตเตอร์ทุกมุม!! ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ล้อมรอบด้วยกระจกใส สามารถนอนชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้จากเตียงเลยค่ะ ห้องนี้เราว่าเหมาะแก่การมาพักกับครอบครัวครัวหรือแก๊งค์เพื่อนมากที่สุด เพราะสามารถขยายห้องสวีทโดยเชื่อมต่อกับห้องที่อยู่ติดกันได้ 

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

การจัดสรรพื้นที่ในห้องค่อนข้างลงตัวมากเลยค่ะ ภายในห้องแบ่งแยกห้องนั่งเล่นและห้องนอนเป็นสัดส่วน เปิดประตูเข้ามาจะพบกับโถงกลางที่แบ่งเป็นพื้นที่นั่งเล่น ที่มาพร้อมมินิบาร์, โทรทัศน์ LCD ความละเอียดสูงขนาดใหญ่พิเศษ, ระบบเสียง BOSE พร้อมการเชื่อมต่อบลูทูธ, โทรศัพท์มือถือสำหรับติดต่อพ่อบ้านส่วนตัว และมุมรับประทานอาหารพร้อมที่นั่งสำหรับ 4 คน พื้นที่ติดกันเป็นระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้เต็มสายตา 

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต) 

ในส่วนของห้องนอนมาพร้อมเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่พร้อมหมอนขนเป็ดและที่นอนหนานุ่ม ปูด้วยผ้าฝ้ายทอละเอียด 300 เส้นเพื่อความสบาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับมุมนั่งเล่นที่มองเห็นวิวทะเล มีห้องน้ำในตัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำ ซึ่งผนังฝั่งหนึ่งของห้องน้ำยังกรุกระจกใสให้มองเห็นบรรยากาศในห้องเพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ ขณะอาบน้ำได้ แต่ถ้าใครเขินอยากเป็นส่วนตัวก็สามารถรูดมูลี่ลงมาปิดได้ด้วยล่ะ

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

นอกจากการออกแบบตกแต่งที่ดูสวยงามบรรยากาศดีเป็นส่วนตัวแล้วที่ The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต) ยังให้ความสำคัญในเรื่องของการพักผ่อนสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมให้เราทำเยอะเลยค่ะ ทั้งสปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย หรือใครอยากจะทำกิจกรรมริมหาดไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค หรือเล่นซับบอร์ด ทางที่พักก็มีบริการเช่นกัน

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)



ส่วนเรื่องอาหารก็ฟินไม่แพ้กัน เพราะมีห้องอาหาร ROCK SALT ริมหาดในหาด ที่เน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชันโดยคัดแต่วัตถุดิบคุณภาพดีให้เลือกทาน มื้อเที่ยงวันนี้เราก็ฝากท้องไว้ที่นี่ ขอบอกว่าอร่อยมากกกกก ทางร้านจัดเต็มทั้งกุ้ง หอย หมึก ปู ปลา แบบสดๆ และอีกหลายเมนูขอบอกเลยว่ารสชาติดีงามพระรามแปดจริงๆ ค่ะ แถมเรายังได้กินลมชมบรรยากาศหาดในหานแบบเต็มๆ เลยล่ะ

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

สำหรับเมนูเติมพลังในมื้อเช้า ทางโรงแรมก็มาพร้อมเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติแบบจัดหนักจัดเต็มให้เลือกสรรอย่างหลากหลายเลยค่ะ เรียกว่าละลานตาจนเราทานแทบไม่หวาดไม่ไหว! ที่สำคัญคืออร่อยถูกปากทุกเมนูด้วยฝีมือเชฟมากประสบการณ์ การันตีว่าอร่อยถูกปากทุกคนแน่นอน

The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต)

นับว่า The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน ภูเก็ต) เป็นที่พักเหมาะสำหรับมาพักผ่อนใช้เวลาดีๆ ร่วมกับเพื่อน คนรู้ใจ หรือครอบครัวมากเลยค่ะ เพราะมีความดีงามและครบเครื่องสุดๆ ที่สำคัญยังสามารถเดินทางไปเที่ยวจุดเช็คอินยอดฮิตของภูเก็ตได้ไม่ยาก ใครอยากมาพักผ่อนภูเก็ตพร้อมชมวิวทะเลแบบ 180 องศา ก็ต้องเก็บลิสต์ที่นี่ไว้ในดวงใจแล้วล่ะ 

The Nai Harn Phuket

ที่ตั้ง : 23/3 ม.1 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ. ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้น 2,499 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงที่จอง ควรโทรไปสอบถามทางที่พัก)

โทรศัพท์ : 076380200

GPS : https://g.page/thenaiharnphuket?share

เว็บไซต์ : http://www.thenaiharn.com

จองที่พัก The Nai Harn Phuket ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

20 ร้านภูเก็ตอร่อยเด็ดต้องไปโดน : https://www.chillpainai.com/scoop/10958

10 รถเช่าเที่ยวภูเก็ต พร้อมรับรถที่สนามบิน : https://www.chillpainai.com/scoop/12181

3 วัน 2 คืน กำลังดี! เที่ยวหมู่เกาะพีพี-ปิเล๊ะลากูน : https://www.chillpainai.com/scoop/12614

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close