bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 คาเฟ่ระยอง บรรยากาศร้านสุดน่ารัก ถ่ายรูปฟินกระจาย อัพเดทใหม่ 2020

calendar_month 24 ก.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 80,716 / สถานที่ยอดนิยม

วันหยุดแล้ว ขอชวนเพื่อนๆ ไปกิน เล่น กับ 10 คาเฟ่ระยอง บรรยากาศร้านสุดน่ารัก ถ่ายรูปฟินกระจาย อัพเดทใหม่ 2020 มาให้ทุกคนตามไปเช็คอินกันค่าบอกเลยว่าพิกัดร้านทั้งหมดที่เราคัดสรรมาให้มีแต่ร้านเด็ดๆ สวยๆ ทั้งนั้นรับรองว่ามีแต่คำว่า ฟิน ฟิน และฟิน ซึ่งแต่ละร้านก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปใครชอบสไตล์ไหนก็เลือกกันตามความชอบเลยจ้า

10 คาเฟ่ระยอง บรรยากาศร้านสุดน่ารัก ถ่ายรูปฟินกระจาย อัพเดทใหม่ 2020


1.jpgกาแฟริมน้ำบ้านชูใจ 

-คาเฟ่ระยอง

เริ่มเช็คอินคาเฟ่ระยองกันที่ร้านกาแฟริมน้ำบ้านชูใจ ตัวร้านตั้งอยู่ใต้ถุนบ้านยกสูงรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจีและอยู่ติดกับแม่น้ำระยองลักษณะร้านเป็นแบบโอเพ่นแอร์แต่บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจีทุกซอกมุมของร้านมีความอบอุ่นซ่อนอยู่ให้ฟีลเหมือนมานั่งดื่มกาแฟในบ้านสวนเลยค่ะ ตามคอนเซ็ปต์ของทางร้านที่อยากให้ลูกค้ามาใช้ช่วงเวลาพักผ่อนทานอาหารอร่อยในบรรยากาศชวนผ่อนคลาย ถึงแม้ที่ร้านจะไม่มีแอร์แต่ไม่ต้องกลัวร้อนไปค่ะ เพราะพี่เจ้าของร้านบอกว่าจุดเด่นของที่ร้านคือพื้นที่ตรงนี้จะมีลมพัดผ่านตลอดแถมยังมีบ่อน้ำรอบตัวร้านอีกบรรยากาศดีมากๆ เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนเพราะเมนูของทางร้านก็มีหลากหลายมากทั้งอาหาร ของทานเล่น ขนมหวานรวมถึงเครื่องดื่มซึ่งอาหารของทางร้านก็เป็นเมนูเพื่อสุขภาพใช้วัตถุดิบจากสวนเกษตรอินทรีย์ นับว่าเป็นคาเฟ่ระยองที่เหมาะจะมานั่งรีแลกซ์พร้อมทานอาหารและเครื่องดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างมาก 

กาแฟริมน้ำบ้านชูใจ   -คาเฟ่ระยอง

กาแฟริมน้ำบ้านชูใจ   -คาเฟ่ระยอง

กาแฟริมน้ำบ้านชูใจ   -คาเฟ่ระยอง

กาแฟริมน้ำบ้านชูใจ   -คาเฟ่ระยอง

กาแฟริมน้ำบ้านชูใจ   -คาเฟ่ระยอง

เมนูแนะนำ

กุ้งโสร่ง (ราคา 120 บาท)

ยำวุ้นเส้นอัญชันกุ้ง (ราคา 120 บาท)

เมี่ยงคำบัวหลวง (ราคา 80 บาท)

อเมริกาโน่น้ำตาลโตนด (ราคา 80 บาท)

ชาเขียวนมสดอัญชัญ (ราคา 70 บาท)

อัญชัญน้ำผึ้งมะนาวโซดา (ราคา 70 บาท)


กาแฟริมน้ำบ้านชูใจ

ที่ตั้ง :  เลขที่ 122/44 หมู่ 1 ตำบลเชิลเนิน  อำเภอเมือง  จังหวัดระยอง

เปิดทำการเวลา : เปิดทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0816450081

Facebook: กาเเฟริมน้ำ บ้านชูใจ

GPS:  https://goo.gl/maps/6GRiQtRUWBXDs8pW8 



2.jpg

Sunday take your time

-คาเฟ่ระยอง

มาต่อกันที่ร้านSunday take your time คาเฟ่ระยองน้องใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ ตัวร้านมีขนาดกำลังพอดีเป็นสไตล์ญี่ปุ่นเน้นโทนสีขาวสบายตาตัดกับสีเหลืองสดใสของประตู ด้านหน้าของร้านถือเป็นมุมถ่ายรูปที่ฮิตฮอตมากๆ ใครที่มาแล้วต้องมาแชะรูปมุมนี้สักรูปส่วนบรรยากาศภายในร้านก็ดูน่ารัก พร้อมกิมมิคในการตกแต่งที่ดูเก๋ด้วยหน้าต่างกระจกวงกลมเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยปังมาก เน้นความสบายๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สานไม้ไผ่ทั้งเก้าอี้ โคมไฟ รวมถึงของตกแต่งกระจุกกระจิกสุดคิวท์แฝงไว้ตามมุมต่างๆ มีพื้นที่รองรับหลายมุมใครชอบอากาศเย็นสบายก็แนะนำโซนในร้านส่วนใครชอบความชิลนั่งมองวิวธรรมชาติรอบข้างก็แนะนำเป็นโซนเอ้าท์ดอร์นอกร้านค่ะ เมนูของที่ร้านก็มีทั้งเครื่องดื่มเย็น-ร้อน รวมถึงเบเกอรี่น่าทานเยอะมากๆ ที่สำคัญมีพื้นที่สำหรับจอดรถเยอะมากค่ะ ใครนำรถส่วนตัวมาไม่ต้องกังวลเลยแถมยังอยู่ใกล้กับหาดแม่รำพึงทานของอร่อยเสร็จก็ไปไปเล่นน้ำที่ทะเลได้เลย~ 

Sunday take your time  -คาเฟ่ระยอง

Sunday take your time  -คาเฟ่ระยอง

Sunday take your time  -คาเฟ่ระยอง

Sunday take your time  -คาเฟ่ระยอง

Sunday take your time

ที่ตั้ง : จำรุงซอย 4 ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง  จังหวัดระยอง 

เปิดทำการเวลา : 10:00 - 17:00 น. (ร้านหยุดทุกวันพฤหัสบดี ) 

ราคาเริ่มต้น : 60 บาท

เบอร์โทรศัพท์ : 0861399967

IG: sundaytakeyourtime

GPS: https://goo.gl/maps/JQWqp5nRtvCJK7o5A

3.jpgตำ ยำ แซ่บ กลางนาคาเฟ่

-คาเฟ่ระยอง

ตำ ยำ แซ่บ กลางนาคาเฟ่ เป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหารในบรรยากาศกลางทุ่งนาบนพื้นที่กว้างขวางมีแบ่งโซนรองรับมากมายทั้งโซนริมน้ำพร้อมเปลตาข่ายแบบเป็นส่วนตัว หรือบริเวณชั้น 2 เป็นดาดฟ้ารับลมเย็นๆ หรือใครอยากนั่งในห้องแอร์แบบเย็นฉ่ำก็แนะนำเป็นด้านในห้องแอร์  ส่วนโซนที่เป็นไฮไลท์ของร้านคือโซนกระท่อมตกแต่งด้วยไม้ไผ่สไตล์บ้านนาท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวตัดกับสะพานไม้เป็นโลเคชั่นให้สำหรับถ่ายรูปเช็คอินเป็นอย่างมากเหมาะสำหรับคนที่รักธรรมชาติสีเขียวในบรรยากาศโล่งๆ กลางทุ่งนามานั่งชิลเป็นหยุดต้องชวนเพื่อน หรือครอบครัวมาพักผ่อนกันค่ะ มาร้านนี้รับรองไม่ผิดหวังชัวร์! นอกจากบรรยากาศจะดีแล้วเรื่องอาหารก็เด่นไม่แพ้กันมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มชวนให้ลองหลากหลายใครเป็นสายแซ่บต้องเลิฟเมนูเด่นสุดแซ่บมาแล้วห้ามพลาดคือเล้งแซ่บ ทีเด็ดอยู่ตรงกระดูกหมูเนื้อเปื่อยนุ่มน้ำซุปเผ็ดอมเปรี้ยวจัดจ้านให้คะแนนเต็ม 100 เลยค่ะ 

ตำ ยำ แซ่บ กลางนาคาเฟ่  -คาเฟ่ระยอง

ตำ ยำ แซ่บ กลางนาคาเฟ่  -คาเฟ่ระยอง

ตำ ยำ แซ่บ กลางนาคาเฟ่  -คาเฟ่ระยอง

ตำ ยำ แซ่บ กลางนาคาเฟ่  -คาเฟ่ระยอง

เมนูแนะนำของที่ร้าน

เล้งแซ่บ(ราคา 120 บาท)

ยำรวมแซ่บเวอร์ (ราคา 250 บาท)

ตำกุ้งสด (ราคา 100 บาท)

ปีกไก่ราดซอสน้ำปลา (ราคา 90 บาท )

ลาบปลากะพง (ราคา 350 บาท )

สตรอว์เบอร์รี่ลาเต้ (ราคา 70 บาท )

น้ำมะม่วงปั่น (ราคา 80 บาท )

มัคคิอาโต้(ราคา 70 บาท )

สตรอว์เบอร์เฟรบ ปูชิโน่(ราคา 80 บาท )


ตำ ยำ แซ่บ กลางนาคาเฟ่

ที่ตั้ง : เพรักษ์ซอย3/4 ตำบลบ้านเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 

เปิดทำการเวลา : 11.00 - 22.00  น. 

เบอร์โทรศัพท์ : 0958789856

Facebook : ตำ ยำ แซ่บ กลางนาคาเฟ่ 

GPS: https://goo.gl/maps/Vnf66q216kJBpuDA8  

4.jpgPada Cafe 

-คาเฟ่ระยอง

อีกหนึ่งคาเฟ่ระยองสุดชิคที่อยากแนะนำคือ Pada Cafe ตัวร้านตั้งอยู่ในพรรณวนารีสอร์ทตกแต่งด้วยเก้าอี้สาน ไม้ไผ่ให้ฟีลเหมือนบาหลีสาวๆ อย่าลืมเตรียมพร็อพเก๋ๆ และพื้นที่กล้องให้พร้อมด้วยนะ ภายในร้านก็ตกแต่งแบบเรียบง่ายสบายตาคุมโทนด้วยสีชมพูตัดกีบสีเขียวของเก้าอี้และต้นไม้จัดแต่งแสงสีด้วยสวยสุดที่นั่งเหมาะแก่การนั่งชิลจิบกาแฟใครที่เป็นคอกาแฟต้องเลิฟเพราะเมนูกาแฟของทางร้านเป็นสโลว์บาร์ที่เน้นการดริปและคัดสรรเมล็ดกาแฟมาจากหลากหลายประเทศซิกเนเจอร์ต้องยกให้กับ Espersso Colada (ราคา 90 บาท) ส่วนผสมมีกาแฟสับปะรด และมะพร้าวรสชาตินุ่มละมุนลงตัวมากๆ ส่วนใครที่ไม่ดื่มกาแฟเราแนะนำเมนูนี้เลย Pada Colada (ราคา 80 บาท) เป็นเมนูที่ดัดแปลงมาจากค็อกเทลมีส่วนผสมเป็นนมมะพร้าวกับสับปะรดรสชาติแปลกใหม่แต่เข้ากันได้ทานแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ส่วนเมนูเบเกอรี่ต้องยกให้เค้กเผือกม่วง เค้กเนื้อนุ่มละมุนลิ้นรสชาติหวานกำลังดีเหมาะสำหรับคนไม่ชอบทานหวานฟินกันสุดๆ เลยจ้า~ เครื่องดื่มก็อร่อย บรรยากาศก็สวยถูกใจสายคาเฟ่แน่นอนนน! จ้า 

Pada Cafe   -คาเฟ่ระยอง

Pada Cafe   -คาเฟ่ระยอง

Pada Cafe   -คาเฟ่ระยอง

Pada Cafe   -คาเฟ่ระยอง

Pada Cafe

ที่ตั้ง : ซอยเนินกลาง5  ต.ตะพง เมืองระยอง  จ.ระยอง

เปิดบริการเวลา : 8.30 -17.00 น. 

เบอร์โทรศัพท์ : 0957970590

Faceboook: Pada Café 

GPS: https://goo.gl/maps/Gt8nYc11UKKikh787 

5.jpgปาฎี คาเฟ่ 

-คาเฟ่ระยอง

มาต่อกันที่คาเฟ่สุดฮอตฮิตในระยองอย่างปาฎี คาเฟ่ ตัวร้านตั้งอยู่ในหมู่บ้านโมเดิร์นซิตี้ถ้าใครกลัวหลงก็ปักหมุด GPSมาที่ ปาฎี คาเฟ่ แล้วก็ขับตามโลเคชั่นมาได้เลย เมื่อเข้ามาในร้านถึงกับต้องร้องว้าวเลยค่ะ เพราะร้านสวยม๊ากก..บรรยากาศร่มรื่นด้วยสวนที่ตกแต่งสไตล์อังกฤษเหมือนหลุดเข้ามาในโลกนิยายเลยล่ะ การตกแต่งโดยรวมของที่ร้านเน้นเป็นโทนสีขาวชวนรู้สึกอบอุ่นและน่าหลงใหล เป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยล่ะ ประดับตกแต่งด้วยงานแฮนด์เมดแนววินเทจสุดน่ารักสำหรับโซนที่นั่งจะเป็นเอาท์ดอร์ โต๊ะ-เก้าอี้จัดวางไว้อย่างดีมีต้นไม้ใหญ่คอยให้ร่มเงาลมพัดเย็นตลอดทั้งวันไม่ต้องกลัวร้อนเลยค่ะ ที่นี่เป็นเหมือนสวรรค์ของสายเซลฟี่เลยค่ะ เพราะทุกมุมถูกจัดตกแต่งอย่างสวยงามให้เราแชะภาพสวยๆ อัพไอจีสตอรี่กันแบบรัวๆ เลย ส่วนเมนูก็ดีมากๆ ใครชอบความสดชื่นซาบซ่าแนะนำเลมอนพั้นช์ หรือใครเป็นคอกาแฟต้องเมนูเลยค่ะ เอสเพรสโซ่น้ำส้มแมนดาริน นอกจากนี้เมนูเค้กของทางร้านก็ดีไม่แพ้เครื่องดื่มที่ทำกันสดใหม่ทุกวันรสชาติก็อร่อยจนต้องกลับมาทานซ้ำเลยล่ะ บอกกันตรงนี้เลยว่าใครจะมาช่วงวันหยุดแนะนำโทรมาสอบถามก่อนเพราะคิวแน่นมากเดี๋ยวจะมาเสียเที่ยวนะจ๊ะ....

ปาฎี คาเฟ่   -คาเฟ่ระยอง

ปาฎี คาเฟ่   -คาเฟ่ระยอง

ปาฎี คาเฟ่   -คาเฟ่ระยอง

ปาฎี คาเฟ่   -คาเฟ่ระยอง

เมนูแนะนำ

Padee Infused water (95 บาท)

เมโดวิก(145 บาท) (เค้กน้ำผึ้งสไตล์รัสเซีย)

Milk cheese cake(125 บาท)

Carrot cake(125 บาท)

Lemon punch love drink(95 บาท)


ปาฎี คาเฟ่  

ที่ตั้ง : เลขที่ 99/529 ซอย 25 หมู่บ้านโมเดิร์นซิตี้ ตำบลทับมา  อำเภอเมือง   จังหวัดระยอง

เปิดทำการเวลา : 10.00 - 18.00 น.  (ร้านหยุดทุกวันพุธ ) 

เบอร์โทรศัพท์ : 0824601348

Facebook : ร้านปาฎี 

GPS: https://goo.gl/maps/1D9BUk9GkR9AKqZJ7

6.jpgBake & More 

-คาเฟ่ระยอง

พามาชิลกันต่อกับคาเฟ่บรรยากาศสวนกับร้านBake & More ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนเนินหย่อง-ชากตะไคร้ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ระยองที่บรรยากาศดีมาก~แนะนำเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากนั่งชิลจิบกาแฟท่ามกลางสวนสัมผัสกับบรรยากาศร่มรื่นชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ความน่าสนใจของที่ร้านคือการจัดสวนที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ทรอปิคอลกับสวนญี่ปุ่นที่จัดแต่งออกมาได้ลงตัวมากๆ ในส่วนของพื้นที่รองรับก็มีทั้งในห้องแอร์แบบเย็นฉ่ำ และโซนในสวนที่มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งทั้งโซนแคมป์ปิ้งให้ฟีลเหมือนนั่งชิลสูดอากาศบริสุทธิ์บอกเลยว่าดีต่อใจมาก~ และมุมในศาลาสไตล์ญี่ปุ่นมีการนำวัสดุไม้ไผ่มาประดับตกแต่งมีพื้นที่นั่งกว้างขวางพร้อมโต๊ะ เก้าอี้ นอกจากนี้ยังมีมุมให้เราเดินเล่นถ่ายรูปยอะมากๆ เรียกได้ว่าอยู่ได้ทั้งวันส่วนเรื่องเมนูก็จัดเต็มทั้งเมนูประเภทคาว และของหวานรวมถึงเครื่องดื่มมากมายให้เราเลือกทานได้ตามใจชอบเมนูเด่นที่เราอยากแนะนำก็มีข้าวน้ำพริกกะปิ(ราคา 215/315 บาท) เสิร์ฟมาพร้อมกับผักลวก เติมความหวานกับเมนูบิงซูมิกซ์ฟรุ๊ต(ราคา 280 บาท), ราสเบอรี่ปุยนุ่น(ราคา 95 บาท) และเค้กเปียกปูนมะพร้าวอ่อน (ราคา 120 บาท)เค้กนุ่มละมุนหอมหวาน สลับชั้นกับครีมสด และมะพร้าวน้ำหอมคัดพิเศษรสชาติที่อร่อยจนลืมไม่ลงเลยจ้า ใครกำลังมองหาร้านบรรยากาศดีกลางสวนก็มาร้านนี้ได้เลย 

Bake & More   -คาเฟ่ระยอง

Bake & More   -คาเฟ่ระยอง

Bake & More   -คาเฟ่ระยอง

Bake & More   -คาเฟ่ระยอง

Bake & More   -คาเฟ่ระยอง

Bake & More 

ที่ตั้ง :  เลขที่ 70/5 หมู่ 8 ถนนเนินหย่อง-ชากตะไคร้  ตำบลวังหว้า  อำเภอแกลง  จังหวัดระยอง 

เปิดบริการเวลา : 09.30 - 18.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 0904247962

Facebook: Bake and More

GPS: https://goo.gl/maps/kh21WN3WnuJ5wV2f6

7.jpgHappy Camper Rayong

-คาเฟ่ระยอง 

คาเฟ่เล็กๆ สไตล์แคมป์ปิ้งร้านตั้งอยู่ด้านในสวนอาหารริมคลองหลังโรงเรียนระยองพาเลซ เมื่อเข้ามาในร้านต้องบอกเลยว่าร้านกว้างมากๆ ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ตัวร้านเป็นแบบโอเพ่นแอร์ตกแต่งด้วยโทนสีขาวพร้อมของประดับตกแต่งแนวแคมป์ปิ้ง นอกจากนี้ก็มีพื้นที่ให้เลือกนั่งเยอะมากๆ ทั้งเบาะนั่งนุ่มๆริมน้ำพร้อมเปลตาข่ายส่วนตัว และยังมีลานสนามหญ้าให้นั่งชิลกันด้วยเรียกได้ว่าเป็นร้านที่เหมาะสำหรับคนชอบดื่มด่ำกับธรรมชาติบรรยากาศโดยรวมก็อบอุ่นดีเทลความอร่อของเมนูก็แน่นเวอร์ มาร้านนี้อิ่มครบทั้งอาหารคาว ของหวานรวมถึงเครื่องดื่มแบบเย็นฉ่ำใจเรียกได้ว่าดีงามมาก~ ไม่ควรพลาด! 

Happy Camper Rayong  -คาเฟ่ระยอง

Happy Camper Rayong  -คาเฟ่ระยอง

Happy Camper Rayong  -คาเฟ่ระยอง

Happy Camper Rayong  -คาเฟ่ระยอง

เมนูแนะนำ 

ข้าวคลุกะปิ (ราคา 95 บาท)

Signature waffle (ราคา 139 บาท)

Rainbow soda

จั้มบ๊ะช็อคโกแลต (ราคา 70 บาท)

สตรอว์เบอร์รี 


Happy Camper Rayong

ที่ตั้ง : ถนนราษฎร์บำรุง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 

เปิดทำการเวลา : วันจันทร์ - วันศุกร์ เปิด 10.30 - 19.30 น. /  วันเสาร์ - อาทิตย์ เปิด 09.30 - 19.30 น.  (ร้านหยุดทุกวันอังคาร) 

เบอร์โทรศัพท์ : 0890127775 

Facebook: Happy Camper Rayong

GPS: https://goo.gl/maps/2hhwSvTEzDbFuTAX8  

8.jpgHappy Cup

-คาเฟ่ระยอง 

เอาใจสาย Minimal Style กันบ้างกับร้าน Happy Cup ตัวร้านตั้งอยู่ยนถนนเกาะพรวดเป็นคาเฟ่น่ารักทรงกล่องโทนสีขาวตัดความสดใสด้วยเฉดสีน้ำเงิน และสีเหลืองภายในร้านกว้างขวางจัดตกแต่งอย่างเรียบง่ายใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋แฝงด้วยความชิค โปร่งโล่งด้วยกระจบใสรอบด้านมีมุมให้เลือกนั่งพักผ่อนมากมายบอกเลยว่าแต่ละมุมต้องถูกใจสายถ่ายรูปแน่ๆ และด้านนอกร้านก็มีมุมเด่นของต้นกระบองเพชรสีเขียวต้นใหญ่ๆ ถูกจัดวางไว้อย่างโดดเด่นกับกับสีขาวของกำแพงพร้อมมีโต๊ะ เก้าอี้สำหรับนั่งชิลให้ฟีลเหมือนคาเฟ่ชิคสไตล์เกาหลีเลยค่ะ ส่วนเมนูเครื่องดื่มทางร้านจะเน้นเป็นกาแฟซึ่งความพิเศษของที่ร้านนั้นกาแฟจะไม่ได้เข้มมาก มีความซอฟและนุ่มใครที่ไม่ชอบทานกาแฟเข้มๆ เราเชื่อว่าต้องถูกใจเมนูที่อยากแนะนำเลยก็มี แบล็คฮันนี่เลม่อนเชค(ราคา 85 บาท) ใช้กาแฟที่คั่วกลางเชคกับน้ำผึ้งและมะนาวทำให้ได้รสที่หวานนุ่มมากขึ้น ส่วนใครไม่ทานกาแฟแนะนำเป็นเกียวโตมัทฉะลาเต้(ราคา 75 บาท) ชาเขียวเข้มข้นนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นหอมกลิ่นชาเขียวอ่อนๆ รสไม่หวานมากอร่อยจนใจสั่นเลยค่ะ ~ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ระยองที่น่ามาเช็คอินมากๆ ได้ทั้งบรรยากาศที่สวย และเครื่องดื่มรสชาติดี 

Happy Cup  -คาเฟ่ระยอง

Happy Cup  -คาเฟ่ระยอง

Happy Cup  -คาเฟ่ระยอง

Happy Cup  -คาเฟ่ระยอง

Happy Cup

ที่ตั้ง : ถนนเกาะพรวด ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

เปิดทำการเวลา : วันอังคาร - ศุกร์  เปิด 07.00 - 16.30 น.  / วันเสาร์ - อาทิตย์  08.00 - 17.00 น.  (ร้านหยุดทุกวันจันทร์) 

เบอร์โทรศัพท์ : 0947930947

GPS: https://g.page/happy-cup-rayong?share

9.jpg

Uncle.Homecooked.Homecafe

-คาเฟ่ระยอง

เอาใจสายชิคกันบ้างกับ Uncle.Homecooked.Homecafe คาเฟ่สุดฮิปซ่อนตัวอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองจังหวัดระยองบรรยากาศของร้านก็สบายๆ เน้นความเป็นธรรมชาติตกแต่งแบบเรียบง่ายซึ่งวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งก็ผสมผสานระหว่างไม้ เหล็ก สังกะสี และอิฐทำให้ร้านดูมีความดิบเท่ เบรกด้วยต้นไม้สีเขียวทำให้ดูนุ่มนวลขึ้นเหมาะสำหรับสายฮิป และสายเซลฟี่มากๆ ลักษณะของร้านเป็นแบบเปิดโล่งไม่มีแอร์แต่มีต้นไม้น้อยใหญ่ที่ล้อมรอบตัวร้านทำให้อากาศเย็นสบายไม่ร้อนจนเกินไป มีพื้นที่สำหรับนั่งหลากหลายมุมทั้งมุมด้านมในร้าน รวมถึงมุมติดแม่น้ำสามารถนั่งห้อยขาชิลๆ กันได้ สำหรับที่นี่จะมีทั้งอาหาร รวมถึงเครื่องดื่มซึ่งความพิเศษของร้านต้องบอกเลยว่าใครเป็นสายเนื้อต้องกดเลิฟรัวๆ เพราะทางร้านใช้กระบวนการดรายเอจเพื่อบ่มเนื้อในอุณหภูมิที่เหมาะสมทำให้เนื้อที่ผ่านการดรายเอจมีความนุ่ม รสชาติก็มีความเข้มข้นมากกว่าปกติ สวรรค์ของคนรักเนื้ออย่างแท้จริงเลยค่ะ อีกหนึ่งซิกเนเจอร์คือทางร้านคั่วเมล็ดกาแฟเองของทางร้านคือเมนูกาแฟ และมีการดัดแปลงเมนูกาแฟทำให้มีเอกลักษณ์ ดีงามขนาดนี้ต้องตามมาแล้วนะ

Uncle Cafe  -คาเฟ่ระยอง

Uncle Cafe  -คาเฟ่ระยอง

Uncle Cafe  -คาเฟ่ระยอง

Uncle Cafe  -คาเฟ่ระยอง

เมนูแนะนำ

ซี่โครงหมูรมควัน (550 บาท)

ข้าวผัดกระเพราเนื้อ (135 บาท)

ข้าวหน้าเนื้อ (135 บาท)

Top Secret (90 บาท) (เป็นเหล้าบ๊วยที่ใช้เวลาบ่มประมาณ 2 ปี ท็อปด้วยกาแฟ)


Uncle.Homecooked.Homecafe

ที่ตั้ง : ตำบลตาขัน    อำเภอบ้านค่าย     จังหวัดระยอง 

เปิดทำการเวลา : 12.00 - 18.00 น. (ร้านหยุดทุกวันพฤหัสบดี ) 

เบอร์โทรศัพท์ : 0890926267

GPS: https://goo.gl/maps/yjJ3xjN9A2szHByJ6

10.jpgThe Creeper House

-คาเฟ่ระยอง 

ปิดท้ายคาเฟ่ระยองกันที่ร้าน The Creeper House คาเฟ่ในสวนสวยเป็นอีกหนึ่งร้านที่ฮิตมากๆ ใครได้มาเช็คอินที่ร้านนี้รับรองว่าต้องหลงรักกับบรรยากาศสวยๆ ของที่นี่เหมือนเราแน่นอนค่ะ ซึ่งเสน่ห์ที่ทำให้เราตกหลุมรักคือความเป็นธรรมชาติที่ทางร้านจัดตกแต่งสวนไว้อย่างสวยงามให้ฟีลเหมือนเราได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติจริงๆ เมื่อเดินเข้ามาในร้านถึงกับตาลุกวาวเลย~ เหมือนเราหลุดเข้าในโลกเทพนิยายเลยค่ะ เพราะทุกพื้นที่ของร้านล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้หลากสีสันพร้อมของตกแต่งกระจุกกระจิกสุดน่ารักอีกมากมายชวนให้รู้สึกผ่อนคลายเหมาะกับการมาพักสายตา และชาร์จแบตเติมพลังจากการเหนื่อยล้าในการทำงานได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสร้างเป็นมุมถ่ายรูปไว้มากมายอาทิ โซนต้นกระท้อน โซน White space ,โซน house plant และโซนบ้านสีเหลืองมุมสุดฮอตที่ใครก็ต้องแวะมาถ่ายรูปเช็คอิน นอกจากบรรยากาศของร้านท่สวยปังแล้วเรื่องเมนูของร้านก็เด็ดไม่แพ้กัน ซึ่งความพิเศษของทางร้านที่ใช้มัดใจลูกค้าคือเค้กโฮมเมดสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาเองทำให้เค้กมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังทำสดใหม่ทุกวันมั่นใจได้ว่าได้ทานเค้กแสนอร่อยแบบสดใหม่ทุกวันอย่างแน่นอน ส่วนเมนูเค้กที่เราอยากแนะนำก็มี New York honey lemon cheesecake เค้กเนื้อนุ่มรสชาติเปรี้ยวท็อป ด้วยน้ำผึ้งให้ความหวานเมื่อทานคู่กันแล้วรสชาติลงตัวมากได้ลองแล้วจะหลงรัก ส่วนเมนูเครื่องดื่มขอยกให้ ซันชายน์ เป็นเมนูเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานหวานมีส่วนผสมของน้ำเสาวรส และน้ำมะนาวสดให่ความรู้สึกสดชื่นพร้อมหอมกลิ่นมินต์อ่อนๆ อีกหนึ่งอย่างที่เราชอบมากคือทั้งเครื่องดื่ม และเค้กตกแต่งด้วยดอกไม้ให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่กับธรรมชาติจริงๆ 

The Creeper House  -คาเฟ่ระยอง

The Creeper House  -คาเฟ่ระยอง

The Creeper House  -คาเฟ่ระยอง

The Creeper House  -คาเฟ่ระยอง

The Creeper House  -คาเฟ่ระยอง

เมนูแนะนำ

New York honey lemon cheesecake 

Blueberry  cheesecake  

เมโดวิกเค้กน้ำผึ้งรัสเซีย

ซันชายน์ (ราคา 155 บาท)

ซันเซ็ต (ราคา 155 บาท) 

มัทฉะพรีเมี่ยม (ราคา 115 บาท) 


The Creeper House

ที่ตั้ง : เลขที่ 34/8   หมู่ 8 ถนนสาย 11 ซอย1 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา  จ.ระยอง 

เปิดบริการเวลา : เปิดวันพุธ - วันอาทิตย์ 10.30 - 17.30 น. (ร้านปิดทุกวันจันทร์และอังคาร) 

เบอร์โทรศัพท์ : 0969454941

Facebook: The Creeper House

GPS: https://g.page/thecreeperhouse?share 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close