bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ปลดล็อก! ชายหาดในจังหวัดเพชรบุรี วันที่ 1 มิถุนายนนี้

calendar_month 28 พ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,703 / ข่าวท่องเที่ยว

คำสั่งจังหวัดเพชรบุรี ให้เปิดชายหาดตลอดแนว จ.เพชรบุรี และอนุญาตให้ดำเนินกิจกรรมหรือกิจการบางประเภทได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป แต่ยังไม่อนุญาตให้ลงเล่นน้ำ หรือกีฬาทางน้ำ โดยกำหนดให้นักท่องเที่ยว ประชาชน ผู้ประกอบการ หรือเจ้าของร้านค้าดังกล่าว ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

4655da53caf6ffb680627108dd1a82b96ec24939.jpg

ตามประกาศคำสั่งจากจังหวัดเพชรบุรีให้เปิดชายหาดตลอดแนว จ.เพชรบุรี และอนุญาตให้ดำเนินกิจกรรมเดินเล่นริมชายหาด นั่งพักผ่อนได้ และอนุญาตให้ดำเนินกิจการบางประเภท เช่น จำหน่ายสินค้า อาหาร ให้บริการเตียงผ้าใบ และขี่ม้า บริเวณชายหาดได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป



แต่ยังไม่อนุญาตให้ลงเล่นน้ำ หรือกีฬาไคท์เชิร์ท เจ็สสกี บานาน่าโบ๊ท และการละเล่นกีฬาทางน้ำอื่นใดในทำนองเดียวกัน โดยกำหนดให้นักท่องเที่ยว ประชาชน ผู้ประกอบการ หรือเจ้าของร้านค้าดังกล่าว ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด หากจังหวัดเพชรบุรีไม่เชื่อมั่นในการปฏิบัติตามมาตรการดังกล่าว และเห็นว่ามีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคเพิ่มมากขึ้น จังหวัดเพชรบุรีจะพิจารณาสั่งปิดชั่วคราวเฉพาะราย 


ขอบคุณข้อมูลเพจ : เรารักษ์ชะอำ


บทความที่เกี่ยวข้อง

5 ที่พักพูลวิลล่าชะอำ ปาร์ตี้ปิ้งย่าง+ร้องคาราโอเกะได้ โดนใจสายชิล

20 ที่เที่ยวเพชรบุรี จังหวัดดี๊ดี อยู่ใกล้กรุง

10 ร้านอาหารเพชรบุรี โซน ชะอำ-แก่งกระจาน-สะพานปลา

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close