bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

7 ที่พักบนเขื่อนศรีนครินทร์ มีเครื่องเล่น จ่ายไม่เกินคนละ 1,800 บาท อัพเดทใหม่ 2020

calendar_month 12 พ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 129,242 / สถานที่ยอดนิยม

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ชวนชาวแก๊งค์หรือเธอคนดีกำเงินคนละไม่เกิน 1,800 บาท ไปเที่ยวกาญจนบุรีกันดีกว่า จังหวัดที่ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งน้ำตก เขื่อน แถมยังบรรยากาศดี มีที่กินและที่พักให้เลือกเพียบ โดยเฉพาะแพริมน้ำที่มีกิจกรรมสนุกๆ ทั้งเครื่องเล่นสวนน้ำ ล่องแพชมพระอาทิตย์ตกดิน ถ่ายรูปเล่นกับปลาคาร์ป พายเรือคายัค ที่สำคัญมาพร้อมอาหารและซีฟู้ดแบบบุฟเฟ่ต์ วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมที่พักบรรยากาศดีท่ามกลางขุนเขาในโซนเขื่อนศรีนครินทร์มาฝาก หน้าร้อนแบบนี้ต้องไปโดดน้ำนอนแพกันแล้วล่ะ ว่าแล้วก็ตามมาดูกันว่าจะมีแพไหนบ้าง

4fc9d8790dcbc7494672d60b3bfe45ed75794444.jpg

01.jpg

เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท - ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์

ประเดิมที่แรกกับ เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท (Lake heaven resort) ที่พักสุดฮอตที่กิน เที่ยว ครบ จบในที่เดียว ตัวที่พักตั้งอยู่ในทำเลสวยที่สุดบนเขื่อนศรีนครินทร์รายล้อมด้วยวิวภูเขาและผืนน้ำที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตา ที่นี่แบ่งพื้นที่ออกเป็นสองโซนคือโซนบ้านพักบนฝั่งซึ่งจะโดดเด่นด้วยสวนดอกไม้แสนสวยหลากสีสัน ให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติ และโซนแพริมน้ำใกล้ชิดธรรมชาติรวมแล้วกว่า 70 ห้อง ส่วนบรรยากาศด้านในห้องพักก็ชวนพักผ่อนเบอร์แรง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น  เน้นโทนสีขาวสะอาดตาผสมผสานกับสีน้ำตาลเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ขาดไม่ได้คือไฮไลท์อย่าง Water Park สวนน้ำที่มีเครื่องเล่นกว่า 50 ชนิดเรียงรายให้เล่นกันแบบไม่รู้จบ รวมถึงสไลเดอร์ยักษ์ที่สูงถึง 16 เมตร แถมยังมีกิจกรรมล่องแพเปียกด้วย บอกเลยว่าที่นี่ให้ได้ทั้งความสนุก และความสงบเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกันเลยค่ะ 

เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท (Lake heaven resort)

เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท (Lake heaven resort)

เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท (Lake heaven resort)

เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท (Lake heaven resort)

เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 241 หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

ราคา : วันธรรมดา อาทิตย์-พฤหัสบดี 1600 บาท/คน 

วันหยุด/นักขัตฤกษ์ ศุกร์-เสาร์ 1,800 บาท/คน 

ราคานี้รวม ห้องพักแพในน้ำ (แอร์), อาหาร 3 มื้อ, Water Park และกิจกรรมล่องแพเปียก

โทร : 0614182270

Line@ : @lakeheaven

GPS : https://her.is/3birs4M


02.jpg

เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท - ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์

มาต่อที่ เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท ที่พักขนาดกะทัดรัดในเครือเดียวกันกับเลคเฮฟเว่นรีสอร์ท แต่บรรยากาศรวมจะเงียบสงบกว่าและด้านหลังของรีสอร์ทอยู่ติดขุนเขาเป็นหน้ากว้างซึ่งทำให้สามารถมองเห็นวิวเขื่อนศรีนครินทร์ได้อย่าง พาโนรามา 180 องศา ซึ่งเราจะต้องนั่งเรือจากเลคเฮฟเว่นมาประมาณ 5 นาที ที่นี่มีห้องพักหลากหลายขนาดให้เลือกตามใจชอบ ทุกห้องจะเป็นห้องพัดลมทั้งหมดเพราะคอนเซ็ปต์เขาคืออยากให้ผู้ที่มาพักได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดนั่นเอง ซึ่งไม่ต้องกลัวร้อนแต่อย่างใดเพราะอากาศของที่นี่มีลมพัดผ่านตลอดเวลา แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติและภูเขา  แค่เปิดหน้าต่างรับลมก็นอนฟินกันบนเตียงแบบไม่อยากลุกไปไหนแล้ว ตัวบ้านตั้งอยู่กลางน้ำ ภายในตกแต่งด้วยผนังไม้ให้อารมณ์แบบกระท่อมไม้อบอุ่น มองเห็นวิวผืนน้ำกว้างใหญ่ มีระเบียงไว้ให้เราออกไปนั่งเล่น ชมวิว ด้วยล่ะ แน่นอนว่าที่นี่ก็มาพร้อม Water Park ให้เราได้เล่นเครื่องเล่นทางน้ำเพลินๆ และมีกิจกรรมล่องแพเปียก โดยรวมแล้วเราว่าที่นี่เหมาะสำหรับคนที่โหยหาธรรมชาติ อยากมาพักผ่อนกับแฟนหรือแก๊งค์เพื่อนซี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท

เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท

เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท

เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท

เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 241 หมู่ที่ 5 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี 

ราคา : วันธรรมดา อาทิตย์-พฤหัสบดี 1,250 บาท/คน 

วันหยุด/นักขัตฤกษ์ ศุกร์-เสาร์ 1,450 บาท/คน 

ราคานี้รวม ห้องพักแพในน้ำ (พัดลม), อาหาร 3 มื้อ, Water Park และกิจกรรมล่องแพเปียก

โทร : 0819337738 หรือ 0847708338

Website : www.heavenbay.net

GPS : https://her.is/2WmxbST 


03.jpg

สยามซิลเว่อร์ เลค รีสอร์ท - ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์

สยามซิลเว่อร์ เลค รีสอร์ท เป็นหนึ่งที่พักบรรยากาศดีตั้งอยู่ในเขตเขื่อนศรีนครินทร์ ใครที่อยากพักผ่อนชิลๆ ในวันหยุด ถึงทางเข้ารีสอร์ทอาจจะมายากนิด แต่คุ้มค่ากับวิวหลักล้านที่เพื่อนจะได้สัมผัสอย่างแน่นอนค่ะ จุดเด่นของที่นี่คือวิวที่สวยงามแบบไม่มีอะไรบดบัง สำหรับห้องพักเน้นการออกแบบและตกแต่งในสไตล์ทรงไทย และเชื่อมแพพักทุกโซนด้วยสะพานไม้กว้างขวางเดินสะดวกสบาย มาพักที่นี่นอกจากจะได้ชมวิวสวยๆ แล้ว การบริการของที่นี่ก็ยังเป็นมิตรให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านญาติเลยค่ะ ที่สำคัญยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fin Fun Fresh ที่เปรียบได้กับความสบาย ความสุขที่ได้จากห้องพัก และความสนุกที่ได้จากกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์และเครื่องเล่นสวนน้ำ ใครอยากจะพายเรือคายัคชมบรรยากาศรอบๆ ที่พัก หรือจะล่องแพเปียกทางที่พักก็มีให้บริการจ้า

สยามซิลเว่อร์ เลค รีสอร์ท

สยามซิลเว่อร์ เลค รีสอร์ท

สยามซิลเว่อร์ เลค รีสอร์ท

สยามซิลเว่อร์ เลค รีสอร์ท

สยามซิลเว่อร์ เลค รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 310/1 ซอยหม่องกระแทะ 5 หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 

ราคา : วันธรรมดา อาทิตย์-พฤหัสบดี 2,500 บาท สำหรับ 2 คน

วันหยุด/นักขัตฤกษ์ ศุกร์-เสาร์  2,975 บาท สำหรับ 2 คน

ราคานี้รวมอาหารเช้าและกิจกรรม

โทร : 0982519710 

GPS : https://her.is/3bjFPpq 


จองที่พัก สยามซิลเว่อร์ เลค รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


04.jpg

สกายเลควิวรีสอร์ท - ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์

รีสอร์สสไตล์มัลดีฟท่ามกลางธรรมชาติตั้งอยู่ในเขื่อนศรีนครินทร์อย่าง สกายเลควิวรีสอร์ท (Sky Lake View Resort) เป็นที่พักแบบเป็นกันเองสุดๆ ต้อนรับนักท่องเที่ยวเสมือนญาติพี่น้อง มีทั้งหมด 2 สาขาด้วยกัน สามารถนั่งเรือไปมาหากันได้แถมใจดีอนุญาตให้น้องหมาน้องแมวเข้าพักได้ด้วยนะ มีห้องพักหลายรูปแบบ แพพัก บ้านส่วนตัว จุดเด่นของที่นี่คือห้องพักจำลองบรรยากาศเหมือนพักอยู่ในถ้ำเลยค่ะ ซึ่งด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมด้านหน้าระเบียงยังมีเปลตาข่ายให้นอนชิลๆ จะออกมารับลมหรือจะชมดาวตอนกลางคืนก็ได้หมด ที่สำคัญทางที่พักมีเครื่องเล่นทางน้ำให้สนุกกันด้วย และช่วงเย็นก็มีกิจกรรมล่องแพเปียกชมวิวสันเขื่อนศรีนครินทร์สวยๆ เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่จะมากลุ่มเล็กกลุ่มใหญ่แค่ไหนก็ได้เล่นน้ำ แถมได้ถ่ายรูปสวยสมใจแน่นอน

Sky Lake View Resort

Sky Lake View Resort

Sky Lake View Resort

Sky Lake View Resort

Sky Lake View Resort

ที่ตั้ง : 2 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี 

ราคา : วันธรรมดา อาทิตย์-พฤหัสบดี 999 บาท สำหรับ 2 คน

วันหยุด/นักขัตฤกษ์ ศุกร์-เสาร์  2,500 บาท สำหรับ 2 คน 

ราคานี้รวมอาหาร 2 มื้อ และกิจกรรม

โทร : 0878203591 

GPS : https://her.is/2Afng8V


05.jpg

อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท - ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์

มานอนลอยน้ำบนแพแบบส่วนตัวฟินๆ ที่ อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท ที่พักคอนเซ็ปต์นอนหรูอยู่สบาย ฟรีกิจกรรมกลางเขื่อนศรีนครินทร์ พื้นที่โดยรวมของที่พักกว้างขวางมากๆ มีทั้งห้องพัก ลานกิจกรรม เครื่องเล่น ห้องสัมนา ห้องอาหาร และล็อบบี้ ร้านค้าต่างๆ รองรับทั้งกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ หรือใครจะมาสวีทกันสองคนก็ยังได้ ซึ่งที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลายแบบรวมแล้วกว่า 50 หลัง ตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์นมีกลิ่นอายแบบร่วมสมัย มีชื่อเรียกน่ารักๆ ตามชื่อปลาน้ำจืดหลายสายพันธุ์ ไฮไลท์ที่ไม่เหมือนที่อื่นคือสามารถนั่งห้อยขา ทานอาหารอร่อยๆ บนบ่อปลาคาร์ปได้อีกด้วย ที่สำคัญทางที่พักยังจัดเต็มเครื่องเล่นกลางน้ำให้เดอะแก๊งค์รวมตัวกันไปกระโจนให้หนำใจไปเลย

อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท

อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท

อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท

อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท

อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 270 หมู่ 5 บ้านหม่องกระแทะ ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : วันธรรมดา อาทิตย์-พฤหัสบดี 3,520 บาท สำหรับ 2 คน

วันหยุด/นักขัตฤกษ์ ศุกร์-เสาร์  5,180 บาท สำหรับ 2 คน

ราคานี้รวมอาหาร 2 มื้อ และกิจกรรม

โทร : 0814454488

GPS : https://her.is/2zuJqDQ 



06.jpg

รักษ์น้ำ รีสอร์ท - ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์

รีสอร์ทสวยฮอตฮิตที่สุดในย่านกับ รักษ์น้ำ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสไตล์มัลดีฟล้อมรอบด้วยทิวทัศน์ภูเขาและสายน้ำมีมุมถ่ายรูปให้นักท่องเที่ยวแชะภาพรัวๆ ตั้งแต่ทางเข้ารีสอร์ทเลยค่ะ สำหรับห้องพักมีให้เลือกหลายแบบมาก ทั้งโซนเชิงเขาบนบกและโซนบ้านพักกลางน้ำ ภายในห้องพักใช้วัสดุจากไม้เป็นหลักจัดวางองค์ประกอบได้เป็นอย่างดีให้ความรู้สึกอิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ ที่สำคัญยังมีกิจกรรมให้เล่นมากมายทั้ง สวนน้ำ สไลเดอร์ พายเรือคายัค รวมถึงสะพานบอกรักทอดยาวให้แขกผู้เข้าพักอย่างเราๆ ได้เดินเล่นชมวิว นอกจากนี้ยังมีสระปลาคาร์ปตัวโตหลากสีสันที่เราสามารถให้อาหารได้ด้วย พอแดดร่มลมตกยามเย็นก็มีกิจกกรรมล่องแพทานอาหารชมวิวพระอาทิตย์ตกดินอีกด้วย เรียกได้ว่ามีครบจบในที่พักเดียวจริงๆ

รักษ์น้ำ รีสอร์ท

รักษ์น้ำ รีสอร์ท

รักษ์น้ำ รีสอร์ท

รักษ์น้ำ รีสอร์ท

รักษ์น้ำ รีสอร์ท

ที่ตั้ง : ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 

ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท สำหรับ 2 คน

โทร : 0860142352

GPS : https://her.is/2LkJoBd 

07.jpg

ภูไพรเลค รีสอร์ท - ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์

สำหรับ ภูไพรเลค รีสอร์ท แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าที่นี่ต้องมีทั้งภูเขาและแม่น้ำโอบล้อมอย่างแน่นอน เป็นที่พักที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอดินและเวิ้งน้ำของทะเลสาบขนาดใหญ่ มีที่พักหลายขนาดแบ่งออกเป็นหลากหลายโซนให้เลือกทั้งบ้านพักโซนบนเขาและโซนแพริมน้ำ  ซึ่งเราสามารถนอนชมวิวเขื่อนศรีนครินทร์สวยๆ จากบนเตียงได้เลยค่ะ ฟินสุดๆ หรือจะมานอนชมวิวดูพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นก็ดีไม่น้อย ภายในตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยให้เข้ากับธรรมชาติ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีแพ็กเกจทัวร์ให้ผู้เข้าพักสามารถซื้อตั๋วไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ในกาญจนบุรีอีกด้วย ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแบบมาก อาทิเช่น  ล่องแพเปียก เที่ยวถ้ำวัดพุกุ้ง  เที่ยวน้ำตกเอราวัณ  น้ำตกห้วยขมิ้น เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่ครบวงจรจริงๆ ค่ะ

ภูไพรเลค รีสอร์ท

ภูไพรเลค รีสอร์ท

ภูไพรเลค รีสอร์ท

ภูไพรเลค รีสอร์ท

ภูไพรเลค รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 225 หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท สำหรับ 2 คน

ราคานี้รวมอาหารเช้า และอุปกรณ์เครื่องเล่นน้ำ เช่น เรือแคนนู เรือพาย เสื้อชูชีพ

โทร : 0931593366 หรือ 0818471263

GPS : https://her.is/2zsAL4Q


สุดท้ายนี้เราว่าการที่พาร่างกายมาสัมผัสบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางขุนเขาและผืนน้ำของเขื่อนศรีนครินทร์ พร้อมเล่นกิจกกรรมสนุกๆ ของที่พักเป็นอะไรที่ชุบชูใจจริงๆ ไม่เชื่อวันหยุดนี้ลองสะกิดเพื่อน ชวนแฟน เก็บกระเป๋ามาเที่ยวกันดูสิ รับรองสนุกจนไม่อยากกลับเลยล่ะ 


10 คาเฟ่กาญจนบุรี สุดปังน่าไปเช็คอิน 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11484

5 ร้านอาหารแพกาญจนบุรี วิวปัง น่าไปเช็คอิน : https://www.chillpainai.com/scoop/11659

หนีมาพักผ่อนกับ 10 ที่พักกาญจนบุรี ใกล้สะพานแม่น้ำแคว ไม่เกิน 2 กิโลเมตร อัพเดท 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11869

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close