bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 จุดกางเต็นท์แคมป์ปิ้งริมน้ำใกล้กรุงเทพ ที่คุณต้องหลงรัก

calendar_month 25 พ.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 199,829 / สถานที่ยอดนิยม

เหล่าคนรักธรรมชาติ ที่คลั่งไคล้กับการดื่มด่ำรับบรรยากาศของต้นไม้ สายน้ำ และอากาศดีๆ ต้องไม่พลาดสิ่งนี้ วันนี้ชาวชิลได้รวม 10 ที่พักแคมป์ปิ้งริมน้ำใกล้กรุงเทพ ที่จะทำให้คุณหลงรัก เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกับธรรมชาติริมน้ำแล้ว ยังอยู่ใกล้กับกรุงเทพ โดยชาวชิลได้คัดสรรค์ที่พักแคมป์ปิ้งในระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร เพื่อคุณไม่ต้องเหนื่อยเดินทาง แถมยังมีเวลาดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบจุใจกันไปเลย 

395403157d60e3f120deb6666c438d7f1cbab595.jpg

1.jpg

La Colline Campground

เริ่มต้นกันที่ La Colline Campground ลานกางเต็นท์ กลางหุบเขาเล็กๆ ใกล้กับอ่างเก็บน้ำลำตะเพิง จ.สุพรรณบุรี ขอบอกว่า จุดเด่นของที่นี่ นอกจากบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนตัวแล้ว ไฮไลต์เด่นอีก อย่างที่จะทำให้คุณหลงรัก นั่นก็คือ การได้นอนดูหมู่ดาวที่ระยิบระยับบนฟ้าได้อย่างชัดเจน เหมือนอยู่ในท้องฟ้าจำลอง เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ ส่วนค่าบริการกางเต็นท์ คิดคนละ 100 บาทต่อวัน จะเลือกกางที่ริมน้ำ หรือติดเนินเขา ก็ตามใจเลย แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ติดเต็นท์มา ทางที่พักมีเต็นท์โดมให้บริการ มีห้องน้ำส่วนตัวในโดมให้พร้อม หากใครอยากทำอาหาร ปิ้งย่าง ตกปลาหรือเล่นน้ำ พายบอร์ด ทางที่พักก็มีอุปกรณ์ให้เช่า ถือเป็นจุดตั้งแคมป์ปิ้งริมน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ ที่พร้อมทั้งบรรยากาศและกิจกรรมที่หลากหลาย
La Colline CampgroundLa Colline CampgroundLa Colline Campground

La Colline Campground

La Colline Campground

ที่ตั้ง : 347 ตำบล องค์พระ อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี 72180

โทรศัพท์ : 063 073 8554

Facebook : La Colline Campground ลานกางเต๊นท์

GPS : https://goo.gl/maps/JrJY1rWJcygwB5ibA



2.jpgแคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

เขาใหญ่ เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนรักธรรมชาติ แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่ จ.นครราชศรีมา จึงน่าจะถูกใจ คนรักธรรรมชาติ เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกับความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้ และยังติดกับลำธารต้นน้ำลำตะคลอง ที่นี่ยังถือเป็นหนึ่งในจุดแคมป์ปิ้งริมน้ำใกล้กรุง อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวใกล้ๆให้แวะ เรื่องของค่าบริการกางเต็นท์ คนละ 250 บาทต่อคืน สามารถตั้งเต็นท์ได้ 2 จุด คือ 1 ลานสนามหญ้า ที่เหมาะกับมาเป็นหมู่คณะหรือครอบครัว ส่วนอีก 2 จุด คือบริเวณริมลำธารก็จะได้ฟีลแอดเวนเจอร์ขึ้นมาอีกหน่อย และยังมีเต็นท์อเนกประสงค์ และบ้านพักให้เลือกอีกด้วย ส่วนจุดเด่นของที่นี้คือบ้านไม้หลังใหญ่ ที่เปิดเป็นคาเฟ่บริการอาหาร และเครื่องดื่มให้กับนักท่องเที่ยว และผู้ที่มาเข้าพัก

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

ที่ตั้ง : 444 ถนน ธนะรัชต์ ต.หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 

โทรศัพท์ : 080 074 2208

Facebook : Campfire Cafe Khao Yai แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

GPS : https://goo.gl/maps/HLep9FiipPDLqHD66


3.jpg

แค้มป์ใหม่ แก่งกระจาน 

อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่คนรักธรรมชาติชอบไปนั่นคือ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี แคมป์ใหม่ แก่งกระจาน ถือเป็นจุดตั้งแคมป์ที่น่าสนใจ และยังเป็นแคมป์ปิ้งริมน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ ที่อยากแนะนำ  เพราะนอกจากจะมีกิจกรรมทั้ง พายเรือ ปั่นจักรายาน ขี่เจ็ทสกี ที่นี่ยังมีอาหารเช้าบริการให้กับผู้ที่เข้ามากางเต็นท์ฟรี ซึ่งค่าบริการกางเต็นท์คนละ 200 บาทต่อคืน มีไฟฟ้าที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง และมีที่พักทั้งแบบรถนอน และบ้านพักไว้บริการเพิ่มเติมให้ ส่วนบรรยากาศของที่นี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะนอกจากจะเงียบสงบ มีภูเขาโอบล้อมรอบตัว แหล่งน้ำอยู่เคียงข้าง ไม่ว่าจะเลือกกางเต็นจุดไหน ก็ได้รับโอโซนของธรรมชาติแบบจัดเต็ม 

แค้มป์ใหม่ แก่งกระจาน

แค้มป์ใหม่ แก่งกระจาน

แค้มป์ใหม่ แก่งกระจาน

แค้มป์ใหม่ แก่งกระจาน

แค้มป์ใหม่ แก่งกระจาน

ที่ตั้ง : 90 หมู่ 14 ตำบลแก่งกระจาน เทศบาลเมืองเพชรบุรี 76170

โทรศัพท์ : 084-185-5159

Facebook : แค้มป์ใหม่ แก่งกระจาน

GPS : https://goo.gl/maps/8ns13ApwnZwCDZYz9


4.jpg

จัมทรา แคมป์ปิเนส

เปลี่ยนบรรยากาศจากธรรมชาติริมเขา เป็นธรรมชาติริมสวนที่ จัมทรา แคมป์ปิเนส จ.นครปฐม แคมป์ปิ้งริมน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ ที่นี่ไม่ต้องเตรียมเต็นท์มาเอง เพราะที่นี่มีบูติกแคมป์รับรอง 3 หลัง ในราคา1,450 บาท ต่อคนต่อคน มีบริการอาหารเย็น และอาหารเช้าไว้รองรับโดยเจ้าของบ้าน จะดูแลแขกเป็นอย่างดี แถมอาหารก็รสชาดดี ห้องน้ำของที่นี้เป็นห้องน้ำรวมสะอาดสะอ้าน มีไฟใช้ตลอดทั้งคืน แต่ต้องโทรจองที่พักล่วงหน้านะคะ เพราะห้องมีจำนวนจำกัด และมีผู้เข้าพักตลอดทั้งเทศกาล และวันปกติ เนื่องจากอยู่ใกล้กรุงเทพฯ อีกทั้งที่นี่จะทำให้คนรักธรรมชาติได้รับโอโซนและบรรยากาศต้นไม้ริมสวน ติดแม่น้ำท่าจีน ซึ่งไฮไลต์สำคัญของที่นี่ก็คือท่าน้ำที่ยื่นออกไปในแม่น้ำ ไว้ให้ถ่ายรูป นั่งชิว ดูพระอาทิตย์ตกดินแบบชิลๆ

จัมทรา แคมป์ปิเนส

จัมทรา แคมป์ปิเนส

จัมทรา แคมป์ปิเนส

จัมทรา แคมป์ปิเนส

จัมทรา แคมป์ปิเนส

ที่ตั้ง : 6 หมู่ 1 ลำพญา ต.คลองนกกระทุง อำเภอบางเลน 73130

โทรศัพท์ : 081-806-5444

Facebook : Jumtla Campiness

GPS : https://goo.gl/maps/RDXTusnqQ7qoU3J1A


5.jpg

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

จังหวัดกาญจนบุรี ที่ใครๆก็อยากไปกางเต็นท์นอนรับอากาศดี ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับครอบครัวที่รักธรรมชาติ และชื่นชอบความผจญภัย เพราะคุณจะได้ทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะพายเรือ ล่องแพ เล่นน้ำ ที่นี่มีอุปกรณ์ให้พร้อม โดยค่ากางเต้นท์ในช่วงวันธรรมดา จะอยู่ที่คนละ 200 บาทต่อคืน หากเป็นช่วงเทศกาลจะอยู่ที่คนละ 300 บาทต่อคืน มีไฟและห้องน้ำรวมเพียงพอ แต่หากใครไม่ได้เตรียมเต็นท์มา ที่นี้มีบริการห้องพักทังแบบเต็นท์ และบ้านพักเป็นหลังให้เลือกจอง สะดวกมาก เหมาะเป็นจุดแคมป์ปิ้งริมน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ นอนฟังเสียงน้ำไหลแบบใกล้ชิด 

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

ที่ตั้ง : ตำบล ช่องสะเดา อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71190

โทรศัพท์ : 086-066-9125

Facebook : ณ นนท์ ลานกางเต็นท์

GPS : https://goo.gl/maps/tAvSgextiV9Ussn99


6.jpg

บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง ที่กางเต็นท์

ใครที่ชอบความสงบ เป็นส่วนตัว ขอแนะนำ บ้านคุณยาย แคมป์ปิ้งที่กางเต็นท์ จุดกางเต็นท์ใกล้กับน้ำตกสาริกา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ  จ.นครนายก แถมยังใกล้กับจุดแคมป์ปิ้งริมน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ ที่นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ที่นี่ยังดูร่มรื่น เงียบสงบ เหมือนอยู่กลางป่าใหญ่ ใกล้ลำธาร เหมาะกับคนรักธรรมชาติ ที่นี่มีบริการเช่าเต็นท์ในราคา 300 บาท แต่ถ้าใครเตรียมเต็นท์มาเอง ก็จ่ายแค่ค่ากางเต็นท์คนละ 200 บาทต่อคืน ตอนเช้าจะมี กาแฟ โอวัลติน ปาท่องโก๋ บริการให้ฟรี ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น ไฟก็เพียงพอต่อการใช้งานแบบพอดี ข้อสำคัญที่นี่เน้นขอความร่วมมือคนที่มาเข้าพัก ให้ช่วยกันทำความสะอาด ทิ้งขยะให้เป็นที่ เพื่อไม่เป็นการทำร้ายธรรมชาติ 

บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง ที่กางเต็นท์

บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง ที่กางเต็นท์

บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง ที่กางเต็นท์

บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง ที่กางเต็นท์บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง ที่กางเต็นท์

ที่ตั้ง : 3/6 ม.5 ซอยวิงหิน ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก 26000

โทรศัพท์ : 095-354-1155

Facebook : บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง ที่กางเต็นท์ นครนายก

GPS : https://goo.gl/maps/F7kmqiqy3VnX38PB8


7.jpg

บ้านแม่หญิงสุภากาญจน์

รู้มั๊ย จ.ชลบุรี ไม่ได้มีแค่ทะเลนะ แต่ยังมีจุดตั้งแคมป์กลางเขา ใกล้ทะเลสาบอย่าง บ้านแม่หญิงสุภากาญจน์ จุดกางเต็นท์ที่มีให้ครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเต็นท์ ไฟฟ้า ห้องน้ำ รวมถึงบรรยากาศของธรรมชาติริมทะเลสาบมังกรดำ ที่ล้อมด้วยต้นไม้และภูเขา ถูกใจคนรักธรรมชาติ ซึ่งไฮไลต์เด็ดของที่นี่คือ การได้นั่งดูพระอาทิตย์ตกริมทะเลสาบ โรแมนติกมากถ้าได้ควงแฟนมาด้วย ส่วนราคาค่ากางเต็นท์อยู่ที่คนละ 200 บาทต่อคืน มีบริการเช่าเต็นท์และอุปกรณ์ต่างๆ แถมกิจกรรมก็เยอะจนเลือกไม่ถูกทั้งเรือทีบ เรือพาย มุมถ่ายรูป คาเฟ่และร้านอาหาร แต่ถ้าใครอยากกินปิ้งย่าง ทำอาหารเอง ทางที่พักก็มีอุปกรณ์ให้เช่า ถือว่ามีให้พร้อมทุกอย่าง และยังเป็นจุดแคมป์ปิ้งริมน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ แต่ขอแนะนำว่าถ้าใครสนใจ ควรโทรจองไว้ล่วงหน้านะจ๊ะ

บ้านแม่หญิงสุภากาญจน์

บ้านแม่หญิงสุภากาญจน์บ้านแม่หญิงสุภากาญจน์

บ้านแม่หญิงสุภากาญจน์บ้านแม่หญิงสุภากาญจน์

ที่ตั้ง : 131 หมู่ 8 ถนนบ่อทอง-คลองยาง ตำบล บ่อทอง อำเภอบ่อทอง ชลบุรี 20270

โทรศัพท์ : 098-449-4982

Facebook : บ้านแม่หญิงสุภากาญจน์

GPS : https://goo.gl/maps/sid1aZEYmWUC4HQf6


8.jpg

บ้านสวนงาม

บ้านสวนงาม จ.สระบุรี จุดตั้งแคมป์ปิ้งริมน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ บรรยากาศดี น้ำใสจนเห็นปลา แถมเจ้าของยังเป็นกันเองสุดๆ จนคนรักธรรมชาติที่เคยมาต้องติดใจกลับมาอีก แต่ใครที่ยังไม่เคยมาก็พลาดไม่ได้ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่เงียบสงบ คอลด้วยเสียงน้ำจากลำธารที่ไหลไปตามทาง นอกจากธรรมชาติที่โดดเด่นแล้ว หมูกระทะของที่นี่อร่อยมากกกชุดละ 150-200 บาท ถ้าใครสนใจต้องโทรจองนะ เพราะที่นี่รับตั้งเต็นท์แค่ 15 หลังต่อวันเท่านั้น เพื่อไม่ให้คนแน่นเกินไป ค่ากางเต็นท์อยู่ที่คนละ 200 บาทต่อคืน ห้องน้ำกว้างแต่ไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ นอกจากนี้ยังมีเต็นท์กระโจมและบ้านพักไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่มา

บ้านสวนงาม

บ้านสวนงาม

บ้านสวนงาม

บ้านสวนงาม

บ้านสวนงาม

ที่ตั้ง : 369 หมู่ 5 ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย สระบุรี 18110

โทรศัพท์ : 081-911-9653

Facebook : B A A N Suan Ngam

GPS : https://goo.gl/maps/bChHUY58QbsYT2Qs5


9.jpg

ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง

สวนผึ้ง จ.ราชบุรี อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่คนรักธรรมชาติไม่พลาด ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง ศูนย์กลางขุนเขา ต้นไม้ และสายน้ำ ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ถือเป็นจุดตั้งแคมป์ปิ้งริมน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ ที่อาจจะถูกใจคนรักธรรมชาติ แต่ต้องบอกก่อนว่า ที่นี่อนุญาตให้ทำอาหารได้ แต่งดใช้เตาไฟฟ้า มีไฟจ่ายให้ แต่ต้องเตรียมปลั๊กพ่วงมาเอง ส่วนห้องน้ำมีให้ด้านหลังจุดตั้งเต็นท์ และใครที่จะเข้ามาตั้งเต็นท์ ต้อง Walk in เข้ามาจองพื้นที่เท่านั้น ค่ากางเต็นท์อยู่ที่คนละ 150 บาทต่อคืน ที่นี่ไม่มีบ้านพักให้นะบอกไว้ก่อน เน้นการดูแลตัวเอง บริการตัวเอง แต่ถือว่าคุ้มค่ากับการได้มาสัมผัสธรรมชาติ

ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง

ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง

ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง


ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง

ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง

ที่ตั้ง : บ้านห้วยน้ำหนัก ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง ราชบุรี 70180

โทรศัพท์ : 063-073-8554

Facebook : Rimtara - ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง

GPS : https://goo.gl/maps/gdwKLX7r9r1BotCSA


10.jpg

ศักดิ์สุภา รีสอร์ท

ปิดท้ายกันที่ ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ที่มีกิจกรรมดีๆอย่าง Rustic Camping แคปป์ฮิบๆ พร้อมบุฟเฟ่อาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดบรรเลง ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคา 2,000 ต่อคน ซึ่งจะเปิดเฉพาะช่วงเดือนพฤศจิกายน - กุมภาพันธ์เท่านั้น แต่ถ้าใครที่พลาดกิจกรรม Rustic Camping ก็ยังไปสัมผัสกับธรรมชาติได้ตามปกติ เพราะที่นี่มีทั้งบ้านพัก และลานต์กางเต็นท์ให้บริการในทุกวัน แถมยังมีกิจกรรม ขับ ATV เพ้นท์บอล กระโดดหอ ล่องแก่ง ปั่นจักรยาน ให้กับคนที่มาเข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาติ ริมน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งในจุดตั้งแคมป์ปิ้งริมน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ ที่คนรักธรรมชาติไม่ควรพลาด

ศักดิ์สุภา รีสอร์ทศักดิ์สุภา รีสอร์ท

ศักดิ์สุภา รีสอร์ท

ศักดิ์สุภา รีสอร์ท

ศักดิ์สุภา รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 28 ตำบล สะพานหิน อำเภอนาดี ปราจีนบุรี 25220

โทรศัพท์ : 062-524-9698

Facebook : Saksupha Resort

GPS : https://goo.gl/maps/GsF1Chas5R5XW1K86

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai