bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 คาเฟ่สุพรรณบุรี ถ่ายรูปสวย อัพเดตใหม่ 2020

calendar_month 22 ก.ค. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 161,383 / สถานที่ยอดนิยม

วันหยุดแบบนี้มาหาที่เที่ยวใกล้ๆ ไปเช็คอินกันค่ะ เราขอแนะนำจังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดของคนน่ารักใจดี ที่อยู่ใกล้กรุงเดินทางไม่กี่ชั่วโมง พร้อมกันนั้นยังมีคาเฟ่น่ารักให้เช็คอินมากมายเลยล่ะค่ะ วันนี้ชิลไปไหนเลยรวบรวมมาให้สำหรับสายคาเฟ่ฮ็อปปิ้งได้ไปเช็คอินกันกับ 10 คาเฟ่สุพรรณบุรี ถ่ายรูปสวย อัพเดตใหม่ 2020 ตามไปชมกันเลยค่ะ10 คาเฟ่สุพรรณบุรี ถ่ายรูปสวย อัพเดตใหม่ 2020


Navy01.jpg

 คาเฟ่-เจดีย์(Cafe Chedi) - คาเฟ่สุพรรณบุรี

เริ่มที่แรกเราจะพาเพื่อนๆ ไปนั่งชิลจิบกาแฟพร้อมชมวิวสุ่มปลายักษ์ที่ คาเฟ่-เจดีย์(Cafe Chedi) คาเฟ่เล็กๆ บรรยากาศสุดชิลซึ่งตั้งอยู่ริมคลองสองพี่น้องติดกับวัดทองประดิษฐ์และตลาดสุ่มปลายักษ์ ความเก๋ของร้านนี้คือเขาทำเป็นเปลตาข่ายยื่นไปในน้ำให้นอนชิลชมวิวสุ่มปลายักษ์และวิถีชีวิตชาวสองพี่น้องได้อย่างแจ่มชัด ในส่วนเครื่องดื่มและขนมของร้านนี้ก็เด็ดไม่แพ้วิวเลยค่ะ วันนี้เราสั่งเครื่องดื่ม Brown Coconut (70 บาท) เป็นกาแฟเอสเปรซโซ่ผสมเนื้อและน้ำมะพร้าวนำไปปั่น หอม หวานนิดๆ ขมหน่อยๆ มีความมันจากมะพร้าวอร่อยมากๆ ส่วนใครชอบกาแฟส้มต้องสั่งเมนูนี้ YUZEE (70 บาท)ที่เทกาแฟเข้มข้นไปบนส้มยุสุเปรี้ยวหวาน เมื่อหวาน และขมมาเจอกัน ทำให้ได้รสชาติกาแฟที่ทานแล้วสดชื่น ช่วยเรียกความสดใสในยามเช้าได้ดีเลยค่ะ ส่วนเมนูเค้กเราสั่งเมนู Basque Burnt Cheesecake (70 บาท) ชีสเค้กหน้าไหม้ที่กำลังมาแรงสุดๆ ซึ่งชีสเค้กของร้านนี้ หวาน มันกำลังดีไม่เลี่ยนเกินไป กาแฟอร่อย วิวดี แถมราคาไม่แพงแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ แนะนำว่าถ้าจะมาเสาร์ อาทิตย์ ควรมาแต่เช้าเพราะช่วงสายคนเยอะมากๆ ค่ะ

Cafe Chedi l คาเฟ่-เจดีย์ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Cafe Chedi l คาเฟ่-เจดีย์ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Cafe Chedi l คาเฟ่-เจดีย์ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Cafe Chedi l คาเฟ่-เจดีย์ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Cafe Chedi l คาเฟ่-เจดีย์ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ที่ตั้ง :  คาเฟ่-เจดีย์(Cafe Chedi) ริมคลองสองพี่น้อง แนวเจดีย์วัดทองประดิษฐ์ ตลาดสุ่มปลายักษ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 9.00-18.00 น. 

ที่จอดรถ : จอดได้ทั้งบริเวณวัดและร้าน ที่จอดรถมากมายค่ะ
เบอร์ติดต่อ : 0865377761
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/DSQsrH7AwWBUPYaEA


Navy02.jpg

ขจี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล (Kajee café and Hostel) - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ใกล้ๆ กับ คาเฟ่-เจดีย์ เป็นที่ตั้งของร้านคาเฟ่บรรยากาศน่านั่งริมคลองสองพี่น้องเช่นเดียวกัน นั่นก็คือ ขจี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล (Kajee café and Hostel) คาเฟ่พร้อมโฮสเทลบรรยากาศสุดชิล ตัวร้านเป็นอาคารสีขาวล้อมรอบด้วยสนามหญ้าอารมณ์เหมือนมาบ้านเพื่อนริมน้ำ ร่มครึ้มไปด้วยต้นไม้มากมาย บริเวณริมน้ำทำเป็นเทอร์เรซกว้างที่สามารถนั่งชิลจิบเครื่องดื่มชมบรรยากาศริมน้ำ พร้อมต้นไทรใหญ่ที่ปกคลุมให้ความร่มรื่น ส่วนด้านในร้านเป็นส่วนห้องแอร์จัดมุมได้น่ารักน่านั่ง พร้อมตู้เค้กหน้าตาน่าทานที่เราสามารถมาออเดอร์อาหารและเครื่องดื่มด้านในได้เลยค่ะ หลังจากชำระเงินพนักงานก็จะนำไปเสิร์ฟที่โต๊ะ โดยที่ร้านมีทั้งเมนูเครื่องดื่ม เมนูอาหารจานเดียว เมนูทานเล่น เบเกอรี่ให้เลือกมากมายค่ะ ครั้งนี้เราสั่งสปาเก็ตตี้พริกกระเทียมเบค่อน (70 บาท) รสชาติเข้มข้น หอมกระเทียมและพริกแห้ง(70 บาท) อีกจานก็คือข้าวผัดปลาทูทรงเครื่อง ข้าวนุ่มๆ ผัดกับเนื้อปลาทู เวลาทานก็บีบมะนาว เหยาะน้ำปลาพริกไปหน่อยเริ่ดดดด ส่วนขนมเราสั่งแครอทเค้ก(75 บาท) หวานน้อย อัดแน่นไปด้วยเนื้อแครอท มีครีมชีสเค็มๆ หวานๆ มันๆ ด้านบนอร่อยมากๆ ค่ะ ส่วนเครื่องดื่มเราสั่งสับปะรด + แอ๊ปเปิ้ล + มินท์(75 บาท)เป็นเมนูน้ำผลไม้คั้นสดไม่เติมน้ำตาล สดชื่นมากๆ

ขจี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล (Kajee café and Hostel) - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ขจี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล (Kajee café and Hostel) - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ขจี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล (Kajee café and Hostel) - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ขจี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล (Kajee café and Hostel) - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ขจี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล (Kajee café and Hostel) - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ที่ตั้ง : ขจี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล (Kajee café and Hostel) 243/3 ราษฏร์อุทิศ ตำบลสองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง สุพรรณบุรี
เปิดบริการ : วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 9.00 - 18.00 น.

ที่จอดรถ : ภายในร้านให้บริการมากมาย
เบอร์ติดต่อ : 0955294948
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/DSQsrH7AwWBUPYaEA



Navy03.jpg

บ้านริมนา คาเฟ่ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ยังอยู่ในอำเภอสองพี่น้องกันต่อค่ะกับบ้านริมนา คาเฟ่ คาเฟ่ คาเฟ่สุดชิลชมวิวทุ่งนาในอำเภอสองพี่น้อง สุพรรณบุรี ใครไม่ได้มาเช็คอินร้านนี้ถือว่าคุณพลาดแล้วล่ะค่ะ ร้านตั้งอยู่ติดกับวัดไผ่โรงวัว มาทำบุญไหว้พระกันแล้วก็สามารถขับรถมาแวะนั่งชิลชมวิวท้องทุ่งนาสีเขียวขจีที่ร้านนี้ได้ ต้วร้านเป็นบ้านทรงไทย 2 ชั้น ตั้งอยู่ภายในเรือนไทยโฮม รีสอร์ท ด้านบนเป็นห้องพัก 1 ห้องที่มีอ่างอาบน้ำจากุซซี่ให้ชมวิวทุ่งนา ส่วนด้านล่างคือส่วนของคาเฟ่ ขนาดพื้นที่ไม่ใหญ่มาก มีมุมอินดอร์ในตัวร้าน และเอาท์ดอร์ด้านนอกตัวร้าน โดยทำเป็นระเบียงให้ชมวิวทุ่งนาสีเขียว เมนูแนะนำที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านบ้านริมนา คาเฟ่ ก็ต้องนี่เลย เมี่ยงกลีบบัวที่ใช้กลีบบัวหลวงสีชมพูระเรื่อแทนใบชะพลู ทำให้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากกลีบบัว เข้ากับเครื่องเมี่ยง และน้ำราดสูตรของร้านได้อย่างยอดเยี่ยมเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหาร ของว่างทานเล่น และเครื่องดื่มทั้งร้อนเย็นให้เลือกสั่งมานั่งจิบชมวิวทุ่งนาไปด้วย

บ้านริมนา คาเฟ่ - คาเฟ่สุพรรณบุรีบ้านริมนา คาเฟ่ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

บ้านริมนา คาเฟ่ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

บ้านริมนา คาเฟ่ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

บ้านริมนา คาเฟ่ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ที่ตั้ง :   ร้านบ้านริมนา คาเฟ่ (อยู่ติดกับวัดไผ่โรงวัว)  ตำบลบางตาเถร อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00-19.00 น.
ที่จอดรถ : ภายในร้านให้บริการมากมาย
เบอร์ติดต่อ : 081-936-6681

พิกัด GPS :
https://goo.gl/maps/Y3Ptthc4ak72


Navy04.jpg

เหน่อ คาเฟ่ (Ner cafe) - คาเฟ่สุพรรณบุรี

จากอำเภอสองพี่น้องเดินทางต่อไปยังอำเภอเมืองสุพรรณบุรีกับ คาเฟ่น่ารักกลางทุ่งนาที่ชื่อว่า เหน่อ คาเฟ่ (Ner cafe) ด้านนอกตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคล้ายตู้คอนเท็นเนอร์สี่เหลี่ยม ที่ตั้งอยู่กลางทุ่งนาพร้อมโลโก้ร้านสีเหลืองสดใส ในส่วนด้านในตกแต่งเน้นใช้โทนสีขาว พร้อมหน้าต่างกระจกที่สามารถชมวิวทุ่งนาสีเขียวขจากด้านในร้าน และจุดยอดฮิตของการถ่ายูปก็ต้องมุมกระจกกลม พร้อมโต๊ะสีขาว ตัดกับกรอบประตูสีเหลืองน่ารักน่านั่งมากๆ ค่ะ นอกจากนี้ด้านล่างของร้านยังจัดเป็นโซนเอาท์ดอร์ให้นั่งชมวิวทุ่งนา มีน้องปลาคาร์พสีสันสดใสที่เราสามารถให้อาหารได้ด้วยนะ มาดูในส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านกันบ้างค่ะ อาหารของร้านจะเป็นเมนูอาหารจานเดียว สปาเก็ตตี้  สลัด อาหารทานเล่น และมีเบเกอรี่ที่ทางร้านทำเองแบบวันต่อวันหมุนเวียนกันไป ในส่วนเครื่องดื่มมีทั้งเมนูกาแฟ ร้อน-เย็น โกโก้ ชาเขียว นมสด อิตาเลี่ยนโซดา ให้เลือกมากมาย วันนี้เราสั่งเค้กมาชิมกันอย่างเต็มที่ทั้ง บาน็อฟฟี่(45 บาท), นิวยอร์กชีสเค้ก(55 บาท), บราวนี่(55 บาา),ช็อกโกแลตคาราเมล(75 บาท),โรลมะพร้าวอ่อน (60-65 บาท) และบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก(75 บาท) เค้กของที่นี่หวานไม่มากค่ะ อร่อยแถมราคาไม่แพงอีกด้วย ส่วนเครื่องดื่มเราสั่งอเมริกาโน่มะพร้าวน้ำหอม (70 บาท) และเหน่อมอคค่า (70 บาท) กาแฟหอมอร่อยมากๆ 

0e9a757c9371ca98f5d80f8561123d533f61d4ad.jpgf88138efb457fca60f6bbb88c87cb9f9d9ef695e.jpg

8b9a8962a3239e20efc77301afacfa1bda578b4e.jpg

e6d01e55aa3120f1f30cc2c69d5dd2ab693ebc16.jpg

d9d427c62fffb2fda7cc644d09c3ff3158f54688.jpg

ที่ตั้ง : เหน่อ คาเฟ่ (Ner cafe) ถนนเลี่ยงเมืองสุพรรณฯ - กรุงเทพฯ - อู่ทอง - ดอนเจดีย์ (ทางไปวัดสามเหลี่ยม) ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามหมูเจ้ยุหมูอินเตอร์ ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
เปิดบริการ : วันธรรมดาเวลา 10.00-17.30 น., วันเสาร์ - วันอาทิตย์เวลา 9.00-18.30 น. (หยุดทุกวันพุธ)

ที่จอดรถ : ที่จอดรถของร้านรองรับได้ประมาณ 30 คัน และสามารถจอดริมถนนได้
เบอร์ติดต่อ : 0814860513, 0971289119
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/WF1oxn9DW43LRb6U8


Navy05.jpg

ร้านเสบียงนา - คาเฟ่สุพรรณบุรี

มาชมวิวนากันต่อที่ ร้านเสบียงนา ที่เขาแบ่งเป็นโซนร้านอาหาร และคาเฟ่จะแยกโซนกันนะคะ ในส่วนร้านอาหารให้บริการก๋วยเตี๋ยวไก่ อาหารจานเดียวเช่นกะเพรา ส้มตำ ยำ ในราคาเริ่มต้น 20 บาทเท่านั้น ส่วนโซนคาเฟ่ตกแต่งแบบวินเทจ จัดมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเชคอิน ทั้ง มุมชิงช้า เต็นท์กระโจมสีขาว กรอบอินสตาร์แกรม พร้อมเครื่องดื่มที่มีทั้ง กาแฟ ชม อิตาเลียนโซดาให้บริการ ชมวิวทุ่งนาในบรรยากาศสุดชิล

ร้านเสบียงนา - คาเฟ่สุพรรณบุรีร้านเสบียงนา - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ร้านเสบียงนา - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ร้านเสบียงนา - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ร้านเสบียงนา - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ที่ตั้ง : ร้านเสบียงนา เส้นทางรถไฟเลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี เลยแยกไฟแดงมาขะขามสามต้นมาเส้นทางรถไฟ อยู่ตรงข้ามกับบ่อตกปลาฟิชชิ่งสุพรรณบุรี ต.รั้วใหญ่ อ.เมือ จ.สุพรรณบุรี
เปิดบริการ : เวลา 10.00-22.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์ ถ้าวันจันทร์ไหนตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์  เลื่อนไปหยุดวันถัดไป)

ที่จอดรถ : ภายในร้านให้บริการมากมาย
เบอร์ติดต่อ : 0822444992
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/Db4LqvvVjkU4C2Vs9


Navy06.jpg

นาเฮียใช้ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ชมทุ่งนากันแล้วก็มาเรียนรู้การเป็นชาวนากันบ้างค่ะ กับ นาเฮียใช้ หรือ ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย หรือนาเฮียใช้  สร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นแหล่งศึกษาความรู้เรื่องการทำนาในปัจจุบัน ใครที่อยากเรียนรู้การเป็นชาวนาสามารถเข้าไปเรียนรู้ได้ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ หรือถ้าอยากมานั่งชิลชมวิวทุ่งนาอย่างเดียวก็มาได้เลยเพราะที่นี่เขามีร้านคาเฟ่ด้วย ให้บริการเครื่องดื่ม ร้อน เย็น และเบเกอรี่ พร้อมไปกับการนั่งชมวิวทุ่งนา ใครอยากมาเที่ยวที่เที่ยวที่ให้ความรู้ พร้อมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ก็มาได้เลยที่นาเฮียใช้ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ติดถนนหมายเลข 322 เดินทางสะดวกสบาย มีที่จอดรถให้บริการกว้างขวาง

นาเฮียใช้ - คาเฟ่สุพรรณบุรีนาเฮียใช้ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

นาเฮียใช้ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

นาเฮียใช้ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

นาเฮียใช้ - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ที่ตั้ง : ร้านกาแฟนาเฮียใช้ ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย(นาเฮียใช้) ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 8.00-17.00 น.

ที่จอดรถ : ภายในร้านให้บริการมากมาย
เบอร์ติดต่อ : 0902853637
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/CgWGwiXUSsFnPz3P6


Navy07.jpg

The Loft Coffee & Restaurant - คาเฟ่สุพรรณบุรี

สำหรับสายกินดื่มที่สามารถนั่งชิลได้ทั้งกลางวันและกลางคืนแนะนำร้านนี้เลยค่ะ The Loft Coffee & Restaurant  ตั้งอยู่ภายในบ้านเคียงคลองรีสอร์ท ตกแต่งสไตล์ลอฟท์เท่ๆ เพิ่มความสดชื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้ มีทั้งห้องอินดอร์ในห้องแอร์ และเอาท์ดอร์บนดาดฟ้าชมวิวยามเย็น อาหารของที่นี่มีทั้งอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน แฮมเบอร์เกอร์ สปาเก็ตตี้ ซีฟู้ด สเต๊ก สลัด ของว่างทานเล่นให้เลือกทานมากมาย  ซึ่งเมนูที่เราสั่งมาทานกันในวันนี้มีทั้ง กะเพราหมูจิ๊กโก๋ หมูสับหมักกระเทียมพริกไทยแล้วนำไปปั้นเป็นก้อน จากนั้นนำไปทอด ราดหน้าด้วยน้ำกะเพรา และโรยด้วยกะเพราทอดกรอบ ต่อด้วยปูหลนที่ใช้ปูนาดองเค็มมาหลนทานคู่กับผักสดอร่อยมากๆ ยังไม่หมดเท่านั้นยังมีกุ้งอบวุ้นเส้น ปลาหมึกผัดไข่เค็มที่เด็ดไม่แพ้กัน ทานอาหารรสชาติเบาๆกันแล้วก็ต้องหาต้มยำร้อนๆ มาซดให้คล่องคอ แนะนำเมนูต้มยำรวมมิตรรสจัดจ้าน ปิดท้ายกับแบล็คเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์แป้งชาโคล อัดแน่นไปด้วยผักสด ชีส ที่แทรกชั้นอยู่ในเนื้อหมูเสิร์ฟพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์ชิ้นโต

489c12eaf53ec702deca11606f10a0ab8944afa2.jpg

ffe048552d1f5fa96a936a8a64710513a2448619.jpg25de27c6ea3a5a3d2ad8ef9f6781b82e686d4c03.jpg0e162471041d2ce6c5ab5ddcc6f25f4eda87421d.jpg35831112b83297d5745c7a2dbaa8d7223bc6fb87.jpg

ที่ตั้ง : The Loft Coffee & Restaurant เลขที่ 145 หมู่ที่ 5 ต.ไผ่ขวาง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00 - 23.00 น.

ที่จอดรถ : ภายในร้านให้บริการมากมาย
เบอร์ติดต่อ : 095-950-2663 ,083-079-7422
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/V3Dkwn29tCn

Navy08.jpg

Double P Home Cafe' - คาเฟ่สุพรรณบุรี

มาสัมผัสบรรยากาศสุดชิล พร้อมกับทานขนมอร่อยกันค่ะที่ Double P Home Cafe' คาเฟ่น่ารักริมน้ำในอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ความพิเศษของร้านนี้เขาจะเปิดเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์เท่านั้นค่ะ เพราะเจ้าของร้านี้คือคุณเปียโนกับน้องสาวที่มีงานประจำและจะกลับมาดูแลร้าน ทำขนมอร่อยกันในวันเสาร์ อาทิตย์ ซึ่งที่นี่เป็นบ้านของคุณเปียโนทำกันด้วยความรักในครอบครัว ตัวร้านจะทำเป็นอาคารปูนเปลือยเล็กๆ แยกออกมาจากตัวบ้าน มีเคาน์เตอร์ให้สั่งขนมและที่นั่งในห้องแอร์ซึ่งมีไม่มากเท่าไรค่ะ แต่บอกเลยว่ามุมเอาท์ดอร์ของที่นี่จัดได้น่านั่งและน่ารักเป็นที่สุด ซึ่งตัวร้านร่มครึ้มไปด้วยต้นไม้ อากาศเย็นสบายไม่ร้อนเลยมีทั้งมุมริมน้ำ ที่จัดเป็นมุมปิกนิคเล็กให้นั่งชมวิวแม่น้ำท่าจีนที่ไหลเอื่อย มีเรือลำน้อยและวิถีชีวิตชาวบ้านบางปลาม้าให้เราได้ชม อีกหนึ่งมุมยอดฮอตที่ใครมาก็ต้องถ่าย คือมุมลานพื้นไม้เล็กๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยบรรดาต้นไม้มากมาย ทริคสำหรับการถ่ายมุมนี้คือต้องไปยืนบนชั้น 2 แล้วถ่ายกดลงมาก็จะได้รูปเก๋แปลกตามากๆ ค่ะ ในส่วนเครื่องดื่มและขนมเป็นแนวโฮมเมดที่คุณเปียโนและน้องสาวช่วยกันทำ ดังนั้นจึงอัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพเพราะคำนึงว่าถ้าเราชอบกินอย่างไรก็อยากให้ลูกค้าได้กินแบบนั้น เมนูแนะนำที่เราสั่งมาในวันนี้คือปอเปี๊ยะกุ้ง(69 บาท) ถุงทองไส้กุ้ง(69 บาท) เลม่อนเค้ก(ชิ้นละ 75 บาท), Basque Burnt Cheesecake(ชิ้นละ 125 บาท) หรือชีสเค้กหน้าไหม้ที่เสิร์ฟมาในชุดอาฟเตอร์นูนที ปลิ้มปริ่มกับเมนูเค้กร้านนี้มากๆ ค่ะ หวานน้อยสไตลืเค้กญี่ปุ่นทานไปแล้วไม่รู้สึกผิด เนื้อแน่น อร่อยมากๆ ต่อด้วยแครอทวอลนัทเค้ก (135บาท) ใครที่เป็นสายแครอทเค้กอยู่แล้วบอกเลยต้องหลงรักเพราะคัดไปก็เจอแต่เนื้อแครอทและวอลนัทที่อัดแน่นไปในเนื้อเค้กชิ้นโต ด้านบนเป็นครีมชีสหวานๆ มันๆ และปิดท้ายด้วยโรตี(55 บาท) ที่นำมาทำเป็นแบบมินิครัวซ็องโรยด้วยน้ำตาลไอซ์ซิ่งเสิร์ฟมาพร้อมนมข้นหวาน ส่วนเครื่องดื่มเราสั่งชาร้อนแฮร์รอดส์อิงลิชเบรคฟาสต์(100 บาท)เสิร์ฟมาในกาทานได้ถึง 2 คน เครื่องดื่มเย็นแนะนำอเมริกาโน่น้ำผึ้งมะนาว(80 บาท) และบัตเตอร์ฟลายซัมเมอร์(85 บาท) ที่ใช้น้ำผลไม้ผสมกับอัญชันโซดา เปรี้ยวหวานโดนใจ

Double P Home Cafe' - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Double P Home Cafe' - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Double P Home Cafe' - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Double P Home Cafe' - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Double P Home Cafe' - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ที่ตั้ง : Double P Home Cafe'  อ.บางปลาม้า สุพรรณบุรี (ถ้ามาจากตัวเมืองสุพรรณวิ่งเส้น 340 ขาเข้ากรุงเทพ ลงสะพานบางยี่หนแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยแรก ขับมาประมาณ 200 M. เข้าซอยแรกซ้ายมือค่ะ มีป้ายบอกทางค่าา )
เปิดบริการ : วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 9.00-18.00 น.

ที่จอดรถ : บริเวณทางเข้าร้านจะมีลานจอดรถให้บริการ
เบอร์ติดต่อ : 0830271525
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/5hvTdkVEREFz8E6y8


Navy09.jpg

Ricker's Cafe - คาเฟ่สุพรรณบุรี

จากบางปลาม้าไปเที่ยวต่อที่อำเภอสามชุกค่ะกับ Ricker's Cafe คาเฟ่สุดชิคสไตล์โฮมเมดในอำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ใครมาเที่ยวตลาดสามชุกก็สามารถขับรถมานั่งชิลได้ใช้เวลาเพียง 9 นาทีเท่านั้น การตกแต่งเป็นสไตล์ลอฟต์สุดเท่ ร่มรื่มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ตกแต่งภายในร้าน มีมุมให้นั่งชิลทั้งด้านในห้องแอร์ และด้านนอกแบบกึ่งโอเพ่นแอร์ พร้อมกันนั้นยังมีบันไดวนไปสู่ชั้น 2 ของร้านที่ฮิปไม่แพ้ด้านล่าง เหมาะกับการมานั่งรับลมชิลๆ ชมวิวยามเย็นเป็นที่สุด เมนูแนะนำของร้านได้แก่ ข้าวหมูตุ๋นซีอิ๊วสมุนไพร เมนูฟิวชั่นที่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นกับไทยเข้าด้วยกัน, สเต๊กไก่สไปซี่ อะโลฮ่า   โดยใช้อกไก่นำไปหมักสูตรสไปซี่ ย่างจนหอม แล้วนำไปอบต่อจนสุก ทานกับทาร์ทาร์ซอส และสับปะรดย่างรสชาติตัดกันอย่างลงตัว ส่วนของว่างทานเล่นแนะนำโฮมเมดนักเก็ต  และการ์ลิคเบรดสติ๊ก 2 เมนูทานเล่นที่อร่อยไม่เบาเลย และยังมีเมนูเครื่องดื่มร้อนเย็นให้เลือกสั่งมาทานกับอาหาร มาร้านนี้รับรองว่าฟินทั้งรสชาติและบรรยากาศที่ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ

Ricker's Cafe - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Ricker's Cafe - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Ricker's Cafe - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Ricker's Cafe - คาเฟ่สุพรรณบุรี

Ricker's Cafe - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ที่ตั้ง :   ริคเกอร์ คาเฟ่  เลขที่ 199/1 หมู่บ้านอิงสวน หมู่ที่ 1 ตำบลย่านยาว อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 9.30-20.30 น.
ที่จอดรถ : บริเวณด้านหน้าร้าน
เบอร์ติดต่อ : 098-2719933

พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/yKCGVCb3dKF2


Navy10.jpg

A Life cafe & gallery - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ปิดท้ายด้วยคาฟ่เล็กๆ น่ารักในอำเภออู่ทอง สุพรรณบุรีค่ะกับ A Life cafe & gallery ล้อมรอบไปด้วยสวนสวนสไตล์อังกฤษ โดยตัวร้านจะมีสองส่วนค่ะ คือโซนตึกอิฐบล็อคสีแดงได้อารมณ์เหมือนโกดังแบบยุโรป พร้อมมีไม้เลื้อยสีเขียวที่ขึ้นปกคลุมตัวตึก แม้จะไม่มีแอร์แต่อากาศก็เย็นสบาย ด้านในมีบาริสต้าคอยรังสรรค์เมนูกาแฟสุดอร่อยและพูดคุยกับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง และโซนบ้านหลังน้อยสีขาวที่มีเครื่องปรับอากาศพร้อมโต๊ะให้นั่งทานอาหารหลบร้อน ด้านนอกจะเป็นที่นั่งเอาท์ดอร์ท่ามกลางต้นไม้มากมาย ในส่วนเมนูอาหารมีให้เลือกทั้งเมนูกาแฟ ร้อน เย็น ชา โกโก้ อิตาเลี่ยนโซดา เบเกอรี่เค้ก โทสต์ สปาเก็ตตี้ อาหารจานเดียวรสชาติดี ใครอยากหาร้านบรรยากาศสุดชิลท่ามกลางสวนสวย ที่มีกาแฟดีๆ มีอาหารและขนมสุดอร่อยก็มาเช็คอินร้านนี้กันเลย

A Life cafe & gallery - คาเฟ่สุพรรณบุรีA Life cafe & gallery - คาเฟ่สุพรรณบุรี

A Life cafe & gallery - คาเฟ่สุพรรณบุรี

A Life cafe & gallery - คาเฟ่สุพรรณบุรี

ที่ตั้ง : A Life cafe & gallery ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 9.00-18.00 น.

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถด้านในร้าน
เบอร์ติดต่อ : 0850721219
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/uKCaC3vpPypfVDcLA


สุพรรณจ๋าฉันม๋าแล้ว - 10 จุดเช็ค อิน พัก กิน เที่ยวสุพรรณบุรี>>https://www.chillpainai.com/scoop/10538
5 ที่พักสุพรรณบุรี ที่อยากหนีกรุงไปนอนชิลในวันหยุด>>https://www.chillpainai.com/scoop/11573
ทริปวันเดียวขับรถเที่ยวสุพรรณบุรี มีเงินพันเดียวก็เที่ยวได้>>https://www.chillpainai.com/scoop/11945

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close