bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Loft Caravan resort ที่พักสไตล์รถบ้าน ณ หาดเจ้าสำราญ

calendar_month 12 ต.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 34,864 / รีวิวที่พัก

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าการไปเที่ยวก็เหมือนกับการชาร์จแบตให้ตัวเองและแน่นอนว่าการทำงานทุกๆ วันก็ย่อมทำให้หัวใจและร่างกายเหนื่อยล้าได้ ดังนั้นการพาตัวเองออกไปสัมผัสธรรมชาติพักผ่อนชิลๆ เป็นอะไรที่ต่อใจเสมอ โดยการเลือกที่พักสักแห่งสำหรับพาตัวเองหรือคนรักไปเที่ยวพักผ่อนไม่เพียงต้องใส่ใจในเรื่องของบรรยากาศ ความสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังต้องเลือกที่พักที่ราคาตรงใจด้วย ซึ่งเราอยากแนะนำ ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท (Loft Caravan Resort) ที่พักรูปแบบรถบ้านติดชายหาด ร่มรื่นและเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทั้งคู่รักหรือเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวกันแค่สองคน

Loft Caravan resort  ที่พักสไตล์รถบ้าน ณ หาดเจ้าสำราญ


อย่างที่บอกไปตอนต้นว่า ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท (Loft Caravan Resort) เป็นที่พักรูปแบบรถบ้านและห้องพักภายในอาคารที่อยู่ติดทะเลในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ถูกออกแบบให้เป็นส่วนตัวโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เมื่อเดินเข้ามาต้องบอกว่าที่นี่บรรยากาศดีมากเลยค่ะ นอกจากจะห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีภายใต้ความเงียบสงบแล้ว ทางเดินของที่นี่จะเป็นทางลาดที่เชื่อมกันหมดทุกส่วน ก่อนจะไปสิ้นสุดที่ชายหาดซึ่งอยู่ติดกับที่พักเลยค่ะ

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ในส่วนของบ้านพักที่นี่จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รูปแบบคือรถบ้าน (รถบ้านสำหรับ 2 ท่าน มีสระว่ายน้ำ, รถบ้าน Family) และห้องพักภายในอาคาร (ห้อง Sea View ห้องพักด้านหน้ามองเห็นวิวทะเล,ห้อง Pool View ติดสระว่ายน้ำส่วนกลางของทางรีสอร์ท) ทุกรูปแบบถูกออกแบบให้เป็นส่วนตัว ร่มรื่น ดูโปร่งโล่งเปิดรับทัศนียภาพ มีระเบียงให้นั่งเล่นด้านหน้า สำหรับพื้นที่ภายในก็กว้างขวางมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน 

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

เริ่มกันที่ห้องพักรูปแบบรถบ้านสำหรับ 2 ท่าน จุดเด่นของไทป์นี้คือมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่หน้าบ้านด้วยค่ะ พร้อมกันนี้ยังมีที่นั่งให้ชมวิวยามเช้าและค่ำคืน ภายในรถบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย จัดวางที่นอนพร้อมเบาะนุ่มๆ ไว้รองรับผู้เข้าพักสำหรับ 2 ท่าน มีโซฟาตัวยาวสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน พร้อมยังมีเคาน์เตอร์เล็กๆ เป็นมุมชงชากาแฟ ที่สำคัญคือมีห้องน้ำที่สามารถใช้งานได้จริง ไม่ต้องไปใช้ห้องน้ำด้านนอกเหมือนรถบ้านทั่วไปเลยค่ะ

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

มาต่อกันที่บ้านพักภายในอาคารอย่างห้อง Sea View ห้องนี้จะตั้งอยู่ในจุดที่มองเห็นวิวทะเลชัดเจน พักได้ 2 คน (เสริมได้ 1 คน) ภายในห้องพักดูโปร่งโล่งโอบล้อมด้วยหน้าต่างกระจกใส ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่ายจะแตกต่างจากการห้องพักแบบรถบ้าน ซึ่งจะเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เพิ่มความอบอุ่นเป็นหลัก จัดวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตไว้ 2 เตียง พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

นอกจากห้องพักจะได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันแล้ว พื้นที่ส่วนกลางของ ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท (Loft Caravan Resort) ยังมีสระว่ายน้ำขนาดกำลังพอเหมาะ อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าพักได้ร่วมสนุกกันทั้งเรือกล้วยและเจสกี ซึ่งมาพร้อมเสื้อชูชีพมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยและได้มาตรฐานตามแบบฉบับสากลแน่นอน

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ถ้าใครไม่อยากเล่นน้ำก็สามารถออกไปสัมผัสพื้นทรายหรือน้ำทะเลที่ชายหาดได้นะคะเพราะตัวที่พักอยู่ติดกับหาดเจ้าสำราญเลย แถมยังมีมุมถ่ายรูปปังๆ กับบันไดสวรรค์ หรือจะถ่ายรูปเล่นกับน้องหมูแคระที่ทางรีสอร์ทได้เตรียมไว้ให้ผู้เข้าพักได้เลือกใช้บริการเพื่อเติมเต็มความสุขระหว่างเข้าพักที่นี่ด้วย 

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ในส่วนของเมนูอาหารเช้าทางรีสอร์ทจะเสิร์ฟอาหารแบบบุฟเฟ่ต์อเมริกันเบรคฟาสท์ มีขนมปังปิ้ง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ และผลไม้ตามฤดูกาลให้บริการ ซึ่งเราสามารถตื่นมากินได้ตั้งแต่ 08.00 - 10.00 น. เลยค่ะ

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท



สุดท้ายใครที่อยากพาตัวเองหรือคนรักมานอนรถบ้าน สัมผัสลมทะเล เอาเท้าสัมผัสผืนทรายรีบเก็บ ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท (Loft Caravan Resort) ไว้ในลิสต์เลยค่ะ ซึ่งที่นี่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เลย แถมที่รีสอร์ทยังมีความเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ช่วงเวลาของการพักผ่อนชาร์จแบตชีวิตทุกคนแน่นอน 

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 126 ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี

โทรศัพท์ : 067779677

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/FL1XQLEeJAjE5Wn89

Facebook : Loft Caravan resort ที่พัก ณ หาดเจ้าสำราญ 

จองที่พัก ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

อัพเดต 10 ที่พักสวย บรรยากาศดี น่าไปนอนชิลแก่งกระจาน ปี 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11212

หลบร้อน มานอนชิล กับ 5 ที่พักเพชรบุรี-หัวหิน น่าพาใจพากายไปนอนฟิน : https://www.chillpainai.com/scoop/10998

10 จุดเช็คอิน ที่กิน ที่เที่ยว เพชรบุรี ไปกอดเขา ชมสะพานแขวน จิบกาแฟกลางทุ่ง อัพเดทใหม่ 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11987

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai