bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Angsana Laguna Phuket ที่พักหรูติดชายหาด สามารถชมพระอาทิตย์ตกสวยที่สุดของเกาะภูเก็ต!

calendar_month 14 ต.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 22,307 / รีวิวที่พัก

หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองไปชาร์จแบตให้ชีวิตกันที่ภูเก็ตและปล่อยใจไปกับลมทะเลที่ โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต (Angsana Laguna Phuket) อีกหนึ่งที่พักดีๆ ในเครือของแบรนด์บันยันทรี ตั้งอยู่ในลากูน่าภูเก็ต ติดชายหาดบางเทาที่เงียบสงบและได้ความเป็นส่วนตัว ซึ่งโรงแรมหรูแห่งนี้มาในคอนเซ็ปต์เน้นความมีชีวิตชีวาตอบโจทย์คนทุกวัยเพราะมีกิจกรรมมากมายทั้งทางน้ำและสันทนาการต่างๆ พร้อมทั้งการบริการที่ดีงามในทุกๆ ส่วนของโรงแรม

Angsana Laguna Phuket

คำว่าอังสนาเป็นชื่อดอกไม้ หรือจะเรียกว่าดอกประดู่ ดังนั้นชื่อของโรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต คงสามารถอธิบายถึงความสวยงามของที่นี่ได้เป็นอย่างดี จุดเด่นคือความลงตัวของธรรมชาติที่ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสทั้งบรรยากาศของทะเลสาบและหาดทรายขาว สามารถลงเล่นน้ำหรือชมความงามของทะเลได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าเป็นความลงตัวที่หายากเพราะพื้นที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในจุดที่สวยงามที่สุดอีกทั้งยังสามารถชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดของเกาะภูเก็ต

Angsana Laguna Phuket

การออกแบบและตกแต่งของที่นี่ ดีไซน์ทุกๆ ส่วนด้วยสไตล์คอนเทมโพรารีที่ดูทันสมัย ตัดกับสระว่ายน้ำสีฟ้ายาว 323 เมตร ล้อมรอบที่พัก ซึ่งเราเชื่อเหลือเกินว่าผู้เข้าพักทุกเพศทุกวัยจะต้องอดใจไม่ไหว รีบเปลี่ยนชุดว่ายน้ำตัวโปรดลงมาแช่น้ำในสระว่ายน้ำนี้อย่างแน่นอน 

Angsana Laguna Phuket

Angsana Laguna Phuket

ไม่ใช่แค่การตกแต่งสวยงามสะอาดตา ทางโรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต ยังเพิ่มความสดชื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้ มีมุมสงบและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรองรับ ทั้งบริการสปา อังสนาสปาที่มีความเป็นเอกลักษณ์ทั้งการนวดและผลิตภัณฑ์ รวมถึงสปาคิดส์โปรแกรมสปาสำหรับเด็กที่สามารถมาใช้บริการกับผู้ปกครองไปพร้อมๆ กัน

Angsana Laguna Phuket

นอกจากนี้ยังมีคิดส์คลับขนาดใหญ่ที่มีทั้งส่วนที่เป็นในร่มและกลางแจ้ง รวมถึงกิจกรรมทางน้ำในทะเลสาบให้ผู้ที่สนใจได้ลองเล่นแบบฟรีๆ อีกด้วยทั้งพายแพดเดิลบอร์ด เรือแคนู ถีบเรือเป็ด เป็นต้น

Angsana Laguna Phuket

ใครอยากหามุมพักผ่อนนั่งชิลริมชายหาดรับลมทะเล ชมพระอาทิตย์ในช่วงเช้าและเย็นทางโรงแรมก็จัดพื้นที่ไว้รองรับเช่นกัน

Angsana Laguna Phuket

หากใครทำกิจกรรมจนเหนื่อยแล้วอยากจะเล่นน้ำหรือแช่น้ำในสระชิลๆ ก็สามารถมาใช้บริการในส่วนของสระว่ายน้ำซาน่าริมหาดที่ยาวถึง 40 เมตรได้ ซึ่งสามารถว่ายน้ำพร้อมชมวิวทะเลอันดามันไปในตัว

Angsana Laguna Phuket

Angsana Laguna Phuket

สำหรับห้องพัก ที่นี่มีบริการถึง 371 ห้อง มีให้เลือกถึง 7 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ห้องลากูน่า, ห้องลากูน่าแกรนด์, ห้องลากูน่าพูลไซด์, ห้องลากูน่าพรีเมียร์, อังสนาล็อฟ 1 ห้องนอน,  2 ห้องนอนไอซ์แลนด์ดูเพล็กซ์ และ 2 ห้องนอนไอซ์แลนด์สวีท รองรับทั้งนักท่องเที่ยวที่แวะมาพักผ่อนคนเดียว มากับคนรัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว โดยแต่ละช่วงของปีเรทราคาจะแตกต่างตามช่วงเวลาที่ต้องการพักและแบบของห้อง

Angsana Laguna Phuket

เริ่มต้นกันที่ห้อง ห้องลากูน่า ห้องขนาดกลางเหมาะสำหรับผู้ที่มา 1-2 คน  ภายในเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการใช้วัสดุต่างๆ ที่สื่อถึงความเป็นไทยแต่ยังคงความหรูหราได้อย่างมีระดับ

Angsana Laguna Phuket

ตามมาด้วย ห้องลากูน่าพรีเมียร์ ที่ภายในยังคงเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมเช่นเคย แต่เพิ่มเติมความพิเศษด้วยการแบ่งพื้นที่นั่งเล่นที่ถูกกั้นอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมทั้งยังมีระเบียงให้ออกไปชมวิวทะเลสาบได้เต็มสายตา

Angsana Laguna Phuket

Angsana Laguna Phuket

และอีกหนึ่งห้องพักที่ตอบโจทย์แก๊งค์เพื่อนหรือครอบครัวใหญ่ที่รวมตัวกันมาพักผ่อนก็คือ 2 ห้องนอนไอซ์แลนด์สวีท ที่มอบความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ทุกคนได้พักผ่อนร่วมกันในพื้นที่ห้องที่ทั้งกว้างขวางและบรรยากาศอบอุ่น 

Angsana Laguna Phuket

นอกจากห้องพักสวยงาม มีกิจกรรมมากมายแล้ว สำหรับผู้ที่ต้องการลิ้มรสความอร่อยทางโรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต ยังมีห้องอาหารหลากหลายคอยให้บริการทั้ง XANA Beach Club อาหารไทยและซีฟู๊ด  พร้อมค๊อกเทลแบบซิกเนเจอร์ให้บริการ ห้องอาหารพูลไซด์เหมาะสำหรับแขกที่มาว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำพร้อมเสิร์ฟอาหารง่ายๆ เช่น พิซซ่า แซนวิชหรืออาหารไทยจานเดียว อีกทั้งมีบริการเครื่องดื่มในบาร์น้ำที่สามารถว่ายน้ำมาดื่มได้เลย หากใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีมีความเป็นส่วนตัวอยู่ล่ะก็..ขอให้ลองมาเช็คอินที่ โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต กันดูสักครั้งรับรองว่ามาที่นี่นอกจากจะได้สบตากับธรรมชาติอย่างชิดใกล้ ยังได้สัมผัสความสวยงามของทะเลยามพระอาทิตย์ตกและดื่มด่ำไปพร้อมๆ กับอาหารและเครื่องดื่มที่เข้ากันดีกับบรรยากาศจนแบตเตอรีความสุขเต็มสุดขีดแน่นอน

Angsana Laguna Phuket 

ที่ตั้ง : 10 หมู่ 4 ถ.ศรีสุนทร หาดบางเทา อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,099 บาท สุทธิต่อคืน 

โทรศัพท์ : 076358500

GPS : https://g.page/AngsanPhuket?share 

Website : https://www.angsana.com/thailand/laguna-phuket

Facebook : https://www.facebook.com/angsanalagunaphuket 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai