bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 คาเฟ่นครปฐม อัพเดตใหม่ 2020 ใครที่เป็นสายถ่ายรูปห้ามพลาด!

calendar_month 24 ส.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 594,998 / สถานที่ยอดนิยม

หากใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ไว้นั่งชิลล์ จิบกาแฟในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์แบบที่เดินทางง่าย ใกล้กรุง ทางชิลไปไหนขอแนะนำคาเฟ่ที่จังหวัดนครปฐมเลยค่ะเพราะที่นี่ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวบรวมคาเฟ่หลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ให้เพื่อนๆได้เลือกแวะชิลล์ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติหรือคาเฟ่ที่เอาใจสายถ่ายรูป ฮันแน่...อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่าคาเฟ่ที่จังหวัดนครปฐมที่ทางชิลไปไหนได้คัดมามีที่ไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

1c93b88426b08bd6e8cfd4cfc87dedb17b8cc3cd.jpg


01.jpgโคตรหมูริมน้ำ - คาเฟ่นครปฐม

ร้านโคตรหมูริมน้ำถือได้ว่าเป็นร้านอาหารผสมผสานคาเฟ่สไตล์ไทย ด้วยความที่เป็นซุ้มแพที่หลังคามุงด้วยจากให้ได้เลือกนั่งและด้านข้างมีเปลตาข่ายให้ได้นั่งชิลล์ถ่ายรูป อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆอีกหลากหลายมุม เช่น มุมชิงช้า มุมริมน้ำที่ให้เราได้นั่งหย่อนขาและถ่ายรูปแบบชิคๆหรือว่าจะเป็นมุมฟาร์มที่สามารถให้อาหารสัตว์อีกด้วยได้ค่ะ สำหรับเมนูเด็ดในร้านจะโดดเด่นในเรื่องหมู เช่น เมี่ยงโคตรใหญ่ โคตรหมูชามใหญ่ ทอดมันโคตรหมู เป็นต้นค่ะ พอนั่งรับประทานอาหารได้สักพักก็จะมีลุงพายเรือมาขายผลไม้และอาหารประจำท้องถิ่นถือได้ว่าได้ฟีลตลาดน้ำแบบสุดๆ ทำให้มาที่เดียวได้บรรยากาศที่ครบครันกันเลยทีเดียวค่ะ

โคตรหมู

โคตรหมู

โคตรหมู

โคตรหมู

ที่ตั้ง : 10 เลขที่ 55 ตำบล บางเตย อำเภอสามพราน นครปฐม

วันเวลา เปิด- ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์  เปิด 9.00–21.00 น.

โทร: 0860500688

พิกัด : https://goo.gl/maps/WWJiFBMuYteSqRm67

เฟซบุ๊ก : โคตรหมูริมน้ำ

NIVÉS CAFÉ AND BAR (นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์) 

- คาเฟ่นครปฐม

ว้าวมากอยากจะบอก! NIVÉS CAFÉ AND BAR (นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์) คาเฟ่กึ่งร้านอาหารบรรยากาศดี อยู่ห่าง ม.มหิดลศาลายาเพียง 10 นาทีเท่านั้น ตัวคาเฟ่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปที่ให้กลิ่นอายความเป็นวินเทจนิดๆ มีบ้านทรงคล้ายฮอบบิทและปราสาทสวยที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจีพร้อมน้ำตกจำลองขนาดใหญ่ภายในร้านให้เราได้เติมความสดชื่นคลายความเหนื่อยล้า มีที่นั่งให้เลือกหลายโซนมากๆ ทั้งโซนแอร์ด้านในและริมธารน้ำด้านนอก เมนูอาหารค่อนข้างหลากหลายทั้งไทยและยุโรป แถมเร็วๆ นี้จะมีเมนูใหม่อีกกว่า 50 เมนูเลยทีเดียว ส่วนขนมและเครื่องดื่มก็จัดว่าดีงามไม่แพ้บรรยากาศ โดยจะเน้นความสดใหม่และวัตถุดิบคุณภาพเป็นหลัก ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปเยอะมากกกก สวยทุกช่วงเวลา เช้า กลางวัน เย็น หัวค่ำ (มีค็อกเทลบาร์ด้วย!) เรียกว่าเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ที่อยู่ไม่ไกลจากนครปฐมเลยก็ว่าได้  

NIVÉS CAFÉ AND BAR (นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์)

NIVÉS CAFÉ AND BAR (นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์)

NIVÉS CAFÉ AND BAR (นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์)

NIVÉS CAFÉ AND BAR (นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์)

NIVÉS CAFÉ AND BAR (นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์)

ที่ตั้ง : 168 ม.8 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 

เวลาเปิด-ปิด : 10.30 - 21.00 น. (ปิดวันอังคาร)

โทรศัพท์ : 0929787988

GPS : https://goo.gl/maps/WV3M4bk181RpCNwq7 

Facebook : Nives Cafe and Bar

Instagram : nives_cafeandbar



02.jpgแซ่บนัว ครัวบ้านนาศาลายา  - คาเฟ่นครปฐม

ร้านแซ่บนัว ครัวบ้านนาศาลายาร้านที่ใครๆก็พูดถึงกันเพราะเป็นที่เลื่องลือในเรื่องของรสชาติอาหารที่แสนอร่อยและวิวธรรมที่สวยงาม ทำให้ใครที่ได้มาแล้วเป็นอันต้องติดใจกลับไปซ้ำแน่นอน ที่นี่มีโซนใหม่มาเพิ่มเรื่อยๆเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้มีถึง7โซนด้วยกัน สำหรับโซนที่เพิ่มเข้ามาใหม่คือโซนซุ้มริมน้ำและโซนซุ้มริมสระบัวค่ะ อีกทั้งอาหารที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้ร้านอื่นเลย โดยเฉพาะปลาช่อนทอดยำ ตำถาด และแซลมอนแช่ แถมยังมีของหวานและขนมแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟลูกค้าทุกท่านอีกด้วยนะคะ ใครที่ผ่านไปผ่านมาอย่าลืมแวะมาลิ้มรสชาติความอร่อยพร้อมสูดบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่ร้านแซ่บนัวกันนะคะ  

แซ่บนัว

แซ่บนัว

แซ่บนัว

แซ่บนัว

ที่ตั้ง : ซอย ศาลายา 1/2 ตำบล ศาลายา อำเภอพุทธมณฑล นครปฐม

วันเวลา เปิด- ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์  เปิด 10.00–21.00 น.

โทร: 0807888818

พิกัด : https://goo.gl/maps/5LfoLqaNpc5eSfxQ6

เฟซบุ๊ก : แซ่บนัว ครัวบ้านนาศาลายา


03.jpg

Lemon Tree café - คาเฟ่นครปฐม

Lemon Tree Cafe คาเฟ่ริมน้ำ สามพรานเป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่และร้านอาหารที่บรรยากาศร่มรื่น เพราะมีสระน้ำสีเขียวมรกตตั้งอยู่ตรงกลางของร้านและทางร้านมี 2โซนด้วยกันคือโซนห้องแอร์ที่สามารถทานอาหารหรือจิบกาแฟได้แบบเย็นสบาย หรือถ้าใครชอบบรรยากาศแบบสบายๆ ลมเย็นๆ ในส่วนด้านนอกก็มีทำเลให้นั่งหลายโซนทั้งโซนแพริมน้ำด้านหน้า และแพริมน้ำด้านใน มีซุ้มถ่ายรูปสวยๆ และชิงช้าให้ได้ถ่ายรูปกัน ซึ่งสไตล์ในการตกแต่งร้านจะเต็มไปด้วยเบาะสีเหลือง ซึ่งทำให้ตัวร้านLemon Tree Cafeดูมีสีสันที่สดใสและน่ารักมากยิ่งขึ้นค่ะ สำรับเมนูอาหารเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายรายการ อีกทั้งยังมีเรือให้ลูกค้าพายเล่นได้ด้วยนะคะ

Lemon Tree café

Lemon Tree café

Lemon Tree café

Lemon Tree café

ที่ตั้ง : นอกเขตผังเมืองรวม, ตำบล บางเตย อำเภอสามพราน นครปฐม

วันเวลา เปิด- ปิด : วันจันทร์- อาทิตย์ 9.00–21.30 น.

โทร: 0814054499

พิกัด : https://goo.gl/maps/Tb1v1jbmWr7wrEWS9

เฟซบุ๊ก : Lemon Tree café

04.jpg

Memory House Cafe สามพราน - คาเฟ่นครปฐม

Memory House Cafe สามพราน คาเฟ่เปิดใหม่ที่เป็นที่ฮอตฮิตของหนุ่มสาวสายโซเชียลที่พากับมาแชะภาพถ่ายรูปอัพลงไอจีกันเป็นอย่างมากและด้วยความที่ทำเลของคาเฟ่ติดริมแม่น้ำทำให้บรรยากาศของคาเฟ่เย็นสบาย ไม่ร้อนมากและมีหลายโซนไม่ว่าจะเป็นโซนริมน้ำที่มีความเป็นส่วนตัว โซนปิกนิกที่มีผ้าปูและพร็อพอำนวยความสะดวกอย่างครบครันหรือว่าจะเป็นโซนห้องแอร์ที่สำหรับวันไหนที่อากาศร้อนก็สามารถไปหลบแดด นั่งทานขนมอร่อยๆได้เลยค่ะ อีกทั้งตัวคาเฟ่ก็มีการเปิดเพลงเกาหลีคลอเบาๆทำให้ได้บรรยากาสความเป็นคาเฟ่สไตล์เกาหลีสุดๆเลย สำหรับใครที่อยากแวะมาทานขนมอร่อยๆและเก็บภาพสวยๆอย่าลืมแวะมาที่นี่กันนะคะ 

Memory House Cafe สามพราน

Memory House Cafe สามพราน

Memory House Cafe สามพราน

Memory House Cafe สามพราน

ที่ตั้ง : 49 อำเภอสามพราน นครปฐม

วันเวลา เปิด- ปิด : วันวันจันทร์-อาทิตย์ 9.00–19.00 น.

โทร: 0839250900

พิกัด : https://goo.gl/maps/2UDGczrxaaZjKbwc8

เฟซบุ๊ก : Memory House Cafe สามพราน

05.jpg

คาเปเดี้ยม - คาเฟ่นครปฐม

'คาเปเดี้ยม' จากกาแฟรถเข็นสู่ร้านคาเฟ่อันแสนอบอุ่นใจกลางเมืองนครปฐม สำหรับที่นี่เป็นคาเฟ่สไตล์โอมมี่ผสมผสานสไตล์โดซี่ พอเข้ามาแล้วจะได้ความรู้สึกที่อบอุ่นและเป็นกันเอง เพราะในตัวร้านถูกตกแต่งด้วยไฟสีส้มและพื้นผนังเป็นสีขาวมองดูแล้วสบายตาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านก็เป็นไม้ซะส่วนใหญ่จึงมีความเรียบง่าย จุดเด่นของเมนูในร้านจะเป็นเมนูกาแฟเพราะเป็นเมนูที่คิดค้นสูตรขึ้นมาเองและขนมหวานของทางร้านจะทำเองทำหมด ซึ่งมีรสชาติอร่อยและหวานน้อยอีกด้วยค่ะ ทั้งนี้นะคะทางร้านยังแอบกระซิบมาว่าที่ร้านจะมีการปรับตกแต่งโซนใหม่ทุกๆเดือน ทำให้ใครที่แวะมานั่งจิบกาแฟชิลล์ๆจะมุมมีถ่ายรูปไม่ซ้ำกันแน่นอนค่ะ แถมพนักงานที่ร้านและเจ้าของร้านยังใจดีอีกด้วยนะคะ 

คาเปเดี้ยม

คาเปเดี้ยม

คาเปเดี้ยม

คาเปเดี้ยม

ที่ตั้ง : 46/1 ถนน จันทรคามพิทักษ์ ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม

วันเวลา เปิด- ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ 9.00–19.00 น. ปิดวันพุธ

โทร: 0836158435

พิกัด  : https://goo.gl/maps/noGWpZHExSkyCGuaA

เฟซบุ๊ก : คาเปเดี้ยม

06.jpg

Gokotta coffee roaster - คาเฟ่นครปฐม

ร้าน Gokotta coffee roaster เรียกได้ว่าสาวกกาแฟต้องห้ามพลาดร้านนี้เลยนะคะ เพราะแค่เปิดประตูเข้ามาในร้านก็ได้กลิ่นคั่วของเมล็ดกาแฟที่หอมฟุ้งแล้วค่ะ ตัวร้านถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวมองดูแล้วเรียบง่ายและสบายตา มีกรอบรูปติดผนังอยู่รอบ ๆ อีกทั้งจุดเด่นของที่นี่เลยก็คือโถงของตัวร้านที่พอมองขึ้นไปแล้วจะเป็นกระจกที่สามารถมองเห็นความสุดใสของท้องฟ้าได้อย่างชัดแจ๋วเลยค่ะ ส่วนวันไหนมีแดดหน่อยพอถ่ายรูปออกมาแล้วแสงจะสวยมาก สำหรับเมนูที่เป็นจุดเด่นของร้านคงหนีไม่พ้น เมนูกาแฟ อย่างเช่น อเมริกาโน่ เพราะเมล็ดกาแฟของที่นี่คั่วเอง เลยทำให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนที่อื่น ส่วนการออกแบบเมนูที่นี้ก็แปลกตาสุดๆค่ะเพราะจะใช้ความรู้สึกเป็นหลัก ใครมีต้องการเสพความคูลหรือสาวกกาแฟต้องห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ 

Gokotta.coffeeroa

Gokotta.coffeeroa

Gokotta.coffeeroa

Gokotta.coffeeroa

ที่ตั้ง : 11/1 ซอย ยิงเป้า 4 ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม

วันเวลา เปิด- ปิด : เปิดวันอังคาร-อาทิตย์ 6.00–18.00 น. ปิดวันจันทร์

โทร: 0970454437

 พิกัด : https://goo.gl/maps/L5N3aBq6RoXgsas5A

เฟซบุ๊ก : Gokotta.coffeeroa

07.jpg

 April Flavors café - คาเฟ่นครปฐม

April Flavors Cafe คาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอล ตัวคาเฟ่ถูกแบ่งเป็น2โซนด้วยกันคือโซนindoorและโซนopen air ซึ่งส่วนindoor จะถูกตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยโต๊ะ-เก้าอี้สไตล์เกาหลี มีมุมถ่ายรูปให้เลือกมากมาย ส่วนโซนopen air ถูกต้องแต่งสไตล์ปิกนิกมีต้นส้มรายล้อมอยู่รอบๆได้ฟีลเหมือนมานั่งปิกนิกในสวนส้มเลยพร้อมมีพร็อพคิ้วท์ๆๆให้เราได้หยิบมาถ่ายรูปกันด้วยค่ะ ส่วนโซนด้านนอกจะเป็นริมน้ำที่สามารถมานั่งให้อาหารปลาหรือลงไปพายเรือเล่นได้ค่ะ สำหรับอาหารที่นี่ก็อร่อยและแปลกใหม่ไม่แพ้ร้านอื่นเลยก็คือข้าวคลุกพริกเกลือที่ถือได้ว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ใครมาแล้วก็ต้องลิ้มลองความอร่อยค่ะ

April Flavors café

April Flavors café

April Flavors café

April Flavors café

ที่ตั้ง : 95/1 หมู่2 ถนน คลองใหม่ อำเภอสามพราน นครปฐม

วันเวลา เปิด- ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ 9.00–18.00 น. ปิดวันจันทร์

โทร: 0902683999

 พิกัด : https://goo.gl/maps/8ztg5zNF2Jbqz8x78

เฟซบุ๊ก : April Flavors café

08.jpgBliss Eatery - คาเฟ่นครปฐม

Bliss Eatery คาเฟ่วิวสวยติดริมแม่น้ำ เมื่อเดินเข้าไปแล้วเราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นธรรชาติมากๆ เพราะการตกแต่งของทางร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวสบายตาและต้นไม้นานาชนิดทำให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบแบบสุดๆ โซนที่นั่งก็จะติดกับริมแม่น้ำสามารถมองเห็นทั้งวิวแม่น้ำและวิวท้องทุ่งนาของชาวบ้านได้ด้วยค่ะ สำหรับเมนูอาหาของที่นี่มีทั้งเมนูอาหารคาวและเมนูอาหารหวาน ส่วนเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ประจำร้านเลยก็คือลอดช่อง ปีนังและสปาเก็ตตี้ฉู่ฉี่กุ้ง หากใครที่มาเที่ยวนครปฐมและอยากสูดกลิ่นอายธรรมชาติต้องห้ามพลาดร้านนี้เลยค่ะ Bliss Eatery

Bliss Eatery

Bliss Eatery

Bliss Eatery

ที่ตั้ง : 48/2 หมู่3 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม Nakhon Chai Si

วันเวลา เปิด- ปิด : วันศุกร์-อาทิตย์ 10.00–18.00 น.

โทร: 0971541935 

 พิกัด : https://goo.gl/maps/exjeNxzcn5A2xi5h9

เฟซบุ๊ก : Bliss Eatery

09.jpgหญ้าขาว คาเฟ่ Hyakhaw Cafe' - คาเฟ่นครปฐม

คาเฟ่สีขาวในทุ่งหญ้าท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล 'หญ้าขาว ค่าเฟ่' คาเฟ่ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายตาเมื่อมาถึง ทางร้านถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย ซึ่งคาเฟ่แห่งนี้มีทั้งโซน indoorและout door ให้เลือกนั่งได้ตามใจชอบและมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย  สำหรับอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านก็มีให้บริการ เช่น ขนมทานเล่นยอดฮิตอย่าง Tom & Jerry Cheesecakeหรือว่าจะเป็น Passion Fruit Yogurt Smoothie เครื่องดื่มเพื่อเพิ่มความสดชื่นอีกทั้งยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกทานอีกมากมายเลยค่ะ ใครที่เป็นสายธรรมชาติและอยากนั่งชิลล์จิบกาแฟท่ามกลางหญ้าสีขาวอย่างสบายตาอย่าลืมแวะมากันนะคะ

หญ้าขาว คาเฟ่ - Hyakhaw Cafe'

หญ้าขาว คาเฟ่ - Hyakhaw Cafe'

หญ้าขาว คาเฟ่ - Hyakhaw Cafe'

หญ้าขาว คาเฟ่ - Hyakhaw Cafe'

ที่ตั้ง : 338 หมู่ 12, ตำบลบางภาษี อำเภอบางเลน นครปฐม

วันเวลา เปิด- ปิด : เปิดวันจันทร์ - พฤหัสบดี 07:00-18.00น.  วันศุกร์ - อาทิตย์  07:00-19:00น.

โทร: 092 267 4426

 พิกัด :https://goo.gl/maps/Xqqc3k34ZEraPjqS6

เฟซบุ๊ก : หญ้าขาว คาเฟ่ - Hyakhaw Cafe'

10.jpgFamily Garden - คาเฟ่นครปฐม

ปิดท้ายกันที่ร้าน'Family Garden' ร้านของบล็อกเกอร์ตัวจิ๋วอย่างน้องจินกับน้องเรนนี่ คาเฟ่แห่งนี้ถูกออกแบบมาในสไตล์สวนสวยและหลากหลายโซน มีพื้นที่รองรับมากมายพร้อมทั้งที่จอดรถอย่างกว้างขวาง สำหรับโซนยอดฮิตที่ทุกคนมาแล้วต้องห้ามพลาดเลยก็คือ โซนริมน้ำ โซนเรือนไทย โซนน้ำตก และจุดไฮไลท์สำคัญของที่นี่ คือ สกายวอร์คที่สามารถเดินขึ้นไปชมวิวสวนสวยรอบๆได้แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว สำหรับเมนูแนะนำที่ใครมาแล้วต้องสั่ง อาทิ ไก่ทอดซอสส้ม ข้าวผัดน้ำจิ้มแจ่วแซลมอนย่างค่ะสำหรับใครที่อยากจะซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านที่Family Gardenก็มีจำหน่ายในช็อปLittle monsterหรือว่าจะเป็นบราวนี่จินเองและผัดดองยางดาก็มีจำหน่ายโดยไม่ต้องพรีออเดอร์ด้วยนะคะ 

Family Garden

Family Garden

2071c141e2844ae4538b28983064f01670534206.jpg

Family Garden

ที่ตั้ง : 36 หมู่ที่ 9 ตำบล สามพราน อำเภอสามพราน นครปฐม

วันเวลา เปิด- ปิด : เปิดวันจันทร์-อาทิตย์ 10.00–18.00 น.

โทร: 0992463464

พิกัด : https://goo.gl/maps/EtLyJ9uMEN4zQahZ6

เฟซบุ๊ก : Family Garden

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close