bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Keemala Phuket ที่พักรูปแบบวิลล่าสุดหรูติดระดับโลก เหมือนหลุดเข้าไปในโลกอวตาร

calendar_month 09 ธ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 30,082 / รีวิวที่พัก

'ภูเก็ต' จังหวัดยอดนิยมทางภาคใต้เป็นเกาะใหญ่ที่สุดของประเทศไทยที่โดดเด่นด้วยทัศนียภาพของทะเล เต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และบรรยากาศที่ดีงาม เหมาะแก่การเดินทางไปพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้ามากๆ สำหรับใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวภูเก็ตอยู่แล้วล่ะก็..ชิลไปไหนอยากแนะนำให้เดินทางมาชาร์จพลังกันที่ Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต) รีสอร์ทหรูระดับโลกที่ตั้งอยู่บนหาดกมลา ถูกโอบล้อมไปด้วยแมกไม้สีเขียวขจี ที่สำคัญโลเคชันยังสามารถมองเห็นความสวยงามของท้องทะเลอันดามันได้แบบเต็มสายตา

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต) นับว่าเป็นรีสอร์ทที่อยู่ในลิสต์อยากมาพักสักครั้งของคนทั่วโลกเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเป็นที่พักรูปแบบวิลล่าสุดหรูในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวและบริการที่ดีงามไปพร้อมๆ กัน ซึ่งที่นี่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากวัฒนธรรมประเพณีและวิถีชีวิต ของ 4 ชนพื้นเมืองในภูเก็ต ที่สำคัญยังเน้นการอนุรักษ์ธรรมชาติแบบครบวงจรด้วยนะคะ

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

ก้าวแรกที่เดินเข้ามาบริเวณล้อบบี้ก็รู้สึกเหมือนหลุดไปเข้าไปอยู่โลกอวตารอย่างไรอย่างนั้น ด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงามและมีความโดดเด่นเฉพาะตัวออกแบบเป็นเหมือนทรง Pods สูง ซึ่งบริเวณล้อบบี้จะมองเห็นห้องพักแทบจะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ โดยทุกหลังจะซ่อนตัวอยู่ในแมกไม้สีเขียวขจีและลดหลั่นไปตามเนินเขา อีกทั้งยังมองเห็นหาดกมลาด้วยค่ะ

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

เช็คอินเรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาไปเปิดประตูชมห้องพักกันแล้วค่ะ อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าแรงบันดาลใจการออกแบบ Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต) มาจากวัฒนธรรมประเพณีและวิถีชีวิตของ 4 ชนพื้นเมืองในภูเก็ต สถาปัตยกรรมที่โดดเด่นของที่นี่จึงสะท้อนถึงความเป็นอยู่ของชนเผ่าจำลองในอดีตซึ่งมีให้เลือกถึง 4 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ Clay Pool Cottage กระท่อมบ้านดิน ชนเผ่าปฐพี, Tent Pool Villas กระโจมสุดหรู ชนเผ่าคนจร, Tree Pool Houses วิลล่าบ้านต้นไม้ ชนเผ่าเวหา และ Best’s Nest Villa วิลล่ารังรัก ชนเผ่ารังนก โดยทุกหลังจะเป็นรูปแบบพูลวิลล่าทั้งหมด

แน่นอนว่าเราเองก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ถึงสองรูปแบบด้วยกัน เริ่มต้นที่ Clay Pool Cottage กระท่อมบ้านดิน ชนเผ่าปฐพี พูลวิลล่าไทป์เริ่มต้นที่สร้างจากดินและมีหลังคามุงจากเทียมทรงเหลี่ยมสูง ตั้งอยู่ใกล้ลำธาร มีน้ำใสๆ ไหลเย็น ให้ความรู้สึกสงบ อบอุ่น และสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นอยู่ของชนเผ่าในอดีตได้เป็นอย่างดี ภายในวิลล่าบ้านดินมีขนาดกว้างขวางกำลังดีเลยค่ะ เปิดประตูเข้าไปจะพบกับการจัดสรรพื้นที่ที่เป็นสัดส่วน ทั้งมุมทำงาน มุมนั่งเล่น เตียงนอนที่หันหน้าเข้าสู่วิวด้านนอกเพราะรอบล้อมด้วยหน้าต่างกระจกใส ที่สำคัญยังสามารถเดินลงสระส่วนตัวได้ตั้งแต่ตื่นนอน เนื่องจากตัวสระอยู่ที่ระเบียงด้านนอกเลยล่ะค่ะ

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

สำหรับห้องน้ำก็ดีไซน์ได้สวยงามและลงตัวมากๆ ภายในแยกส่วนแห้งและเปียกไว้ชัดเจน แถมยังมีอ่างอาบน้ำตั้งอยู่กลางห้องให้ได้ตีฟองแช่ฟินๆ ด้วย ใครที่เป็นสายถ่ายรูปน่าจะถูกใจสุดๆ 

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

วิลล่าต่อมาที่เราอยากแนะนำสุดๆ ก็คือ Best’s Nest Villa วิลล่ารังรัก ชนเผ่ารังนก ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะถูกจำลองความหรูหราของชนเผ่ารังนกมาให้เราได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด วิลล่าสไตล์บ้านรังนกหลังนี้มีพื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีที่อาบแดดกลางแจ้ง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังว่ายน้ำอยู่ในป่าอย่างไรอย่างนั้น 

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

ไฮไลท์ของห้องนี้ต้องยกให้ห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่และสวยงามจริงๆ ด้านในมีครบทั้งเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า มุมแต่งตัว ฝักบัวแบบ Rain Shower และอ่างแช่น้ำที่ทำจากหินและพื้นโมเสกที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับดวงจันทร์ ใครอยากอาบน้ำใต้แสงจันทร์ที่นี่ก็ตอบโจทย์สุดๆ 

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)



นอกจากการออกแบบตกแต่งที่ดูสวยงามล้ำสมัยเหมือนอยู่ในฝันแล้ว Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต) ยังให้ความสำคัญกับการพักผ่อนกายและใจเป็นอย่างดี ใครอยากให้เวลากับตัวเองก็สามารถมาใช้บริการ Mala Spa (มาลา สปา) มีโปรแกรมให้เลือกทั้งนวดไทย นวดน้ำมันโดยใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติล้วนๆ เลยค่ะ

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

ใครอยากทำกิจกรรมอื่นๆ ทางที่พักก็มีให้เราเลือกเพียบเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งสมาธิในถ้ำจำลองใต้สายน้ำพร้อมโค้ช พับดอกบัวสร้างสมาธิและ Cooking Class หรือจะมาออกกำลังกายที่ฟิตเนส เล่นน้ำให้ชุ่มชื้นหัวใจที่สระว่ายน้ำส่วนกลางก็ยังได้ ขอบอกว่ามุมสระว่ายน้ำนี้ถ่ายรูปออกมาปังมาก 

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

ไม่ใช่แค่บรรยากาศดี ในเรื่องของอาหารการกินก็จัดว่าเด็ดเหมือนกัน ซึ่งที่นี่เขามีห้องอาหารหลักคือ Mala Restaurant ที่สามารถมาลิ้มรสอาหารได้ตลอดทั้งวัน ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น หนาแน่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุมทั้งด้านในและด้านนอก โดยจะเน้นเสิร์ฟอาหารหลากหลายทั้งอาหารไทย จีน ยุโรป มาเลเซีย และอินเดีย จุดเด่นคือใช้ผักออร์แกนิกที่ปลูกเอง ทำให้เราได้สัมผัสถึงความสดใหม่และปลอดภัย ไร้สารพิษ อย่างมื้อเย็นวันนี้เราสั่งเป็นเซ็ทหมูกะทะมาทานชิลๆ ขอบอกว่ารสชาติดีไม่แพ้บรรยากาศเลยค่ะ

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

ในส่วนของอาหารเช้า เพื่อนๆ สามารถเลือกได้เลยนะคะว่าจะทานที่ห้องพักหรือจะลงไปทานที่ห้องอาหาร Mala Restaurant ก็ได้เช่นกัน สำหรับเช้าวันนี้เราเลือกสั่งเซ็ทขนมจีนสไตล์ท้องถิ่นภูเก็ตมาทานบนห้องค่ะ บอกเลยว่าอร่อยมากกกกกก นอกจากนี้ยังมีผลไม้ตบท้ายอีกด้วยนะ

Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต)

ก่อนจะเช็คเอ้าท์ลากันไป อยากบอกชาวชิลไปไหนว่าปีนี้เราล้วนแต่ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบและหนักหน่วงจริงๆ อย่าลืมให้รางวัลตัวเองได้พักใจและผ่อนคลายบ้างนะคะ ซึ่งเราเชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ ได้มาพักที่ Keemala Phuket (กีมาลา ภูเก็ต) จะช่วยเติมเต็มความสุขและความสบายใจได้อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน

Keemala Phuket

ที่ตั้ง : 10/88 หมู่ 6 หาดกมลา อ.กะทู้ จ. ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้น 11,006 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงที่จอง ควรโทรไปสอบถามทางที่พัก)

โทรศัพท์ : 076358777

GPS : https://goo.gl/maps/R4KdFnHoUJhrWMWV9

จองที่พัก Keemala Phuket ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

10 รถเช่าเที่ยวภูเก็ต พร้อมรับรถที่สนามบิน : https://www.chillpainai.com/scoop/12181

3 วัน 2 คืน กำลังดี! เที่ยวหมู่เกาะพีพี-ปิเล๊ะลากูน : https://www.chillpainai.com/scoop/12614

20 ร้านภูเก็ตอร่อยเด็ดต้องไปโดน : https://www.chillpainai.com/scoop/10958

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close