bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

กลับมาอีกครั้ง! ‘เทศกาลดนตรีหัวหินแจ๊ส’ วันที่ 4-5 ธ.ค. 63 เข้าชมฟรี

calendar_month 17 พ.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 5,690 / ข่าวท่องเที่ยว

167010e03ae4fbf3b36715119c5141bc0caf77c1.jpg

(ขอบคุณรูปภาพจากเพจ : Huahinjazz)


กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีที่หัวหิน Hua Hin International Jazz Festival 2020 ชวนมารับลมหนาว เคล้าเพลงแจ๊ส จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์แห่งดนตรีแจ๊สที่ดีที่สุดแห่งปี ในวันที่ 4-5 ธันวาคม 2563 เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!


ภายในงานจะได้พบกับหลากหลายชุดการแสดง ตลอด 2 วัน 2 เวที กว่า 30 คอนเสิร์ต ทั้งจากเวทีหลักริมหาด ‘เมน สเตจ’ (Main Stage) และเวทีรอง ‘ฟิวชัน สเตจ’ (Fusion Stage) สุดคึกคักจากขบวนศิลปินชั้นนำแถวหน้าของวงการเพลง อาทิ โก้ มิสเตอร์แซกแมน, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, สินเจริญ บราเธอร์ส, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, 3 หนุ่ม ทริปเปิล-เจ (Triple J), ซิดนีย์ แอนด์ เฟรนด์ส (Sydney & Friends) รวมถึงศิลปินนานาชาติชื่อดังอย่าง คีธ โนแลน (Keith Nolan), สตีฟ แคนนอน (Steve Cannon), จูเลียน แครี่ (Julian Cary) รับประกันความสนุกที่จะมาแจ๊สกันให้สนั่นหาด โดยสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างแท้จริง



ไปงานหัวหินแจ๊สแล้วไปพักที่ไหนดี? แนะนำ Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin เดินลงจากห้องพักไม่กี่ก้าว ก็ถึงหน้างานเลย คลอเคล้าบรรยากาศของงานได้ตลอดวันตลอดคืน

จองที่พัก Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin ได้ที่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close