bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

กิจกรรมห้ามพลาดส่งท้ายปี งบไม่เยอะก็ฟินได้!!

calendar_month 08 ธ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,430 / รีวิวที่เที่ยว

Chillpainai x Lazada ชิลไปไหนชี้เป้าดีลดีเตรียมรับปีใหม่ในลาซาด้า กับ “กิจกรรมห้ามพลาดส่งท้ายปี งบไม่เยอะก็ฟินได้!!”  ที่นอกจากจะมีดีลส่วนลดที่พักเด็ดๆ ยังจัดเต็มส่วนลดพิเศษอีกเพียบ! คัดมาแล้วเน้นๆ ทั้งร้านอาหาร, โปรแกรมตรวจสุขภาพ, สปา ฯลฯ ครบเครื่องเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว และไลฟ์สไตล์ชิคๆ กับแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปี! เตรียมตัวไปเคาท์ดาวน์และใช้ส่วนลดแจ่มๆ รับเทศกาลปีใหม่นี้กันเลยดีกว่า

88b26ecde817420fe897fa43b71f9d267646f488.jpg


พักโรงแรมหรูใจกลางเมืองที่ VIE Hotel Bangkok

เทศกาลปีใหม่นี้หลายคนคงวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ถ้าใครไม่อยากแออัด ไปเบียดเสียดกับคลื่นมหาชนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ลองไปเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนกันที่นี่ “VIE Hotel Bangkok” โรงแรมหรูใจกลางเมืองในย่านสุขุมวิท ที่เปรียบเสมือนโอเอซิสแห่งการพักผ่อนในกรุงเทพฯ

VIE Hotel Bangkok


นอกจากจะมาพร้อมกับห้องพักสวยหรูมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาวแล้ว ยังมีไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำซีทรูที่เป็นกระจกใส ซึ่งเราสามารถว่ายน้ำพร้อมกับชมวิวกรุงเทพฯ จากมุมสูงได้ 180 องศา ถ่ายรูปอัพ IG, Facebook ออกมารับรองปั๊วะปังเว่อร์!

VIE Hotel Bangkok


ไปเช็คอินห้องดีลักซ์สวีทสุดหรู กับแพ็คเกจที่พัก 2 วัน 1 คืน ในราคาพิเศษเพียง 4,009 บาท (ราคาเน็ทแล้ว ไม่มีชาร์จเพิ่ม) พร้อมอาหารเช้าฟรีสำหรับ 2 ท่าน และเซ็ทอาหารกลางวัน 3 คอร์ส ที่สำคัญ เราสามารถเช็คอินได้ตั้งแต่ 8.00 น. และเช็คเอาท์ได้ถึง 20.00 น. รวมแล้วได้พักผ่อนกันยาวๆ ถึง 36 ชั่วโมงเลยทีเดียว! จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564 ซื้อวอร์เชอร์เก็บไว้ก่อนตอนนี้ สามารถระบุวันเข้าพักภายหลังได้ เรียกว่าเป็นโอกาสทองสำหรับใครที่อยากพักโรงแรมหรู 5 ดาวในราคาสุดคุ้มแบบนี้ ห้ามพลาด!!

ทางไปจอง >> VIE Hotel Bangkok

VIE Hotel Bangkok


ผ่อนคลายกับออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นแท้แบบต้นตำรับ

ใครที่คิดถึงญี่ปุ่น อยากไปนอนแช่ออนเซ็น ลองไปผ่อนคลายกันที่นี่ “Let's Relax Onsen and Spa Thonglor”  สัมผัสออนเซ็นแบบญี่ปุ่นแท้ๆ กับบ่อน้ำแร่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการอาบน้ำออนเซ็นแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น นอกจากจะมีห้องอาบน้ำแร่แล้ว ที่นี่ยังมีห้องซาวน่า ห้องสตีมอบไอน้ำ รวมถึงบริการนวดและสปา เรียกว่าครบวงจรสุดๆ  

Let's Relax Onsen and Spa Thonglor


ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศการพักผ่อน นอนแช่น้ำแร่ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ภายในห้องแช่ออนเซ็นที่เก๋ไก๋มีเอกลักษณ์ด้วยการใช้วัสดุอย่างไม้ในการตกแต่งพร้อมกลิ่นอายสไตล์ Modern Japanese กันที่ Let's Relax Onsen and Spa Thonglor สปาสุดหรูที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท 55 จะขับรถมาหรือนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีทองหล่อก็สะดวกสุดๆ ฟินได้ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นเลยจ้า!

d17c8ef89e3dd117b7c43844b75c8fd9c1e48881.jpg


อย่าพลาดดีลในราคาสุดคุ้ม แช่ออนเซ็นในราคาเพียง 540 บาท ใครอยากแช่น้ำแร่ฟินๆ แบบนี้ ง่ายๆ แค่ซื้อคูปองในแอพ Lazada ในแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale นี้ เราจะได้เป็น e-vouchers ทางอีเมล์มาเก็บไว้ พอจะใช้ก็เอาไป redeem หรือแค่โชว์ QR ในมือถือก่อนใช้บริการ ไม่ต้องปรินต์ให้ยุ่งยาก สามารถใช้ได้ทุกวันทุกเวลา! (อายุใช้ได้ภายใน 2 เดือนนับจากวันที่ซื้อ)

ทางไปจอง >> Let’s Relax

a0e5866800779750caaf5612f2e0108190b3c14a.jpg


แช่ออนเซ็นชมวิวกรุงเทพฯ ที่ “PAÑPURI WELLNESS”

ส่วนใครอยากแช่ออนเซ็นพร้อมกับชมวิวกรุงเทพฯ แบบชิลๆ ไปเช็คอินกันที่นี่ “ปัญญ์ปุริ เวลเนส” (PAÑPURI WELLNESS) สปาสุดหรูและศูนย์ดูแลสุขภาพจากธรรมชาติแบบครบวงจรที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในแห่งหนึ่งในเมืองไทย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เกษรทาวเวอร์ ชั้น 12 เพียงแค่ 5 นาทีจากรถไฟฟ้าชิดลม เราก็ได้มานอนแช่ออนเซ็นชมวิวผ่านกระจกใส ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ได้แบบ 360 องศา

ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS)


ซิกเนเจอร์ของที่นี่คือ “Kusatsu Onsen” ที่เป็นน้ำแร่จากเมืองคุซัตสึ สุดยอดเมืองออนเซ็นของญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังมีบ่อออนเซ็นให้เลือกอีกหลายแบบ เช่น  Seasonal Onsen บ่อออนเซ็นที่ทางปัญญ์ปุริเลือกน้ำแร่จากแต่ละแหล่งที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น นำมาเปลี่ยนทุกๆ 3 เดือน เพื่อให้เราได้สัมผัสประสบการณ์ออนเซ็นแท้ๆ แบบฉบับญี่ปุ่นอย่างแท้จริง พร้อมมาตรการทำความสะอาดสำหรับออนเซ็นอย่างดี อาทิ ระบบน้ำล้น โดยมีการเติมน้ำใหม่ทุก 15 นาที เพื่อให้มีการหมุนเวียนน้ำตลอด และยังมีการตรวจคุณภาพน้ำทุกชั่วโมงอีกด้วย 

ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS


ปีใหม่นี้ลองให้รางวัลกับตัวเองให้ร่างกายได้ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า ด้วยการแช่น้ำแร่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุในบรรยากาศที่หรูหรา ในราคาสุดคุ้มเพียง 540 บาท แค่ซื้อดีลใน Lazada 12.12 นี้ เราก็จะได้มาสัมผัสกับประสบการณ์การแช่ออนเซ็นสุดพรีเมียมแบบนี้กันแล้ว

ทางไปจอง >> Panpuri

ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS


สวยรับปีใหม่ที่ “Glam Lab”

สาวๆ คนไหนอยากอัพความสวยรับปี 2021 ปักหมุดไปเช็คอินกันได้ที่ “Glam Lab” ร้านต่อขนตาสุดฮิตขวัญใจสาวๆ ในย่านอโศก ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน พร้อมกับช่างที่มีประสบการณ์ โดยทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา ซึ่งเทคนิคการต่อขนตาของร้าน Glam Lab นั้นจะมีทั้งแบบเส้นต่อเส้นที่เรียกว่า Classic Lash technique และการต่อขนตาแบบช่ออย่าง Volume Lash technique อยากได้สวยเด้งแบบไหน บอกช่างให้ช่วยแนะนำได้เลย ที่สำคัญ ยังเดินทางไปได้ง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS อโศก หรือ MRT สุขุมวิท (ร้านตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 23 ประมาณ 500 เมตร) ไปจัดเต็มความสวยอัพขนตาให้เด้งๆ กันได้เลย!  

Glam Lab ร้านต่อขนตา


ใครอยากสวยแบบงบประหยัด! อย่าพลาดดีลๆ ดีที่ทางลาซาด้า จัดให้แบบเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale ต่อขนตาให้เด้งกับดีลพิเศษ Volume Eyelash Extension (200 เส้น) ในราคาเพียงแค่ 989 บาท (จากราคาปกติ 1,400 บาท) เท่านั้น สวยคุ้ม ประหยัดงบแบบนี้ ต้องรีบไปตำกันด่วนๆ

ทางไปจอง>> Glamlab

Glam Lab,ร้านต่อขนตา


ปาร์ตี้ปิ้งย่างสุดฟินส่งท้ายปี

ช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราจะได้อยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวและเพื่อนสนิทที่รู้ใจ และถ้าหากใครไม่มีเวลาจัดเตรียมงานเลี้ยงที่บ้าน ร้านอาหารเป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดฮิตสำหรับปาร์ตี้ส่งท้ายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านอาหารแนวปิ้งย่างที่มีเมนูให้เลือกหลากหลายอย่าง เป็นอะไรที่เข้ากับบรรยากาศช่วงปลายปีมากๆ ได้ปิ้งย่างสังสรรค์ คุยกันไปกินกันไปชิลๆ แบบนี้ฟินสุดๆ

Bar B Q Plaza


และใครกำลังมองหาร้านอาหารที่ตอบโจทย์เหมาะสำหรับปาร์ตี้ปิ้งย่างสังสรรค์ส่งท้ายปี ไปเช็คอินที่ “Bar B Q Plaza” ที่จัดดีลพิเศษสุดๆ กับคูปอง E-Voucher บาร์บีคิวพลาซ่า 1,000 บาท ในราคาเพียง 850 บาทเท่านั้นที่ Lazada 12.12 Grand Year End-Sale ให้เราได้ไปอิ่มอร่อยกับเมนูปิ้งย่างและชาบูกันพุงกาง แถมยังสามารถใช้ได้กับทุกร้านอาหารในเครือฟู้ดแพชชั่น อาทิ จุ่มแซ่บฮัท, ฌานา และร้านโภชาทุกสาขาอีกด้วย

ทางไปจอง >> Bar B Q Plaza

Bar B Q Plaza


แฮปปี้กับโปรดี๊...ดีที่ KFC

เอาใจคนที่ชอบกินฟาสต์ฟู้ด กับดีลพิเศษของ KFC แบรนด์ไก่ทอดสไตล์อเมริกันสุดฮิต ที่จัดโปรโมชั่นพิเศษกับแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale พร้อมคูปอง E-vouchers เคเอฟซี ไก่ทอด 1 ชิ้น ในราคาลดเหลือเพียงชิ้นละ 33 บาท (เฉพาะเมื่อซื้อหน้าร้านเท่านั้น) ใครเป็นสาวกผู้พันแซนเดอร์ต้องรีบไปจัดกันแล้วล่ะ!

KFC


ทางไปจอง >> KFC

fe9d23eb356eb0520e43f0e87fbcd3cf0ceef4ef.jpg


ชวนคนรู้ใจไปตรวจสุขภาพรับปี 2021

เชื่อว่าหลายคนคงเคยตั้งเป้าหมายสำหรับปีใหม่ ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองยังไงในปีหน้า หนึ่งใน New Year Wish List ของหลายคนคงไม่พ้นเรื่องการดูแลสุขภาพร่างกาย หลังจากที่เราใช้งานหนักกันมาทั้งปี บ้างก็ตั้งใจว่าปีนี้จะออกกำลังกาย หรือหันมาดูแลใส่ใจเรื่องอาหารการกินกันมากขึ้น เพื่อจะได้มีสุขภาพแข็งแรงพร้อมสำหรับเป้าหมายอื่นๆ ที่อยากจะทำต่อไปในอนาคต

โปรแกรมตรวจสุขภาพโรงพยาบาลสมิติเวช


ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ฟิตอยู่แล้ว หรือแทบไม่เคยดูแลตัวเองเลยก็ตาม แต่ก็ไม่ควรมองข้าม ควรหาเวลาไปตรวจเช็คสุขภาพของเรากันด้วยเช่นกัน ปลายปีนี้เกี่ยวก้อยคนรู้ใจไปตรวจสุขภาพ ฟิตรับปี 2021 กันที่ “โรงพยาบาลสมิติเวช” สาขาสุขุมวิท กับ Happy Life Program โปรแกรมตรวจสุขภาพแบบเริ่มต้นสำหรับผู้ชายและผู้หญิงอายุต่ำกว่า 25 ปี นอกจากเราจะได้ตรวจสุขภาพทั่วไปอย่างการตรวจวัดระดับน้ำตาลและตรวจวัดระดับไขมันในเลือดแล้ว ยังรวมถึงตรวจการทํางานของอวัยวะต่างๆ อย่างตับ, ไต ไปจนถึงตรวจหาโรคเก๊าท์ พร้อมรายงานผลการตรวจอื่นๆ อย่างการตรวจปัสสาวะ, เอกซเรย์ปอด, ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ เรายังจะได้บัตรรับประทานอาหารอีกใบ ในราคาพิเศษลดมากกว่า 50% จากราคาเต็ม 5,600 บาท เหลือเพียง 2,690 บาท ใน Lazada 12.12 Grand Year End-Sale เท่านั้น!


ทางไปจอง >> SAMITIVEJ

e325dac86142cfc13eb0a135cb29a8bdb6da97f1.jpg


ก้าวสู่วัยทองอย่างมั่นใจ กับโปรแกรมตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลวิภาวดี

เพราะผู้หญิงไม่ว่าจะวัยไหน เราก็ไม่ควรละเลยการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะผู้หญิงวัยเริ่ม 40 ที่ใกล้เข้าสู่วัยทอง ใครมองหาโปรแกรมตรวจสุขภาพดีๆ ที่โรงพยาบาลวิภาวดีเค้ามีโปรแกรม Executive สำหรับผู้หญิงที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป โดยเป็นแพ็คเกจตรวจสุขภาพที่ครอบคลุมถึงการตรวจเลือดในกลุ่มของค่าน้ำตาล, ตับไต , คลอเรสเตอรอล, สารบ่งชี้มะเร็ง, ตรวจเอกซเรย์ ปอด, คลื่นไฟฟ้าหัวใจ, อัลตร้าซาวด์ช่องท้องส่วนบนและส่วนล่าง, คัดกรองเซลล์มะเร็งปาก มดลูก และความยืดหยุ่นของหลอดเลือดแดง ฯลฯ ในราคาพิเศษสุดๆ เพียง 5,810 บาท (จากราคาปกติ 8,300 บาท) ใน Lazada 12.12 นี้ จะซื้อให้ตัวเอง หรือรับเป็น Voucher เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักก็ได้

8a3893eaeddde39976af6594f98a477f7fee79fd.jpg


ทางไปจอง >>Vibhavadi

cedf74d9d62cee859a36120d29a39ccfb45c7e75.jpg


และทั้งหมดนี้ก็คือสุดยอดดีลออนไลน์แห่งปีจากแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปี! ที่เราคัดมาให้ทุกคนได้เลือกช้อป พร้อมใช้ส่วนลดพิเศษสุดๆ รับสิ้นปี 2020 และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยความพิเศษเพิ่มเติมที่ลาซาด้าจัดมาให้นั่นก็คือ

  • แจกคูปองส่วนลด 1,212 บาท ทุกเที่ยงวัน 4-14 ธันวาคม 2563
  • พร้อมคูปองส่งฟรี*  (ส่วนลดค่าส่ง 30 บาท เมื่อซื้อครบ 3 ชิ้นขึ้นไป)
  • แถมคืนเงิน 10% เมื่อช้อปสินค้าจาก LazMall** (รับเงินคืนสูงสุด 100 บาท)


เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเจอกันที่ https://www.lazada.co.th/12-12/ วันที่ 12 - 14 ธันวาคมนี้ ห้ามพลาด!


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close