bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เปิดหาดพัทยา-เกาะล้าน วันที่ 1 มิถุนายน

calendar_month 29 พ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,453 / ข่าวท่องเที่ยว

นายกเมืองพัทยาเปิดเผยว่า วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไปจะผ่อนปรนพื้นที่บริเวณชายหาดในจังหวัดชลบุรี เปิดให้ประชาชนสามารถเข้ามาท่องเที่ยว ใช้พื้นที่ในการเล่นน้ำ อาบแดด นั่งเตียงผ้าใบได้ แต่รูปแบบการบริการจะเปลี่ยนไปโดยจำเป็นต้องมีการเว้นระยะห่างทางสังคม ในส่วนของเกาะล้านได้มีการประชุมเพื่อที่จะดำเนินการในการที่จะขอผ่อนปรนในระยะที่ 2 ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ประชาชนได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาะล้านได้

357dc0e13cb8d1b761332f42b7c149fcddb7b7c4.jpg

ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไปจะผ่อนปรนพื้นที่บริเวณชายหาด จะเปิดให้ประชาชนให้กับนักท่องเที่ยว เข้าไปใช้พื้นที่ในการเล่นน้ำ อาบแดด ใช้บริการเตียงผ้าใบได้ แต่รูปแบบการบริการจะเปลี่ยนไปโดยจำเป็นต้องมีการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อเป็นการแพร่ระบาดของเชื้อ โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการเป็นอย่างดี ซึ่งเตียงผ้าใบได้มีการกำหนดไว้อย่างน้อยประมาณ 1 - 1.50 เมตร ทำให้ผ้าใบก็จะมีจำนวนน้อยลง รวมถึงต้องคอยสังเกตไม่ให้มีการรวมกลุ่ม มั่วสุมกัน และที่สำคัญคือจะต้องมีการเว้นระยะห่างทางสังคมในพื้นที่ชายหาด



ในส่วนของเกาะล้านเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวได้ในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ได้ ร้านค้าต่างๆ ในชุมชน กิจกรรมต่างๆ ที่ได้รับการผ่อนปรน จะเปิดให้บริการตามมาตรฐานการป้องกันโรคของสาธารณะสุขโดยมีหน่วยงานในพื้นที่กำกับดูแล เรือโดยสารวิ่งตามตารางเดินเรือตามปกติ ทั้ง 2 ท่า แต่กิจการโรงแรมที่พักรีสอร์ทในเกาะล้าน ยังต้องรอประกาศปลดล็อกจากทางจังหวัดก่อน จึงจะสามารถเข้าพักได้


บทความที่เกี่ยวข้อง

15 ที่พักเกาะล้านริมทะเล นอนมองทะเลได้จากเตียง อัพเดตใหม่ 2020

อัพเดท 10 คาเฟ่และร้านอาหารชิคๆ บนเกาะล้านที่ต้องมาเช็คอิน !

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close