bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวม 10 โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี

calendar_month 28 พ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 53,412 / สถานที่ยอดนิยม

เชื่อเหลือเกินว่าช่วงนี้แฟนละครไทยต่างต้องมนตร์เสน่ห์ของพี่เธียร เธียรวัฒน์ (หมาก ปริญ สุภารัตน์) สถาปนิกหนุ่มสุดหล่อฝีปากร้าย และหลงรักความน่ารักสดใสของน้องเมย นทีริน (มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) มัณฑนากรผู้เป็นน้องสาวต่างพ่อแม่ที่แอบหลงรักพี่เธียรมาตั้งแต่เด็กอย่างถอนตัวไม่ได้! บอกเลยว่าเคมีของพระนางคู่นี้ลงตัวมากถึงขั้นทำให้ละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามีติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งที่ชักจูงให้เราดูละครเรื่องนี้นอกจากบทประพันธ์และเคมีความฟินของพระเอกนางเอกที่พุ่งทะลุขีดสุดก็คือโลเคชันที่ทางผู้จัดฯ มากฝีมืออย่างคุณแอน ทองประสม ยกกองละครไปถ่ายทำทั้งในประเทศไทยและพม่า หลังจากที่ชมละครมาจนถึง Ep.11 แล้วขอบอกว่ามีแต่สถานที่สวยๆ ทั้งนั้น แต่สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็น ฉะนั้นชิลไปไหนจึงรวบรวมโลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามีมาฝาก เผื่อจะมีชาวชิลคนไหนอยาก(วางแพลน)ไปเที่ยวตามรอยพี่เธียรกับน้องเมยบ้าง 


ส่วนจะมีที่ไหนนั้น ว่าแล้วก็ตามไปดูกันดีกว่า..

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี


Beige01.jpg

Photharam 126 Resort 

(โพธาราม 126 รีสอร์ท, ราชบุรี)

แน่นอนว่าสถานที่แรกต้องเป็นโลเคชันที่ทุกคนคุ้นตาตั้งแต่ EP.1 ก็คือบ้านพระเอกที่กรุงเทพฯ โดยถ่ายทำที่ โพธาราม126 รีสอร์ท จังหวัดราชบุรี ที่พักบ้านแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ อยู่ติดแม่น้ำแม่กลอง สามารถชมวิวชัดแจ๋วได้จากริมหน้าต่างและระเบียง ภายในบ้านมีทั้งหมด 6 ห้อง 6 สไตล์ แต่ละห้องมีจุดเด่นและวิวที่แตกต่างกันออกไป ใครอยากมาตามรอยสัมผัสบรรยากาศบ้านพี่เธียรก็สามารถจองได้เลยจ้า เพราะทีมงานชิลไปไหนเช็คให้แล้วว่าทางที่พักพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 63 เป็นต้นไป

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี

โพธาราม 126 รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 126 คลองตาคต, อำเภอโพธาราม ราชบุรี

โทรศัพท์ : 0621849666

Line : Photharam126

ราคาเริ่มต้น : วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เริ่มต้น 1,800 บาท

วันศุกร์-เสาร์ เริ่มต้น 2,000 บาท 

GPS : https://goo.gl/maps/RTD822r3J7whTqpY8 


จองที่พัก โพธาราม 126 รีสอร์ท ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


Beige02.jpg

RENAISSANCE PATTAYA RESORT & SPA 

(เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา)

มาต่อกันที่ EP.3 ฉากที่คุณนายศจี (แม่พระเอก) วางแผนให้นางเอกพระเอกกลับมาภูเก็ตเพื่อมาดูดวง ฉากนี้หลายคนคงร้องว้าวว่าพี่เธียรนั้นงานดีงานละเอียด รูปหล่อแม่รวยของจริงเพราะแม่เป็นถึงเจ้าของโรงแรมในภูเก็ต ซึ่งสถานที่ถ่ายทำนั้นก็อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ เลยค่ะ ทางทีมงานละครยกกองไปถ่ายกันที่ RENAISSANCE PATTAYA RESORT & SPA (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา) รีสอร์ทสุดชิคในเครือแมริออท จุดเด่นคืออยู่ติดริมทะเลชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยา ออกแบบผสมผสานความทันสมัยและความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว ถ้าอยากไปตามรอยพี่เธียรกับน้องเมยก็ต้องจองห้องพักแล้วล่ะ หรือถ้าไม่อยากค้างคืนก็สามารถไปรับประทานอาหารที่ห้องอาหารของโรงแรมได้นะ รับรองแค่ก้าวเข้าไปหน้าพี่เธียรก็ลอยมาแล้วจ้า

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่ตั้ง : 9/9 หมู่ 3 ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

โทรศัพท์ : 038259099

ราคาเริ่มต้น : เริ่มต้น 3,500 บาท (พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน)

GPS : https://goo.gl/maps/ofzwEdK1jMsJccNt9 


จองที่พัก เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


Beige03.jpg

 Agaligo 

(อะกาลิโก สุขุมวิท 51)

หลังจากที่พี่เธียรมั่นใจว่าแฮกเกอร์ตัวร้ายคือน้องสาวตัวแสบอย่างเมย พระเอกจึงพยายามจับตาสืบค้นนางเอกจนลืมว่าวันนั้นเป็นวันเกิดของตัวเอง ฉากนี้คือ Ep.6 ที่เมยยืมรถพี่ม่นรีบออกจากบ้านไปรับเค้กที่สั่งไว้ให้พี่เธียรที่ร้านหน้าปากซอย โดยร้านที่ถ่ายทำนั้นก็คือ Agaligo (อะกาลิโก) สตูดิโอในซอยสุขุมวิท 51 ที่นิยมมาถ่ายแบบ จัด Training & Workshop ไปจนถึง Pre-wedding ภายในอาคารคลุมโทนสีขาวสะอาดตา โอบล้อมด้วยกระจกใสมองเห็นสวนสีเขียวร่มรื่นด้านนอก เหมาะแก่การมาย้อนรอยถ่ายรูปเป็นที่สุด

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี

อะกาลิโก สุขุมวิท 51

ที่ตั้ง : 20 ซ. สุขุมวิท 51 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

โทรศัพท์ : 026625857 หรือ 0948898551

GPS : https://goo.gl/maps/si22xAFrJQqJtHDQ8 


Beige04.jpg

Lala Mukha Tented Resort Khao Yai 

(ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่)

มูฟมายัง EP.8 สงสัยกันไหมคะว่าแคมป์ที่นางเอกพักกับตุ่ม (เพื่อนสนิทของเมย) ที่ไซต์งานเมืองทวายคือโลเคชันที่ไหน? สำหรับฉากที่พักที่ทวายรวมถึงสะพานที่พระเอกนางเอกขี่หลังกันหลายๆ ฉากนั้นทางทีมงานละครยกกองไปถ่ายกันที่ ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Lala Mukha Tented Resort Khao Yai) ที่พักสไตล์เต็นท์ซาฟารีท่ามกลางธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใครอยากมาตามรอยละครสัมผัสการนอนเต็นท์ตื่นมาสัมผัสอากาศเย็นๆ ยามเช้าที่สวยงามแบบนี้ก็วางแพลนมากันได้เลย

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ 

ที่ตั้ง : 515 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 

ราคา : เริ่มต้น 2,835 บาท

โทร : 044300691 

เว็บไซต์ : http://lalamukha.com

GPS : https://goo.gl/maps/e9Bze6dmHtf1NeAc9 


อ่านรีวิวที่พักเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.chillpainai.com/scoop/8366/ 


จองที่พัก ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


Beige05.jpg

Te Mata Glamping 

(เท มาต้า แกลมปิ้ง เขาใหญ่)

เห็นโลเคชันในภาพแล้วนึกถึงฉากไหนกันคะ? เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องจำตอนสุดฟินจิกหมอนใน EP.11 ได้แม่น นั่นก็คือฉากเด็ดดอกพยอมในแคมป์ของพี่เธียร โดยที่พัก ณ ไซต์งานทวายของพระเอกนั้นถ่ายทำกันที่ Te Mata Glamping (เท มาต้า แกลมปิ้ง เขาใหญ่) ที่พักสุดไพรเวทแบบ Luxury Tent ใจกลางเขาใหญ่ที่มีเพียง 1 หลังเท่านั้น บอกเลยว่าสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวสุดๆ ซึ่งที่นี่เขารับแขกเพียง 1 กลุ่มต่อคืน มาพร้อม Butler เซอร์วิส และยังมีกิจกรรม High Tea ปิกนิกชิลๆ, ปาร์ตี้บาบีคิว, ปิ้ง Marshmallows, ขี่รถ ATV, และเก็บผักออแกนิกส์ในบริเวณพื้นที่ขนาด 2 ไร่ ที่สำคัญเขาเป็นที่พักแบบ Pet Friendly นะจ๊ะ สามารถพาน้องหมาน้องแมวมาวิ่งเล่นได้ (ไม่มีค่าใช่จ่ายเพิ่ม) ใครอยากจะไปเด็ดดอกพยอมตามรอยพี่เธียร หรืออยากจะพาครอบครัวหรือชาวแก๊งค์มาปาร์ตี้สูดโอโซนให้เต็มปอด ที่นี่ก็ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว! 

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี

เท มาต้า แกลมปิ้ง เขาใหญ่

ที่ตั้ง : 97 หมู่ 6 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 

ราคา : เริ่มต้น 7,500 บาท 

โทร : 0616626615

Line : https://lin.ee/gdrr0XD

เว็บไซต์ : temataglamping.com 

GPS : https://g.page/Te-Mata-Glamping-KhaoYai?share 


จองที่พัก เท มาต้า แกลมปิ้ง เขาใหญ่ ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg



Beige06.jpg

Shwedagon Pagoda 

(เจดีย์ชเวดากอง)

ขยับมาที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่า ตามบทละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามีนั้นนางเอกและพระเอกต้องย้ายไปทำงานที่เมืองทวาย จะเห็นได้ว่าใน EP.9 จะมีฉากที่เมยเดินหน้าจีบพี่เธียรด้วยการชวนไปเที่ยวในวันหยุดโดยเอาใบทะเบียนสมรสที่พกมาด้วยมาโชว์เหนือ ซึ่งเดตในฝันของนางเอกก็มาถึง!! เมยจัดเต็มนุ่งซิ่น ส่วนเธียรนุ่งโสร่งแบบชาวพม่า ช่างน่าเอ็นดู งานนี้ยกกองไปถ่ายที่ Shwedagon Pagoda (เจดีย์ชเวดากอง) ณ ย่างกุ้ง เมืองใหญ่ศูนย์กลางการค้าของพม่า ซึ่งพระมหาเจดีย์ชเวดากองนั้นมีสีทองอร่ามงดงามเสมือนเป็นหัวใจของเมืองนี้ มักจะมีผู้คนมาสักการะไม่ขาดสาย รวมถึงภายในยังมีพระพุทธไสยาสน์เจาทัตยีหรือพระนอนตาหวานองค์ใหญ่ที่งดงามมากๆ ใครที่อินละครบอกเลยว่าต้องหาโอกาสมาให้ได้สักครั้ง!

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี


Beige07.jpg

Bagan 

(เมืองพุกาม)

ใน EP.9 นอกจากสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มหาเจดีย์ชเวดากองแล้ว ทางทีมละครยังยกกองไปถ่ายฉากชมบอลลูนท่ามกลางมหาเจดีย์กว่า 2,000 องค์ ณ พุกามเมืองแห่งเจดีย์ที่สวยเหมือนกับฝัน บอกเลยว่าโรแมนติกเวอร์ ใครอยากมาตามรอยพี่เธียรกับน้องเมยก็อย่าลืมนั่งรถลาก (ยานพาหนะในการชมความงามของทะเลเจดีย์แห่งนี้) แบบพระเอกนางเอกนะ

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี


Beige08.jpg

Ananda Temple 

(วัดอนันดา)

โลเคชันในพุกามที่ปรากฏในละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี Ep.9 ยังไม่หมดเท่านี้จ้า เพราะทางทีมงานละครยกกองไปถ่ายที่ Ananda Temple (วัดอนันดา) วัดในเขตเมืองเก่าพุกามที่ได้รับการยกย่องว่ามีความงดงามทางด้านสถาปัตยกรรมและพุทธศิลป์มากที่สุด จุดเด่นคือเจดีย์สีขาวสะอาดตา มีซุ้มประตูยาวสี่ด้านขนาดเท่ากันเชื่อมไปสู่ตัววิหาร ภายในวิหารมีพระพุทธรูปยืนที่แกะสลักด้วยไม้สักโดยช่างศิลป์ชั้นสูงชาวพม่าประดิษฐานอยู่ทั้งสี่ทิศ โดยพระพุทธรูปภายในพระวิหารเมื่อมองจากไกลๆ จะมีใบหน้ายิ้มแย้ม แต่เมื่อมองใกล้ๆ จะมีใบหน้าบึ้งตึงเหมือนดั่งที่เมยกระซิบบอกพี่เธียรนั่นเอง

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี


Beige09.jpg

Htilominlo Temple 

(วัดติโลมินโล)

ยังคงอยู่ที่พุกาม ประเทศพม่าอย่างต่อเนื่อง เพราะใน Ep.9 ของละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี ฉากที่น้องเมยพาพี่เธียรตระเวนไหว้พระวัดต่างๆ เพื่ออธิษฐานขอพรให้พระเอกได้เจอรักแท้ที่มั่นคงและขอให้คนๆ นั้นเป็นคนดีที่คู่ควรกับพี่เธียรก็มีฉากไปถ่ายทำที่ Htilominlo Temple (วัดติโลมินโล) วัดที่สร้างแบบก่ออิฐถือปูน เป็นเจดีย์วิหาร อีกหนึ่งแห่งที่น่าสนใจในเมืองพุกาม ซึ่งได้รับการยกย่องว่ามีความสวยงามทั้งภายในและภายนอก อีกทั้งยังเป็นสถานที่นิยมของนักท่องเที่ยวเพราะที่แห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นวิหารองค์สุดท้ายที่มีการสร้างในแบบสถาปัตยกรรมพุกาม ภายในวิหารมีพระพุทธรูป 4 องค์ อีกทั้งตัวพระพุทธรูปที่ประดิษฐานภายในก็มีความแตกต่างจากที่เห็นกันโดยทั่วไป จึงเป็นอีกหนึ่งโลเคชันที่ควรมาตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามีจริงๆ

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี


Beige10.jpg

Inle Lake 

(ทะเลสาบอินเล)

อีกหนึ่งฉากที่สวยงามจับใจใน EP.9 คือตอนที่นางเอกพาพระเอกนั่งเรือล่องทะเลสาบอินเล  ชมวิวและวิถีชีวิตของชาวบ้าน ซึ่งที่นี่เป็นทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในบริเวณภูเขาชานในรัฐชานประเทศพม่า จุดเด่นนอกจากวิวสวยงามแล้วยังได้เห็นชาวประมงจับปลาซึ่งเป็นสีสันของอินเลเลยก็ว่าได้ แถมหมู่บ้านบนน้ำนี้ยังมีมุมถ่ายรูปคูลๆ เพียบ ถ้าอยากไปตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามีล่ะก็ เตรียมกล้องและชุดให้พร้อม รับรองถ่ายรูปเพลินแน่นอน

โลเคชันตามรอยละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี


สุดท้ายนี้เราเชื่อว่าหนึ่งในความดีงามของการดูละครนอกจากจะผ่อนคลาย ได้เรียนรู้ประสบการณ์จากตัวละครแล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับโลเคชันสวยๆ ทั้งในประเทศไทยและพม่าที่ทำให้เราได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ต่างออกไปอีกด้วย ในขณะเดียวกันก็กระตุ้นต่อมให้เราอยากออกเดินทางอีกครั้ง ถึงแม้ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 จะยังไปประเทศเพื่อนบ้านไม่ได้ แต่เราก็สามารถแพลนไว้ก่อนได้นี่นา หรือใครอยากตามรอยโลเคชันในไทยก่อนก็จัดไปเพราะเราอยากแนะนำไว้เป็นชอยส์สำหรับชาวชิลในสุดสัปดาห์นี้ค่ะ :)


ดูละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามีออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง3กด33 หรือดูทีวีออนไลน์ทางแอปพลิเคชัน CH3+ เวลา 21:00 น.


บทความแนะนำเพิ่มเติม

10 ที่พักหัวหิน ใกล้ทะเล พร้อมเปิดให้บริการแล้ว : https://www.chillpainai.com/scoop/11944

10 ที่พัก Pool Villa ห้องสวยบรรยากาศดี งบถูกใจราคาไม่แรง เริ่มต้นพันกว่าบาท! : https://www.chillpainai.com/scoop/11938

ทริปชิลๆ ใกล้กรุง ขับรถไปเที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน กินปูดูเหยี่ยว คนละไม่เกิน 2,500 บาท : https://www.chillpainai.com/scoop/11866

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai