bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

หนึ่งวันดีๆ เที่ยวกรุงเทพ เช็คอินตลาดเก่าหัวตะเข้และตลาดหลวงแพ่ง สำรวจไลฟ์สไตล์ย่านบางนา-ลาดกระบัง

calendar_month 09 ก.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 68,707 / ทริปตัวอย่าง

วันหยุดนี้ลองเปลี่ยนแนวจากการออกเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดเปลี่ยนมาเป็นเที่ยวกรุงเทพฯ แบบไม่ต้องเดินทางไกลในย่านบางนา-ลาดกระบัง ทำเลพัฒนาที่สร้างฟีลลิ่งใหม่ให้รู้สึกว่าอยู่ใกล้เมืองได้มากกว่าที่เคยเป็นมาในอดีต ซึ่งเต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งเรียกว่าเป็นจุดเช็คอินที่ใครๆ ก็ให้ความสนใจแวะเวียนมาอยู่บ่อยครั้ง งานนี้เราเองเลยไม่พลาดที่จะชวนคุณแฟนสะพายกล้องมาเที่ยวในวันหยุดชิลๆ ทั้งช้อป ชิม แชะ ตั้งแต่ตลาดเก่าหัวตะเข้ไปจนถึงสัมผัสชีวิตริมน้ำที่ตลาดหลวงแพ่ง ส่วนจะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกไปเที่ยวกันได้เลย

เที่ยวตลาดเก่าหัวตะเข้และตลาดหลวงแพ่ง

เริ่มต้นวันพักผ่อนช่วงสายๆ เราขับรถส่วนตัวมากันเอง จุดหมายแรกของวันนี้ก็คือตลาดเก่าหัวตะเข้ ชุมชนริมคลองอายุกว่าร้อยปีย่านลาดกระบังที่ยังคงมนต์เสน่ห์ของอาคารเก่าที่ส่วนใหญ่จะใช้โครงสร้างไม้และมุงหลังคาด้วยสังกะสีได้กลิ่นอายความวินเทจเบาๆ ซึ่งจุดหมายของเรานั้นอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟลาดกระบังและแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เลยค่ะ การเดินทางก็จัดว่าสะดวกสบายทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะเลยทีเดียว

ff926edb0986ba22eb22e65dd0afe130d056e10d.jpg

ตลาดเก่าหัวตะเข้

ถึงแม้ว่าตลาดเก่าหัวตะเข้นั้นจะเป็นตลาดเล็กๆ แต่บอกเลยว่ามีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ให้เลือกเพียบเลยค่ะ ซึ่งร้านแรกที่พวกเราแวะเติมพลังกันก่อนก็คือ ณ ลาดกระบัง คาเฟ่เล็กๆ ริมคลองที่สามารถมองเห็นวิวคลองประเวศบุรีรมย์ตัดกับคลองหัวตะเข้แบบชัดแจ๋ว ตัวร้านดูโดดเด่นด้วยโครงสร้างไม้ตกแต่งสไตล์วินเทจโดยปรับปรุงจากร้านเดิมให้โล่งโปร่งสบายมากขึ้น มีที่นั่งให้เลือกทั้งด้านในและด้านนอก รวมถึงมีพื้นที่ชั้นสองให้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมอีกด้วย

ณ ลาดกระบัง

ณ ลาดกระบัง

เมนูที่นี่ก็จะมีทั้งของคาวและของหวาน เราสั่งคัพไข่เยิ้มเมนูสุดฮิตของทางร้านมาทานรองท้องเบาๆ เพราะตั้งใจว่าแวะชิมอีกหลายร้านในละแวกนี้ไปเรื่อยๆ ก่อนจะสั่งปังเย็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่เสิร์ฟด้วยโถปิ่นโตแบบฉบับ ณ ลาดกระบัง มาทานคู่กับสมูทตี้ปีโป้เพิ่มความสดชื่นยามเช้า

ณ ลาดกระบัง

ณ ลาดกระบัง

ณ ลาดกระบัง 

ที่ตั้ง : 316 ถ.หลวงพรต ซอยลาดกระบัง 17 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00-19.00 น. 

โทรศัพท์ : 0830184282

GPS : https://goo.gl/maps/dEA3xrfuzbhv7ema6 

Facebook : https://www.facebook.com/nalatkrabang/ 

รองท้องกันไปเบาๆ แล้ว พวกเราก็เดินเล่น ถ่ายรูปกับสตรีทอาร์ตศิลปะบนกำแพงเท่ๆ แล้วก็ไม่ลืมซื้อของฝากพอกรุบกริบ ซึ่งที่ตลาดเก่าหัวตะเข้มีขนมและของเล่นวัยเด็กในตำนานเพียบเลยล่ะ เรากับแฟนนี่เลือกซื้อกันเพลินมากๆ 

ตลาดเก่าหัวตะเข้ตลาดเก่าหัวตะเข้

ซื้อของเล่นวัยเด็กให้พอนึกถึงความทรงจำอันแสนหวานเรียบร้อยแล้ว คุณแฟนก็ร่ำร้องอยากจะจิบกาแฟ สอบถามคนแถวนั้นก็แนะนำร้าน 274 เบด แอนด์ บริว Bed And Brews ร้านกาแฟที่มาพร้อมโฮมสเตย์ในตัว เราเลยมุ่งตรงมายังร้านนี้กันค่ะ

274 เบด แอนด์ บริว Bed And Brews

ในส่วนของโซนคาเฟ่มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุมทั้งด้านในและด้านนอกซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น และบริเวณด้านหลังของร้านนั้นจะเป็นโซนที่พักซึ่งคั่นกลางด้วยมุมเคาน์เตอร์บาร์กาแฟที่คอยส่งกลิ่นหอมอบอวลของเมนูเครื่องดื่มที่ชงโดยบาริสต้าประจำร้านอีกด้วย

274 เบด แอนด์ บริว Bed And Brews

274 เบด แอนด์ บริว Bed And Brews

สำหรับเครื่องดื่มทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลาย ใครชอบจิบกาแฟทางร้านก็คัดสรรแต่เมล็ดกาแฟอย่างดีมามอบความสุขให้คอกาแฟ แฟนเราสั่ง Nitrogen Coffee กาแฟที่ชงแบบสกัดเย็นด้วยการหมักมาอัดไนโตรเจนเข้าไปทำให้มีฟองนุ่มเหมือนฟองเบียร์ กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวทีเดียวค่ะ ส่วนอีกแก้วของเราสั่ง Popcorn Latte ซิกเนเจอร์ของร้านเป็นการผสมผสานของรสชาติกาแฟกับไซรัปกลิ่นป๊อปคอร์นที่เข้ากันอย่างดีและท็อปด้วยป๊อปคอร์นที่เคี้ยวเพลินสุดๆ 

274 เบด แอนด์ บริว Bed And Brews

274 เบด แอนด์ บริว Bed And Brews

ที่ตั้ง : 274 ซอยลาดกระบัง 17 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00 - 20:00 น.

โทรศัพท์ : 0970780252

GPS : https://goo.gl/maps/Mkn3BG8MfJyASeN97 

Facebook : https://www.facebook.com/274htk/ 

จิบกาแฟเพิ่มเอเนอจี้กันไปแล้วคุณแฟนก็อยากจะออกกำลังแขนทำกิจกรรมสนุกๆ ขึ้นมา เลยชวนเราไปพายเรือคายัคเล่น เพราะตอนที่เดินผ่านร้านฮัวฮง คายัคคลับ เห็นว่าเขามีแคคตัสไม้อวบน้ำขายและบริการเช่าเรือคายัคเพื่อให้นักท่องเที่ยวอย่างเราๆ ได้ใช้พายเที่ยวชมชุมชนตลาดเก่าริมน้ำหัวตะเข้ด้วย ใครที่ไม่เคยพายเรือคายัคมาก่อนแบบเราก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะเขามีบริการสอนพายเรือคายัคให้ด้วยจ้า

ฮัวฮง คายัคคลับ

ฮัวฮง คายัคคลับ

ทางร้านฮัวฮง คายัคคลับเขามีเรือให้เลือกหลายแบบอยู่นะคะ ทั้งเรือแคนูและเรือคายัคสนนราคาให้เช่าราคาเดียวชั่วโมงละ 100 บาท หรือ 3 ชั่วโมงเหมาที่ 250 บาท แถมเขายังมีกิจกรรมดีๆ ให้นักท่องเที่ยวเก็บขยะมาเป็นส่วนลดค่าเช่าอีกด้วยนะ ซึ่งเรากับแฟนเช่าแค่ชั่วโมงเดียวพายเล่นในคลองประเวศบุรีรมย์ บอกเลยว่าสนุกกว่าที่คิดมาก

ฮัวฮง คายัคคลับ

ร้านฮัวฮง คายัคคลับ

ที่ตั้ง : 256 ซอยลาดกระบัง 17 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10:00 - 20:00 น.

โทรศัพท์ : 0970970863 

GPS : https://goo.gl/maps/d89xpHmNoXyszbMp7 

Facebook : https://bit.ly/2O7tvzk 

หลังจากพายเรือกันสนุกสนานพวกเราก็แวะมาเติมพลังกันที่สี่แยกหัวตะเข้ คาเฟ่ แอนด์ เกสท์เฮ้าส์ ร้านอาหารริมน้ำบรรยากาศดี เหมาะแก่การมาฝากท้องมื้อเที่ยงของเรา ตัวร้านอยู่ติดริมคลอง ตกแต่งแบบเรียบง่ายอิงไปกับบริบทโดยรอบ บรรยากาศดูร่มรื่นดีทีเดียวค่ะ แถมเจ้าของร้านยังเลี้ยงแมวเหมียวอยู่หลายตัว ใครที่เป็นทาสแมวต้องชอบที่นี่แน่นอน

สี่แยกหัวตะเข้ คาเฟ่ แอนด์ เกสท์เฮ้าส์

สี่แยกหัวตะเข้ คาเฟ่ แอนด์ เกสท์เฮ้าส์

กลิ่นหอมๆ ลอยมาจากในครัว เป็นเครื่องยืนยันว่าทางร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อย แล้ว โดยเมนูจานแรกที่ถูกเสิร์ฟลงบนโต๊ะคือก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรเด็ดของทางร้าน ที่จัดเต็มวัตถุดิบทั้งกุ้ง หมึก รวมถึงไข่ดาว ตามมาด้วยไข่กระทะครบเครื่องไปด้วยหมูสับปรุงรส ไส้กรอก หมูยอ กุนเชียง และผัก ก่อนจะปิดท้ายด้วยขนมปังสุดอร่อยและเครื่องดื่มอิตาเลียนโซดาสดชื่นซาบซ่า

สี่แยกหัวตะเข้ คาเฟ่ แอนด์ เกสท์เฮ้าส์

สี่แยกหัวตะเข้ คาเฟ่ แอนด์ เกสท์เฮ้าส์

ร้านสี่แยกหัวตะเข้ คาเฟ่ แอนด์ เกสท์เฮ้าส์

ที่ตั้ง : 162 ซอยลาดกระบัง 17 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10:30 - 19:00 น.

โทรศัพท์ : 0815146636 

GPS : https://g.page/SiyaekHuatakhe?share 

Facebook : https://www.facebook.com/SiyaekHuatakhe/ 

อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าวันนี้เราสองคนตั้งใจจะมาตระเวนช้อป ชิม ชิล ช่วงบ่ายคุณแฟนก็พามูฟออนไปยังตลาดหลวงแพ่งต่อ ซึ่งตั้งอยู่ริมคลองประเวศน์บุรีรมย์อยู่ไม่ไกลจากตลาดหัวตะเข้เลยค่ะ เดิมพื้นที่ตรงนี้แฟนเราบอกว่าเป็นชุมชนการค้าที่อาศัยลำคลองเป็นเส้นทางคมนาคมติดต่อค้าขาย ปัจจุบันเขาจึงรักษาไว้ให้กลายเป็นตลาดเก่าแก่ 108 ปี นั่นเองค่ะ ภายในจะมีร้านค้า ร้านอาหาร บรรยากาศดั้งเดิมให้เที่ยวชมความคลาสสิกไม่แพ้กับตลาดเก่าหัวตะเข้เลยค่ะ ซึ่งการมาตลาดหลวงแพ่งของพวกเรามีจุดหมาย เพราะเราตั้งใจว่าจะมานั่งเล่น ช้อปปิ้ง ทานขนมกันที่ร้าน Dodoblahblah cafe ที่พักที่มาพร้อมคาเฟ่บรรยากาศเหมือนบ้านแสนอบอุ่นในตัว ตั้งอยู่ริมคลองตรงตลาดหลวงแพ่ง ใครที่อยากมาพักผ่อนและสัมผัสกลิ่นอายความเก่าแบบคลาสสิกต้องไม่พลาดแวะมาที่นี่ 

Dodoblahblah cafe

ตัวคาเฟ่มีขนาดกะทัดรัดในบรรยากาศอบอุ่นด้วยการเลือกใช้โครงสร้างไม้สีน้ำตาล โดยยังคงโครงสร้างของตึกเก่าไว้เช่นเดิม พร้อมแต่งเติมบางส่วนให้ได้กลิ่นอายความเรียบง่ายแต่อบอวลด้วยความอบอุ่นทุกๆ อณู

Dodoblahblah cafe

นอกจากโซนคาเฟ่แล้วทางร้านยังมีส่วนของร้านค้า โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุธรรมชาติ ซึ่งมีให้เลือกซื้อมากมายทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รวมไปถึงปลอกหมอนในราคาจับต้องได้

Dodoblahblah cafe

สำหรับเมนูแนะนำ เริ่มที่เมนูเสาวรสโซดาแก้วนี้เสิร์ฟความสดชื่นด้วยส่วนผสมของเสาวรสสดก่อนจะตกแต่งแก้วด้วยใบมิ้นท์ให้ได้กลิ่นหอมๆ ผสานไปกับรสชาติของเครื่องดื่ม อีกแก้วหนึ่งแฟนเราสั่งชาไทย มีความหอมมัน รสชาติไม่หวานจนเกินไปนัก ก่อนจะปิดท้ายที่โรตีข้าวเหนียวมะม่วง แป้งโรตีบางนุ่ม มีความกรุบกรอบบริเวณขอบมาพร้อมกับรสชาติละมุนๆ เข้ากันอย่างลงตัวกับรสหวานของมะม่วงสุกที่เสิร์ฟเคียงมาด้วยกัน 

Dodoblahblah cafe

Dodoblahblah cafe

Dodoblahblah cafe

ที่ตั้ง : 14/3 ซอยแก้วเจริญ ถ.ขุมทอง-ลำต้อยติ่ง2 แขวงขุมทอง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : ศุกร์-อาทิตย์ 09:30 - 19:00 น.

โทรศัพท์ : 0969468609

GPS : https://goo.gl/maps/xcLpgrVx5cFYgSQA6 

Facebook : https://www.facebook.com/dodoblahblahcafe/

ระหว่างที่ทานขนมนั่งเล่นคุยกันไปสักพัก พวกเราก็มีความเห็นตรงกันว่าย่านบางนา-ลาดกระบัง ทำเลดีๆ ทั้ง 2 แห่งนี้มีดีเทลอยู่ที่ความร่วมสมัยที่ผสมผสานระหว่างวิถีชีวิตแบบเก่าเข้ากับความเจริญตามแบบฉบับของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะยังเห็นเอกลักษณ์ของย่านนี้ยืนหยัดให้รู้สึกอบอุ่นแบบเป็นกันเองอยู่เสมอ จนอดคิดไม่ได้ว่าถ้ามาปักหมุดอยู่ย่านนี้จะดีแค่ไหนนะ? คุณแฟนเลยถือโอกาสชวนไปดูบ้านซะเลย พวกเรานั่งหาข้อมูลกันอยู่หลายที่จนสุดท้ายก็มาจบที่ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง ตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะตัวโครงการอยู่ใกล้กับพิกัดดีๆ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ที่เราไปกันมาทั้งหมด ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกสบาย เข้าออกถนนสายสำคัญได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถ.ลาดกระบัง ถ.บางนา-ตราด ถ.กิ่งแก้ว ทางยกระดับบูรพาวิถี ถ.วงแหวนรอบนอกตะวันออก แถมยังอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ แหล่งช้อปปิ้งและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรา เลยตัดสินใจจะแวะเข้าไปชมโครงการกันในวันนี้

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

โครงการศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง เป็นโครงการทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในสังคมคุณภาพบนเนื้อที่กว่า 149 ไร่ ตัวโครงการมีความสงบเหมาะแก่การอยู่อาศัย ภายใต้บรรยากาศของพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการที่มีความร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่และสวนพักผ่อน ซึ่งทางโครงการก็ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การตกแต่งหน้าทางเข้าให้สวยงามตอบรับความมีระดับ เริ่มต้นตั้งแต่บริเวณซุ้มทางเข้าโครงการจะมีป้อม รปภ.ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างทางเข้า-ออก โดยลูกบ้านจะรู้สึกอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกล้องวงจรปิด CCTV และ Easy Pass 

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการก็ถือว่าจัดเต็มทีเดียวค่ะ มีครบทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมาสวยงามเหมือนได้มาพักผ่อนในรีสอร์ท พร้อมกับแยกสระเด็กไว้ให้เรียบร้อย ในขณะที่ด้านบนมีทั้งฟิตเนสซึ่งมาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

นอกจากสระว่ายน้ำและฟิตเนสแล้ว ทางโครงการยังมอบพื้นที่สีเขียวเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับสมาชิกทุก Gen ด้วยสวนสาธารณะสีเขียวขนาดใหญ่ร่มรื่นด้วยต้นไม้มากมายถึง 3 จุดด้วยกัน ซึ่งมาพร้อม Dog Park สนามสำหรับพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาวิ่งเล่นและขับถ่าย รวมถึงสนามเด็กเล่นสำหรับสมาชิกตัวน้อยของลูกบ้าน อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับไฮไลท์อย่างเรือจำลองขนาดใหญ่ที่เหมาะแก่การมาเดินเล่นผ่อนคลายยามเช้าและช่วงเย็นตอนพระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

6c814af062c22e28b7a9c0873c9a83d2089e4fe7.jpg

d808dcae4b5c9501274796b958543775b5db4dce.jpg

จากสวนหย่อมตรงเข้าไปจะเป็นส่วนของบ้านพักอาศัยนะคะ โดยแบ่งบ้านออกเป็นฝั่งซ้ายและฝั่งขวา ซึ่งน่าจะเป็นโครงการบ้านที่โดดเด่นและน่าสนใจในแถบนี้เลยก็ว่าได้ โดยมีบ้านให้เลือกทั้งบ้านแฝด บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมตามพื้นที่ใช้สอย เริ่มกันที่แบบบ้านศุภกัลยา บ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 122 ตร.ม. ตัวบ้านถูกออกแบบฟังก์ชั่นให้โปร่ง โล่ง สบาย สไตล์โมเดิร์น สีภายนอกจะใช้โทนสีแนวเอิร์ธโทน มีที่จอดรถในร่มพื้นเทคอนกรีตรองรับได้ถึง 2 คัน
ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

เดินเข้ามาในบ้านจะเจอโถงกลางก่อนเลยค่ะ ซึ่งก็เชื่อมกับพื้นที่รับประทานอาหาร ครัวแบบปิดและห้องน้ำ ซ้ายมือเป็นมุมนั่งเล่น โดยมุมนั่งเล่นส่วนนี้สามารถจัดวางโซฟาตัวยาว ขนาด 3-4 ที่นั่ง พร้อมวางโต๊ะกลางได้สบายๆ เหมาะแก่การรองรับแขกเวลามาเยี่ยมเยียนได้ ขวามือเป็นบันไดขึ้นสู่ชั้นสอง ซึ่งชั้นบนก็มีถึง 3 ห้องนอนด้วยกัน 

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

ภายในห้องนอนใหญ่มีขนาดกว้างขวาง รองรับเตียงนอน 5-6 ฟุต และเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังดูโปร่งโล่งด้วยหน้าต่างที่โอบล้อมตัวห้องไว้ ทางโครงการ Built in เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องมาให้ดูเป็นตัวอย่างนะคะ จากภาพจะเห็นได้ว่าจัดสรรทุกอย่างได้ลงตัวมากทีเดียว

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

มาต่อที่บ้านแบบบ้านศุภฤทธิ์ บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ถ้าผ่านรั้วบ้านเข้ามาจะเป็นพื้นที่จอดรถและมีพื้นที่สีเขียวรอบบ้านรวมถึงต้นไม้ใหญ่รายล้อมอยู่รอบๆ บริเวณบ้าน ตัวบ้านถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเป็นบ้านประหยัดพลังงาน ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ไม่อมความร้อน การออกแบบเพื่อรองรับครอบครัวขยาย เปิดประตูเข้ามาจะพบมุมนั่งเล่นก่อนเลย เพดานสูงโปร่ง ซึ่งเชื่อมกับพื้นที่รับประทานอาหาร ครัวแบบปิด และพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องทำงานโดยไม่ต้องกั้นห้องเพิ่ม ซึ่งถือว่าสะดวกดีทีเดียว

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

มุมพักผ่อนส่วนนี้ใช้กระจกเขียวตัดแสง เพื่อช่วยกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ข้อดีคือให้ความสว่างโดยไม่ต้องพึ่งแสงประดิษฐ์ในเวลากลางวัน ซึ่งลูกบ้านสามารถจัดวางโซฟาตัวยาวได้สบายๆ เลยนะคะ เรียกว่าออกแบบมาเพื่อรองรับกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

สำหรับพื้นที่ชั้นสอง ถูกจัดสรรให้เป็น 3 ห้องนอน โดยมีโถงกลางสำหรับจัดเป็นมุมนั่งเล่นสังสรรค์เพื่อสมาชิกของครอบครัวได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ในส่วนของ Master Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ภายในก็ตกแต่งไว้เป็นตัวอย่างเป็นสัดส่วนเพิ่มความหรูหราสะดุดตาเป็นอย่างดี ซึ่งก็มาพร้อมกับ Walk-in Closet บริเวณหน้าห้องน้ำที่ตกแต่งมาได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง ที่ตกแต่งไว้ตามประโยชน์ใช้สอย ที่พร้อมจะจัดสรรใหม่ได้ตลอดเวลาเพื่อสมาชิกที่อาจเพิ่มขึ้นในอนาคตได้ดีทีเดียวค่ะ

ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

นอกจากบ้านแฝด บ้านเดี่ยวที่เราพาไปชมแล้วที่นี่ยังมีบ้านเดี่ยวอีกหลายแบบและยังมีทาวน์โฮมศุภโชติเป็นตัวเลือกสำหรับครอบครัวเล็กด้วยนะคะ พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางประมาณหนึ่งเลยค่ะ ตัวบ้านออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย ผสมผสานกับการจัดพื้นที่ใช้สอยภายในให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

โครงการศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง

ด้วยพื้นสีเขียวหรือสวนสาธารณะของเมืองมีจำกัด แต่โครงการศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง กลับมีพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นสีเขียวขนาดใหญ่ให้ลูกบ้าน โดยอยู่ใกล้เพียงแค่ก้าวออกจากบ้านเท่านั้น ซึ่งรองรับทั้งการพักผ่อนของครอบครัวทุกวัย แถมยังมีครบทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ที่สำคัญคือมีแบบบ้านให้เลือกเยอะทั้งบ้านแฝด บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมตามพื้นที่ใช้สอย ที่ถูกใจเรากับแฟนที่สุดคือตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ทั้งด้านการใช้ชีวิตที่มีปัจจัยสี่ครบครัน พร้อมเส้นทางการเดินทางเชื่อมต่อที่สะดวกง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นระบบรางหรือทางด่วนพิเศษก็ล้วนรายล้อมอยู่ ณ ที่แห่งนี้ เรียกว่าเหมาะสำหรับการลงทุนในระยะยาว ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการลงหลักปักฐานใช้ชีวิต หรือเพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ก็ล้วนแต่คุ้มค่าทีเดียวค่ะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากเป็นเจ้าของบ้านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขบนสังคมคุณภาพ ก็ลองมาสัมผัสได้ที่ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง ในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/31XEHH5 

นอกจากนี้เขายังมีอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจซึ่งไม่ไกลกันเลยค่ะ นั่นก็คือโครงการศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ สุวรรณภูมิ เป็นบ้านเดี่ยวทั้งโครงการ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/38MqU7G 

โครงการศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ สุวรรณภูมิ

จองวันนี้ ฟรี!

- ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ – ค่ามิเตอร์น้ำ – ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า – แอร์ทุกห้องนอน - ส่วนลดและของแถมอื่นๆ อีกมากมาย เลือกรับเพิ่มชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า ส่วนลดวันโอนฯเพิ่ม หรือรับเลยเงินก้อนช่วยผ่อนไปเลยถึง 1 ปี

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สำหรับการจอง วันนี้-30 กันยายน 2563

เพื่อนๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1720 และสามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่

#ศุภาลัยไพรด์บางนา-ลาดกระบัง  https://bit.ly/31XEHH5

#ศุภาลัยการ์เด้นวิลล์สุวรรณภูมิ https://bit.ly/38MqU7G 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai