bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Bluebell By Lanlaman คาเฟ่ดอกไม้สไตล์วินเทจ ย่านปากเกร็ด

calendar_month 13 พ.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,978 / รีวิวที่กิน

Bluebell By Lanlaman

สำหรับใครที่วันเสาร์-อาทิตย์นี้ยังไม่มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหน? วันนี้เราจะพาไปแนะนำคาเฟ่และร้านอาหารสุดชิค 2 สไตล์ ที่ตั้งอยู่บนถนนบอนด์สตรีท ในย่านเมืองทองธานีกันค่ะ ซึ่งร้านนี้ชื่อว่า Bluebell By Lanlaman เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ในอาคาร เดียวกัน ภายนอกตกแต่งน่ารัก เน้นโทนสีฟ้า-ขวา ให้ความรู้สึกเหมือนมาคาเฟ่เมืองนอกเลย...และสำหรับใครที่นำรถส่วนตัวมาก็สามารถจอดได้ที่ด้านหน้าร้านได้เลย

Bluebell By Lanlaman

พูดเกริ่นมาซะนาน เข้ามาดูด้านในร้าน Bluebell By Lanlaman กันบ้างดีกว่า อย่างที่เราบอกไปว่าทางร้านมี 2 โซน ซึ่งในส่วนของโซนแรกจะเป็นโซน Bluebell ที่เป็นพื้นที่ของคาเฟ่ ที่จะมีการตกแต่งในสไตล์วินเทจอังกฤษที่แฝงความน่ารัก หวานๆ ด้วยดอกบลูเบลล์ ที่เป็นที่มาของชื่อร้านนั่นเอง...พอเข้ามาก็จะเห็นดอกบลูเบลล์ประดับตกแต่งตั้งแต่หน้าร้านเลยทีเดียวค่ะ

Bluebell By Lanlaman

ส่วนโซนที่นั่งก็มีทั้งโต๊ะเดี่ยว โต๊ะโซฟา และโต๊ะแบบบาร์ที่สามารถนั่งทานเบเกอรี่พร้อมกับชมวิวทิวทัศน์ด้านนอกร้านได้

Bluebell By Lanlaman

ในส่วนของเครื่องดื่ม อาหาร และเบเกอรี่ก็มีให้เลือกมากมายเลย มีทั้งอาหารจานเดียว สลัด สปาเก็ตตี้ ของหวาน เค้ก และเครื่องดื่มชา-กาแฟ สมูทตี้ รวมถึงมี Set Afternoon Tea เก๋ๆ ให้ได้สั่งอีกด้วย วิธีการสั่งก็สามารถเดินมาสั่งอาหารได้ที่หน้าเคาน์ตอร์เลยค่ะ ด้านหน้าเคาน์เตอร์ก็จะมีเมนู และตู้เค้กตั้งตะหง่าน ยั่วความหิวเราได้อย่างดีเลย สำหรับเค้กของที่นี่ก็มีให้เลือกเยอะแยะเลยนะ ทั้งเค้กชาไทย เค้กนมโอซาก้ามะพร้าวอ่อน ราสเบอรี่ชีสเค้ก ไดฟูกุ มาการอง บลูเบอรี่มัฟฟิน และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย แต่ก่อนที่เราจะไปสั่งอาหาร เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมบริเวณชั้น 2 ของที่นี่กันก่อน

Bluebell By Lanlaman

Bluebell By Lanlaman

ซึ่งชั้น 2 ของที่นี่บอกเลยว่าแตกต่างจากโซนคาเฟ่มากๆ เพราะโซนนี้มีชื่อว่า Blue Feather ที่เป็นบาร์นั่งชิลยามค่ำคืน มีการตกแต่งแบบ Fairy Tail ผสมกับโลกแห่งเวทมนต์เสมือนอยู่ในหนังแฮรี่ พอตเตอร์

Bluebell By Lanlaman

ในส่วนของโซนที่นั่งชั้น 2 นี้ ก็จะคล้ายๆ กับชั้นคาเฟ่ค่ะ แต่จะใช้เฟอร์นิเจอร์โทนมืด เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของบาร์ มีทั้งโต๊ะเก้าอี้ และโต๊ะแบบโซฟาให้นั่งสบายๆ นอกจากนี้ยังมีในส่วนของโซนบาร์ทำเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล และเครื่องดื่มแอลกอฮอร์อื่นๆ อีกด้วย เป็นบาร์นั่งชิลทั้งที่ ก็ต้องมีดนตรีสด ใครที่อยากพบปะ มีตติ้งกับเพื่อนๆ ก็สามารถมานั่งชิล จิบเครื่องดื่ม ฟังดนตรีสดเพราะๆ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ได้ที่ Blue Feather ชั้น 2 เลยค่ะ

Bluebell By Lanlaman

พาไปชมกันทั้ง 2 ชั้นแล้ว ก็ถึงเวลาของเมนูอาหารแล้วล่ะค่ะ ซึ่งเมนูอาหารของที่นี่มีหลากหลายสุดๆ แต่เมนูแนะนำของทางร้านก็มีเยอะเช่นเดียวกัน เรามาเริ่มต้นกันที่อาหารคาวกันก่อน เมนูแรกจะเป็นซี่โครงหมูบาบีคิว ราคา 390 บาท เป็นซี่โครงหมูหมักด้วยซอสบาบีคิวสูตรพิเศษของทางร้าน อบลมควันมาอย่างดี เสิร์ฟพร้อมกับสลัดและเฟรนช์ฟรายส์ รวมถึงมีซอสให้จิ้มถึง 3 ซอสเลยค่ะ ส่วนเมนูถัดมาเป็นข้าวไข่เจียว พะแนงไก่ ราคา 149 บาท เป็นอาหารจานเดียวที่หน้าตาหน้ารับประทานเลยทีเดียว ตัวพะแนงทางร้านทำมาอย่างดี รสชาติอร่อยกลมกล่อม ทานคู่กับไข่เจียวฟูๆ ยิ่งอร่อย~

Bluebell By Lanlaman

เมนูอาหารคาวไปแล้ว เรามาต่อกันที่เมนูอาหารหวานกันต่อ ซึ่งทางร้านจัดเมนูแนะนำมาให้เราถึง 5 เมนูเลยค่ะ เมนูแรกจะเป็น Princess Set ทีเ่ป็นเซ็ต Afternoon Tea ราคา 465 บาท ซึ่งเซ็ตนี้จะมีบลูเบอรี่มัฟฟิน มาการอง เค้กชาไทย และครัวซ็อง เสิร์ฟมาพร้อมกับชาเก็กฮวย จักรพรรดิ ตัวชาหวาน หอม อร่อย ทานคู่กับเบเกอรี่ ขนมปังต่างๆ เข้ากันสุดๆ ซึ่งเซ็ตนี้ลูกค้าสามารถเลือกเบเกอรี่ และชาดอกไม้เองได้ค่ะ

Bluebell By Lanlaman

ส่วนเมนูถัดมาเอาใจคนรักบราวนี่ กับเมนู Brownie with vanilla ice cream ราคา 159 บาท บราวนี่ของทานร้านเนื้อแน่น หนึบหนับ ทานคู่กับไอศกรีมและวิปครีมนุ่มๆ บอกเลยว่าฟิน~

Bluebell By Lanlaman

แต่สำหรับใครที่ชอบเครปเค้ก ทางร้านก็มี Nutella Banana Crepcake ราคา 139 บาท ให้เราได้สั่งด้วยนะ ซึ่งตัวนี้ก็จัดมาเต็มจานเลยเช่นเดียวกันค่ะ เป็นเครปเค้กกล้วยนูเทล่าชิ้นใหญ่ทานคู่ไอศกรีมวนิลา สดชื่น

Bluebell By Lanlaman

เมนูถัดมาเป็นเซ็ตฮันนี่ บัตเตอร์ วาฟเฟิล ราคา 159 บาท ที่เป็นวาฟเฟิลกรอบนอกนุ่มใน 4 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมวนิลา วิปครีม และน้ำผึ้ง รวมถึงยังมีกล้วยคาราเมลและสตรอเบอรี่ให้ทานคู่กันอีกด้วย

Bluebell By Lanlaman

เมนูของหวานเมนูสุดท้ายเค้กนมโอซาก้ามะพร้าวอ่อน ราคา 135 บาท ตัวนี้จะเป็นเค้กรสนมโอซาก้าหอมๆ มีหน้ามะพร้าวอ่อนอยู่ด้านบน ตัวเท็กเจอร์จะนุ่ม ทานแล้วละลายในปากเลย รสชาติหวานกำลังพอดีเลยค่ะ

Bluebell By Lanlaman

มาถึงเมนูเครื่องดื่มกันบ้าง มีด้วยกัน 4 เมนูค่ะ เริ่มต้นที่เมนูแนะนำอย่าง Pinky Choco Cheese ราคา 135 บาท (เมนูด้านซ้าย) ที่เป็นเหมือนเครื่องดื่ม นมสตรอเบอรี่ และดาร์กช็อกโกแลต ท็อปด้วยวิปชีสนุ่มๆ ส่วนเมนูด้านขวาจะมาเป็น Black Magic ราคา 125 บาท เมนูจะเป็นเมนูต้อนรับวันฮาโลวีนที่ผ่านมาค่ะ จะคล้ายกับน้ำโซดา รสชาติหวาน ซ่าส์ ใครที่ชอบน้ำโซดารับรองว่าต้องชอบ

Bluebell By Lanlaman

สำหรับใครที่ชอบทานกาแฟ แนะนำให้สั่ง Bluebell Signature ราคา 120 บาท เลยค่ะ ซึ่งเมนูนี้จะเป็น Shot กาแฟที่ราดลงไปในไอศกรีม ก็จะได้รสชาติความเข้มข้นของกาแฟและความหวานนัวๆ ของไอศกรีมวนิลา

Bluebell By Lanlaman

ส่วนเมนูสุดท้ายจะเป็นค็อกเทลค่ะ ชื่อว่า Blue Lab ราคา 350 บาท เสิร์ฟมาแบบอลังการ เหมือนอยู่ในคาเฟ่วิทยาศาสตร์เลยล่ะค่ะ ครีเอทออกมาได้ดีมากๆ


เป็นยังไงกันบ้างคะกับคาเฟ่ Bluebell By Lanlaman ที่เราชวนเพื่อนๆ มากันในวันนี้ เรียกได้ว่ามาหนึ่งคาเฟ่แต่ได้ถึงสองเลย มีทั้งคาเฟ่และบาร์ หรือใครจะมานั่งทานเบเกอรี่ที่คาเฟ่ช่วงกลางวัน แล้วมานั่งชิลฟังเพลงบนบาร์ Blue Feather ช่วงเย็นก็ได้ฟิลไปอีกแบบนะ แถมยังอยู่ใกล้กรุงฯ อีกด้วย แค่ปากเกร็ด นนทบุรีนี่เองค่ะ...อย่าลืมแวะมาเช็คอินที่ Bluebell By Lanlaman กันนะคะ


Bluebell By Lanlaman

ที่ตั้ง : 493 ถนน บอนด์สตรีท บางพูด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-วันพฤหัสบดี เปิด 08.00-23.00 น. / วันศุกร์-วันอาทิตย์ เปิด 08.00-24.00 น.

โทร. : 020386399

GPS : https://goo.gl/maps/3aA2rLWo4fScpkzz9

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai