bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ในประเทศไทยตามรอย ลิซ่า แบล็คพิงค์ (LISA BLACKPINK) ให้บลิ้งค์ตามไปฟินกัน~

calendar_month 26 ส.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,893 / สถานที่ยอดนิยม

อย่างที่หลายคนรู้จักกันดีว่าสาวลิซ่า แบล็คพิงค์ (LISA BLACKPINK) เป็นสมาชิกชาวไทยหนึ่งเดียวในวง จะแวะเวียนกลับมาเที่ยวที่ประเทศไทยอยู่บ่อยครั้ง แล้วก็จะเห็นรูปของสาวลิซ่าผ่าน Instagram ถ่ายรูปเช็กอินคาเฟ่ ที่เที่ยวชิคๆ ในประเทศไทยอยู่หลายที่ สำหรับใครที่สาวกสาวลิซ่าอยากจะไปเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอย ชิลไปไหนก็ได้รวบรวมมาให้แล้ว จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลยจ้า

ecc47a4f70bc8e718d18820be302d0a1eb5d25f8.jpg

Beige01.jpg

 เยาวราช - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

เริ่มกันที่โซนในกรุงเทพมหานคร ย่านเด่นดังที่เป็นแหล่งรวบรวมสตรีทฟู้ดและอาหารเหลาชื่อดังไว้มากมายไม่ว่าจะอาหารไทยหรือจีน มีทั้งอาหารคาวและหวาน เรียกได้ว่าสามารถกินครบจบที่เดียวได้ อย่างถนนเยาวราช ที่นอกจากจะเห็นว่าไอดอลสาวลิซ่าไปถ่ายรูปเช็คอินตรงตรอกเยาวราชที่เป็นจุดแลนมาร์กแล้วยังแว่วมาว่าลิซ่าได้แวะซื้อขนมเบื้องที่ร้าน “ขนมเบื้องไทย @ เยาวราช” ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านก๋วยจั๊บนายเอ็ก ใกล้ ๆ โรงแรม Royal Bangkok Chinatown โดยทางร้านขนมเบื้องก็ได้จัดขนมเบื้องเซ็ทลิซ่าที่ประกอบไปด้วยขนมเบื้องหวานสี่เค็มสามไว้ให้บลิ้งค์หรือคนที่สนใจได้ซื้อไปลองชิมกันด้วย 

เยาวราช - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่าเยาวราช - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

เยาวราช - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

วันเวลา เปิด-ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ เปิด 14.00-23.59 น.

โทร : 0959365445

ที่ตั้ง : 425 ถนน เยาวราช แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร

พิกัด : https://goo.gl/maps/NwrEn3h1jv6AmziUA

ดู 10 ร้านเด็ดย่านเยาวราช อร่อยฟินสายกินห้ามพลาด! อัพเดทใหม่ 2020



Beige02.jpg

Akirart Cafe - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

สถานที่เช็คอินต่อมาในกรุงเทพของไอดอลสาวลิซ่า เป็นร้านคาเฟ่คอนเส็ปต์ย้อนยุคสุดฮิปและยูนีคไม่เหมือนใครอย่าง ร้าน Akirart ที่สาวลิซ่าได้ไปแชะภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว lalalalisa_m ปัจจุบันร้าน Akirart ได้ย้ายร้านจากยศเสมาแถวเยาวราชแทน แต่ทางร้านก็ยังคงคอนเส็ปต์ออฟฟิศยุค 80s เอาไว้เหมือนเดิม ด้วยการตกแต่งด้วยอุปกรณ์ของบริษัททำโฆษณาเก่า มีของตกแต่งดั้งเดิมที่เป็นอุปกรณ์ออฟฟิศอย่าง คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์บ้าน, แผ่นดิสก์ และฟิล์มถ่ายภาพ ยกมาที่ร้านใหม่ จัดวางไว้ให้ได้ไปถ่ายรูปเหมือนดิม โดยในส่วนของคาเฟ่นั้นจะตั้งอยู่ที่ชั้น 1 และที่ชั้น 2 จะเป็นร้านล้างฟิลม์ ที่มีโซนให้นั่งดื่มกาแฟและถ่ายรูปได้ นอกจากนี้เมนูกาแฟของทางร้านก็ยังคงคอนเส็ปต์การเป็นออฟฟิศโดยแบ่งเมนูเป็น Italic กับ Bold เสิร์ฟพร้อมกับแผ่นดิสก์ไว้รองแก้วอีกด้วย และถึงแม้ว่าจะมีการย้ายร้านมาแต่ทางร้านก็ได้จัดมุมที่ไอดอลสาวลิซ่าเคยได้ไปถ่ายรูปไว้เหมือนเดิมที่ชั้นสองของร้าน บลิ้งค์คนไหนที่สนใจตามรอยลิซ่าก็สามารถเดินทางไปตอกบัตรได้ที่คาเฟ่ Akirart ตั้งอยู่ที่ซอยประดู่ ข้างๆ ซอยนานา-เยาวราชได้เลย
Akirart Cafe - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่าAkirart Cafe - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่าAkirart Cafe - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

วันเวลา เปิด-ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ เปิด 14.00-23.59 น.

โทร : 0845049146

ที่ตั้ง : 138 ซอย ประดู่ แขวง ป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

พิกัด : https://g.page/AkirartCafe?share

เฟซบุ๊ก : Akirart

ดู 10 คาเฟ่มาแรง ฮ็อตฮิตในกรุงเทพ!

Beige03.jpg

ร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ จุฬาฯ - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

มาต่อกันที่แถวจุฬากันบ้าง อีกจุดหนึ่งที่นักร้องสาวลิซ่าไปเช็คอินสถานที่กิน โดยร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ เป็นร้านเก่าแก่ย่านสวนหลวง จุฬาฯ พิกัดจุฬาฯ ถนนบรรทัดทอง โดยก่อนหน้านี้ร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณก็คนเยอะอยู่แล้วแต่หลังจากที่ไอดอลสาวลิซ่าไปกินร้านก็ได้กลายมากระแสโด่งดังมากกว่าเดิม หลังมีคนพากันแชร์ภาพไอดอลสาวนั่งรับประทานของหวานอยู่ภายในร้านเจ๊วรรณ โดยร้านมีเมนูขนมหวานหลากหลายให้เลือกทานทั้งน้ำเต้าหู้, เต้าฮวย, เต้าทึง ฯลฯ ซึ่งสามารถเลือกเติมวัตถุดิบได้อีกตามใจชอบ หากสนใจตามรอยลิซ่าก็สามารถแวะไปทานน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณได้ที่สวนหลวง จุฬาฯ เปิดตั้งแต่เวลา 15.00 น. จนถึง 23.00 น. และร้านจะปิดทุกวันอาทิตย์

ร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ จุฬาฯ - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่าร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ จุฬาฯ - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่าร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ จุฬาฯ - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

วันเวลา เปิด-ปิด : วันจันทร์-เสาร์ เปิด 15.00 – 23.00 น.

โทร : 0814213761

ที่ตั้ง : 1710, ถนนบรรทัดทอง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

พิกัด : https://goo.gl/maps/yN6u1F3brqVSLs998

Beige04.jpg

อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

ข้ามมาอีกฝั่งไม่ไกลจากร้านน้ำเต้าหู้ อีกสถานที่เช็คอินในวันสบาย ๆ ของลิซ่าคือสวนสาธารณะใจกลางกรุงเทพฯ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพื้นที่สีเขียว มีบรรยากาศร่มรื่น รวมถึงมีการออกแบบรูปทรงที่เปิดกว้าง โดยสวนสาธารณะ อุทยาน 100 ปี สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลายไม่ว่าจะมาออกกำลังกาย มานั่งพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อน, ครอบครัว หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่ให้คนในสังคมได้มาพบปะสังสรรค์กัน โดยมีคนพบว่าไอดอลสาวลิซ่าก็ได้ไปเดินเล่นชิล ๆ ที่สถานที่นี้เช่นกัน อีกทั้งสวนอุทยาน 100 ปีนี้ยังเดินทางได้ง่ายเพราะอยู่ใจกลางเมืองระหว่างซอยจุฬาลงกรณ์ 5 และซอยจุฬาลงกรณ์ 9 กับถนนบรรทัดทอง หากไปตามรอยลิซ่าก็สามารถเดินเล่นชมบรรยากาศหรือจะถ่ายรูปชิค ๆ ก็ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ

อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

วันเวลา เปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เปิด 06.00 – 20.00 น.

โทร : 022183590

ที่ตั้ง : 254 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

พิกัด : https://goo.gl/maps/xTSGz4QDmV15Jupr5

Beige05.jpg

 Sri panwa (ศรีพันวา) - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

ข้ามมาที่จังหวัดติดชายทะเลแถบภาคใต้ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตทั้งของชาวต่างชาติและไทยอย่างภูเก็ต ที่ไอดอลสาวลิซ่าลงรูปภาพและเช็คอินในอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างศรีพันวา รีสอร์ทระดับ 6 ดาวสุดหรู โดยรีสอร์ทศรีพันวาตั้งอยู่ที่แหลมพันวา จังหวัดภูเก็ต เป็นรีสอร์ทส่วนตัวขนาดใหญ่แบ่งโซนที่พักและที่ทำกิจกรรมอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีจุดเช็คอินของลิซ่าที่ไม่จำเป็นต้องเข้าพักที่ศรีพันวา แต่สามารถเข้าไปตามรอยได้อย่าง Baba nest บาร์ที่เป็นจุดชมวิวหลักล้าน สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบ 360 องศา โดยมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อคนโดยให้มีการจองคิวล่วงหน้าก่อน หากบลิ้งค์คนไหนสนใจก็สามารถตามรอยไปถ่ายภาพมุมเดียวกับลิซ่าได้ที่ Baba nest รีสอร์ทศรีพันวา

Sri panwa (ศรีพันวา) - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

Sri panwa (ศรีพันวา) - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

Sri panwa (ศรีพันวา) - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

วันเวลา เปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

โทร : 076371000

ที่ตั้ง : 88 ถนน ศักดิเดช แหลมพันวา จังหวัดภูเก็ต

พิกัด : https://goo.gl/maps/NrY2xb8kjg4zcJrG6

ดู 10 ที่พักภูเก็ต สุดชิล เห็นวิวทะเลแบบเต็มตา

จองที่พัก  Sri panwa ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

Beige06.jpgเกาะเฮ จังหวัดภูเก็ต - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

ยังคงอยู่กันที่จังหวัดภูเก็ต อีกสถานที่หนึ่งที่เป็นจุด check in list ของนักร้องสาวลิซ่า ตอนมาเที่ยวทะเลภูเก็ต อย่าง “เกาะเฮ” ที่เป็นเกาะเล็ก ๆ เกาะหนึ่ง ตั้งอยู่ทางใต้สุดของจังหวัดภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งเกาะท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัด สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้โดยเรือสปีดโบ๊ทประมาณ 10-15 นาที โดยเกาะเฮเป็นเกาะที่มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีใส สามารถมองเห็นปะการังน้ำตื้นที่ยังอุดมสมบูรณ์รวมไปถึงปลาน้อยใหญ่ที่มีหลากหลายสีสัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำอีกมากมายให้บลิ้งค์ที่ไปอยากไปตามรอยลิซ่าได้ลองทำไม่ว่าจะเป็นเล่นเจ็ตสกี บานาน่าโบ๊ท หรือดำน้ำชมปลาทะเลและอีกมากมาย

เกาะเฮ จังหวัดภูเก็ต - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่าเกาะเฮ จังหวัดภูเก็ต - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

เกาะเฮ จังหวัดภูเก็ต - จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ตามรอยลิซ่า

ที่ตั้ง : เกาะเฮ จังหวัดภูเก็ต

พิกัด : https://goo.gl/maps/VakbQPiHfcR8w1Cz7

ดูทริปเที่ยวภูเก็ต 3 วัน 2 คืน บินไป-เช่ารถ หมดไม่เกิน6,000

อ่าน 20 ที่เที่ยวภูเก็ต เด็ดแบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว


นอกจากนี้ยังมีสถานที่เที่ยวและที่กิน ที่มีคนไปเจอไอดอลสาวลิซ่าและได้มาบอกต่อกันผ่านทางโซเชียลมีเดียอีกหลากหลายที่ อย่างสถานที่เที่ยวยอดฮิตอย่างห้างดังเช่น สยามพารากอน, สยามสแควร์วัน, เมกาบางนา หรือจะเป็นสถานที่ที่ของกินอร่อยอย่างร้านไอติมหม้อไฟยศเส, ร้านขนมหวานเช็งซิมอี้ ตรงข้ามไอติมยศเส, ตลาดมะลิ, ตลาดคลองลัดมะยม และอื่นๆ



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai