bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

30 ที่พักสะปัน หมู่บ้านน่ารักกลางขุนเขา จังหวัดน่าน

calendar_month 05 ส.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 434,112 / สถานที่ยอดนิยม

เมื่อพูดถึงการพักผ่อนในวันหยุดยาว  คงหนีไม่พ้นการขึ้นเหนือ ไปพักผ่อนหย่อนใจที่หมู่บ้านเล็กๆ อันแสนอบอุ่นและใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างหมู่บ้านสะปัน จ.น่าน หมู่บ้านที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ที่รอคอยนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัส วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 30 ที่พักน่ารัก ณ หมู่บ้านสะปัน อัพเดทใหม่ล่าสุด สำหรับใครที่วางแผนจะไปเที่ยวน่านมาฝากทุกคนกันค่ะ 

ที่พักสะปัน น่าน

Kiri Vari Art Galleria Resort 

“Kiri Vari Art Galleria Resort” ที่พักเปิดใหม่ หรูสุด ในสะปัน ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขา ติดลำน้ำว้า ที่นี่เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ 5 ไร่ ตั้งอยู่บน Landscape ที่สวยงาม ด้านหลังติดริมน้ำว้ายาวกว่า 400 เมตร โดยลูกค้าสามารถเลือกพักได้ทั้งโซนติดลำธารแบบ Glamping ใน “Luxury Tented Camp” หรือเลือกพักโซนด้านบนวิวภูเขา ในบ้านไม้ 2 ชั้น “Art Duplex Wooden House” ก็ได้ ภายในรีสอร์ทตกแต่งสวยงาม มีงานศิลปะ , เฟอร์นิเจอร์ และของสะสมที่นำเข้ามาจากทั่วทุกมุมโลกมาประดับตกแต่งอยู่ในทุก Elements ของรีสอร์ท เป็นเหมือน “Art Galleria” ให้ทุกคนได้ชื่นชม ดื่มด่ำ และเพลิดเพลินไปกับความสวยงามและเรื่องราวอันมีเสน่ห์ของผลงานศิลปะ ห้องพักของ “Kiri Vari”ใหญ่มากก 70 - 300 ตารางเมตร ขนาดห้องนํ้าเท่าห้องนอน !!! ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งเครื่องปรับอากาศ , พัดลม , เครื่องเสียงให้ Marshall เลย, WiFi , mini bar , น้ำอุ่น และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พร้อมบริการตีฟอง, Amenity ที่นี่ทําเองหมด หอมมากกฯลฯ ในส่วนบริการส่วนกลางของที่นี่มีให้ครบจบในที่เดียว ทั้งห้องอาหาร , คาเฟ่ และสปา ไม่ต้องออกไปไหนเลย สรุป อาหาร วิว สปา ห้องพัก ดีหมด ถ้าชอบความ luxury ที่นี่ ตอบโจทย์ เเต่ราคาก็ตามคุณภาพ “คีรีวารี อาร์ต แกลลอเรีย รีสอร์ท” แล้วคุณจะหลงรัก      

6  
4  
3  
2  
ที่อยู่ : 358 หมู่ 1 ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน, 55220  
เบอร์โทรศัพท์ : 064-115-8902  
LINE : @kirivari  
Email : info@kirivari.com  
Facebook : Kiri Vari คีรี วารี  
Instagram : Kirivari  
Website : kirivari.com  
Google Maps : https://goo.gl/maps/mUDd5zrQQ4dnTgfNA

Navy01.jpg

1. The Sapan Forest (เดอะ สะปัน ฟอเรส)

ที่พักสะปันที่เพิ่งเปิดใหม่หมาดๆ ตั้งอยู่ติดชายป่าเล็กๆ ที่มีต้นไม้ร่มรื่นสมชื่อรีสอร์ท ที่นี่มีบ้านพักทั้งหมดแค่ 3 หลัง บรรยากาศจึงเงียบสงบและเป็นส่วนตัว จุดเด่นของที่นี่คือบ้านพักที่ออกแบบได้อย่างเก๋ไก๋ หลังคามุงจากตัดกับตัวบ้านที่สร้างด้วยปูนสีขาวและวัสดุธรรมชาติอย่างไม้ไผ่ ทุกหลังยังมีระเบียงนั่งเล่นเล็กๆ ด้านหน้าห้องพัก พร้อมชุดกาแฟดริปให้เรานั่งจิบกาแฟชมหมอกตอน เช้า นอกจากนี้ ยังมีบาร์เล็กๆ ที่เสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มให้นั่งชิลตอนเย็นอีกด้วย  

The Sapan Forest (เดอะ สะปัน ฟอเรส) ที่พักสะปัน

The Sapan Forest (เดอะ สะปัน ฟอเรส) ที่พักสะปัน

The Sapan Forest (เดอะ สะปัน ฟอเรส) ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง: หมู่บ้านสะปัน อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา: เริ่มต้นคืนละ 2,500 บาท (รวมอาหารเช้าและอาหารเย็น)

โทร. 0955307353 

จองห้องพัก: Facebook The Sapan Forest เดอะ สะปัน ฟอเรส    
แผนที่ Google Maps: https://goo.gl/maps/ yvuwuqaEozGga7vB9  

 

บ้านมีดาว โฮมสเตย์ หมู่บ้านสะปัน

มาปล่อยเวลาให้เดินช้า กับบ้านมีดาว โฮมสเตย์ที่พักสุดน่ารักที่โอบล้อมด้วยขุนเขาและสายหมอกในหมู่บ้านสะปันจังหวัดน่าน ทำเลที่ตั้งหาไม่ยากค่ะขับรถเลยน้ำตกสะปันและร้านกาแฟชื่อดังหยุดเวลาคาเฟ่ขึ้นมา เพียง 800 เมตร ก็จะพบกับบ้านมีดาวโฮมสเตย์ ซึ่งบ้านแต่ละหลังสามารถมองเห็นวิวภูเขาและสายหมอกได้จากระเบียงทุกหลังโดยไม่บดบังวิวกันเลย การตกแต่งของบ้านพักใช้วัสดุที่อิงจากธรรมชาติให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนมาบ้านญาติ ห้องพักทุกหลังมีห้องน้ำในตัว ประกอบไปด้วย เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม  ผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสระผม มีเครื่องปรับอากาศทุกหลังทุกห้อง  และมีบ้านพักที่รองรับได้ตั้งแต่ 2 คนไปจนถึงกลุ่ม 8 คนกันเลยทีเดียวค่ะ ส่วนใครที่พาผู้สูงอายุมาที่นี่ก็มีบ้านพักที่สามารถจอดรถแล้วเดินเข้าบ้านพักได้เลยสะดวกสบายมากๆ ซึ่งที่มาของบ้านมีดาวโฮมสเตย์มาจากทำเลที่ตั้งของบ้านพักที่ในยามค่ำคืนในช่วงเดือนมืดเราจะมองเห็นดวงดาวทอประกายอยู่บนฟากฟ้ามากมายและสามารถชมได้ด้วยตาเปล่าอีกทั้งยังสามารถถ่ายรูปด้วยกล้องมือถือของเราได้ด้วย ส่วนในยามเช้าก็จะมีสายหมอก และทะเลหมอกสีขาวปกคลุมขุนเขาให้ชมเกือบทุกวัน อากาศก็เย็นสบายแม้ไม่ใช่ฤดูหนาว ที่พักมาพร้อมอาหารเช้าและอาหารเย็นรวมมาในค่าที่พักให้แล้วด้วย ซึ่งรสชาติอาหารที่นี่บอกเลยว่าอร่อยถูกใจมากๆ ใครที่อยากหนีความวุ่นวายในเมืองมาอยู่กับธรรมชาติ ให้ธรรมชาติซ่อมแซมทั้งร่างกายและจิตใจ ด้วยการเปลี่ยนแปลงเวลาที่เป็นไปอย่างเชื่องช้าก็มาพักที่บ้านมีดาว โฮมสเตย์กันได้เลย

a71ae2cf8fd52857444f49c0d2e704eed7225f6e.jpg

1f3d62e31a6c3ad82eb59890d776a62a92c47303.jpg

cedb181b2c80973aca0ed8ca8102ed5451df3fa8.jpg

d05f9d7c09e81544faf5a28a301d58b39747388f.jpg

ad79b200e5056da61f3aa5baa0f63b03a9f47a65.jpg

ที่ตั้ง : บ้านมีดาว โฮมสเตย์ 400 หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ น่าน

ราคา : 2,100 - 8,700 บาท 

การเดินทาง : เลยน้ำตกสะปันและร้านกาแฟชื่อดังหยุดเวลาคาเฟ่ขึ้นมา เพียง 800 เมตร  

เบอร์ติดต่อ : 095-907-1585 และ 083-994-8832

Email : Baanmidao@gmail.com

เว็บไซต์ : https://www.baanmidao.com/th

Facebook : https://www.facebook.com/baanmidaohomestay/

Line ID : @Baanmidao /  Instagram : Baanmidao / TIKTOK : Baanmidao4

GPS : https://goo.gl/maps/eeiudRMJerUYE2sP6

 

Navy02.jpg

2. สะปัน วัลเล่ย์  (Sapan Valley)

“สะปัน วัลเล่ย์” ที่พักสะปันเปิดใหม่ ตั้งอยู่กลางทุ่งนาใจกลางหมู่บ้านสะปัน โอบล้อมด้วยวิวเขา 360 องศา บรรยากาศดี ด้านหลังติดภูเขา ด้านหน้ามองเห็นลำธาร ตัวที่พักเป็นกระโจมสีขาวหลังใหญ่ มีห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง และยังมีพื้นที่ลานกิจกรรมกว้างๆ ให้ล้อมวงผิงไฟดูดาวตอนกลางคืน มื้อค่ำมีชุดหมูกะทะเเละปลาเผาเกลือสินเธาว์ภูเขา รวมทั้งอาหารท้องถิ่นไว้คอยบริการ นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้กับจุดท่องเที่ยวหลายแห่ง ทั้งสะพานโบราณหมู่บ้านสะปันและน้ำตกสะปัน สามารถไปเที่ยวได้สะดวกสุดๆ

สะปัน วัลเล่ย์  (Sapan Valley) ที่พักสะปัน

สะปัน วัลเล่ย์  (Sapan Valley) ที่พักสะปัน

สะปัน วัลเล่ย์  (Sapan Valley) ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง: หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา: กระโจมละ 1,800-2,200 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)

โทร. 0877874848

แผนที่ Google Maps: https://goo.gl/maps/mRDn7Var19XYJkAX7  

ขอบคุณภาพจาก Facebook: สะปัน วัลเล่ย์  (Sapan Valley)  

 

บ้านสะปัน เทอเรส

บ้านสะปัน เทอเรส ที่พักเปิดใหม่ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านสะปัน ที่เป็นบ้านไม้บ้านไผ่ 3 ชั้น ที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ ภายในที่พักก็ตกแต่งในสไตล์มินิมอล เรียบง่าย เน้นใช้โทนสีขาว และสีน้ำตาล พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพิ่มให้บรรยากาศภายในที่พักได้ความรู้สึกโฮมมี่ ๆ อบอุ่นหัวใจ ท่ามกลางธรรมชาติของภูเขา และสายหมอก ห้องพักก็จะมีทั้งหมด 5 รูปแบบ ได้แก่ระเบียงภู ระเบียงลม ที่อยู่บริเวณ 3 ชั้น ได้วิวของภูเขาแบบไกล ๆ พร้อมกับมุมส่วนตัว ต่อมาที่ระเบียงนา และระเบียงหมอก จะอยู่ที่ชั้น 2 ในส่วนของห้องนี้จะมีอ่างอาบน้ำให้เราได้แช่ตัวอย่างฟิน ๆ พร้อมกับมองวิวได้อย่างสวย ๆ เลยค่ะ และชั้นสุดท้ายอย่างชั้น 1 ระเบียงธารจะเป็นห้องพักแบบพูลวิลล่าได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว เป็นห้องที่มีการแบ่งสัดส่วนชัดเจนทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน และสระว่ายน้ำส่วนตัวบวกกับวิวของทุ่งนา และภูเขาอีกด้วย แล้วไฮไลท์ของที่พักนี้เลยก็คือ ห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงที่เราสามารถเดินออกไปชมวิวดื่มด่ำกับบรรยากาศได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่เหมาะมาก ๆ สำหรับคน ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ที่อยากจะมาพักผ่อนทิ้งตัวลงนอนท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ ที่สะปัน
3
1
7
6
บ้านสะปัน เทอเรส
ที่ตั้ง : 399 ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน
จุดสังเกต : รีสอร์ทตั้งอยู่ในหมู่บ้านสะปัน ทางขึ้นมาวัดสะปัน ใกล้กับหยุดเวลาคาเฟ่
โทรศัพท์ : 088 952 2904
ราคา : เริ่มต้น 3,900 บาท / คืน
Email : bannsapanterrace@gmail.com
Facebook : บ้านสะปัน เทอเรส
GPS : https://maps.app.goo.gl/wDmoQbLQjKk2aRtL8



Navy03.jpg

3. สะปันนา

"สะปันนา" ที่พักสะปันที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุด แต่กำลังมาแรงด้วยสไตล์การตกแต่งสุดน่ารัก ตัวบ้านพักเป็นกระท่อมไม้หลังเล็กแบบอบอุ่น ด้านนอกมีชานระเบียงส่วนตัวให้นั่งเล่นชมวิว พร้อมอ่างอาบน้ำเอาท์ดอร์ให้นอนแช่น้ำชมดาวสุดฟิน หรือจะนั่งดินเนอร์กินหมูกระทะฟินๆ ก็ได้ ตอนเช้าทางที่พักยังมีอาหารเช้าและชุดกาแฟดริปพร้อมเสิร์ฟให้เรานั่งจิบกาแฟชมวิวสะพาน หรือจะเอาไปนั่งจิบชมลำธารที่อยู่ใกล้ๆ ที่พักก็ชิลไปอีกแบบ

สะปันนา ที่พักสะปัน

สะปันนา ที่พักสะปัน

สะปันนา ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง: หมู่บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา: บ้านพักคืนละ 2,500 บาท พักได้ 2 คน (ราคารวมอาหารเช้า - เย็น)

โทร. 0910718832

พิกัด Google Maps: https://goo.gl/maps/Wjd9oJeBeZ2X5T5h8     

ขอบคุณภาพจาก Facebook: สะปันนา  

 

Navy04.jpg

4. Casa Ya Thip

มาถึงอีกหนึ่งที่พักที่เรายกให้เก๋ชิคที่สุดแห่งหนึ่งในสะปัน กับ "Casa Ya Thip" บูทีครีสอร์ทสุดฮิปสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งพัดลมไอเย็น, ทีวี, Free Wi-Fi ทุกห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น สามารถเลือกได้ทั้งห้องพักวิวสวนและวิวภูเขา ที่สำคัญ ราคาที่พักรวมอาหารเช้าและเย็นไว้แล้ว มื้อเช้าเป็นอเมริกันเบรคฟาสต์ ส่วนมื้อเย็นเป็นโฮมเมดพิซซ่า นอกจากนี้ ใครไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถมารับประทานอาหารได้ เพราะที่พักยังเปิดบริการเป็นร้านอาหาร มีเมนูไฮไลท์อย่างพิซซ่าเตาถ่าน ที่อบใหม่ๆ ร้อนๆ หอมกรุ่นน่ากิน และยังมีเมนูทั้งอาหารไทยและฟิวชั่นให้เลือกอีกเพียบ!

Casa Ya Thip ที่พักสะปัน

Casa Ya Thip ที่พักสะปัน

Casa Ya Thip ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง: หมู่บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน
ราคา: เริ่มต้น 4,500-4,800 บาท/คืน (ราคารวมอาหารเช้าและเย็น)
โทร. 0876816222

แผนที่ Google Maps:  https://g.page/casa-ya-thip?share  

ขอบคุณภาพจาก Facebook: Casa Ya Thip  

 

Navy05.jpg

5. อุ่นไอมาง (Oun I Mang)

อุ่นไอมาง ณ สะปัน ที่ชื่อดังติดริมแม่น้ำท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดที่พักได้ 2-3 คน พร้อมห้องน้ำในตัว และบ้านพักหลังใหญ่ริมน้ำพักได้ตั้งแต่ 4-6 คน ไปจนถึงบ้าน VIP ที่มีอ่างอาบน้ำให้แช่น้ำชมวิวริมแม่น้ำว้า นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่ที่เสิร์ฟเมนูกาแฟสดให้นักท่องเที่ยวมานั่งดื่มกาแฟริมแม่น้ำ ชมธรรมชาติของหมู่บ้านสะปันได้ตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งยังมีสะพานไม้ไผ่ทอดยาวให้ได้ถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ กันอีกด้วย 

อุ่นไอมาง (Oun I Mang)

อุ่นไอมาง (Oun I Mang)

อุ่นไอมาง (Oun I Mang)

ที่ตั้ง : 52 หมู่ 1 ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา: เริ่มต้นตั้งแต่ 1,200-1,600 บาท/คน/คืน (ราคารวมอาหารเย็นและอาหารเช้า)

โทร: 0970362450

แผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/w5VT2anEBP9agdUQ7  

Facebook: อุ่นไอมาง (oun i mang)  

 

Navy06.jpg

6. สะปัน Riva camp

สะปัน Riva camp ที่พักสะปันยอดฮิตที่คิวจองยาวข้ามปี บ้านพักที่นี่มีเพียงแค่หลังเดียวเท่านั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพัก และได้พักผ่อนกับธรรมชาติของบ้านสะปันอย่างเต็มอิ่ม โดยทางที่พักจะรับนักท่องเที่ยวจำนวนจำกัด เพียงแค่หนึ่งกลุ่มต่อวัน (ไม่เกิน 3 คน) บรรยากาศจึงสงบเงียบ ไม่วุ่นวาย ไพรเวทสุดๆ ล้อมรอบด้วยทุ่งนาเขียวขจีและวิวภูเขาพาโนรามา พร้อมยังมีสระน้ำส่วนตัวเล็กๆ ให้นอนแช่น้ำชมวิวได้อีกด้วย

สะปัน Riva camp ที่พักสะปัน

สะปัน Riva camp ที่พักสะปันสะปัน Riva camp ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง: หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน
ราคา เริ่มต้น 3,000 บาท
โทร. 0830467746 
ขอบคุณภาพจาก Facebook: สะปัน Riva camp  

 

Navy07.jpg

7. บ้านสะปัน retreat

บ้านสะปัน retreat ที่พักสะปันวิวสวยอยู่ติดริมแม่น้ำ ท่ามกลางวิวภูเขาสลับซับซ้อนที่โอบล้อมของหมู่บ้านสะปัน ห้องพักที่นี่มีให้เลือกทั้งห้องพักแบบห้องนอนเล็กและห้องนอนใหญ่ พักได้ตั้งแต่ 2-4 คน ไปจนถึงบ้านชั้นเดียวริมน้ำที่พักได้สูงสุด 7 คน ฯลฯ ภายในห้องพักตกแต่งสวยเก๋พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ไฮไลท์อีกอย่างคือระเบียงนั่งเล่นชมวิว ให้เราได้มานั่งจิบกาแฟหอมๆ พร้อมชมวิวแม่น้ำแบบฟินๆ เราสามารถนั่งจิบกาแฟฟังเสียงลำธาร ท่ามกลางธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ และไอหมอกในยามเช้าได้อย่างใกล้ชิดตั้งแต่ลืมตาตื่นบ้าน สะปัน retreat

97f080e7de130a3920f1a0429e1d371a0a7e250b.jpg

บ้าน สะปัน retreat

ที่ตั้ง : หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน 

ราคา: เริ่มต้น 1,000-2,000  บาท/คน/คืน (ราคารวมอาหารเช้าและเย็น)

โทร: 0814678376

พิกัด Google Maps : https://goo.gl/maps/PkBkeyG4rTo54Bk37  

ขอบคุณภาพจาก Facebook: บ้าน สะปัน retreat  

 

Navy08.jpg

8. Cabin Wood Sapan

'Cabin Wood Sapan' ที่พักสะปันสไตล์กระท่อมไม้ หลังคามุงด้วยใบจาก ถูกตกแต่งในสไตล์เรียบง่ายดูอบอุ่น โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ นอกจากนี้ ที่พักยังมีลานจอดรถที่กว้างขวางไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่อยากมาสัมผัสกับธรรมชาติอันสวยงาม ณ หมู่บ้านสะปัน ที่สำคัญ ที่พักยังอยู่ติดกันกับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างสะพานโบราณหมู่บ้านสะปัน เราสามารถตื่นเช้าไปปั่นจักรยานเล่นริมน้ำ หรือเดินเล่นถ่ายรูปบนสะพาน ชมหมอกยามเช้าได้เลย

Cabin Wood Sapan ที่พักสะปัน

Cabin Wood Sapan

Cabin Wood Sapan ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง : บ้านสะปัน อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน   

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท  

โทร. 0935366411  

ขอบคุณภาพจาก Facebook:  Cabin Wood Sapan  

พิกัด Google Maps :  https://g.page/cabin-wood-sapan?share  

 

 

Navy09.jpg

9. สะปันคีรีแคมป์

สะปันคีรีแคมป์ ที่พักสะปันสไตล์แคมป์ปิ้งท่ามกลางทุ่งดอกเก็กฮวย โอบล้อมด้วยวิวทุ่งนาและภูเขา เหมาะสำหรับใครที่อยากพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักที่นี่เป็นเต็นท์บนพื้นยกสูง มีหลังคาคลุมอีกชั้นหนึ่งจึงไม่ต้องกังวลเรื่องแดดหรือน้ำค้าง เหมาะจะมาแคมป์ปิ้งรับลมหนาวท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ จุดเด่นอีกอย่างของที่สะปันคีรีแคมป์คือ มีพื้นที่ส่วนกลางเป็นอาคารไม้ที่มีระเบียงเปิดโล่งรับลม เราสามารถมานั่งจิบกาแฟ ทานอาหารเช้า ชมวิวสวยๆ ได้อีกด้วย

สะปันคีรีแคมป์ ที่พักสะปัน

สะปันคีรีแคมป์ ที่พักสะปัน

สะปันคีรีแคมป์ ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง: หมู่บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา: เต็นท์คืนละ 800 บาท (รวมอาหารเช้า), ลานกางเต็นท์สำหรับลูกค้า walk in  ราคา 200 บาทต่อคน (พร้อมอาหารเช้า) ไม่รับอาหารเช้าคนละ 150 บาท

โทร. 0954307112

พิกัด Google Maps:  https://goo.gl/maps/NprxJUcvxkeHU4ti6  

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก Facebook: สะปัน คีรี แคมป์  

 

Navy10.jpg

10. บ้านสะปัน ลานนา

"บ้านสะปัน ลานนา" ที่พักสะปันที่สามารถชมวิวภูเขาได้แบบพาโนรามา มาพร้อมกับห้องพักสไตล์เต็นท์กระโจมใหญ่สามารถนอนได้ 4 คน ที่ตกแต่งเก๋ไก๋มาพร้อมเปลตาข่ายให้นั่งเล่นชมวิวภูเขาแบบ 180 องศา และมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่น้ำอุ่นชมวิวชิลๆ นอกจากนี้ ยังมีที่พักแบบลานกางเต็นท์ ตกเย็นสามารถสั่งหมูกระทะมาปิ้งย่างกินกันฟินๆ กันหน้าเต็นท์ได้เลย

บ้านสะปัน ลานนา ที่พักสะปัน

บ้านสะปัน ลานนา ที่พักสะปัน

บ้านสะปัน ลานนา ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง: หมู่บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา: เริ่มต้นที่คนละ 600 - 1,200 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)

โทร. 0645925993

แผนที่ Google Maps: https://goo.gl/maps/ZwuRd34sLjPNvPJE9

ขอบคุณภาพจาก Facebook: บ้านสะปัน ลานนา  

 

Navy11.jpg

11. ไทรวารี รีสอร์ท

"ไทรวารี รีสอร์ท" รีสอร์ทกลางหุบเขาที่ตั้งอยู่ติดริมคลองข่า โอบล้อมด้วยทุ่งนาและภูเขาเขียวขจีสุดสายตา จนได้สมญาว่า "สวรรค์บนดิน" ที่นี่มีห้องพักให้เลือกทั้งบ้านไม้ไผ่ริมทุ่งนาและกระท่อมไม้ไผ่ริมน้ำแบบเรียบง่าย ไปจนถึงห้องพักปีกไม้ และห้องพักไฮไลท์ที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ผนังห้องเป็นปูนเปลือยให้ความรู้สึกที่เย็นสบาย ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งทีวี, ตู้เย็น, แอร์, Wi-Fi พร้อมระเบียงนั่งเล่นล้อมรอบด้วยสวนหย่อม สามารถชมวิวได้แบบพาโนรามา

ไทรวารีรีสอร์ท ที่พักสะปัน

ไทรวารีรีสอร์ท

ไทรวารีรีสอร์ท

ที่ตั้ง : บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน 

ราคา : เริ่มต้น 2,000-4,000 บาท (ราคารวมอาหารเย็นและเช้า)

โทร: 0859484708

GPS :https://goo.gl/maps/tmQGk39dP2XF1TA77  

ขอบคุณภาพจาก Facebook: ไทรวารี  ที่พัก และ ห้องอาหาร  

 

Navy12.jpg

12. สายหมอกบอกฮัก 

'สายหมอกบอกฮัก' ที่พักวิวสวย ณ หมู่บ้านสะปัน จ.น่าน ไฮไลท์คือวิวทุ่งนาและภูเขาสวยๆ ที่สามารถชมวิวจากระเบียงของห้องนอนได้ ซึ่งในตอนเช้าเราสามารถมองเห็นสายหมอกได้อย่างใกล้ชิดสมชื่อรีสอร์ท ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 4 รูปแบบ ทั้งห้องกระจกมีระเบียงชมวิว,เต็นท์กระโจม และบ้านไม้ไผ่ ฯลฯ ใครชอบแบบไหนสามารถเลือกพักได้ตามสะดวก นอกจากนี้ ทางที่พักยังมีเมนูกาแฟสดและเค้กโฮมเมดแสนอร่อยไว้ให้บริการอีกด้วย

สายหมอกบอกฮัก ณ สะปัน

สายหมอกบอกฮัก ณ สะปัน

สายหมอกบอกฮัก ณ สะปัน

ที่ตั้ง :บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา : เริ่มต้น 1,800-3,700 บาท

โทร: 0816265536

แผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/SMDhg5kWMcmui9is8

ขอบคุณภาพจาก Facebook: สายหมอกบอกฮัก ที่พักบ้านสะปัน อ.บ่อเกลือ จ.น่าน  

 

Navy13.jpg

13. มองวิว สะปัน รีสอร์ท

ที่พักสะปันท่ามกลางหุบเขา ที่เราสามารถสัมผัสกับสายหมอกยามเช้าได้อย่างใกล้ชิด นอกจากห้องพักสไตล์เต็นท์กระโจมพร้อมเครื่องนอนนุ่มๆ แล้ว ยังมีบ้านพักที่มีห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้เลือกพักผ่อน เหมาะสำหรับจะมาพักเป็นคู่ หรือหากมาพักหลายคนเป็นครอบครัวก็สามารถเสริมที่นอนได้ ตัวที่พักมีลานจอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย อยู่ติดถนนเส้นหลักสามารถขับรถไปเที่ยวสถานที่อื่นๆ ในหมู่บ้านได้สะดวก

มองวิว สะปัน รีสอร์ท

มองวิว สะปัน รีสอร์ท

มองวิว สะปัน รีสอร์ท

ที่ตั้ง: หมู่บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา: เต็นท์กระโจมหลังละ 1,500 บาท, บ้านพัก 2,000 บาท

โทร. 0807540799

แผนที่ Google Maps:  https://goo.gl/maps/swcTmnj58VQbRatH8    

ขอบคุณภาพจาก Facebook: มองวิว สะปัน รีสอร์ท Mongview Sapan Resort   

 

Navy14.jpg

14. มีสะปัน

'มีสะปัน' ที่พักสะปันบรรยากาศดี ที่นี่มีห้องพักทั้งแบบเต็นท์กระโจมติดริมน้ำและบ้านพักเป็นหลังที่มีห้องน้ำในตัว สามารถเลือกได้ตามจำนวนผู้เข้าพัก ทั้งบ้านพักสำหรับ 2 คน ด้านบนมีดาดฟ้าเล็กๆ ให้ขึ้นไปนั่งเล่นชมวิวพักผ่อน จิบกาแฟชมหมอกได้ชิลๆ และบ้านพักแบบแฟมิลี่ที่พักได้ตั้งแต่ 3-4 คน สามารถรองรับได้ทั้งคู่รัก, กลุ่มเพื่อน และครอบครัว นอกจากนี้ ทางที่พักยังมีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการอีกด้วย

มีสะปัน ที่พักสะปัน

มีสะปัน

มีสะปัน

ที่ตั้ง : บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน   

ราคา : เริ่มต้น 1,200-3,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงวันที่เข้าพัก สอบถามกับทางรีสอร์ทอีกครั้ง)  

โทร: 0646521490

แผนที่ Google Maps:  https://goo.gl/maps/Htw3x3RP9Nn1BbkL9  

ขอบคุณภาพจาก Facebook:  At Mee Sapan Borklua Nan มี สะปัน บ่อเกลือ น่าน  

 

Navy15.jpg

15. เฮือนยุ้งฉางก๋างนาสะปัน

“เฮือนยุ้งฉางก๋างนาสะปัน” ที่พักเปิดใหม่กลางทุ่งนาในหมู่บ้านสะปัน ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ยุ้งฉาง” ที่เก็บข้าวเปลือกของชาวนาในสมัยก่อน นำมาทำเป็นบ้านพักสไตล์บ้านยุ้งฉางไม้เก่า บรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย มีกลิ่นอายล้านนาด้วยศิลปะภาพวาดช่างศิลป์เมืองน่านที่ด้านหน้าประตูห้องพักให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆ กลับไปเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ บ้านพักทุกหลังยังมีห้องน้ำส่วนตัวสะดวกสบาย ให้เราได้พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ ชมวิวทุ่งนาและขุนเขาที่โอบล้อมท่ามกลางหมอกยามเช้า ส่วนมื้อเย็นใครอยากปิ้งย่างฟินๆ ทางที่พักก็พร้อมเสิร์ฟหมูกระทะ ทั้งชุดเล็กและชุดใหญ่ให้เลือกอิ่มอร่อยกันอีกด้วย

เฮือนยุ้งฉางก๋างนาสะปัน ที่พักสะปัน

เฮือนยุ้งฉางก๋างนาสะปัน ที่พักสะปัน

เฮือนยุ้งฉางก๋างนาสะปัน ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง: หมู่บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน
ราคา: เริ่มต้น 2,000บาท/หลัง พักได้ 2-3 คน/หลัง ราคานี้รวมอาหารเช้า (ข้าวต้ม/ไข่กระทะ และเครื่องดื่มร้อน) และอาหารเย็น (ชุดขันโตก/หมูกระทะ)
โทร. 0814714171
Line : @sapanhome

แผนที่ Google Maps:  https://goo.gl/maps/KCobbQYrDW9mj8ay9  

ขอบคุณภาพจาก Facebook: เฮือนยุ้งฉางก๋างนาสะปัน  

 

Navy16.jpg

16. สะปันซีวิว 

ใครอยากชมวิวหมู่บ้านสะปันแบบพาโนรามามาเช็คอินที่นี่เลย! 'สะปันซีวิว' ที่พักเล็กๆ ตั้งอยู่บนเนินเขา มีบ้านพักเพียง 4 หลัง ทุกหลังมีห้องน้ำในตัว เราสามารถนอนเปล นั่งเก้าอี้หวายเอกเขนกตรงระเบียงบ้านพักส่วนตัว จิบชา กาแฟชิลๆ นอกจากนี้ ที่พักยังมีลานสำหรับกางเต็นท์กลางแจ้งไว้คอยบริการ สามารถชมวิวภูเขา สายหมอก ทุ่งนาแบบพาโนรามาได้ตลอดทั้งวัน  นอกจากวิวสวยๆ แล้ว บริเวณที่พักยังมีต้นกาแฟพันธุ์อาราบิก้า ต้นถั่วดาวอินคา และพันธุ์ไม้ต่างๆ ให้เที่ยวชมอีกด้วย 

สะปันซีวิว ที่พักบ้านสะปัน

สะปันซีวิว ที่พักบ้านสะปันสะปันซีวิว ที่พักบ้านสะปัน

ที่ตั้ง : บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : บ้านพัก เริ่มต้นที่คนละ 700 บาท, กางเต็นท์ เริ่มต้นที่หลังละ 500 บาท พักได้ 2 คน (คนละ 250 บาท)

โทร: 0919595642

แผนที่ Google Maps: https://goo.gl/maps/dkDRE2CwB6vrduAZ8

ขอบคุณภาพจาก Facebook: สะปันซีวิว ที่พักบ้านสะปัน บ่อเกลือ น่าน Sapan See View  

 

Navy17.jpg

17. เคาท์ดาวน์โฮมสเตย์

'เคาท์ดาวน์โฮมสเตย์' ที่พักติดริมน้ำในหมู่บ้านสะปัน ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศเป็นธรรมชาติ ภายในห้องนอนถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย อบอุ่นด้วยวัสดุธรรมชาติอย่างไม้ไผ่ มีมุ้งและชุดเครื่องนอนสะอาดสะอ้าน พร้อมผ้าเช็ดตัวให้ทุกห้อง จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือเราสามารถเปิดประตูห้องพักออกมานั่งเล่นชมหมอกที่ระเบียง หรือชมวิวแม่น้ำด้านหน้าที่พักได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีสะพานไม้ไผ่ให้เดินเล่นถ่ายรูปชิลๆ ส่วนมื้อเย็นทางที่พักยังมีขันโตกเสิร์ฟเมนูอาหารพื้นเมืองให้ได้ลิ้มลองรสชาติกันอีกด้วย

เคาท์ดาวน์โฮมสเตย์ ที่พักริมน้ำสะปัน

เคาท์ดาวน์โฮมสเตย์ ที่พักริมน้ำสะปัน

เคาท์ดาวน์ โฮสเตย์ริมน้ำสะปัน

ที่ตั้ง : บ้านสะปัน หมู่ 1 ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา: เริ่มต้น 600 บาท/คน

โทร: 083-2791029

แผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/42wuC7RgBx2XWa4s6

ขอบคุณภาพจาก Facebook : เคาท์ดาวน์โฮมสเตย์ ริมน้ำ สะปัน - Countdown Homestay  

 

Navy18.jpg

18. มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์

'มองว้ายายทาตาสม ฟาร์มสเตย์' ที่พักสะปันตั้งอยู่บนเนินเขา ซึ่งสามารถมองเห็นได้ทั้งวิวหมอก ภูเขา พร้อมทั้งวิวของแม่น้ำว้าที่ไหลผ่านหมู่บ้านสะปันได้ อีกทั้งรอบๆ ที่พักรายล้อมไปด้วยสวนผัก ฟาร์มสัตว์เลี้ยงและบ่อเลี้ยงปลา จึงได้ชื่อว่าเป็นฟาร์มสเตย์บรรยากาศดี เหมาะสำหรับใครที่อยากมาเรียนรู้วิถีเกษตรแบบใกล้ชิด  ส่วนที่พักจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รูปแบบ คือบ้านไม้ไผ่แบบดั้งเดิมบนเนินเขา ตกแต่งอย่างเรียบง่าย และที่พักสไตล์เต็นท์กระโจมบริเวณเชิงเขาติดทุ่งนา นอกจากนี้ บริเวณที่พักยังมีระเบียงเล็กๆ และสะพานไม้ให้ออกมาเดินเล่นชมวิวหรือจิบกาแฟชิลๆ ได้ตลอดทั้งวัน

มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์ ที่พักสะปัน

มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์ ที่พักสะปัน

มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์

ที่ตั้ง : 49 หมู่ 1 ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา: กระท่อมไม้ไผ่ บนเนินเขา ห้องน้ำในตัว ราคาคนละ 600 บาท พร้อมอาหาร 2 มื้อ   
กระท่อมไม้ไผ่ บนเนินเขา ไม่มีห้องน้ำในตัว (ห้องน้ำรวม) ราคาคนละ 450 บาท พร้อมอาหาร 2 มื้อ   
เต็นท์กระโจม ราคาคนละ 400 บาท พร้อมอาหาร 2 มื้อ  

โทร: 0958694340

แผนที่ Google Maps: https://g.page/Mongwafarmstay?share

ขอบคุณภาพจาก Facebook:  มองว้า ยายทาตาสม ฟาร์มสเตย์  

 

Navy19.jpg

19. ดอยอิงดาว แอท ดงพญา

 'ดอยอิงดาว แอท ดงพญา' ที่พักที่ตั้งอยู่บนจุดสูงสุดของหมู่บ้านสะปัน เราจึงสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของหมู่บ้านสะปันจากมุมสูงได้แบบพาโนรามา โดยเฉพาะใน ตอนเช้าที่เราจะได้พบกับวิวทะเลหมอกที่ปกคลุมไปทั่วทั้งหุบเขา เราสามารถนั่งจิบกาแฟ รับประทานอาหารเช้าพร้อมชมหมอกสวย ๆไปด้วยได้เลยตั้งแต่ลืมตาตื่น และในยามค่ำคืนยังสามารถสั่งหมูกระทะมาปิ้งย่างรับลมหนาว ตกกลางคืนนอนดูดาวแบบฟินๆ สมชื่อที่พักได้อีกด้วย

ดอยอิงดาว

ดอยอิงดาวatดงพญา ที่พักสะปัน

ดอยอิงดาว ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง : 360 ม.1 บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน 

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท

โทร: 0851408938

 

แผนที่ Google Maps :    https://goo.gl/maps/bGEyX5ahsYzgcZQK8  

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก Facebook:    ดอยอิงดาวatดงพญา  

 

Navy20.jpg

20. ภูนา สะปันโฮมสเตย์

ใครมองหาที่พักสะปันบรรยากาศอบอุ่นเหมือนได้ไปพักบ้านญาติ ไปเช็คอินที่นี่เลย “ภูนา สะปันโฮมสเตย์” ที่พักเล็กๆ สุดน่ารักในหมู่บ้านสะปัน ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวทุ่งนาและภูเขาล้อมรอบสมชื่อโฮมสเตย์ ให้บริการทั้งลานกางเต็นท์และบ้านพักแบบที่มีห้องน้ำในตัว เราสามารถตื่นมาชมหมอกตอนเช้าหรือเดินเล่นถ่ายรูปบนสะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวเหนือแปลงดอกไม้ที่บานสะพรั่งรับลมหนาว กลางคืนผิงไฟนอนดูดาว พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารพื้นบ้านฝีมือของคุณป้าเจ้าของโฮมสเตย์ บริการอบอุ่นเป็นกันเองจนหลายคนติดใจอยากกลับมาพักที่นี่บ่อยๆ

ภูนา สะปันโฮมสเตย์

ภูนา สะปันโฮมสเตย์

ภูนา สะปันโฮมสเตย์

ที่ตั้ง: 52/1 ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา: บ้านพักมีห้องน้ำในตัว ห้องละ 1,500 บาท, แบบเต็นท์ คนละ 600 บาท (มีอุปกรณ์เครื่องนอนให้) พร้อมอาหาร 2 มื้อ เย็นและเช้า, นำเต็นท์มากางเองคิดหัวละ 200 บาท

โทร. 095-8219036

ขอบคุณภาพจาก Facebook: ภูนา สะปันโฮมสเตย์  

แผนที่ Google Maps:https://goo.gl/maps/Akrtgcmu15UiRWUx5  

 

Navy21.jpg

21. ซีเคร็ท การ์เด้น

ใครอยากไปกางเต็นท์ริมน้ำที่สะปัน แนะนำที่นี่เลย “ซีเคร็ท การ์เด้น” ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งบรรยากาศบ้านสวนที่โอบล้อมด้วยภูเขาและลำน้ำว้า ตั้งอยู่ห่างออกมาจากใจกลางหมู่บ้านสะปัน ทำให้ผู้ที่มาพักที่นี่ได้สัมผัสกับธรรมชาติบ้านป่าอย่างเต็มที่ ให้บริการทั้งที่พักสไตล์เต็นท์กระโจมสีขาว สามารถชมวิวภูเขาและสายหมอกตอนเช้าได้แบบพาโนรามา และยังมีลานกางเต็นท์ริมน้ำพื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับได้ทั้งแก๊งค์มอเตอร์ไซค์หรือสายคาร์แคมป์ เอารถไปจอดแล้วกางเต็นท์ริมน้ำได้เลย

ซีเคร็ท การ์เด้น ที่พักสะปัน

ซีเคร็ท การ์เด้น ที่พักสะปัน

ซีเคร็ท การ์เด้น ที่พักสะปัน

ที่ตั้ง: หมู่บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา: เต็นท์กระโจม คืนละ 1,000 บาท, ค่ากางเต็นท์ 150บาท/คน/คืน

โทร. 0630899518

พิกัด Google Maps:  https://goo.gl/maps/ynhhUAeC8JJQMnyw5  

ขอบคุณภาพจาก Facebook: ซีเคร็ท การ์เด้น บ้านสะปัน บ่อเกลือ น่าน   

 

Navy22.jpg

22. พบรัก ณ สะปัน

สำหรับใครที่เป็นสายกางเต็นท์หรือชอบที่พักแบบเต็นท์กระโจมต้องห้ามพลาดที่นี่เลย 'พบรัก ณ สะปัน' ที่พักสะปันติดริมน้ำบรรยากาศสุดชิลที่ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสกับกลิ่นไอธรรมชาติของหมู่บ้านสะปัน ตัวที่พักถูกตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยวัสดุธรรมชาติอย่างไม้ไผ่ สามารถเลือกได้ว่าจะนอนแบบเต็นท์อิงน้ำ ที่สามารถเห็นวิวแม่น้ำและบรรยากาศ ลานกางเต็นท์ฝั่งตรงข้าม  หรือถ้าชอบสเปซกว้างๆ ก็เลือกพักเต็นท์กระโจม ทั้งสองแบบมาพร้อมกับที่นอนนุ่มๆ สะอาดสะอ้าน ตื่นเช้ามาจิบกาแฟดริป ชมหมอก หรือจะออกไปเดินเล่นถ่ายรูปที่สะพานไม้ไผ่หน้าที่พักก็ชิลไม่แพ้กัน 

พบรัก ณ สะปัน

พบรัก ณ สะปัน

พบรัก ณ สะปัน

ที่ตั้ง : บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน 

ราคา : เริ่มต้น 1,400-1,500 บาท พักได้ 2 คน ราคารวมอาหารสองมื้อ หากนำเต็นท์มาเองราคา 300 ต่อหลังรวมอาหารเช้า

โทร: 0956286629

แผนที่ Google Maps: https://goo.gl/maps/6qiVyQZRDhumzM3j9

ขอบคุณภาพจาก Facebook:  พบรัก ณ สะปั

 20 คาเฟ่น่านบรรยากาศดี น่าไปจิบกาแฟชมหมอก : https://www.chillpainai.com/scoop/12505/

แบกเป้เที่ยวน่าน 3 วัน 2 คืน ลัดเลาะตัวเมืองน่าน-ปัว-บ่อเกลือ-สะปัน : https://www.chillpainai.com/scoop/11908/

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai