bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ร้านนครนายก ร้านอาหารและร้านคาเฟ่น่านั่งอัพเดตใหม่ล่าสุด 2020

calendar_month 04 มิ.ย. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 260,302 / สถานที่ยอดนิยม

ถ้าคุณกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุง แนะนำจังหวัดนครนายกเลยค่ะ จังหวัดที่มีที่เที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ป่าเขา เขื่อนสวย แถมยังมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ให้เช็คอินมากมายอีกด้วยค่ะ วันนี้ชิลไปไหนเลยจะพาเพื่อนๆ ไปเช็คอิน 10 ร้านอาหารและร้านคาเฟ่น่านั่งในจังหวัดนครนายกกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ขับรถตามเราไปเที่ยวนครนายกันเลย848b5cc0f65d3d6093850565046a6b5bb233da78.jpg


Beige01.jpg

มองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ฟาร์ม (Montreux Cafe & Farm) - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

มองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ฟาร์ม (Montreux Cafe & Farm) - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกมองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ฟาร์ม (Montreux Cafe & Farm) - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกมองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ฟาร์ม (Montreux Cafe & Farm) - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกมองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ฟาร์ม (Montreux Cafe & Farm) - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

มาเริ่มต้นที่คาเฟ่น่ารักสไตล์ฟาร์ม มองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ฟาร์ม ที่ตั้งอยู่เส้นทางถนนรังสิต-นครนายกฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ใกล้กับมหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ ซึ่งที่นี่ไม่ใช่แค่เพียงคาเฟ่น่ารักให้เราถ่ายรูปเช็คอิน แต่เป็นสถานที่ให้เราได้ Play and Learn เรียนรู้เรื่องการทำเกษตรแบบเศรษฐกิจพอเพียง และยังมีอาหารเครื่องดื่มสุดอร่อยให้บริการอีกด้วย ตัวร้านจะแบ่งเป็นโซนคาเฟ่และโซนฟาร์ม ในส่วนคาเฟ่นั้นสร้างเป็นสไตล์โรงนาในเมืองนอก พร้อมกับติดกระจกใสเกือบครึ่งหนึ่งของตัวร้านเพื่อให้ลูกค้าได้นั่งชมวิวด้านนอกจากด้านในร้านได้เลย และโซนฟาร์ม ที่มีทั้งทุ่งนาสีเขียว บ่อปลา ฟาร์มไก่ และฐานการเรียนรู้ต่างๆ ที่ให้เด็กๆ ได้มาทำกิจกรรม ส่วนเมนูอาหารของร้านเน้นอาหารไทยเป็นสูตรที่คุณช้างเจ้าของร้านคิดขึ้นมาเอง ทั้งอาหารจานเดียว ยำ สลัด อาหารทานเล่น  นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มร้อน เย็น ทั้ง ชา กาแฟ อิตาเลียนโซดา น้ำผลไม้ เบเกอรี่เค้กให้เลือกทานเคล้าไปกับบรรยากาศชิลๆ

ที่ตั้ง : มองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ฟาร์ม เลขที่ 77 หมู่ที่ 4 ตำบลบึงศาล อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
เปิดบริการ : อังคาร - วันอาทิตย์ (ปิดวันจันทร์ ยกเว้นวันจันทร์ที่เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์จะเปิดให้บริการแต่จะเปลี่ยนไปปิดวันอังคารแทน)
ราคา : 45-150 บาท
โทร : 0879797341
GPS : https://goo.gl/maps/fyc9nEmNZn74tp8m7

อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่>>มองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ฟาร์ม (Montreux Cafe & Farm) นครนายกบรรยากาศสุดชิลสไตล์บ้านทุ่ง 


Beige02.jpg

สะพานทุ่งนามุ้ย - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

สะพานทุ่งนามุ้ย - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกสะพานทุ่งนามุ้ย - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกสะพานทุ่งนามุ้ย - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

สะพานทุ่งนามุ้ย - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ถ้านาที่ร้านมองเทรอส์ยังไม่จุใจเราแนะนำให้ไปชมนาสวยๆ กันต่อที่ทุ่งนามุ้ย ที่เที่ยวเชิงเกษตรของนครนายกสุดฮอตที่นี่เราจะได้เดินไปบนสะพานไม้ที่คดเคี้ยวไปบนทุ่งนาสีเสียว ซึ่งใครอยากมาชมทุ่งนาสีเขียวแนะนำให้มาประมาณเดือนกรกฎาคม - สิงหาคมค่ะ หลังจากนั้นในช่วงใกล้เก็บเกี่ยวทุ่งนาก็จะเป็นสีทองสวยงาม และถ้าช่วงไหนที่เขาไม่ได้ทำนาเราก็จะได้พบกับทุ่งปอเทืองสีเหลืองทองสวยงามตระการตาไม่แพ้ทุ่งนาข้าวเลยค่ะ และที่นี่ยังมีโซนคาเฟ่ให้บริการเครื่องดื่มร้อนเย็นให้นั่งจิบชมวิวทุ่งนาชิลๆ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์ทุ่งนาที่เราอยากแนะนำให้คุณมาสัมผัสสักครั้ง

ที่ตั้ง : สะพานทุ่งนามุ้ย ม.11 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก
ค่าเข้าชม : 10 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0922688272

GPS : https://goo.gl/maps/wbUzppNGFPBqnUEK9
อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่>>สะพานทุ่งนามุ้ย ที่เที่ยวจังหวัดนครนายก



Beige03.jpg

เอเดนฟาร์ม - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

เอเดนฟาร์ม - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

เอเดนฟาร์ม - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

เอเดนฟาร์ม - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

เอเดนฟาร์ม - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

มาเช็คอินร้านอาหารสไตล์ฟาร์มกันต่อค่ะที่ เอเดนฟาร์ม ที่นี่เป็นทั้งที่เที่ยวสไตล์ฟาร์ม เน้นธรรมชาติและเกษตรอินทรีย์ เปิดให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อนถ่ายรูปได้ฟรี  และมีร้านอาหารไว้บริการ ทั้งยังขายผลิตภัณฑ์เมือกหอยทากและสินค้าออแกนิกอีกด้วยนะคะ ซึ่งภายในเอเดนฟาร์มนั้นมีร้านอาหารหลากหลายไว้ให้บริการ อาหารหลักของที่นี่ก็จะเน้นเมนูแนวฟิวชั่นเป็นส่วนมาก และปรุงแบบปราศจากผงชูรส นอกจากร้านอาหารหลัก ๆ แล้วก็ยังมี ก๋วยเตี๋ยว ผัดไท ส้มตำไก่ย่าง ร้านไอศครีม เรียกว่า อยากกินอะไรที่นี่มีครบ

ที่ตั้ง : ถนน รังสิต - นครนายก ตำบล ท่าช้าง อำเภอเมืองนครนายก นครนายก
เวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 9.00-19.00 น.
โทร : 0813750342, 0813064172
GPS : 
https://goo.gl/maps/BjEoAXKhgNEH2x2w7
อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่>>กินลมชมวิว ชิมของอร่อยที่ 'เอเดนฟาร์ม' Green market แห่งใหม่ใกล้กรุง


Beige04.jpg

ครัวป่ามะขาม - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ครัวป่ามะขาม - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ครัวป่ามะขาม - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ครัวป่ามะขาม - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ครัวป่ามะขาม - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

พาไปทานร้านอาหารอร่อยริมน้ำกันค่ะกับร้านครัวป่ามะขามซึ่งตั้งอยู่ภายใน มะขามฟอร์เรส ที่พักน่ารักในนครนายกใกล้กับเขื่อนขุนด่านปราการชล ซึ่งตัวร้านครัวป่ามะขามนั้นตั้งอยู่ริมน้ำที่ไหลมาจากเขาใหญ่ ผ่านบริเวณด้านหน้ารีสอร์ท กับน้ำใสแจ๋ว เย็นเจี๊ยบที่ให้เราได้เพลิดเพลินไปกับอาหารตามสั่งรสชาติถูกปาก ทั้งเมนูปลา ส้มตำ ต้มยำจานเด็ดแล้ว ยังได้ผ่อนคลายไปกับการเอาเท้าจุ่มน้ำแบบชุ่มฉ่ำด้วยอีกหนึ่งต่อ

ที่ตั้ง : 56 หมู่ที่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
เปิดบริการ : วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. / วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 9.00 - 18.30 น.
โทรศัพท์ : 0861385187
GPS : https://goo.gl/maps/oZ5tsmT3JNSFbVvQ8

อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่>>นอนฟังเสียงสายน้ำที่ ‘มะขามฟอร์เรส’ นครนายก ที่พักน่ารักใกล้เขื่อนขุนด่านฯ


Beige05.jpg

Tree House Cafe - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

Tree House Cafe - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

Tree House Cafe - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

Tree House Cafe - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

Tree House Cafe - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

จากนั้นไปเช็คอินคาเฟ่สไตล์กลาสเฮาส์สุดน่ารักกันค่ะค่ะ ที่  Tree House Cafe ที่ตั้งอยู่ภายใน The Forest Home  อีกหนึ่งที่พักสุดน่ารักในนครนายก ตัวร้านตั้งอยู่ท่ามกลางสวนร่มรื่น เต็มไปด้วยมุมนั่งเล่นสุดชิคไว้ให้สาวๆ ถ่ายรูปเช็คอินกันได้อย่างจุใจ มีเมนูขนมและเครื่องดื่มให้เลือกทานมากมายเลยค่ะ สำหรับวันนี้เราเลือกสั่งเมนูดับร้อนเป็น Cold Brew กาแฟเอสเปรสโซสกัดเย็น รสชาตินุ่มละมุน หอมกลิ่นเปลือกส้ม ชวนให้สดชื่นตั้งแต่คำแรกที่ดื่ม เมล่อนบิงซู น้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีเสิร์ฟในเมล่อนลูกโต ราดด้วยนมข้นหวาน อร่อยละลายใจอย่าบอกใคร ปิดท้ายด้วยวานิลลาคาราเมล ไอศครีมวานิลลาลูกโตทานคู่กับวิปปิงครีม แต่งหน้าด้วยป็อปคอร์นคาราเมล รสหวาน ทานด้วยกันแล้วลงตัวสุดๆ

ที่ตั้ง : 414/1 หมู่ 1 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
เปิดบริการ : 08.00-18.00 น. (วันธรรมดา) และ 07.00-19.00 น. (เสาร์-อาทิตย์)

โทรศัพท์ : 037385086
GPS : 
https://goo.gl/maps/cHJcruZ2t3EHAy4b8
อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่>>เช็คอิน The Forest Home ที่พักพร้อมคาเฟ่น่ารักสไตล์กลาสเฮ้าส์ ในนครนายก


Beige06.jpg

บ้านขนมปังขิง - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ร้านบ้านขนมปังขิง - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ร้านบ้านขนมปังขิง - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ร้านบ้านขนมปังขิง - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ร้านบ้านขนมปังขิง - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ส่วนใครที่มีสัตว์เลียงอยากพามาเที่ยวที่นครนายก และอยากหาร้านที่สามารถพาสัตว์เลียงเข้าได้เราขอแนะนำให้มาเช็คอินที่นี่เลยค่ะ บ้านขนมปังขิง ที่พักสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงที่เขามีโซน Candy Garden ให้บริการอาหารอร่อยทั้งคนและสัตว์สำหรับลูกค้าในรีสอร์ทและลูกค้าทั่วไปที่ต้องการมาทานอาหารอร่อย แบ่งออกเป็นโซนห้องกระจกเป็นห้องแอร์ สำหรับจัดมีตติ้ง สัมมนา จัดเลี้ยงวันเกิดในห้องแอร์ และแบบเอาท์ดอร์ รับลมธรรมชาติ และความพิเศษที่ไม่เหมือนร้านไหนคือมีเมนูสำหรับน้องหมา น้องแมวสุดที่รักด้วยนะ เปิดเสิร์ฟความอร่อยได้ตั้งแต่เวลา 08.00 - 19.00 น. ซึ่งทุกเมนูเป็นแบบโฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้าน ทั้งอาหารจานหลักและขนมหวานเลยค่ะ แถมยังขอแอบกระซิบดังๆ เลยว่ารสชาติดีสุดๆ !

ที่ตั้ง : 76/16 หมู่ที่ 12 ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 8.00 - 19.00 น.
โทรศัพท์ : 0922688272
GPS : 
https://goo.gl/maps/zFj1EEE1ejmYoGQg6
อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่>>บ้านขนมปังขิง (Ginger Bread House) ที่พักนครนายกสุดน่ารัก สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง


Beige07.jpg

ณ Khonnayok Sheep Farm - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ณ Khonnayok Sheep Farm - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกณ Khonnayok Sheep Farm - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกณ Khonnayok Sheep Farm - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

27bb940c79872c1a50f586bc5dc17d115e9dc10e.jpg

นครนายกก็มีแกะนะคะ กับ ณ Khonnayok Sheep Farm จุดเช็คอินสุดน่ารักในนครนายก ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดเท่งเถิดเทิง โดยภายในจะมีฟาร์มแกะ พร้อมสัตว์มากมาย ทั้งม้า นกต่างๆ โดยตัวฟาร์มต้องเสียค่าเค้า 80 บาทค่ะ ส่วนใครที่ไม่ได้เข้าไปชมฟาร์มก็สามารถใช้บริการร้านอาหารด้านนอกที่ตกแต่งร้านออกมาได้น่านั่ง ให้บริการเมนูอาหาร เมนูเบเกอรี่ และเมนูเครื่องดื่มร้อนเย็น เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินในนครนายกที่ห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่ตั้ง : อยู่ติดกับตลาดเท่งเถิดเทิง ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3049 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก
เปิดบริการ : ทุกวัน 7.30 - 19.00 น.
โทรศัพท์ : 0955152559

GPS : https://goo.gl/maps/TJjTgbd2CGYuJ4Lu9

Beige08.jpg

The Memorized Cafe - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

The Memorized Cafe - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกThe Memorized Cafe - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกThe Memorized Cafe - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

The Memorized Cafe - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ใครเป็นคอกาแฟแนะนำร้านคาเฟ่สุดเท่ร้านนี้เลยค่ะ The Memorized Cafe ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของภูเขางามรีสอร์ท ริมถนนหมายเลข 3049 ซึ่งเป็นเส้นทางที่ไปยังที่เที่ยวต่างๆ ในนครนายกเช่นน้ำตกสาริกา และเขื่อนขุนด่านปราการชล ใครที่ไปเที่ยวที่เที่ยวเหล่านี้มา ก่อนกลับกรุงเทพฯ ก็สามารถแวะมาทานเครื่องดื่มและขนมอร่อยที่ร้านนี้ได้ เพราะเขามีเมนูเครื่องดื่มทั้งกาแฟ ชาเขียว โกโก้ และอิตาเลียนโซดาให้บริการ พร้อมกันนั้นยังมีไอศกรีมเจลาโต้สุดอร่อยหลากหลายรสชาติให้บริการ 

ที่ตั้ง : The Memorized Cafe 355/126 หมู่ 2 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
เปิดบริการ : วันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 8.30-19.30 น.
โทร :  0897790126

GPS : https://goo.gl/maps/yFufzze2d7UHwxRb6
อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่>>The Memorized Cafe นครนายก คาเฟ่เท่ๆ ฮิปๆ ของคนชอบถ่ายรูป



Beige09.jpg

มีนา วิลล่า - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

มีนา วิลล่า - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

มีนา วิลล่า - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

มีนา วิลล่า - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

มีนา วิลล่า - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ฮอตฮิตติดลมบนในนครนายกต้องยกให้ที่นี่เลยค่ะ มีนาวิลล่า ที่ให้บริการที่พักดีไซน์เท่โดนใจ พร้อมกับสวนน้ำขนาดใหญ่จัดเต็มเครื่องเล่นสไลเดอร์มากมาย และยังเป็นสวนน้ำแห่งแรกและแห่งเดียวในนครนายกอีกด้วย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการร้านอาหารสุดอร่อยที่ให้บริการทั้งแขกผู้เข้าพักและคนทั่วไปก็สามารถมาใช้บริการได้ค่ะ โดยตัวร้านตกแต่งสไตล์วินเทน่านั่ง มีโซนที่นั่งทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ ส่วนเมนูอาหารเป็นสไตล์ฟิวชั่น มีให้เลือกทั้งเมนูสเต๊ก และอาหารจานเดียวสารพัดเมนูอีกเพียบ ! เมนูแนะนำที่ต้องมาทานคือเมนู ชุดสเต๊กสุดคุ้ม สำหรับคนรักพี่เสียดายน้องทั้งหลายที่มีให้เลือกทั้งพอร์คชอปไส้กรอกหมูรมควัน ไก่สไปซี่ แฮมสเต็ก มันบด เฟรนช์ฟรายส์ สลัด บอกได้คำเดียวว่าคุ้มสมชื่อ ต่อด้วยพิซซ่าทะเลซีฟู้ด เครื่องแน่นหมือนยกทะเลมาใส่แบบจัดเต็ม พร้อมด้วยชีส ส่งกลิ่นหอมจนอดใจไม่ไหว และยำแซลม่อน ที่จับเอาเจ้าแซลม่อนชิ้นโตมาครีเอทเป็นเมนูสุดแซ่บจัดจ้านซี้ดซ้าดถึงรสชาติแบบฟินๆ

ที่ตั้ง : มีนา วิลล่า 106 หมู่ 11 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
เวลาเปิด-ปิด : ร้านอาหาร 11.00 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 090-938-0470
GPS : 
https://goo.gl/maps/zNBUXNbaWn3z3awy7
อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่>> มีนา วิลล่า ที่พักสไตล์ลอฟท์ พร้อมสวนน้ำสุดมันส์แห่งแรกและแห่งดียวในนครนายก


Beige10.jpg

สวนศรีทอง - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกสวนศรีทอง - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกสวนศรีทอง - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกสวนศรีทอง - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายกสวนศรีทอง - ร้านอาหารและคาเฟ่นครนายก

ก่อนเดินทางกลับบ้านแวะมาทานผลไม้ขึ้นชื่อของนครนายก นั่นก็คือมะยงชิดค่ะ ที่ร้านสวนศรีทอง ตัวร้านตั้งอยู่บริเวณทางไปเขื่อนขุนด่านปราการชล หาไม่ยากค่ะ  โดยมีจุดสังเกตคือที่หน้าร้านจะมีมะยงชิดสีเหลืองลูกใหญ่ก็แปลว่าถึงร้านแล้วค่ะ ซึ่งภายในร้านจะมีเมนูอร่อยจากมะยงชิดเช่น มะยงชิดลอยแก้ว ที่นำมะยงชิดทั้งลูกมาทำเป็นลอยแก้ว ใส่น้ำแข็งเย็นๆ ยิ่งทานช่วงหน้าร้อนแบบนี้อร่อยฟินมากๆค่ะ มะยงชิดปั่นที่ใช้เนื้อมะยงชิดแช่แข็งนำมาปั่นให้รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ เย็นๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ช่วยคลายร้อนได้ดีเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูกล้วยอบราดซอสมะยงชิด มะยงชิดอบแห้ง และสินค้าโอท็อปจากกลุ่มแม่บ้านซึ่งโอท็อปของที่นี่ได้รางวัลโอท็อป 5 ดาว ให้ได้เลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้านอีกด้วย

ที่ตั้ง : สวนศรีทอง กาแฟดอยช้าง&ของฝากนครนายก 99/5 ม.2 ต.สาริกา เมือง นครนายก
โทร : 0999565464
เปิดบริการ : จันทร์,พุธ-ศุกร์ เปิดเวลา 8.00-16.00 น./เสาร์-อาทิตย์เปิดเวลา 7.30 - 18.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/4SBmJqUtVF2FJfZP9
อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่>>ที่นี่แปลงร่าง มะยงชิด ให้เป็นของฝากสุดชิค


ชมรีวิวนครนายกอื่นๆ ที่นี่

20 จุดเช็คอินกิน-เที่ยวนครนายก เที่ยวได้ทุกฤดูไม่มีเบื่อ>> https://www.chillpainai.com/scoop/11185

5 ที่พักติดริมน้ำนครนายก ไปกี่ครั้งก็เย็นชุ่มฉ่ำ ประทับใจสุด ๆ>> https://www.chillpainai.com/scoop/11104



เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close