bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Kundala Beach Resort Hua Hin ที่พักสุดหรู บรรยากาศดี ติดทะเล

calendar_month 20 ต.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 37,415 / รีวิวที่พัก

'หัวหิน' จังหวัดสุดฮอตใกล้กรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมายรวมถึงธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใช้เวลาเดินทางไม่นาน ตอบโจทย์คนมีเวลาน้อยที่ต้องการท่องเที่ยวและพักผ่อนแบบเงียบสงบ ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาเช็คอินทำความรู้จักกับ Kundala Beach Resort Hua Hin (กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน) ที่พักสไตล์บูทีคสุดหรูระดับ 5 ดาว ติดทะเลและมีความเป็นส่วนตัวควรค่าแก่การมาใช้เวลาดีๆ กับใครสักคน

Kundala Beach Resort Hua Hin


Kundala Beach Resort Hua Hin (กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน) ตั้งอยู่ในย่านหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ บริเวณชายหาดอันเงียบสงบทำให้ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสชายหาดและทะเลอย่างใกล้ชิด การออกแบบตกแต่งของที่นี่จะเป็นแบบโมเดิร์นร่วมสมัยที่ผสมผสานความหรูหราได้อย่างลงตัว ซึ่งสำหรับใครที่ขับรถยนต์มาเอง ก็หมดห่วงเรื่องที่จอดรถไปได้เลย เพราะสามารถนำรถยนต์เข้ามาจอดได้ที่ลานจอดรถของที่พักได้เลยปลอดภัยหายห่วงด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง เมื่อเดินเข้าไปด้านใน จะพบกับโถงรับรองที่มีความหรูหรา เรียบง่าย ไม่เหมือนใคร แถมพนักงานทุกคนก็ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นความรู้สึกแรกพบที่เราแฮปปี้มากๆ เลยค่ะ

Kundala Beach Resort Hua Hin

เช็คอินเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปชมบรรยากาศในห้องพักกันดีกว่าค่ะ Kundala Beach Resort Hua Hin (กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน) เป็นที่พักสุดไพรเวท เพราะมีห้องพักเพียง 15 ห้อง ซึ่งความโดนเด่นของที่นี่คือมีรูปแบบห้องพักมากถึง 7 รูปแบบเลยล่ะค่ะ ซึ่งในวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศภายในห้องพัก 3 ประเภทมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย เริ่มต้นที่ Private Pool Suite ห้องพักสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ขนาด 80 ตารางเมตร เป็นห้องที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ออกแบบและจัดสรรอย่างลงตัว มาพร้อมห้องนั่งเล่น ห้องน้ำและพื้นที่พักผ่อนทั้งด้านในและด้านนอกให้เปลี่ยนบรรยากาศ 

Kundala Beach Resort Hua Hin

ภายในห้องนอนมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่จะช่วยให้การพักผ่อนของเราถูกเติมเต็มไปด้วยความสุข อีกทั้งยังมองเห็นทะเล วิวสวนและสระน้ำส่วนตัวได้อย่างเต็มสายตา

Kundala Beach Resort Hua Hin

นอกจากนี้ยังมีไพรเวท สกาย เทอเรซ ที่อยู่ด้านบนของห้องพัก เป็นอีกมุมพิเศษสำหรับนอนอาบแดดชมพระอาทิตย์ขึ้นหรือตก หรือนอนชมท้องฟ้าและดวงดาวยามค่ำคืนก็เพิ่มความโรแมนติกให้กับคู่รักได้อย่างลงตัว

Kundala Beach Resort Hua Hin

แต่สำหรับใครที่มาสวีทกับคนรัก เราขอแนะนำกับห้องนี้เลยกับ Sky Pool Suite ห้องพักสุดกว้างที่มีพื้นที่มากถึง 100 ตารางเมตร ภายในห้องจัดสรรมุมต่างๆ เป็นสัดส่วนมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่มาพร้อมโซฟาสุดนุ่ม เก้าอี้นวดไฟฟ้า และมุมแพลนทรีเล็กๆ ก่อนจะมีบันไดเชื่อมต่อไปยังด้านบนที่เป็นจุดเด่นของห้องคือมีสระว่ายน้ำท้องกระจกบนชั้นดาดฟ้า มองเห็นห้องพักด้านล่างได้ พร้อมพื้นที่อาบแดดส่วนตัว ในบรรยากาศเห็นวิวทะเล 180 องศา เห็นวิวทะเลได้ชัดเจน 

Kundala Beach Resort Hua Hin

Kundala Beach Resort Hua Hin

Kundala Beach Resort Hua Hin

Kundala Beach Resort Hua Hin

มาต่อที่ห้อง Upper Beach Front Suite ห้องพักขนาดห้องพัก 80 ตารางเมตร ติดชายหาดให้สัมผัสวิวทะเลเต็มที่ แบ่งมุมพักผ่อนทั้งในห้องพัก และระเบียงห้องส่วนตัวด้านหน้าให้คุณรับชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและสูดอากาศบริสุทธิ์เต็มอิ่ม ทั้งจากเตียงนอน หรือบนระเบียงห้องและสระจากุซซี่ส่วนตัว ที่สามารถนอนเล่นรับลมทะเลได้ตลอดวันเพื่อผ่อนคลายจากความร้อนและความตึงเครึยด ให้ความโรแมนติก ใกล้ชิดทะเลในแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

Kundala Beach Resort Hua Hin

Kundala Beach Resort Hua Hin

นอกจากนี้ยังมี Pool Villa วิลล่ารูปทรงกลมที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากหอยนอติลุส แต่ละวิลล่ามีการจัดสรรพื้นที่ให้มีความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และสามารถเดินลงแช่บ่อจากุซซี่ออนเซนขนาดใหญ่ที่มีทั้งบ่อน้ำอุ่นและน้ำเย็นเพียงก้าวเดียวจากห้องพักก็สัมผัสถึงความผ่อนคลายแล้วค่ะ

Kundala Beach Resort Hua Hin

ชมบรรยากาศของห้องพักครบทั้งสองห้องกันไปแล้ว ก็เปลี่ยนมาชมสิ่งอำนวยความสะดวกและจุดถ่ายรูปสุดเก๋กันต่อดีกว่าเพราะที่ Kundala Beach Resort Hua Hin (กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน) มีสระว่ายน้ำที่มาพร้อมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซึ่งเราสามารถว่ายน้ำหรือดำน้ำในหมู่ปลาเขตร้อนในสภาพแวดล้อมของแนวปะการังทั้งกลางวันและกลางคืน รวมถึงดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่บาร์ริมสระว่ายน้ำได้ด้วย

Kundala Beach Resort Hua Hin

นอกจากนี้ยังสามารถสั่งเซ็ทชุดน้ำชายามบ่ายมานั่งดื่มด่ำบรรยากาศในสวนพร้อมๆ ไปกับการถ่ายรูปได้ด้วยนะคะ ซึ่งทางที่พักเขาก็จัดเตรียมพร็อพไว้ให้เสร็จสรรพ แขกที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถมาใช้บริการในส่วนนี้ได้ด้วย

Kundala Beach Resort Hua Hin

Kundala Beach Resort Hua Hin

ยามเช้าเราก็ตื่นมารับลมทะเลและบรรยากาศอันสดใสพร้อมกับทานมื้อเช้าแบบราชา ห้องอาหารที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ บอกเลยว่าอาหารมีมากมายให้เราได้เลือกทาน พร้อมกับการชมวิวทะเลยามเช้าบอกเลยว่าฟินสุดๆ ค่ะ

Kundala Beach Resort Hua Hin



ใครที่มาเที่ยวหัวหินแล้วยังไม่รู้จะพักที่ไหนดี Kundala Beach Resort Hua Hin (กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวกสบายแล้ว ที่นี่ก็ยังมีบริการที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะตอบโจทย์ให้ทุกไลฟ์สไตล์ และเพิ่มเติมความสุขสบายในช่วงเวลาการพักผ่อนของทุกคนได้อย่างแน่นอน

Kundala Beach Resort Hua Hin

ที่ตั้ง : 122/64 หมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ : 0651465656

ราคา : เริ่มต้น 3,200 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/qtPJ1FP3DB4kzTPp9

Facebook : Kundala Hua Hin

จองที่พัก Kundala Beach Resort Hua Hin ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

10 ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำราคาไม่เกิน 2,000 บาท  : https://www.chillpainai.com/scoop/12243

10 ที่พักหัวหิน - ปราณบุรี สำหรับครอบครัว ปิ้งย่างได้ ไปปาร์ตี้กันได้ทั้งบ้าน อัพเดทใหม่ 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/12069

10 ที่พักหัวหิน ใกล้ทะเล พร้อมเปิดให้บริการแล้ว : https://www.chillpainai.com/scoop/11944

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai