bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ติดหาดเจ้าสำราญ

calendar_month 12 ต.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 24,516 / รีวิวที่พัก

สำหรับใครที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากหน้าจอสี่เหลี่ยม เบื่อการจราจรวุ่นวายในเมืองหลวง และกำลังมองหาที่พักสวยๆ ในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ที่เดินทางสะดวกไม่ไกลกรุงเทพฯ อยู่ล่ะก็..เราขอแนะนำ เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท (Keang Kluen Talay Resort) ที่พักบรรยากาศดีติดหาดเจ้าสำราญแบบว่าตื่นมาเดินไม่กี่ก้าวก็สามารถสัมผัสหาดทรายและน้ำทะเลได้เลย ซึ่งที่นี่เหมาะแก่การพาตัวเอง ครอบครัว คนรัก หรือชวนชาวแก๊งค์มาพักผ่อนแบบทิ้งตัวให้ธรรมชาติโอบกอดอย่างเต็มที่ 

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท


เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท (Keang Kluen Talay Resort) เป็นที่พักติดทะเลที่ออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ตัวอาคารต้อนรับด้านหน้ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากการใช้ไม้มาตกแต่งให้ดูโดดเด่น อีกทั้งมีพนักงานต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเองให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายแบบสบาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมคาเฟ่ในตัวให้ผู้มาเยือนสามารถสั่งเครื่องดื่มร้อน/เย็น และขนมต่างๆ มาชิมเพลินๆ ระหว่างที่รอเช็คอินได้

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

ห้องพักของที่นี่มีให้เลือก 2 โซนด้วยกัน สามารถเลือกได้ว่าจะนอนพักเอนกายวิวสวนสวยหรือวิวทะเล มีรูปแบบห้องทั้งหมด 5 แบบได้แก่ Grand Deluxe Pool View ห้องพักแบบวิลล่าที่มีห้องรับแขกในตัว ด้านหน้ามีสระว่ายน้ำ, Deluxe Sea View and Pool View Villa ห้องพักวิวทะเล ติดสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, Deluxe Sea Breeze Villa ห้องพักที่เหมาะแก่การมาสัมผัสกลิ่นไอทะเล มีสระว่ายน้ำหน้าห้องพัก, Deluxe Pool View Villa ห้องพักโซนใจกลางรีสอร์ท และ Deluxe Garden View Villa ห้องพักวิวสวนสวย

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

แน่นอนว่าทางเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศห้องพักสวยๆ มาฝากถึง 2 ห้องด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วก็มาเริ่มที่ห้องแรกกันเลยกับ Deluxe Sea Breeze Villa ห้องพักสำหรับเข้าพัก 2 ท่านขนาด 24 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับบรรยากาศอบอุ่น ความพิเศษของห้องนี้คือมองเห็นวิวทะเลชัดแจ๋ว แถมยังมีสระว่ายน้ำที่หน้าห้องพักด้วย

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยทีเดียวค่ะ ส่วนใครที่อยากชมวิวรับลมธรรมชาติ ก็ไม่ต้องเดินไปที่ไหนไกลๆ เพราะห้องนี้มีชานระเบียงส่วนตัวให้ออกไปยืดเส้นยืดสายชมวิวทะเล หรือใครอยากเติมเต็มความสดชื่นขั้นสุดก็สามารถลงไปแช่ตัวในสระน้ำหน้าห้องได้เลย ขอกระซิบบอกว่ามุมนี้ถ่ายรูปชิคๆ มาก

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

แต่ถ้าใครชอบห้องพักแบบวิวล่าส่วนตัวต้องห้องนี้เลย Grand Deluxe Pool View ห้องพักแบบวิลล่าที่มีห้องรับแขกในตัว สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ขนาด 48 ตารางเมตร มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้ห้องไหนๆ เลย ภายในห้องตกแต่งในมู้ดแอนด์โทนแสนสบายตา แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน แบ่งมุมนั่งเล่นขนาดใหญ่ไว้สำหรับรองรับครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อน ก่อนจะต่อเนื่องไปยังห้องนอนที่จัดวางเตียงนอนขนาดใหญ่ไว้ 1 เตียง พร้อมทั้งมีห้องน้ำในตัว มีช่องหน้าต่างบานเล็กไว้เปิดรับแสงธรรมชาติจากภายนอก

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

ห้องน้ำภายในห้องพักมีขนาดกำลังดี ภายในมีอุปกรณ์อาบน้ำครบ รวมถึงแบ่งแยกส่วนเปียกและแห้งไว้ชัดเจนทำให้เราไม่ต้องเดินเฉอะแฉะอีกต่อไปเลยค่ะ

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

นอกจากภายในห้องจะจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ด้านหน้าห้องพักยังมาพร้อมระเบียงส่วนตัวพร้อมโต๊ะเก้าอี้และเตียงชายหาดให้เราสามารถออกมานั่งเล่นฟังเสียงนก ชมท้องฟ้า สัมผัสธรรมชาติรอบๆ ตัวได้ ขณะเดียวกันก็สามารถออกมาใช้พื้นที่ด้านนอกร่วมกันได้ไม่ว่าจะเล่นน้ำในสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือปาร์ตี้ริมสระ

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

หรือถ้าใครยังไม่จุใจก็สามารถไปใช้บริการสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ขนาดใหญ่ที่ขนานไปกับหาดด้านหน้าที่พักได้ อีกทั้งยังมีมุมที่นั่งให้มานั่งเอนกายรับลมชมวิวได้อย่างเต็มที่

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท



ไม่ใช่แค่ที่พักสวย บรรยากาศดี นอนหลับสบาย ตื่นมามีอาหารเช้ารองรับแล้ว ถ้าเพื่อนๆ มาพักที่ เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท ยังสามารถลงไปเดินเล่นชายหาดเจ้าสำราญได้อย่างเพลิดเพลิน ใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ เป็นส่วนตัวติดชายหาดอยู่ไม่ไกลจากรุงเทพมากนัก เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะประทับใจจนอยากกลับมาพักอีกครั้งแน่นอน

เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 19/1 หมู่ 1 ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี 

โทรศัพท์ : 032890223, 0970360108

ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/z7DZAuEFBja52jHy8

Facebook : เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท

จองที่พัก เคียงคลื่นทะเล รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

10 จุดเช็คอิน ที่กิน ที่เที่ยว เพชรบุรี ไปกอดเขา ชมสะพานแขวน จิบกาแฟกลางทุ่ง อัพเดทใหม่ 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11987

5 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนไปดูวาฬบรูด้า! ต้องไปดูที่ไหน? โอกาสเจอมีมากหรือน้อย? : https://www.chillpainai.com/scoop/12301

5 ที่พักพูลวิลล่าชะอำ ปาร์ตี้ปิ้งย่าง+ร้องคาราโอเกะได้ โดนใจสายชิล : https://www.chillpainai.com/scoop/11512

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai