bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 คาเฟ่-ร้านอาหารราชบุรี บรรยากาศฟินเฟร่อ น่าไปเช็คอินสุดๆ

calendar_month 07 ต.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 193,711 / สถานที่ยอดนิยม

วันหยุดนี้ ชิลไปไหนพาไปเช็คอินทานเบเกอรี่ อาหาร และเครื่องดื่มอร่อยๆ กันที่จังหวัดราชบุรี จังหวัดใกล้กรุงฯ ที่จะไปค้างคืนหรือไปเที่ยววันเดย์ทริปก็ดี เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีสถานที่เที่ยวมากมาย รวมถึงเดี๋ยวนี้มีคาเฟ่-ร้านอาหารเปิดใหม่เพียบเลย ครั้งนี้เราเลยรวม 15 คาเฟ่-ร้านอาหารราชบุรี บรรยากาศฟินเฟร่อ น่าไปเช็คอินสุดๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ใครไม่รู้จะเที่ยวไหน ก็มาเช็คอินปักหมุดที่ราชบุรีกันได้เลย 

15 คาเฟ่-ร้านอาหารราชบุรี บรรยากาศฟินเฟร่อ น่าไปเช็คอินสุดๆ


Beige01.jpg

1. SOP Cafe  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

เปิดด้วย SOP Cafe คาเฟ่เปิดใหม่ดีไซน์เก๋ในอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี คาเฟ่นี้จะลึกลับนิดนึง เพราะทางเข้าจะต้องผ่านวัดสร้อยฟ้า แต่สามารถปักหมุด GPS ไปได้เลย...ในส่วนตัวร้านเข้ามาก็จะเจอกับอุโมงค์เหล็กสนิมที่ยาวประมาณ 50 เมตร ก่อนที่จะไปเจอกับตัวคาเฟ่และโซนที่นั่งเอาท์ดอร์ใต้ร่มไม้ใหญ่และสระน้ำเล็กๆ ตัวคาเฟ่จะอยู่ริมน้ำค่ะ บรรยากาศดีเลย ที่นั่งก็สามารถเลือกได้ว่าจะนั่งอินดอร์ในห้องแอร์เย็นๆ ชมวิวแม่น้ำ หรือจะนั่งด้านนอกใต้ร่มไม้ ซึ่งด้านนอกก็จะมีทั้งโต๊ะเก้าอี้ และที่นั่งแบบบีนแบ็คค่ะ ยิ่งถ้ามาช่วงร้านเปิดและช่วงเย็นๆ แดดอ่อนๆ นั่งจิบกาแฟ ทานขนมอร่อยๆ บอกเลยว่าเริ่ด ! และที่สำคัญอย่าลืมพกกล้องมานะ เพราะมุมถ่ายรูปเพียบเลย 

SOP Cafe  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

SOP Cafe  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

SOP Cafe  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

SOP Cafe  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

ที่ตั้ง : วัดสร้อยฟ้า ตำบลสร้อยฟ้า อำเภอโพธาราม ราชบุรี

วันเวลาเปิด - ปิด : 09:00-19:00 (เปิดทุกวัน)

เบอร์ติดต่อ : 0661461818

FB : SOP Cafe

GPS : https://goo.gl/maps/A6WxtLDMCWyRWZXj6

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

10 จุดกางเต็นท์ราชบุรี ริมน้ำ บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพ อัพเดทใหม่ 2020!

10 ที่พักสวนผึ้ง บ้านเป็นหลัง วิวสวยปัง พักได้ทั้งแก๊ง อัพเดทใหม่ 2020

พาเที่ยวใกล้กรุงกับ 15 จุดเช็คอิน กิน เที่ยวเมืองอาร์ตราชบุรี

 



 

Beige02.jpg

2. บ้านนากาแฟ  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

มาต่อกันที่ บ้านนากาแฟ (Baanna Kafe) ร้านกาแฟหลังเล็กตกแต่งในสไตล์อังกฤษ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งท้องนา ภูเขาบรรยากาศร่มรื่น มีโซนที่นั่งทั้งด้านในที่เป็นห้องแอร์ และที่นั่งด้านนอกริมสระในสวน จะนั่งจิบกาแฟในร้านหรือผ่อนคลายใต้เงาไม้ก็ชิลไม่แพ้กัน บรรยากาศดีต่อใจมาก ในส่วนของเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่มร้อน- เย็น เบเกอรี่ และอาหารคาว แต่เมนูที่มาถึงแล้วต้องห้ามพลาดก็มี คาปูชิโนเครมบูเล่ (70 บาท) แล้วตัดความขมเติมความหวานด้วย คุ้กกี้แอนด์ครีมชีสเค้ก (95 บาท) บลูเบอร์รี่ชีสพาย (95 บาท) และเค้ก แพชชั่น  (95 บาท) สีสวยน่าทาน รวมถึงครัวซองร้อนๆ หอมกรุ่นเหมือนออกมาจากเตา ซึ่งนอกจากกาแฟแล้วก็มีเครื่องดื่มผลไม้อร่อยให้เลือกสั่งเยอะเลยค่ะ ทั้ง น้ำพั้นช์บ้านนา (60 บาท) ลิ้นจี่กุหลาบ (65 บาท) และ เสาวรสเลม่อน (75 บาท) ที่ดื่มแล้วชื่นใจ ไปถ่ายรูปต่อได้!

บ้านนากาแฟ - ร้านน่านั่งราชบุรี

บ้านนากาแฟ - ร้านน่านั่งราชบุรี

บ้านนากาแฟ - ร้านน่านั่งราชบุรี

บ้านนากาแฟ - ร้านน่านั่งราชบุรี

ร้าน บ้านนากาแฟ 

ที่ตั้ง : ต.หนองปลาหมอ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

เวลาเปิดบริการ : เปิด อังคาร - อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 09:00 - 18:00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0877607577

Facebook : Baannakafe บ้านนากาแฟ 

GPS: https://goo.gl/maps/whNMhfcVSFZEsNkL6

 

 

Beige03.jpg

3. Blomma Cafe - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

ปิดท้ายกับคาเฟ่น่าที่ Blomma Cafe เป็นคาเฟ่เล็กๆ ตั้งอยู่ในอำเภอบ้านโป่ง อยากบอกว่าร้านตกแต่งน่ารักมากๆ ในสไตล์วินเทจที่จะเน้นใช้โทนสีเขียวเป็นหลัก ในส่วนของเมนูมีทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น เบเกอรี่โฮมเมด ครัวซองต์มากมายให้เลือกชิมกัน แต่ที่เราสั่งมาวันนี้เป็น Yuzu Lemon Soda (60.-) รสชาติเปรี้ยวหวานชื่นใจ คาปูชิโน่ร้อน (65.-) เข้มข้นรสชาติกำลังดี ลาเต้เย็น (75.-) ลาเต้รสนุ่ม เข้มข้น และ Yuzu Lemon Cake (75.-) ชีสเค้กส้มยูซุรสชาติเปรี้ยวไม่มาก หวานนิดๆ เป็นชีสเค้กที่อร่อยเลยล่ะ 

Blomma Cafeร้านคุ้มดำเนิน - ร้านน่านั่งราชบุรี

Blomma Cafeร้านคุ้มดำเนิน - ร้านน่านั่งราชบุรี

Blomma Cafeร้านคุ้มดำเนิน - ร้านน่านั่งราชบุรี

Blomma Cafe

ที่ตั้ง : 9/10 ถนน เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ตำบลบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี (อยู่ตรงถนน ร.9 ทางเข้าสระว่ายน้ำเย็นจิตต์)

วันเวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-19.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 0874666622

FB : Blomma Cafe  

GPS : https://g.co/kgs/iCPRS

 

Beige04.jpg

4. At The End At River - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

มาเที่ยวคาเฟ่ในตัวเมืองกันบ้าง กับ At The End At River คาเฟ่น่ารักริมแม่น้ำแม่กลอง ที่บรรยากาศภายในร่มรื่น มีที่นั่งให้เลือกถึง 4 โซน คือ โซนในร้านห้องแอร์เย็นๆ โซนสวน โซนบีนแบ็คชมวิวแม่น้ำ และโซนบาร์ริมแม่น้ำ แต่ถ้าใครมาแนะนำให้นั่งบีนแบ็คเลยค่า เพราะได้ชมวิวแม่น้ำแบบ 180 องศาเลย (ช่วงเย็นบรรยากาศดีมาก) ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีทั้งร้อนและเย็น รวมถึงมีเบเกอรี่ ครัวซองค์อร่อยๆ ให้เราได้สั่งด้วยค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีมุมถ่ายรูปแคมป์หลังเล็ก และมุมเปลตาข่ายอีกด้วย

At The End At River - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

At The End At River - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

At The End At River - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

At The End At River - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

 

ที่ตั้ง : มนตรีสุริยวงศ์ ซอย 8 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี (เลี้ยวเข้ามาสุดซอย ร้านจะอยู่ทางขวา)

วันเวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 18.30 น. ปิดทุกวันอังคาร

เบอร์ติดต่อ : 0638685939

FB : At The End At River  

GPS :  https://goo.gl/maps/BJY6EP5ePMF5HzZg8

 

Beige05.jpg

5. Hoshiro - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

อีกหนึ่งคาเฟ่เปิดใหม่ Hoshiro คาเฟ่เล็กๆ น่ารัก สไตล์มินิมอลญี่ปุ่นๆ  ที่ตกแต่งในโทนสีชมพู-ขาว ทำให้คาเฟ่ดูอบอุ่นและน่ารัก ภายในมีโต๊ะให้นั่งประมาณ 4-5 โต๊ะค่ะ แนะนำว่าใครจะไปให้จองไปก่อนน้า...ในส่วนของอาหาร ก็บอกเลยว่ามีทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ แพนเค้กซูเฟล่ ข้าวหน้าแซลมอน และอื่นๆ อีกมากมายเลย ที่สำคัญราคาอาหารไม่แพงด้วยนะ เริ่มต้นที่ 40 บาท คาเฟ่น่ารักแถมมีมุมถ่ายรูปเยอะ อาหารอร่อยแบบนี้ต้องมาเช็คอินกันแล้วค่ะ 

Hoshiro - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

Hoshiro - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

Hoshiro - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

Hoshiro - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

ที่ตั้ง : 159/29 อ.เมือง จ.ราชบุรี  (ร้านอยู่ใกล้โรงเรียนเทศบาล 5 ติดกับร้านวานร)

วันเวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-20.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 0946699778

FB : Hoshiro 

GPS : https://goo.gl/maps/T4mmBkmgeV7xeY6E6

Beige06.jpg

6. Khengpa Cafe&Bistro - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

จากตัวเมืองราชบุรี เราจะพามาคาเฟ่ต้นไม้วิวปัง กันที่ Khengpa Cafe&Bistro คาเฟ่ต้นไม้วิวคฤหาสน์หรูสไตล์โรมันหลักล้าน ที่ตัวคาเฟ่จะอยู่บนต้นไม้ บรรยากาศร่มรื่น มีโซนที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor ซึ่งโซนอินดอร์ก็จะเป็นห้องแอร์ ชมวิวธรรมชาติได้ แต่ถ้านั่งด้านนอกก็จะได้เห็นวิวคฤหาสน์สุดหรูค่ะ ก่อนที่จะเข้าไปสั่งอาหารจะต้องซื้อคูปอง 50 บาท/คนก่อน แล้วนำคูปองไปใช้จ่ายในคาเฟ่หรือร้านด้านนอกค่ะ ซึ่งเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม เบเกอรี่ บิงซู และอาหารจานเดียวบริการ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งคาเฟ่ที่ต้องมาเช็คอินกันเลย 

Khengpa Cafe&Bistro - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

Khengpa Cafe&Bistro - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

Khengpa Cafe&Bistro - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

Khengpa Cafe&Bistro - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

 

ที่ตั้ง : 22, ตำบลจอมบึง จังหวัดราชบุรี 

วันเวลาเปิด - ปิด : ปิดวันจันทร์  เปิดวันอังคาร-พฤหัสบดี 10:00-20:00 น.  วันศุกร์-อาทิตย์ 09:00-21:00 น.

เบอร์ติดต่อ : 089-2546078

FB : Khengpa Cafe&Bistro 

GPS : https://g.page/khengpacafe?share 

Beige07.jpg

7. Beyond Cafe  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

แต่ถ้าหากกำลังมองหาคาเฟ่ที่มีร้านอาหารด้วยก็ต้องมาที่ Beyond Cafe เลยจ้า คาเฟ่และร้านอาหารในสวนมะพร้าว บรรยากาศร่มรื่น ที่เกิดจากการร่วมกลุ่มของเพื่อนที่อยากมีเวลาร่วมกันจึงเกิดมาเป็นคาเฟ่และร้านอาหารที่สร้างมาเพื่อให้ทุกคนได้มานั่งคุย นั่งทานอาหารสร้างความสุขให้แก่กัน เมื่อเข้ามาก็รู้สึกร่มรื่นจริงๆ เพราะภายในร้านเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิดรวมถึงสวนมะพร้าวเรียงเป็นทิวยาว สวยงามจนต้องหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปสักแชะ ในส่วนของตัวคาเฟ่จะบริการเครื่องดื่มร้อน-เย็น และมีเมนูเบเกอรี่ต่างๆ ให้เลือกทาน  เมนูที่เราสั่งมาเป็นน้ำผึ้งมะนาวเย็น (60.-) และอเมริกาโน่น้ำส้ม (75.-) รสชาติเครื่องดื่มของที่นี่อร่อยเลยค่ะ โซนที่นั่งก็จะมีทั้งในห้องแอร์ ริมระเบียงด้านนอก และนั่งโต๊ะในสวน แต่สำหรับใครที่อยากมาทานอาหารที่นี่เค้าก็มีอาหารอร่อยๆ เสิร์ฟอีกด้วยนะ มาลองทานกันได้ค่ะ 

Beyond Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Beyond Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Beyond Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Beyond Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

 

Beyond Cafe  

ที่ตั้ง : 46 หมู่2 ตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี
วันเวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30-19.00 น. / ร้านอาหารเปิด 07.30-24.00 น.
เบอร์ติดต่อ :097-0532373 และ 095-8899855
FB : บียอนด์ คาเฟ่ - Beyond Cafe
GPS :https://goo.gl/maps/13mi9VXVi8CoLiDQ7

 

Beige08.jpg

8. Potta Cafe   - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

Potta Cafe คาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอล เรียบง่าย บรรยากาศผ่อนคลายและเป็นกันเอง ภายในร้านตกแต่งด้วยภาชนะเซรามิกจุกจิกน่ารักที่ทางร้านทำเอง มีบาร์ทำเครื่องดื่มเล็กๆ กระทัดรัด เมนูก็มีให้เลือกหลากหลายเลย ทั้งกาแฟ น้ำโซดา และชา แต่ถ้าใครอยากดื่ม Cold Brew ทางร้านก็มีด้วยนะคะ รวมถึงมีตู้เค้กเล็กๆ ที่แต่ละวันจะมีเมนูไม่ซ้ำกัน จะมีทั้งแซนวิชครัวซองต์ ชีสเค้ก คุกกี้ และบราวนี่ แต่ในวันนี้เราสั่งแบบพอกรุบกริบมีน้ำเสาวรสโซดา (60.-) และมัทฉะร้อน (55.-) ทางร้านทำเครื่องดื่มออกมาได้ดี น้ำเสาวรสก็เปรี้ยวได้ใจ กินแล้วสดชื่นในแก้วจะมีเสาวรสสดๆ ใส่มาด้วยค่ะ ส่วนมัจฉะร้อนก็ใช้ชาเขียวอย่างดี ใครชอบอ่อนชอบเข้มสามารถบอกทางร้านได้เลยค่ะ นอกจากนี้ด้านนอกยังมีมุม Ceramic Workshop อีกด้วย ใครสนใจที่จะปั้นก็สามารถติดต่อที่นี่ได้เลยจ้า 

Potta Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Potta Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Potta Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Potta Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

 

Potta Cafe

ที่ตั้ง : ซอยชาวดิน 3 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี
วันเวลาเปิด - ปิด : 08:00-17:00 (ปิดทุกวันอังคาร)
เบอร์ติดต่อ : 065-6256328
FB :Potta
GPS :
https://goo.gl/maps/qWCXBgX9gCvP1NFo8

 

Beige09.jpg

9. Tara  Coffee  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

 Tara  Coffee คาเฟ่สุดชิลตั้งอยู่ในรีสอร์ทของธารารีสอร์ท แอนด์ สปา บอกเลยว่าบรรยากาศดีสวยมากๆ อยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง สำหรับตัวร้านมี 2 โซนให้เลือกนั่งใครที่ชอบความเย็นฉ่ำก็สามารถเลือกโซนห้องแอร์ ส่วนใครที่อยากดื่มด่ำบรรยากาศริมน้ำชิลๆ ก็เลือกนั่งโซนด้านนนอก และไฮไลท์ยอดฮิตสุดๆ ต้องยกให้โซนบีนแบคยื่นออกไปในแม่น้ำ ที่มีจำนวนเพียง 3 โต๊ะเท่านั้น เรียกว่าใครดีใครได้ ต้องรีบมาทำการจับจองให้ไวเลยจ้า มาดูในส่วนของเมนูกันดีกว่า สำหรับเมนูของ  Tara Coffee นั้นมีบริการความอร่อยมากถึงเกือบ 100 เมนูด้วยกันเลยค่ะ ที่สำคัญคือทุกเมนูนั้นเป็นแบบโฮมเมด ผ่านการคิดค้นสูตรขึ้นมาเองทั้งเมนูแบบไทย และฟิวชั่น การันตีเลยว่ารสชาติดี ถูกปากสุดๆ เมนูแนะนำเลยก็มี พิซซ่าธารา เมนูพิซซ่าโฮมเมดแป้งบางกรอบ อบร้อนส่งตรงจากเตา โรยหน้าด้วยชีสยืดๆ ทานคู่กับไข่แดงลาวา ต่อด้วย หมึกทอดกระเทียม ปลาหมึกชุบแป้งที่นำไปทอดจนเหลืองกรอบน่าทานได้ที่ ทานคู่กับซอสพริก เคี้ยวหนุบหนับ เหมาะสำหรับเป็นของทานเล่น ปิดท้ายด้วยน้ำแอปเปิ้ลเขียว เมนูเครื่องดื่มสุขภาพที่ใช้แอปเปิ้ลเขียวแยกกากมาคั้นให้เราทานกันสดๆ เลยค่ะ ~ 

Tara  Coffee - ร้านน่านั่งราชบุรี

Tara  Coffee - ร้านน่านั่งราชบุรี

Tara  Coffee - ร้านน่านั่งราชบุรี

Tara  Coffee - ร้านน่านั่งราชบุรี

Tara  Coffee

ที่ตั้ง : 74 หมู่ 1 ตำบลหนองกลางนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

ราคา : เริ่มต้น 60 บาท 

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08:00-20:00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0813787350

Facebook: Tara Coffee ธาราคอฟฟี่ 

GPS: https://goo.gl/maps/rGxo79bvaobeJfSK6

 

Beige10.jpg

10. Velayen  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

อีกหนึ่งคาเฟ่ในตัวเมืองราชบุรี Velayen โฮมคาเฟ่บรรยากาศอบอุ่น สไตล์โฮมมี่ ที่ถ้ามองไม่ดีอาจจะไม่เห็นร้าน เพราะร้านจะเป็นเหมือนบ้านเลย ซึ่งถ้ามาแล้วก็ต้องถอดรองเท้าก่อนน้าแล้วค่อยเข้าไปนั่งชิลกันค่ะ เมื่อเข้ามาด้านในบอกเลยว่าบรรยากาศต่างจากด้านนอกมากๆ ภายในตกแต่งในสไตล์วินเทจ เรียบง่าย มีมุมถ่ายรูปเล็กๆ ให้เราได้ไปถ่ายรูปเช็คอิน ถึงแม้ว่าจะเป็นโฮมคาเฟ่แต่ก็มีเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ไอศกรีม และขนมให้เลือกสั่งมาทานเยอะแยะเลย เราแนะนำไอศกรีมตาลโตนด รสชาติหวานกำลังดี ได้ความหอมของน้ำตาล อร่อยมากๆ นอกจากนี้ในร้านยังมีตู้กล้องฟิลม์และฟิลม์จำหน่ายด้วยนะ 

Velayen  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

Velayen  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

Velayen  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

Velayen  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

 

*หน้าร้านไม่มีที่จอดรถ รถยนต์รบกวนจอดรถข้างป้อมตำรวจ แล้วเดินข้ามถนนเข้าซอยมาก็เจอเลย ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ เข้ามาจอดในบ้านได้เลย

ที่ตั้ง : 230 ซ.ร่วมสุข ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี 

เปิดบริการเวลา :  เปิดให้บริการวันพุธ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 18.00 น.

FB : Velayen

เบอร์ติดต่อ : 092-5059511

GPS :  https://goo.gl/maps/PzJTyfnC6cT1dE1G8

 

Beige11.jpg

11. อาตี๋ โกปี๊  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

กินต่ออย่ารอรั้ง...กับร้านอาตี๋ โกปี๊ ร้านเป็นสไตล์โรงเตี๊ยม ตกแต่งสุดคลาสสิคด้วยของโบราณไม่ว่าจะเป็นกล่องลูกอม ปิ่นโตโบราณ แถมโต๊ะยังจัดได้เข้ากับธีมร้านสุดๆ ชุดโต๊ะและเก้าอี้ออกแนวจีนๆ ส่วนเมนูแนะนำของร้านก็มี บะกุ๊ดเต๋(ซี่โครงหมูตุ๋นยาจีน) (ราคา119 บาท)  ไข่กระทะจอมพลัง (ราคา 49 บาท) โรยหน้าด้วยไส้กรอก กุนเชียง หมูสับและผักชี รับประทานคู่ซอสรสชาติให้รสชาติที่ลงตัวสุดๆ ต่อด้วยปอเปี๊ยะทอด (50 บาท) เซ็ตติ่มซำ 9 เข่ง (ราคา 270 บาท) ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ อย่างชาชักฟองนม (ราคา 40 บาท) และกาแฟโบราณเวียดนาม ขอบอกว่าหมดเกลี้ยงนะจ๊ะ เพราะเรามันสายแข็ง เรื่องกินสู้ตายค่ะ

อาตี๋ โกปี๊ - ร้านน่านั่งราชบุรี

อาตี๋ โกปี๊ - ร้านน่านั่งราชบุรี

อาตี๋ โกปี๊ - ร้านน่านั่งราชบุรี

อาตี๋ โกปี๊

ที่ตั้ง : 84  ถนนวรเดช ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี   จังหวัดราชบุรี  

เวลาเปิดบริการ : 06.00 - 16.00น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0916041659 ,0802462965

Facebook : อาตี๋โกปี๊ จังหวัดราชบุรี 

GPS: https://goo.gl/maps/Qy1zCSxAtVudeGf19

 

Beige12.jpg

 12. ร้าน Thank  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

ร้าน Thank  คาเฟ่น่ารักริมแม่น้ำแม่กลอง บอกเลยว่าบรรยากาศดีมากๆ เหมาะกับการมานั่งพักชิลๆ ในช่วงวันหยุดเป็นอย่างมากการตกแต่งสไตล์เอิรธโทนแบบสบายๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน ตัวร้านมีให้เลือกนั่ง 2 โซนคือโซนอินดอร์ และโซนเอ้าท์ดอร์ ส่วนเมนูก็มีให้เราเลือกทานเยอะมากเลยค่ะ ทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร เราเลยจัดเต็มด้วยข้าวไข่ข้นไก่ กระเพรากรอบอร่อยมาก, ยำเส้นแก้วเห็ด 3 อย่าง และปีกไก่ทอด ตบท้ายด้วย เมล่อนสมูตตี้กับฮันนี่โทสต์ บอกเลยว่าแต่ละเมนูว้าวมากๆ ค่ะ ทานจนหยุดไม่ได้เลยค่ะ ~ 

ร้าน Thank - ร้านน่านั่งราชบุรี

ร้าน Thank - ร้านน่านั่งราชบุรี

ร้าน Thank - ร้านน่านั่งราชบุรี

ร้าน Thank - ร้านน่านั่งราชบุรี

ร้าน Thank 

ที่ตั้ง :  เลขที่ 128/2 ถนน ท่าเสา  ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี ราชบุรี 

เวลาเปิดบริการ : 09.00น.-17.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

เบอร์โทรศัพท์ : 0850338545

Facebook : Thanks 

GPS: https://g.page/Thanksbistro?share

Beige13.jpg

 13. IDin The River Cafe & Bar - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

ถัดมาจะพามาทานอาหารที่ร้านอาหาร ไอดิน เดอะ ริเวอร์ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ จ.ราชบุรี คาเฟ่ริมน้ำสุดชิลที่ซ่อนตัวอยู่ใน โรงแรมราชาบุระ Rachabhura Hotel ที่บรรยากาศดีสุดๆ เลยค่ะ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง มีที่นั่งทั้งโซน Indoor - Outdoor ให้เลือก แต่ถ้าจะให้แนะนำต้องจองที่นั่งแบบบีนแบ็คชิลๆ เลยจ้า ในส่วนของเมนูอาหารก็จะเน้นอาหารฟิวชั่นทั้งไทยและฝรั่งเลย สำหรับใครที่มองหาร้านอาหารบรรยากาศดี ริมน้ำ ก็แนะนำให้มาเช็คอินร้าน IDin The River Cafe & Bar เลยค่ะ 

IDin The River Cafe & Bar - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

IDin The River Cafe & Bar - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

IDin The River Cafe & Bar - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

IDin The River Cafe & Bar - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี

 

ที่ตั้ง :  259 หมู่2 อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี 

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 11.30-22.30 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 032-919999 , 061-8939514

Facebook :  IDin The River Cafe & Bar

GPS : https://goo.gl/maps/DVQykMuydRN8GRVr7

 

Beige14.jpg

14. ร้านคุ้มดำเนิน - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

ร้านคุ้มดำเนิน ร้านอาหารบรรยากาศดีติดริมน้ำตั้งอยู่ในคุ้มดำเนิน รีสอร์ท ให้บริการทั้งอาหารไทย และนานาชาติ การตกแต่งภายในอบอุ่นและเป็นกันเองด้วยงานไม้บรรยากาศน่านั่งรีแลกซ์พร้อมทานอาหารอร่อยๆ เป็นอย่างมากเหมาะกับมาเป็นครอบครัว หรือจะมาสวีทกับคุณแฟนก็โรแมนติกสุดๆ ส่วนเมนูแนะนำที่มาแล้วต้องห้ามพลาด แนะนำเป็นแกงส้มไข่ปลาริวกิว แกงส้มหม้อไฟใส่ไข่ปลาริวกิวเม็ดโต เคี้ยวกรุบๆ เต็มคำกำลังดี ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ สักจาน ยิ่งฟินอย่าบอกใคร , ขาหมูเยอรมันทอดกรอบขาใหญ่ สีเหลืองน่าทาน นอกจากนี้ก็ยังมียำขนมจีนปลาฟู ห่อหมกมะพร้าวอ่อน และตำถาดคุ้มดำเนิน ให้เราเลือกความอร่อยได้อีกหลากหลายเมนูเลยค่ะ

ร้านคุ้มดำเนิน - ร้านน่านั่งราชบุรี

ร้านคุ้มดำเนิน - ร้านน่านั่งราชบุรี

ร้านคุ้มดำเนิน - ร้านน่านั่งราชบุรี

ร้านคุ้มดำเนิน 

ที่ตั้ง : เลขที่ 50/1 อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี

เปิดบริการเวลา :  11.00 - 21.00 น. 

เบอร์ติดต่อ : 032241444

Facebook: Khum Damnoen Resort 

GPS :  https://goo.gl/maps/o2c6e5ArmwpHDqWP8

 

Beige15.jpg

15. Coro Field Cafe  - คาเฟ่ร้านอาหารราชบุรี 

เอาใจคนรักสุขภาพกันบ้างกับร้าน Coro Field Cafe ตั้งอยู่ภายใน Coro Field ฟาร์มสุดน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นที่เก็บเอาพืชผักในสวนเสิร์ฟตรงถึงห้องครัวแบบ Farm To Table เพื่อนำมาปรุงอาหารให้เราได้ทานในรูปแบบ Japanese-Thai Fusion Food เน้นความเรียบง่าย และโดดเด่นด้วยรสชาติ สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เราเลือกกว่า 100 เมนู ส่วนเมนูที่มาแล้วต้องลองก็มี มันมุราซากิทอด ซอส 3 ฤดู เมนูมันม่วงที่นำมาทอดจนเหลืองกรอบน่าทาน ดิพคู่กับซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน เข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆ  ต่อด้วยเมนูเครื่องดื่มอย่าง สมูทตี้โทมิเมล่อนปั่นสด ทางร้านใช้เนื้อเมล่อนสายพันธุ์โทมิให้ความรู้สึกหวานละมุนดับร้อนได้ดี และเสาวรสโซดา อีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มยอดฮิต ปิดท้ายด้วย บิงซูเมล่อนถ้วยใหญ่ เสิร์ฟพร้อมซอฟท์ครีม และครัมเบิลช็อกโกแลตกรุบกรอบ ใครอยากลองชิมเมล่อนสดๆ จากสวนแบบไม่ต้องตีตั๋วไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ และเมนูแสนอร่อยอีกเพียบก็แวะมาเที่ยวที่ Coro Field กันได้เลยจ้า

Coro Field Cafe - ร้านน่านั่งราชบุรี

Coro Field Cafe - ร้านน่านั่งราชบุรี

Coro Field Cafe - ร้านน่านั่งราชบุรี

Coro Field Cafe - ร้านน่านั่งราชบุรี

Coro Field Cafe

ที่ตั้ง : 117 ถนนราชบุรี-ผาปก ตำบลป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 9.00 – 17.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0925694791

Facebook: CORO FIELD 

GPS: https://g.page/corofield?share

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close