bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักริมแม่น้ำแคว กาญจนบุรี วิวดีแบบไม่มีอะไรกั้น อัพเดตใหม่ 2020

calendar_month 19 พ.ค. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 64,055 / สถานที่ยอดนิยม

กาญจนบุรี จังหวัดที่ฮอตฮอตติดลมบนอยู่เสมอเลยค่ะ เข้าสู่ช่วงกรีนซีซั่นแบบนี้ ชิลไปไหนเลยจะพาเพื่อนๆ ไปหาที่พักนอนชิลริมน้ำแควกาญจนบุรี ใครที่มองหาที่พักริมน้ำกาญจนบุรีรับหน้าฝนแบบนี้ก็ตามไปเช็คอินกันเลย a1881ad537bddf0b836b1c3ffd7e5dc4627a5094.jpg


01.jpg

Princess River Kwai Hotel - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

เริ่มต้นด้วยที่แรกกับ Princess River Kwai Hotel ที่พักริมแม่น้ำแควใหญ่ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา ป่าไม้ และสายน้ำ ที่พักดีไซน์ผสมผสานสไตล์โคโรเนียลกับสไตล์ไทยได้อย่างลงตัว พร้อมกันนั้นมีสระว่ายน้ำให้นอนชิลชมวิวแม่น้ำแควยิ่งในช่วงหน้าฝนเราจะได้พบกับสายหมอกที่ลอยอ้อยอิ่งอยู่บนผิวน้ำ ส่วนห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบ Deluxe Room ห้องพักวิวสวน, River view room ห้องพักวิวแม่น้ำแคว และ Princess Suite Room ห้องสวีทสุดหรูนอนชมแม่น้ำแควใหญ่ได้จากเตียง พร้อมกันนั้นยังมีบริการ เรือคายัคให้พายเล่น มีมอเตอร์ไซค์ให้เช่า ส่วนใครที่อยากยกออฟฟิศมามีตติ้ง ทางที่พักก็มีห้องประชุมให้บริการเพียบพร้อมเลยล่ะค่ะ 

Princess River Kwai Hotel - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

Princess River Kwai Hotel - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

Princess River Kwai Hotel - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีPrincess River Kwai Hotel - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 15 หมู่ 9 ริมน้ำกาญจนบุรี ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 1,800 - 4,500 บาท
เบอร์ติดต่อ : 034540989 , 0876955324
GPS : 
https://goo.gl/maps/84aLXdnfixXT965P9

จอง Princess River Kwai Hotel - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีออนไลน์ที่นี่
booking_but.jpgagoda_but.jpg 


02.jpg

The Zeit River Kwai - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ไปชิลกันต่อกับ The Zeit River Kwai อีกหนึ่งที่พักสวยริมน้ำกาญจนบุรี ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแคว ติดริมแม่น้ำแควใหญ่เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ๆ ที่พักมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ให้บริการมากมายเลยค่ะ ส่วนห้องพักของ The Zeit River Kwai จะตั้งอยู่บนอาคาร 3 ชั้น แต่ละชั้นจะมีห้องพัก 2 ห้อง ห้องพักภายในกว้างขวาง หันหน้าเข้าหาแม่น้ำ พร้อมกันนั้นยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียว ใครอยากมาพักผ่อนกับครอบครัว หรืออยากมาใช้สถานที่จัดงานแต่งงาน หรือจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่นี่ก็เหมาะมากๆ ค่ะ

The Zeit River Kwai - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

The Zeit River Kwai - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีThe Zeit River Kwai - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีThe Zeit River Kwai - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี


ที่ตั้ง : 11 ซอยกัมพูชา ริมน้ำกาญจนบุรี ต.ท่ามะขาม  อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 1,156 - 1,272 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0629471168
GPS : https://g.page/thezeit?share

จองที่พัก The Zeit River Kwai  ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีออนไลน์ที่นี่
booking_but.jpgagoda_but.jpg 




03.jpg

Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ยกตำแหน่งความคลาสสิคริมแม่น้ำกาญจนบุรีให้ที่นี่ไปเลยค่ะกับ Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa ที่พักสวยหรูริมแม่น้ำแควใหญ่ในกาญจนบุรี บรรยากาศเหมือนหลุดไปวังเก่า ซึ่งคำว่า Dheva Mantra  ที่มาจากคำว่า "เทวะ" แปลว่า “เทวดา” และ "มันตร์ทรา" แปลว่า "คำอวยพร" เมื่อรวมกันแล้ว จึงมีความหมายอันไพเราะว่า "พรจากเทวดา" โดยมีรูปดอกบัวสัญลักษณ์ตัวแทนของโรงแรม ตัวโรงแรมตกแต่งในสไตล์โคโรเนียล ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากพระราชวังบางปะอิน พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ภายในห้องพักตกแต่งด้วยงานไม้สัก ห้องกว้างขวางมีระเบียงทุกห้อง ซึ่งจุดเด่นของที่นี่นอกจากการตกแต่งที่สวยหรูแล้ว นั่นก็คือ Le Dhewa Spa สปาค่ะ เป็นสปาขึ้นชื่อที่หลายคนให้การยอมรับ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหารให้บริการอาหารอร่อยในบรรยากาศแพสีขาวริมน้ำอีกด้วยค่ะ 

Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีAway Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีAway Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีAway Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี


ที่ตั้ง : 9/99 หมู่ 3 ริมน้ำกาญจนบุรี ต.ท่ามะขาม  อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 1,875 - 33,000 บาท
เบอร์ติดต่อ : 034615999
GPS : https://goo.gl/maps/pyNBghLgd3SpjEGq7


จอง Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa  ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีออนไลน์ที่นี่
booking_but.jpgagoda_but.jpg 


04.jpg

Good Times Resort ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ใครที่อยากหาที่พักริมน้ำกาญจนบุรีใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว พร้อมมีร้านอาหารสุดอร่อยแนะนำให้มาเช็คอินที่นี่เลยค่ะ กู๊ดไทม์รีสอร์ทกาญจนบุรี ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำแควใหญ่กาญจนบุรี พร้อมกันนั้นยังเป็นร้านอาหารริมน้ำให้บริการอาหารสุดอร่อยอีกด้วย ส่วนห้องพักมีให้เลือกมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องสำหรับ 3 คน 2 คน หรือจะเป็นแบบคอนเน็คติ้งรูม 2 ห้อง พักได้ห้องละ 2 คนและห้องวิวลากูน แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์ไทยคอนเทมโพรารี่สีสันสดใส พร้อมกันนั้นมีสระว่ายน้ำส่วนกลางให้บริการ ส่วนใครที่อยากมาซื้อทัวร์เที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีก็สามารถติดต่อกับทางที่พักได้เลยค่ะ 

กู๊ดไทม์รีสอร์ทกาญจนบุรี - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

กู๊ดไทม์รีสอร์ทกาญจนบุรี - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

กู๊ดไทม์รีสอร์ทกาญจนบุรี - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

กู๊ดไทม์รีสอร์ทกาญจนบุรี - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 265-7 ถนนแม่น้ำแคว ริมน้ำกาญจนบุรี ต.ท่ามะขาม อ.เมือง  จ.กาญจนบุรี
ราคา : 1,800 - 4,700 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0901434925
GPS : https://goo.gl/maps/MkNssdU5LDsaXs4u9

จอง กู๊ดไทม์รีสอร์ทกาญจนบุรี  ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีออนไลน์ที่นี่
booking_but.jpgagoda_but.jpg 


05.jpg

X2 River Kwai Resort ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

เป็นอีกหนึ่งที่พักริมน้ำกาญจนบุรีที่วิวดี วิวปังสุดๆ ไปเลยค่ะกับ ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต ที่พักสวยหรู ดีไซน์สุดชิคในเครือ X2 ที่ดีไซน์การตกแต่งเต็มไปด้วยกลิ่นไอของอินดัสเทรียลชิค มีความเป็นโครงเหล็กสีดำ ดูเคร่งขรึม ผสมผสานคุมโทนด้วยกำแพงแบบอิฐบล็อคสีเทา  ที่สำคัญทุกห้องยังหันหน้าเข้าแม่น้ำแควน้อยให้เราได้มองเห็นทัศนียภาพสวยงามได้อย่างเต็มตา ซึ่งไฮไลท์ของที่นี่วิวพระอาทิตย์ขึ้นบนคุ้งน้ำเหนือแม่น้ำแควน้อยในยามเช้าที่งดงามมากๆ ส่วนห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดเก๋บนฝั่ง หรือจะเป็นที่พักสไตล์แพริมน้ำสุดชิค พร้อมมีเปลตาข่าย ดาดฟ้าชมวิว เรือคายัคให้บริการทุกหลัง  นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมส่วนกลาง และกิจกรรมทางน้ำให้เราสนุกได้อีกเพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคายัคส่วนกลาง ชม.ละ 300 บาท แพดเดิ้ลบอร์ด ชม.ละ 300 บาท เจ็ทสกี ชม.ละ 4,500 บาท ครึ่งชม 2,500 บาท 

ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 138 หมู่ 4 ริมน้ำกาญจนบุรี ต. หนองหญ้า อ. เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
ราคา : 6,000 - 13,000 บาท
เบอร์ติดต่อ :  034552124
GPS : 
https://goo.gl/maps/9ou85oPZ9uFH2gM46

จองครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีออนไลน์ที่นี่
booking_but.jpgagoda_but.jpg 



06.jpg

Tara Villa - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

พามานอนหรูสัมผัสความสวยงามของแม่น้ำแควกับ Tara Villa ที่พักน้องใหม่ที่เปิดได้มาประมาณ 1 ปีแล้วค่ะ การดีไซน์เรียบ เท่ สวยหรู เป็นวิลล่าส่วนตัวมีสระว่ายน้ำทุกห้องเลยค่ะ แต่ละห้องตกแต่งเน้นสีเอิร์ธโทน เพื่อให้ได้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ภายในตกแต่งหรูหราห้องพักกว้างขวางหันหน้าเข้าหาแม่น้ำแควใหญ่ ทำเลอยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแคว พร้อมกันนั้นยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางแบบอินฟินิตี้พูลที่ให้เราได้นอนแช่น้ำชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำแควสุดฟิน แถมยังมี Floating Breakfast อาหารเช้าแบบลอยน้ำให้เราได้นอนแช่ตัวพร้อมทานอาหารเช้าสุดอร่อยได้อีกด้วย

Tara Villa - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

Tara Villa - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

2008f03c50c8671e94237af7de406f747c70f6c0.jpg

Tara Villa - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 8/88 หมู่ที่ 8  ริมน้ำกาญจนบุรี ถ.แม่น้ำแคว ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 9,500 บาท
เบอร์ติดต่อ : 034512888
GPS : https://goo.gl/maps/ZdEhBpzoa3RP5GK47

จอง Tara Villa  ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี ออนไลน์ที่นี่
booking_but.jpgagoda_but.jpg 


07.jpg

The Tryst River Kwai - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี 

มาถึงแพน้องใหม่ในแม่น้ำแควน้อยกาญจนบุรีที่มาแรงสุดๆ ค่ะกับ The Tryst River Kwai รีสอร์ทเล็กๆ อยู่ริมแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศดีใกล้ชิดธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ตัวที่พักตกแต่งด้วยสไตล์ Forest Loft เน้นปูนเปลือย ผสมผสานกับความเป็นไม้ มีห้องพักให้เลือกทั้งโซนบนฝั่งและแพริมน้ำ ภายในห้องก็ยังเน้นการตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ เน้นปูนเปลือยผสมผสานกับการตกแต่งของเฟอร์นิเจอร์ไม้ บวกกับกระจกใสบานใหญ่ วึ่งห้องไฮไลท์สุดๆ ก็ต้องห้องนี้เลยค่ะ Panoramic River Scene เป็นแพริมน้ำที่อยู่ห้องริมสุด วิวดีสุด ขายดีที่สุดเลยจ้า  ห้องนี้ยังคงคอนเซ็ปไม้และปูนเปลือยเอาไว้อยู่เหมือนห้องบนฝั่ง แต่ส่วนที่แตกต่างกันสุดๆ คือ ห้องนี้ถูกออกแบบด้วยกระจกบานใหญ่ไปกว่าครึ่งห้องทำให้มองเห็นโค้งแม่น้ำแควน้อยได้เต็มตา 180 องศา ห้องพักมาพร้อมอาหารเช้า และยังมีเซ็ตบาร์บีคิวให้เลือกสั่งกันทั้ง ทั้งเซตเล็กสำหรับ 2-3 คน (499 บาท) และเซ็ตใหญ่สำหรับ 4-5 คน (1,200 บาท) 

The Tryst River Kwai - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีThe Tryst River Kwai - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีThe Tryst River Kwai - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีThe Tryst River Kwai - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 191 ริมน้ำกาญจนบุรี ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
ราคา : 2,100 - 4,100 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0820742060
GPS : https://goo.gl/maps/PucKo6mBGGzgGGV76

จอง The Tryst River Kwai ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีออนไลน์ที่นี่
booking_but.jpgagoda_but.jpg 


08.jpg

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ถ้าคุณอยากหาสถานที่ไปพักกายพักใจริมน้ำ สัมผัสความร่มรื่นของต้นไม้กับ รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทขนาดใหญ่ มีพื้นทีกว่า 33 ไร่ ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำแคว การตกแต่งสไตล์ไทยผสมผสานสไตล์บาหลีได้อย่างลงตัว นี่มีห้องพักทั้งหมด 66 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 อาคารตึกละ 22 ห้อง และไพรเวทวิลล่าอีก 7 หลัง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีสปารันตีสปา สปาริมน้ำที่มีบริการให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น นวดคลายเครียด นวดแผนไทย นวดอโรมา หรือจะขัดผิวทำทรีตเม้นท์ ส่วนใครเป็นสายถ่ายรูปที่พักก็มีมุมชิงช้าริมน้ำเก๋ๆ ให้นั่งชิลชมวิวแม่น้ำ ในส่วนอาหารทางร้านก็มีร้านอาหารริมน้ำให้บริการอาหารรสชาติดีสามารถฝากท้องมื้อกลางวัน หรือมื้อเย็นได้ที่นี่เลยค่ะ 

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 88  ถ.กาญจนบุรี - ไทรโยค ริมน้ำกาญจนบุรี  ต.แก่งเสี้ยน  อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 2,000 - 12,000 บาท
เบอร์ติดต่อ : 034670621
GPS : 
https://goo.gl/maps/Mbu98QnZW3LeLJLKA

จองรอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg



09.jpg

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ถ้าพูดถึงแพริมน้ำแควที่โด่งดังในเรื่องความชิลและวิวสุดว้าวขอยกให้ที่นี่เลยค่ะ โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท ที่พักริมน้ำแควน้อย ตั้งอยู่อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี  ที่นี่เป็นรีสอร์ทที่เงียบสงบ มีภูเขาและแม่น้ำแควน้อยเป็นวิวสบายตา เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นคู่ ครอบครัว หรือเป็นแก็งค์สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ ห้องพักจะแบ่งออกเป็น 2 โซน สวยๆ ให้ได้เลือกค่ะ  เริ่มที่โซนแพริมน้ำ จะมีทั้งหมด 19 ห้อง ซึ่งจุดเด่นของห้องโซนแพคือเราสามารถนั่งชมวิวและเล่นน้ำได้จากบริเวณห้องพักค่ะ และโซนห้องพักวิลล่า จะตั้งอยู่บนเนินเขาด้านบน มองลงมาเห็นวิวแม่น้ำแควน้อยจากมุมสูง และมีห้องน้ำในตัวสะดวกสบายสุดๆ ค่ะ ห้องพักสามาระรอบรับได้ 2-4 คนซึ่งราคาห้องพักสำหรับ โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท นั้นจะรวมอาหารเช้าและกิจกรรมล่องแพเปียกพร้อมกันนั้นยังมีเครื่องเล่น สไลเดอร์ให้สนุกกันอีกด้วย

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ที่ตั้ง : บ้านวังน้ำวน ริมน้ำกาญจนบุรี  ต. ท่าเสา อ. ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
ราคา : 3,200-5,400 บาท (รวมแพ็คเกจอาหารเช้าและกิจกรรมล่องแพ)
เบอร์ติดต่อ : 0850704232 , 0998010676
GPS : 
https://goo.gl/maps/i96PzBNBJMCsemBM6

จองโก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีออนไลน์ที่นี่
booking_but.jpgagoda_but.jpg 


10.jpg

ไมด้า รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ปิดท้ายกับที่พักริมน้ำแคว กาญจนบุรีที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้มากมายกับ ไมด้า รีสอร์ท ที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติของแมกไม้ ดอกไม้ นานาพันธุ์ อีกทั้งยังมีภูเขาและแม่น้ำล้อมรอบ ซึ่งพิกัดของไมด้า รีสอร์ท อยู่ห่างจากตัวอำเภอเมือง กาญจนบุรี ทางไปน้ำตกเอราวัณ เพียงก้าวเข้ามาในรีสอร์ทคุณก็จะพบกับต้นไม้ใหญ่สองข้างทางตั้งให้ร่มเงาตลอดทาง ราวกับสวนป่าล้อมรอบรีสอร์ท  การตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างกลมกลืน ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบ สุพีเรีย ดีลักซ์ จูเนียร์สวีท เต็นท์ริมน้ำ และพูลวิลล่าส่วนตัว ส่วนใครที่มาเป็นแกีงค์ใหญ่ที่นี่ห็มีบ้านพักที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 10 คนกันเลย พร้อมกันนั้นยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง รับรองว่ามาที่นี่คุณจะได้สูดอากาศดีๆ เข้าเต็มปอด สัมผัสช่วงเวลาการรพักผ่อนอย่างแท้จริง 

ไมด้า รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ไมด้า รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ไมด้า รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ไมด้า รีสอร์ท - ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 199 หมู่ 2 ถ.ลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์  ริมน้ำกาญจนบุรี  ต.ไทรโยค อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 1,800 - 20,000 บาท
เบอร์ติดต่อ : 034919606
GPS : 
https://goo.gl/maps/rDouPKWXt9Xt73nbA

จองไมด้า รีสอร์ท ที่พักริมแม่น้ำแควกาญจนบุรีออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


ชมรีวิวสกู๊ปอื่นๆ ที่นี่

- 9 ที่พักบนเขื่อนศรีนครินทร์ มีเครื่องเล่น จ่ายไม่เกินคนละ 1,800 บาท อัพเดทใหม่ 2020
https://www.chillpainai.com/scoop/11876

- 10 คาเฟ่กาญจนบุรี สุดปังน่าไปเช็คอิน 2020
https://www.chillpainai.com/scoop/11484

- 5 ร้านอาหารแพกาญจนบุรี วิวปัง น่าไปเช็คอิน
 
https://www.chillpainai.com/scoop/11659


เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close