bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์ที่น่าติดตาม ไว้เช็กดวงปังๆ

calendar_month 05 มิ.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 38,527 / ข่าวท่องเที่ยว

สายมูต้องกดเลิฟสิ่งนี้ ชิลไปไหนขอชี้เป้า 10 ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์ที่น่าติดตาม ที่เขาว่ากันว่าแม่นสุดๆ เอาไว้เช็กดวงกันสักหน่อย ใครชอบช่องไหนก็ไปกดติดตาม กดฟังกันได้ แต่ขอบอกก่อนว่าเป็นการอ่านคำทำนายตามไพ่ เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตอย่างมีสติ เพราะเป็นการทำนายกว้างๆ ไม่ได้เจาะจงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง อย่างไงก็ดูอย่างวิจารณญาณนะคะ เอาล่ะ! ถ้าพร้อมแล้วไปให้ไพ่ทำนายกัน

410cdc168ec78ef8d59b09308ebc61878cbd5b2d.jpg

Beige01.jpg

Kingfah 2465 - ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์

เป็นช่องที่ดูไพ่ใช้ศาสตร์ทำนายดวงเป็นไพ่พระพิฆเนศสากลและไพ่ทาโร่ต์ตามราศี ประจำทุกๆ เดือน เป็นการดูดวงตั้งแต่ภาพรวมของดวง ต่อด้วยเรื่องการงาน การเรียน การเงิน เรื่องความรักของคนโสดและคนมีคู่ รวมถึงให้คำแนะนำต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางที่ต้องระมัดระวังเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีแบบเลือกไพ่ทายใจในหัวข้อต่างๆ ตามที่เราสนใจด้วย


Beige02.jpg

Prinnie333 Isaria - ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์

เป็นช่องที่ดูไพ่ยิปซีแบบศาสตร์ตะวันตกตามราศี ประจำทุกๆ เดือน โดยจะดูดวงในภาพรวมจากไพ่ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ รวมถึงจะมีการบอกทริค หรือวิธีให้แต่ละราศีที่ควรจะทำในเดือนนั้นๆ เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิต

Beige03.jpg

Tarot with Sagi - ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์

เป็นช่องที่ดูไพ่ยิปซีแบบศาสตร์ตะวันตกตามราศี ประจำทุกๆ เดือน ซึ่งใน 1 คลิปจะแบ่งออกเป็น 3 พาร์ท โดยจะเป็นการอ่านไพ่ในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ อัปเดตเหตุการณ์ในอนาคต ตามด้วยเรื่องของการงาน การเงิน การเรียน และดูเรื่องความของคนโสดเป็นลำดับสุดท้าย และยังมีคลิปแบบ Pick a Deck เลือกไพ่ทายใจ ส่วนใหญ่เป็นหัวข้อเกี่ยวกับความรัก แบ่งไพ่เป็น 3 กองให้เลือกและอ่านคำทำนาย



Beige04.jpg

Bird Eye view - ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์

เป็นช่องที่ดูไพ่ยิปซีแบบศาสตร์ตะวันตกตามราศี ประจำทุกๆ เดือน เป็นการอ่านดวงในเรื่องของความรัก ซึ่งใน 1 คลิปจะแบ่งออกเป็น 3 พาร์ท โดยจะเริ่มจากอ่านดวงคนโสด คนที่มีคนคุย คนมีความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน และคนมีคู่ พร้อมให้คำแนะนำแนวทางในการแก้ปัญหานั้นๆ นอกจากนี้จะเป็นคลิปเลือกไพ่ทายใจตามหัวข้อต่างๆ แบ่งไพ่เป็น 5 กองให้เลือกและอ่านคำทำนาย แอบบอกว่าแม่นสุดๆ เลยล่ะ

Beige05.jpg

Bowe64Tarot - ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์

เป็นช่องที่อ่านไพ่แบบบำบัดโดยใช้การวิเคราะห์ดวงผ่านพลังงานไพ่ยิปซีและไพ่ออรอเคิ้ล ตามหลักโหราศาตร์ตะวันตก โดวยจะมีคอนเทนต์ดูดวงตามราศี ตามวันเกิด ตามธาตุทั้ง 4 ตามปีนักษัตร ประจำทุกๆ เดือน โดยจะมีหัวข้อสุขภาพ โชคลาภ การงาน การเรียน ความรัก รวมถึงการเลือกไพ่ทายใจตามหัวข้อต่างๆ

Beige06.jpg

 Cardcaptor calendula - ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์

เป็นช่องที่ดูดวงไพ่ยิปซีแบบศาสตร์ตะวันตกตามธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ โดยเราต้องรู้ก่อนว่าเราเกิดราศีไหนถึงจะรู้ว่าเราเป็นชาวธาตุไหน ถ้าอยากรู้ต้องลองตามไปดูกันค่ะ โดยจะดูเป็นประจำรายปักษ์หรือทุกๆ 15 วัน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความรัก นอกจากนี้ยังมีเลือกไพ่ทายใจเป็นหัวข้อต่างๆ เกี่ยวกับความรัก ใครที่อยากรู้ว่าความรักครั้งนี้จะเป็นยังไงลองไปติดตามกันได้เลย

Beige07.jpg

หนูบีจอมโหด 295 - ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์

เป็นช่องที่ดูดวงไพ่ยิปซีแบบศาสตร์ตะวันตกเช่นเดียวกัน แต่จะเป็นการดูดวงแบบ PICK A DECK ประจำเดือน คือเป็นการเลือกไพ่ทายใจตามหัวข้อต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นหัวข้อเกี่ยวกับความรัก ทั้งของคนโสด คนมีความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน แล้วก็มีอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าใครชอบดูดวงความรักกดติดตามช่องนี้ไม่มีผิดหวังจ้า

Beige08.jpg

Gypsy By Kru Ai - ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์

ช่องนี้จะเป็นคอนเทนต์การดูไพ่ยิปซีแบบ PICK A CARD เลือกไพ่ทายใจตามหัวข้อต่างๆ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของความรัก แต่ก็ยังมีเรื่องทั่วๆ ไปด้วย เช่น เช็กดวงประจำปี, สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเราในเดือนนี้ ซึ่งความสนุกของการดูไพ่ทายใจ คือการที่เราได้เลือกไพ่ที่เราชอบแล้วได้ฟังคำทำนายว่ามันจะตรงกับสิ่งที่อยู่ในใจเราหรือเปล่านั่นเอง

Beige09.jpg

Nam Banthita - ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์

ช่องนี้จะเป็นการดูไพ่แบบโหราศาสตร์สากล จะมีคอนเทนต์เช็กดวงตามวันเกิด ตามราศี และตามปีนักษัตร มีทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ ครอบครัว และความรัก นอกจากนี้ก็ยังมี PICK A DECK เลือกไพ่ทายใจด้วย ซึ่งหัวข้อจะมีหลากหลายเลย ใครอยากเช็กดวงเรื่องไหนลองไปติดตามกันได้

Beige10.jpg

Tarot by Mayshii - ช่องยูทูปหมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์

สุดท้ายมาเน้นๆ เกี่ยวกับเรื่องความรักกับช่องนี้จะเป็นดูไพ่ยิปซีเป็นรายปักษ์ ตามราศีเกิด และตามธาตุทั้ง 4 โดยจะเป็นเรื่องของความรักล้วนๆ ทั้งสำหรับคนโสด คนมีคู่ คนมีความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน นอกจากนี้ยังมี Pick A Deck เลือกไพ่ทายใจหัวข้อเกี่ยวกับความรักให้ด้วย ช่วงนี้ใครกำลังประสบปัญหา ว้าวุ่นใจเรื่องความรักตามไปเช็กดวงกันได้น้า


เป็นยังไงคะสายมูทั้งหลายถูกใจมั้ยเอ่ย แล้วมีช่องไหนแม่นๆ บ้างก็ตามมาบอกกันหน่อยน้า แต่ยังไงแล้วก็ดูเพื่อความบันเทิง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยนะคะ


บทความที่เกี่ยวข้อง

10 ช่องยูทูปเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ฟรี! ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้

มัดรวม 10 ช่องยูทูปสอนเต้น เต้นได้ทั้งวันเพลินๆ
5 ช่องยูทูป ดูแล้วได้แรงบันดาลใจอยากแต่งบ้าน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai