bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แม่กำปองเปิดให้เที่ยวชมแล้ว! ห้ามค้างคืน และปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด

calendar_month 13 พ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 18,628 / ข่าวท่องเที่ยว

หมู่บ้านแม่กำปอง อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มมีนักท่องเที่ยวเข้าไปเยี่ยมชมความสวยงามของธรรมชาติบ้างแล้ว โดยอนุญาติแค่ให้เข้ามาถ่ายรูปเล่นเท่านั้นห้ามพักค้างคืน ทุกคนต้องผ่านจุดคัดกรอง ต้องสวมหน้ากากอนามัย ใช้เจลล้างมือตามจุดบริการที่ตั้งไว้ และทำตามกฎอย่างเคร่งครัด

6bbd49990dbd95e0b4d4554a2e6fea8fb26521ca.jpg

หลังจากที่มีมาตรการผ่อนปรน หมู่บ้านแม่กำปอง สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้นักท่องเที่ยวขึ้นมาเยี่ยมชมความสวยงามของธรรมชาติและวิถีชีวิตในหมู่บ้านได้แล้ว แต่จะอนุญาติแค่ให้เข้ามาถ่ายรูปเล่นเท่านั้น! ห้ามพักค้างคืน โดยทางหมู่บ้านจะมีจุดคัดกรอง นักท่องเที่ยวต้องปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด ต้องใส่หน้ากากอนามัย, เว้นระยะห่าง, ใช้เจลล้างมือตามจุดบริการที่ตั้งไว้, หากขับรถจักรยานยนต์ขอความร่วมมือใช้รถท่อที่ไม่ดังจนเกินไป, งดใช้เสียงดังเช่นร้องรำทำเพลง หรือคุยเสียงดัง



ในส่วนของที่พัก และนวดแผนไทย ในช่วงนี้ยังงดให้บริการอยู่ หากสถานการณ์ดีขึ้นอาจจะเปิดให้บริการในช่วงต้นเดือนมิถุนายน อย่างไรก็ต้องติดตามข้อมูลจากเพจบ้านพักต่างๆ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดการท่องเที่ยวหมู่บ้านแม่กำปองได้ที่ 062-1929656 (ประธานการท่องเที่ยวแม่กำปอง)


บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้หรือยัง? จากเชียงใหม่ มีวินรถตู้บริการส่งถึงที่ น้ำพุร้อนสันกำแพง - แม่กำปอง

เที่ยวแม่กำปอง 3 วัน 2 คืน ฉบับไม่มีรถส่วนตัว

15 ที่พักแม่กำปอง บรรยากาศสโลว์ไลฟ์ น่าพากายพาใจไปพักผ่อน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close