bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Talay Hotel & Villa Cha Am ที่พักสไตล์มินิมอลหน้าชายหาดชะอำ

calendar_month 14 ต.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 30,078 / รีวิวที่พัก

ใครกำลังมองหาที่พักเก๋ๆ ในอำเภอชะอำ แบบว่าหนีความวุ่นวายไปแอบอิงธรรมชาติ ฟังเสียงคลื่น เอาเท้าสัมผัสทราย เราขอแนะนำ ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา (Talay Hotel & Villa) โรงแรมสไตล์มินิมอลดีไซน์เรียบง่ายที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนใช้เวลาดีๆ ร่วมกับครอบครัวหรือคนรักในราคาสบายกระเป๋าที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงแน่นอน

Talay Hotel & Villa Cha Am

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา (Talay Hotel & Villa) ตั้งอยู่ในโลเคชันที่ดีงาม ตัวโรงแรมอยู่หน้าชายหาดชะอำ ติดกับจุดชมวิวที่สวยที่สุดในย่าน แถมยังเดินทางสะดวกเพราะอยู่ติดถนนเลียบหาด เพียงข้ามถนนก็จะได้สัมผัสหาดทรายและน้ำทะเลแล้วค่ะ ที่สำคัญตัวโรงแรมค่อนข้างใหญ่โต กว้างขวาง มีห้องจัดสัมมนา มีที่จอดรถสะดวกสบาย และมีพนักงานคอยยิ้มแย้มต้อนรับแบบอบอุ่นตั้งแต่ก้าวเข้ามาเลยค่ะ 

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ถ้าเพื่อนๆ มาพักที่นี่ ระหว่างรอเช็คอินก็สามารถสั่งเครื่องดื่มในคาเฟ่ของที่พักมาจิบคลายร้อนได้นะคะ เพราะตัวคาเฟ่อยู่ติดกับอาคารด้านหน้าใกล้กับล็อบบี้เลยค่ะ ใครอยากมานั่งเล่นชิลๆ หรือนั่งทำงานก็ยังได้เพราะเขามี Wifi บริการในตัว

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ไม่รอช้า ไปชมบรรยากาศของห้องพักกันดีกว่าค่ะ สำหรับ ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา (Talay Hotel & Villa) มีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้งห้องพักบนอาคาร สำหรับ 2 ท่าน (Superior Twin/Double, Deluxe Double, Deluxe Seaview) และแบบวิลล่าบ้านเป็นหลัง ห้องพักสำหรับครอบครัว (Family Villa, VR Family, The Talay Villa) โดยห้องพักของที่นี่จะตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่าย เน้นโทนสีอบอุ่น สบายตา ซึ่งเราเก็บบรรยากาศมาฝากด้วยกัน 2 ห้อง เริ่มที่ Deluxe Double ห้องพักบนอาคาร สำหรับ 2 ท่าน ขนาด 22 ตร.ม. แม้จะเป็นห้องขนาดกะทัดรัดแต่ภายในกลับดูกว้างขวางและมีห้องน้ำในตัวและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ห้องต่อมาที่เราจะพาเพื่อนๆ โฉบไปชมคือห้องพักสำหรับครอบครัว The Talay Villa วิลล่าบ้านเป็นหลัง 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ซึ่งรองรับสมาชิกได้ถึง 6 ท่าน ส่วนการตกแต่งก็จะคล้ายๆ กับห้องด้านบนเลยค่ะ เน้นความอบอุ่น เรียบง่าย สบายสายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับห้องนี้เดินเข้ามาจะเจอโถงกว้างๆ แบ่งเป็นมุมนั่งเล่นที่มีเพดานแบบ Double Volume โปร่งโล่งเย็นสบาย ก่อนจะมีประตูกั้นเป็นห้องนอนอนที่มาพร้อมห้องน้ำในตัว 2 ห้อง พร้อมบันไดวนเชื่อมพื้นที่ไปสู่ด้านบน

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ซึ่งห้องนี้เราว่าเหมาะแก่การมาพักกับครอบครัวหรือเพื่อนสนิทชาวแก๊งค์มากๆ ค่ะ เพราะมีมุมนั่งเล่นรองรับหลายจุด เมื่อเดินไต่บันไดขึ้นมาจะเจอมุมนั่งเล่นที่ต่อเนื่องไปยังห้องนอน โดยภายในห้องมาพร้อมเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง และห้องน้ำในตัวที่มีความพิเศษมากขึ้นอีกขั้นด้วยอ่างอาบน้ำขนาดกำลังดี

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ต่อไปเรามาดูส่วนกลางของโรงแรม ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา (Talay Hotel & Villa) กันดีกว่าค่ะ ซึ่งที่นี่มีสระว่ายน้ำคลอรีนขนาดกะทัดรัด รวมถึงมีพื้นที่จอดรถในโรงแรมรองรับผู้เข้าพักด้วยนะ 

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ส่วนเรื่องอาหารก็ฟินไม่แพ้กัน เพราะที่โรงแรมมีห้องอาหารทะเลสีครามในตัวที่คัดแต่วัตถุดิบคุณภาพดี เน้นอาหารไทยเป็นหลัก แถมเรายังสามารถเลือกได้ด้วยนะคะว่าจะนั่งโซนเอ้าท์ดอร์กินลมชมบรรยากาศ หรืออินดอร์ชิลๆ สำหรับเมนูที่เราสั่งมาก็มีทั้งหมึกผัดไข่แดงเค็ม สูตรเฉพาะของทางร้านที่นำเนื้อปลาหมึกไปผัดเข้ากับซอสไข่เค็ม รสหวานมันเข้มข้น คลุกเคล้าไปทั่วทั้งตัวปลาหมึก ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลากะพงทอดตัวใหญ่ราดด้วยน้ำปลาหอมๆ รสชาติกรอบนอกนุ่มใน มาพร้อมน้ำยำมะม่วงรสเปรี้ยวหวานให้ทานเคียงกัน ตามมาด้วยต้มยำรวมมิตรทะเลน้ำข้นรสชาติแซ่บถึงใจ เครื่องเคียงแน่นๆ ซดน้ำทานตอนร้อนๆ คล่องคอดีเหลือเกิน ก่อนจะสั่ง ไข่คอนโดกุ้ง มาทานคู่กับข้าวผัดปู ที่ผัดเคล้ากับเครื่องปรุงจนได้รสกลมกล่อม ท็อปด้านบนด้วยเนื้อปู อร่อยถูกใจทุกจานเลยค่ะ

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา



สุดท้ายนี้เอาเป็นว่าใครที่อยากใช้ช่วงเวลาดีๆ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลไปกับพักผ่อนแล้วล่ะก็..เราขอแนะนำโรงแรม ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา (Talay Hotel & Villa) แห่งนี้เลยค่ะ รับรองว่าทุกคนที่มาพักที่นี่จะได้อิ่มเอมไปกับความอบอุ่นของบรรยากาศและลิ้มรสชาติความพิเศษของอาหารและเครื่องดื่ม จนอยากกลับมาพักอีกแน่นอน 

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

ที่ตั้ง : 277/2 ถ.ร่วมจิตต์ ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี

โทรศัพท์ : 0985636951, 0834636951, 032471230

ราคา : เริ่มต้น 1,190 บาท

GPS : https://g.page/talayhotel?share

Facebook : Talay Hotel & Villa, Cha Am

จองที่พัก ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

10 จุดเช็คอิน ที่กิน ที่เที่ยว เพชรบุรี ไปกอดเขา ชมสะพานแขวน จิบกาแฟกลางทุ่ง อัพเดทใหม่ 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11987

หลบร้อน มานอนชิล กับ 5 ที่พักเพชรบุรี-หัวหิน น่าพาใจพากายไปนอนฟิน : https://www.chillpainai.com/scoop/10998

อัพเดต 10 ที่พักสวย บรรยากาศดี น่าไปนอนชิลแก่งกระจาน ปี 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11212

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close