bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก(lyf Sukhumvit 8 Bangkok) Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

calendar_month 07 ส.ค. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 16,022 / รีวิวที่พัก


ช่วงไม่กี่ปีมานี้เทรนด์ Co-Working Space กำลังมาแรงไปทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยที่มี Co-Working Space เกิดขึ้นมากมาย ตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ไม่หยุดนิ่งและชอบพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนใหม่ ล่าสุดเทรนด์ของโลกกำลังก้าวเข้าสู่เทรนด์ Co-Living Space ที่มีหลักการคล้ายๆ กับ Co-Working Space แต่เปลี่ยนจากสถานที่ทำงานมาเป็นที่พักอาศัยขนาดกะทัดรัดแต่ยังคงความสะดวกสบาย และมีการแชร์พื้นที่ส่วนกลาง เช่น ห้องครัว ห้องนั่งเล่นร่วมกัน เพื่อเกิดการสร้างความสัมพันธ์ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกัน

ล่าสุดใจกลางกรุงเทพมหานครของเรานี้ได้มี Co-Living Space น้องใหม่ได้เปิดตัวขึ้นชื่อว่า ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก(lyf Sukhumvit 8 Bangkok) แบรนด์ไลฟ์แห่งแรกในไทยในเครือ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ประเทศสิงคโปร์ และที่นี่ยังเป็นแห่งที่สองของโลก หลังจากการเปิดตัว ไลฟ์ ฟูนาน สิงคโปร์ในเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา วันนี้ชิลไปไหนเลยจะขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปทำความรู้จัก Co-Living Space ที่ ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก แห่งนี้ พร้อมแล้วก็ตามไปชมกันเลยค่ะ

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก(lyf Sukhumvit 8 Bangkok) Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 8 ใกล้บีทีเอสนานา เดินมาได้ไม่ถึง 5 นาที ใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่างเทอร์มินัล 21, ARTBOX, โคเรียนทาวน์, ล้อมรอบด้วยร้านอาหาร ร้านอร่อยแห่งย่านสุขุมวิท อีกทั้งด้านหน้าที่พักยังติดกับ 7-11 เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก(lyf Sukhumvit 8 Bangkok) Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

lyf มาจากคำว่า Live Your Freedom คอนเซ็ปต์ของที่นี่คือการใช้ชีวิตให้มีอิสระและมีสีสัน ตามสไตล์ของคนยุคมิลเลนเนียมที่เกิดระหว่างปี ค.ศ. 1981-1996 หรือช่วงอายุระหว่าง 24-39 ปี กลุ่มคนที่เปรียบเหมือนแรงขับเคลื่อนหลักในสังคม กลุ่มคนที่รักอิสระ ชอบการใช้ชีวิต และพบปะเพื่อนใหม่อยู่เสมอ ทำให้การออกแบบไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก แห่งนี้ทำออกมาได้สนุกสนานโดยใช้สีแดงเป็นสีหลักของโลโก้ lyf เมื่อเราเดินเข้ามาภายในก็จะพบกับโซน Connect หรือโซนพื้นที่ทำงานและเลานจน์โซน ขนาดใหญ่ก่อนลำดับแรกเลยค่ะ มีโต๊ะและเก้าอี้ตรงกลางเพื่อให้คนได้มาพบปะและนั่งทำงานร่วมกันโดดเด่นด้วยการออกแบบโดยนำคอนเซ็ปต์ของย่านพระนคร ทั้งเสาชิงช้า รถตุ๊กตุ๊กและผนังตึกที่ทำให้เหมือนประตูเหล็กยืดที่เรามักจะพบเห็นในย่านท่าเตียนหรือเยาวราชนำมาผสมผสานกับการการออกแบบสไตล์โมเดิร์นและอินดัสเทรียลลอฟต์ การก้าวเข้ามาที่นี่ก็เหมือนกับการที่เราได้ไป เที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ในย่านพระนครกันเลย

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ก่อนจะไปทำความรู้จัก ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก ให้ดียิ่งขึ้นเราก็มาเช็คอินเพื่อเข้าที่พักกันก่อนเลยค่ะ  โดยบริเวณล็อบบี้จะทำเป็น Wall Greeting ที่มีคำทักทายหลากหลายภาษาทั่วโลก เป็นจุดแสดงต้อนรับที่เปิดให้กับคนทุกประเทศ ทุกภาษา ได้มาสัมผัสความเป็น lyf ร่วมกัน ซึ่ง Front Office ของที่นี่จะเรียกว่า lyfguards ไม่ได้มีหน้าที่เพียงเช็คอิน เช็คเอาท์เท่านั้น แต่จะมีหน้าที่เหมือนเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษา แนะนำเรื่องการท่องเที่ยว ร้านอาหาร และยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ ขึ้นทุกสัปดาห์ สามารถเข้าไปดูตารางกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ ในแต่ละสัปดาห์ได้ที่ www.lyfbyascott.com

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

และด้วยความที่เป็นที่พักของคนรุ่นใหม่ทำให้การจองที่พัก การเช็คอินที่พักสามารถทำผ่านแอปพลิเคชัน lyf by Ascott ซึ่งเราสามารถไปดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android หลังจากเช็คอินแล้วเราสามารถใช้แอปพลิเคชันนี้แทนกุญแจในการเปิดห้องพัก และใช้สำหรับการพูดคุยกับ lyfguards ได้อีกด้วยค่ะ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ระหว่างที่รอเช็คอินก็ยังสามารถเล่นเก่มปาเป้าสุดสนุกได้อีกด้วย ซึ่งพอเราหยิบลูกดอกเท่านั้นก็เหมือนการเปิดประสบการณ์ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ เพราะมีเพื่อนใหม่มากมายที่มาร่วมลุ้น และร่วมประลองความแม่นยำไปกับเราด้วย

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก มีทั้งหมด 8 ชั้นค่ะ โดยชั้น 2 ขึ้นไปจะเป็นส่วนของห้องพัก การตกแต่งอิงคอนเซ็ปต์พระนครซึ่งแต่ละชั้นก็จะมีธีมแยกย่อยไป เช่น ชั้น 2 จะเป็นธีมปากคลองตลาด ชั้น 3 เป็นธีมท่าเตียน วัดโพธิ์ ชั้น 4 ธีมวัดพระแก้ว ชั้น 5 ธีมสนามหลวง ชั้น 6 ธีมข้าวสาร ชั้น 7 ธีมท่าพระสุเมรุ และชั้น 8 ธีมแม่น้ำเจ้าพระยา ทุกชั้นเชื่อมต่อกันด้วยลิฟต์สะดวกสบาย ซึ่งภายในลิฟต์ยังออกแบบมาได้เก๋ไก๋เหมาะกับการแชะภาพลงไอจีอีกด้วย

ชั้น 5 ซึ่งเป็นห้องพักของเราจะเป็นธีมสนามหลวง เปิดลิฟต์มาก็จะพบกับวอลเปเปอร์รูปสนามหลวงโดดเด่นสะดุดตาเลยขอถ่าย Story ลงไอจีกันสักหน่อย

51a6fec2b6e8d838462fbd87d231ca2d7779c489.jpg

ลิฟต์ที่นี่สวยเท่มากๆ ฝั่งหนึ่งเป็นสีส้ม ฝั่งหนึ่งเป็นสีฟ้า แค่เดินเล่นถ่ายรูปในโรงแรมเมมโมรี่ก็เต็มกันแล้ว

326a3c4f06e1d600b2d763a8a5d72b188f3abf67.jpg

มาดูบรรยากาศในห้องพักของเรากันค่ะ บริเวณประตูหน้าห้องใช้สีเหลืองสดใส ดีไซน์เหมือนประตูบานเฟี้ยมในบ้านสมัยโบราณ หน้าประตูมีรูปปั้นช้างที่ออกแบบให้เหมือนมือจับแบบโบราณ ซึ่งแต่ละชั้นเจ้ามือจับนี้ก็จะเปลี่ยนรูปร่างแตกต่างกันออกไป และที่น่ารักที่สุดคือมีป้ายกระดานดำหน้าห้องที่พนักงานจะนำชอล์กสีมาเขียนคำน่ารักให้เรา แต่ละห้องคำก็จะเปลี่ยนไป หรือใครอยากลองเขียนเอง วาดรูปน่ารักแสดงสัญลักษณ์ห้องของเราก็ทำได้เลย

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ระบบห้องพักของที่นี่จะเป็นระบบคีย์การ์ดค่ะ หรือจะใช้แอปพลิเคชัน lyf by Ascott เพื่อใช้เปิดห้อง ขึ้นลิฟต์ ก็ได้เลย พอเปิดประตูห้องพักมาก็พบกับห้องพักขนาดกะทัดรัดพื้นที่ 16 ตารางเมตร ออกแบบเหมือนกันทุกห้อง แตกต่างตรงที่ภาพวาดบนผนัง บริเวณหัวนอนที่จะเปลี่ยนไปตามธีมของแต่ละชั้น โดยการออกแบบห้องของ ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก เกิดจากการวิจัยว่าคนยุคมิลเลนเนียมมีความต้องการ 3 สิ่งสำหรับการพักผ่อน คือ 1. ห้องพักที่สะอาดและทันสมัย 2.ห้องน้ำที่สะดวกสบาย และ 3.คือมีอินเตอร์เน็ตไวไฟที่เร็วและแรง การดีไซน์ห้องพักของ ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก จึงตอบโจทย์ 3 สิ่งนี้ ภายในห้องดีไซน์ออกมาได้เรียบง่าย แต่ดูเท่ และทันสมัย เตียงขนาดควีนไซส์ที่เหมาะกับพักคนเดียวหรือพักสองคนซึ่งเตียงของที่นี่เรียกว่าเป็นเตียงดูดวิญญาณนอนสบาย จนไม่อยากลุกเลยค่ะ บริเวณด้านข้างเตียงมีเบาะให้นั่งพร้อมหมอนอิงสามเหลี่ยยมสำหรับนั่งอ่านหนังสือ นั่งชิล  และชมวิวกรุงเทพฯ ด้านนอกได้ด้วย มีซิงค์ล้างหน้าซึ่งจะแยกกับตัวห้องน้ำ พร้อมกับกระจกห้องน้ำ LED Illuminated เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าอย่างเรามากๆ ค่ะ ภายในห้องยังมีตู้เซฟ ผ้าขนหนู ไดร์เป่าผม สิ่งที่ไม่มีในห้องก็คือ ทีวี ตู้เย็น และโทรศัพท์ ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาของเราเลยค่ะ เพราะปกติชีวิตประจำวันของเราก็ไม่ได้อยู่กับทีวีอยู่แล้ว เราใช้มือถือในการเข้าโซเชียล อัพรูป ดูยูทูบ เข้า Netflix สิ่งที่เราต้องการมีเพียงอินเตอร์เน็ตที่แรง และที่นี่ก็ตอบโจทย์เราอย่างดีเยียม เพียงแค่คอนเน็คท์เข้ากับไวไฟของที่พักเท่านั้นเราก็สามารถเชื่อมต่อโลกภายนอกได้อย่างทันใจ ในส่วนตู้เย็นแม้จะไม่มีก็ไม่ได้เป็นปัญหา เพราะที่นี่เขามีตู้เย็นส่วนกลางที่เราสามารถซื้อของกินมาแช่เอาไว้ได้ รวมทั้งโทรศัพท์ติดต่อภายในทำไมต้องมีกันเล่าก็ในเมื่อ แอปพลิเคชัน lyf by Ascott นั้นสามารถติดต่อ lyfguards ได้อย่างทันท่วงที

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ส่วนห้องน้ำจะแยกโซนห้องอาบน้ำและห้องสุขา โดยมีประตูบานเลื่อนเดียวกันที่สามารถสไลด์เพื่อปิดส่วนสุขาเมื่อเราเข้าใช้ และสามารถสไลด์มาปิดส่วนห้องอาบน้ำได้เมื่อเราจะอาบน้ำ ซึ่งห้องน้ำของที่นี่เป็นระบบชาวเวอร์ที่น้ำไหลแรงสะใจและอุ่นสบายมากๆ มีสบู่เหลว แชมพูสระผม ครีมนวดที่ทางที่พักเลือกใช้ของแบรนด์ IDEOLOGY ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์โบทานิคสกัดจากพืชพันธุ์นานาชนิด กลิ่นหอม ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้สิ่งของเครื่องใช้ภายในห้องน้ำ อาทิ แปรงสีฟัน หวี ที่โกนหนวดจะไม่ได้ถูกเซ็ตไว้ในห้องนะคะแต่เพื่อนๆ สามารถรีเควสท์กับ lyfguards ผ่านแอปพลิเคชัน lyf by Ascott หรือจะรีเควสท์ตอนเช็คอินได้เลย ความพิเศษคือสิ่งของเครื่องใช้สามารถย่อยสลายได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วอีกด้วยค่ะ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ก่อนเช็คอินทาง lyfguards แจ้งว่าภายในห้องจะไม่มีขวดพลาสติกแต่เราสามารถใช้เหยือกที่อยู่ภายในห้องนำไปกรอกน้ำเย็นหรือน้ำร้อนที่ตู้น้ำซึ่งจัดไว้เป็นส่วนกลางของแต่ละชั้นได้ค่ะ เป็นแนวคิดลดใช้พลาสติกที่เราปลื้มใจมากๆ และอยากให้ที่พักทุกแห่งนำแนวคิดของทาง lyf ไปใช้จะได้ช่วยลดการใช้พลาสติกที่ไม่จำเป็นจากธุรกิจโรงแรมให้เพิ่มขึ้นด้วย

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ไปชมห้องพักในชั้นอื่นๆ กันบ้างค่ะ ซึ่งแต่ละชั้นจะดีไซน์ภาพวาดบนผนังหัวเตียงให้แตกต่างกัน มาพักแต่ละครั้งภาพหัวเตียงก็แทบจะไม่ซ้ำกันเลย

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ไม่เพียงแค่ห้องพัก ที่นี่ยังมีห้อง Working Space ซึ่งเป็นห้องขนาดเดียวกับห้องนอนแต่ยกในส่วนของเตียงออก แทนที่ด้วยโต๊ะ เบาะที่นั่ง กระดานไวท์บอร์ดสำหรับการทำงาน การประชุม โดยจะให้บริการแบบเป็นรายชั่วโมง สามารถใช้บริการได้ไม่เกิน 5-6 คน เพื่อความสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งาน พร้อมห้องน้ำ ห้องอาบน้ำเหมือนห้องนอนครบเลยค่ะ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ชมห้องพักกันไปแล้วเราจะพาไปชมส่วนกลางของที่นี่ที่ตอบโจทย์คนยุคมิลเลนเนียมที่ยกความสะดวกสบายๆ ต่างๆ มาไว้ที่ส่วนกลาง เพื่อความต้องการที่ให้ที่นี่เหมือนบ้าน ห้องนอนเอาไว้สำหรับพักผ่อนอย่างแท้จริง แต่ถ้าอยากทานข้าว อยากทำอาหาร อยากทำงาน อยากแฮงเอาท์ มารวมตัวกันบริเวณด้านล่างได้เลย เริ่มจากโซน Connect โต๊ะทำงานตัวยาวพร้อมปลั๊กไฟที่เราสามารถมานั่งทำงาน แชร์ไอเดีย และประสบการณ์ใหม่ๆ จากเพื่อนใหม่ได้

1f02cbd132c4fcb633c9ea757169339f2e59c9e9.jpg

การดีไซน์โต๊ะที่นั่งที่เชื่อมต่อกับท้องถิ่นโดยการใช้วัสดุจากเสื่อสานมาทำเป็นเบาะเก้าอี้ที่เราสามารถพบได้ในห้องพักของเราด้วย และที่ชอบที่สุดคือเก้าอี้แคปซูลที่ดีไซน์เป็นรูปแคปซูลมีความเป็นส่วนตัวแต่ก็ไม่ทำให้เรารู้สึกโดดเดี่ยวตัดขาดจากโลกภายนอก

359d70f8f027edcbd21fda6d844296e27b3c94ae.jpg

ด้านหลังของโซน Connect จะเชื่อมต่อกับโซน Bound พื้นที่ทำอาหารร่วมกันที่มีอุปกรณ์เครื่องครัวไว้ให้ครบทั้งเตาไฟฟ้า ตู้เย็นส่วนกลาง เตาอบ ไมโครเวฟ เครื่องทำกาแฟ เครื่องล้างจาน ซิงค์ล้างจาน ใครที่ชอบทำอาหารก็สามารถมาใช้พื้นที่ส่วนกลางตรงนี้ทำอาหารอร่อยร่วมกันได้ มีตู้เย็นส่วนกลางพร้อมสติ๊กเกอร์ที่เราสามารถเขียนชื่อของเราพร้อมวันที่ซื้อ ซึ่งถ้าสามวันเรายังไม่ได้กิน พนักงานก็จะมาเคลียร์ทำความสะอาดในตู้เย็นให้ค่ะ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

จากชั้น G เดินขึ้นบันไดมาบริเวณชั้น 2 ก็จะพบกับโซน Wash&Hang โซนซักผ้าพร้อมเครื่องซักผ้าที่สามารถจ่ายผ่านระบบ AirPay เครดิตการ์ดและคิวอาร์โค้ดได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังสนุกไปกับการแฮงเอาท์เล่นเกมพบปะเพื่อนใหม่ระหว่างที่รอผ้าได้อีกด้วย

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

a5f58d68035c5bfc18f18f52b8b8bdafa6b1466d.jpg

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ด้านนอกมีมุมนั่งชิลแบบเอาท์ดอร์ พร้อมกำแพงที่เพนท์ลายกราฟิตี้สุดเก๋ เรียกได้ว่าทุกมุมของ ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก แห่งนี้สามารถถ่ายรูปลงโซเชียลได้ทุกมุมเลยค่ะ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ใครที่มาพักที่นี่ไม่ต้องกลัวเหงาเพราะมีกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับผู้เข้ามาพักทุกอาทิตย์เลยค่ะ อย่างช่วงที่เราไปมีการเวิร์คช็อปทำอาหารโดยเชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว หรือฉายาเชฟกระทะหล่อเมืองไทย กับเมนูก๋วยเตี๋ยวลุยสวนดอกไม้ ทั้งน่ากิน และอร่อยมากๆ ค่ะ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

หรือใครชอบทำมิลค์เชคทาง ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก ยังได้จัดเวิร์คช็อปชื่อน่ารักว่า do not worry ซึ่งใช้โดนัท มาเล่นกับคำว่า do not กลายเป็นกิจกรรมสุดสนุกที่เราได้มาร่วมทำมิลค์เชคสุดอร่อยพร้อมแต่งหน้าด้วยโดนัท

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

เวิร์คช็อปทำม็อคเทลโดยเชฟตูน สร้างสรรค์เครื่องดื่มสุดอร่อยก็มีให้เราได้เข้าร่วมด้วยค่ะ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

นอกจากเวิร์คช็อปทำอาหารแล้วทาง ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก ยังมีเวิร์คช็อปสุดสนุกอีกมากมายอาทิ โยคะ หรือจะเพนท์ลายกระถางสุดน่ารักที่จะมีเพียงใบเดียวของโลก เพราะเป็นผลงานที่เราสร้างสรรค์เอง กิจกรรมสุดสนุกเหล่านี้สามารถเข้าไปดูการจัดเวิร์คช็อปต่างๆ ในแต่ละสัปดาห์ได้ที่ www.lyfbyascott.com ได้เลยค่ะ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ไฮไลท์ของ ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก ยังไม่หมดเราจะพาไปชมโซนดาดฟ้าที่วิวสวยมากๆ ยิ่งในตอนกลางคืนแสงไฟจากหมู่ตึกต่างๆ แต่งแต้มท้องฟ้าสีน้ำเงินเข้มเหนือกรุงเทพมหานครให้สวยงามระยิบระยับ เพื่อนๆ สามารถมานั่งชิลชมวิวยามค่ำคืน อีกทั้งโซนนี้ยังเป็นโซน Burn ที่อนาคตจะมีเครื่องออกกำลังกายมาให้ได้ Workout ท่ามกลางท้องฟ้าและหมู่ดาวอีกด้วยค่ะ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ในส่วนที่จอดรถสามารถรองรับได้ 47 คัน พร้อมมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก สถานที่ที่เป็นมากกว่าที่พัก เพราะที่นี่ทำให้เราได้ Live Here, Work Here และ Play Here พบปะเพื่อนใหม่จากทั่วโลก แต่งแต้มชีวิตให้เรามีสีสัน ใครที่กำลังหาที่พักในกรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศที่ทำงานออกจากโลกใบเดิมมาพบปะโลกใบใหม่ ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก (lyf Sukhumvit 8 Bangkok)  ก็พร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับคุณ

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

lyf Sukhumvit 8 Bangkok Co-Living Space แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ที่ตั้ง : lyf Sukhumvit 8 Bangkok (ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก ) เลขที่ 35 สุขุมวิทซอย 8 คลองเตย กรุงเทพฯ
การเดินทาง : สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา ออกทางออกที่ 4 แล้วเดินเข้าซอยสุขุมวิท 8 ไปประมาณ 100 เมตร
เบอร์ติดต่อ : 02-2044400
FB/IG : live.lyf.here
Website : 
www.lyfbyascott.com


เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close