bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

คอหนังห้ามพลาด! ชวนนั่งดูหนังในรถกับงาน CAT Drive-in Cinema ครั้งแรกในไทย

calendar_month 26 มิ.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 5,157 / ข่าวท่องเที่ยว

โรงหนังในเครือ SF ร่วมกับ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัด CAT Drive-in Cinema โรงหนังแบบไดร์ฟอิน (Drive-in) หรือการดูหนังกลางแจ้งในรถส่วนตัว เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายแก่ลูกค้า ในช่วงการระบาดของโควิด-19

3bd8afc4569e273ac530114224eed604c534d3bc.jpg


สำหรับคอหนังต้องไม่พลาดกับโรงหนังแบบใหม่ในสไตล์วิถี New Normal การดูหนังกลางแจ้งในรถส่วนตัว ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา โดยในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง โรงหนังในเครือ SF ร่วมกับ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT  เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายแก่ลูกค้า ในช่วงการระบาดของโควิด-19


โดยจะนำเครื่องฉาย Laser Projector 4K มาตรฐานเดียวกับโรงหนัง ส่วนเสียงจะเป็นการฟังผ่านเครื่องเสียงวิทยุในรถยนต์ นอกจากนี้ SF ยังคำนึงถึงความปลอดภัยและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดมลภาวะทางอากาศ ด้วยบริการระบบปรับอากาศต่อสายตรงถึงรถยนต์ทุกคันที่มาใช้บริการ โดยไม่จำเป็นต้องติดเครื่องยนต์ระหว่างดูหนัง



CAT Drive-in Cinema จะเปิดบริการวันที่ 2 - 5 กรกฎาคม 63 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (CDC) จัดฉายภาพยนตร์เรื่อง Trolls World Tour 1 รอบจะสามารถรองรับรถยนต์ได้ประมาณ 80-100 คัน ส่วนค่าบริการยังไม่มีการกำหนดที่ชัดเจน


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema หรือเว็บไซต์ www.sfcinemacity.com


ที่มา : https://www.sfcinemacity.com

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close