bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Sands Khao Lak by Katathani ที่พักติดทะเล ฟรี! สวนน้ำ ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

calendar_month 07 ธ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 41,446 / รีวิวที่พัก

ใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีติดทะเล หนีความวุ่นวายไปแอบอิงธรรมชาติโซนเขาหลัก จังหวัดพังงา เราขอแนะนำ The Sands Khao Lak by Katathani (เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี) ดินแดนที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนใช้เวลาดีๆ ร่วมกับครอบครัวหรือคนรัก โดยรอบทิศทางของพื้นที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติรวมไปถึงมีสวนน้ำในตัว เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง

The Sands Khao Lak by Katathani


The Sands Khao Lak by Katathani (เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี) ปักหมุดอยู่บนพื้นที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน ซึ่งที่นี่เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทหรูที่เน้นดีไซน์สวยงาม มีอาคารห้องพักให้เลือกถึง 3 โซนด้วยกันทั้งโซนสวน โซนทะเล และโซนสวนน้ำ โดยทั้ง 3 โซนก็จะมีสระว่ายน้ำของตัวเอง แต่ไม่ว่าใครจะพักโซนไหนก็สามารถไปเล่นน้ำได้ทุกโซนนะคะ

The Sands Khao Lak by Katathani

เมื่อก้าวเข้ามาด้านในทุกคนที่มาเยือนจะได้สัมผัสบรรยากาศสดชื่นและความผ่อนคลายตั้งแต่มาถึง โดยบริเวณล้อบบี้รายล้อมด้วยสวนสวยมองเห็นทะเลเบื้องหน้าให้แขกผู้เข้าพักสามารถสูดอากาศสดชื่น คลายความเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางได้อย่างดี 

The Sands Khao Lak by Katathani

เพลิดเพลินตาไปกับบรรยากาศที่สวยงามแล้ว ทีนี้เราไปดูในส่วนของห้องพักกันบ้างดีกว่าค่ะ ซึ่งที่นี่มีห้องพักให้เลือกถึง 9 รูปแบบด้วยกันทั้ง Sands Room ห้องเริ่มต้นวิวสวน, Seaside Junior Suite ห้องโทนสีเขียวและน้ำตาลวิวทะเล, Pool Access Junior Suite เหมาะกับคู่รัก, Family Room ห้องพักสำหรับครอบครัว, Family Slide ห้องพักสำหรับครอบครัวมีสไลเดอร์จากเตียงสองชั้น, Pool Access Family Room ห้องพักสำหรับครอบครัวแบบติดสระว่ายน้ำ, Two Bedroom Teen Suite ห้องพักสำหรับครอบครัวมี 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น, Two Bedroom Teen Suite Pool Access ห้องพักสำหรับครอบครัวมี 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่นติดสระว่ายน้ำ และ Sea Suite ห้องพักวิวทะเลที่มีห้องนั่งเล่นในตัว

The Sands Khao Lak by Katathani

เริ่มกันที่ Family Slide ห้องพักสำหรับครอบครัวมีสไลเดอร์จากเตียงสองชั้น เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนมาก เพราะแบ่งแยกสัดส่วนชัดเจนทั้งโซนเด็กและผู้ใหญ่ ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีนุ่มสบายตา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จัดวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต 2 ชั้นสำหรับเด็ก ไว้ ก่อนจะกั้นกลางด้วยพาร์ทิชั่นที่ลึกเข้าไปด้านในเป็นเตียงนอนขนาดใหญ่และมีระเบียงให้ออกไปชมวิวได้อย่างชัดเจนแบบเต็มสายตา

The Sands Khao Lak by Katathani

The Sands Khao Lak by Katathani

หรือถ้าใครอยากลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วเดินไม่กี่ก้าวลงสระน้ำได้เลยเราขอแนะนำที่พักแบบ Pool Access Family Room ห้องพักสำหรับครอบครัวแบบติดสระว่ายน้ำเหมาะแก่การพาครอบครัวและคุณแฟนมาสวีทสุดๆ ซึ่งภายในค่อนข้างกว้างขวางเลยค่ะ แบ่งพื้นที่ใช้งานเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีห้องน้ำในตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

The Sands Khao Lak by Katathani

The Sands Khao Lak by Katathani



นอกเหนือจากห้องพักนอนหลับสบาย ออกแบบตกแต่งสวยงามเป็นส่วนตัวแล้ว เราว่าบรรยากาศโดยรอบของ The Sands Khao Lak by Katathani (เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี) ยังชวนผ่อนคลายมากๆ พื้นที่ส่วนกลางก็มีมากมายทั้งคิดส์คลับ โซน Aqua สวนน้ำที่มีอุปกรณ์เครื่องเล่นครบมาก เด็กๆ ถูกใจแน่นอน

The Sands Khao Lak by Katathani

นอกจากนี้ยังมีบ่อน้ำที่เราสามารถมาให้อาหารปลา มุมหมากรุกยักษ์บรรยากาศสวยงาม ร่มรื่น ก่อนจะต่อเนื่องไปยังสระว่ายน้ำโซนที่ใกล้กับหาดให้ผู้เข้าพักได้เลือกเติมเต็มความสุขระหว่างเข้าพักที่นี่ด้วย 

The Sands Khao Lak by Katathani

The Sands Khao Lak by Katathani

ใครที่ไม่อยากทำกิจกรรมกลางแจ้งก็สามารถมานั่งผ่อนคลายชิลๆ ที่ห้องสมุดซึ่งอยู่ติดกับฟิตเนสขนาดใหญ่ซึ่งผู้เข้าพักอย่างเราๆ สามารถเลือกใช้งานได้แบบชิลๆ

The Sands Khao Lak by Katathani

ถ้ามาพักที่นี่ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารการกินเลยค่ะ เพราะทางที่พักมีห้องอาหารถึง 2 ห้องด้วยกัน (The Floating Market และห้องอาหาร Talay Restaurant ห้องอาหารที่บรรยากาศดีที่สุดของที่พัก) นอกจากนี้ยังมี ไรซ์บาร์น อีสานแซ่บเวอร์ ร้านอาหารอีสานในเครือกะตะธานี ซึ่งทางที่พักมีบริการรถรับส่งด้วยนะคะ อย่างมื้อเที่ยงนี้เราก็เลือกไปฝากท้องกันที่นี่ ทางร้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย บรรยากาศโปร่งโล่ง มีมุมให้นั่งหลากหลายมุมที่สำคัญยังมีเมนูให้เลือกมากมาย โดยที่นี่จะเน้นเสิร์ฟอาหารอีสานรสชาติถึงเครื่องอร่อยถูกปากคนไทยเป็นหลักค่ะ

The Sands Khao Lak by Katathani (เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี)

The Sands Khao Lak by Katathani (เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี)

ส่วนใครที่อยากทานอาหารริมทะเลชิลๆ เราแนะนำให้ฝากท้องที่ห้องอาหาร Talay Restaurant ห้องอาหารที่บรรยากาศดีที่สุดของ The Sands Khao Lak by Katathani (เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี) เลยค่ะ ภายในร้านแบ่งที่นั่งออกเป็น 2 โซน คือด้านในที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำรอต้อนรับไว้แล้วอีกทั้งยังออกแบบช่องหน้าต่างเพื่อให้ได้รับแสงธรรมชาติและสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ แต่ใครที่อยากนั่งทานอาหารบรรยากาศอิงแอบธรรมชาติ แนะนำให้นั่งโซนด้านนอกเลยค่ะเพราะช่วงเย็นๆ บรรยากาศจะดีมาก มองเห็นพระอาทิตย์กำลังจะตกดินอย่างสวยงามทุกวัน สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านจะเสิร์ฟอาหารทะเลนะคะ ซึ่งบอกเลยว่าทุกจานรสชาติดี อร่อยฟินแบบเต็มๆ คำเลยล่ะ

The Sands Khao Lak by Katathani

สุดท้ายนี้เอาเป็นว่าใครที่อยากพาครอบครัวหรือคนรักมาเที่ยวโซนเขาหลัก หรือกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวจังหวัดพังงาและกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี บริการเลิศ แถมราคายังสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว ต้องไม่พลาด The Sands Khao Lak by Katathani (เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี) แห่งนี้เลยนะคะ 

The Sands Khao Lak by Katathani

ที่ตั้ง : 18 ถ.เพชรเกษม ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

โทรศัพท์ : 076428800

ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท

GPS : https://g.page/the-sands-khao-lak?share

Facebook : The Sands Khao Lak by Katathani

จองที่พัก The Sands Khao Lak by Katathani ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

4 วัน 3 คืน ทริปสุดฟิน หมู่เกาะสิมิลัน - สุรินทร์ จ.พังงา : https://www.chillpainai.com/scoop/12554

ทริปเที่ยวพังงา-สิมิลัน 3 วัน 2 คืน ท้าพิสูจน์ความบริสุทธิ์ทะเลอันดามัน สวยที่สุดในรอบสิบปี! : https://www.chillpainai.com/scoop/12342 

10 ที่พักเขาหลักพังงา ริมทะเล อัพเดตใหม่ 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/12108 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close