bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 ที่พักวิวทุ่งนา พาร่างกายไปผ่อนคลายกับบรรยากาศสีเขียว

calendar_month 10 พ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 71,988 / สถานที่ยอดนิยม

เมื่อการใช้ชีวิตในเมืองช่างวุ่นวาย ร่างกายก็โหยหาความผ่อนคลายที่เงียบสงบและเรียบง่าย คงจะดีไม่น้อยถ้าวันหยุดได้ไปนอนพักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนาสีเขียวขจี พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าเต็มปอดเพื่อเพิ่มพลังกาย พลังใจ ชิลไปไหนขอชี้เป้า 15 ที่พักวิวทุ่งนา พาร่างกายไปผ่อนคลายกับบรรยากาศสีเขียว รับรองเลยว่าถ้าได้ไปแล้วจะติดใจจนไม่อยากกลับ

15 ที่พักวิวทุ่งนา


Beige01.jpg

ไร่แสงอรุณ จ.เชียงราย - ที่พักวิวทุ่งนา

มาเริ่มที่แรกกับที่พักริมแม่น้ำโขง ที่มีสะพานไม้ทอดยาวไปในทุ่งนา และวิวภูเขาสีเขียว บรรยากาศดีๆ ที่ว่ามาทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่ ไร่แสงอรุณ อ.เชียงของ จ.เชียงราย เสน่ห์ของไร่แสงอรุณคือการการผสมผสานการท่องเที่ยวเชิงเกษตรกับรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ในส่วนของบ้านพักมีให้เลือกหลายโซนทั้งวิวแม่น้ำโขง วิวป่าเขาเขียวขจี และวิวท้องนาที่เห็นแม่น้ำโขงไกลๆ เป็นบ้านพักที่อยู่บนเนินเขา แต่ละหลังปลูกแยกห่างออกจากกัน เพื่อความสงบและเป็นส่วนตัว ซึ่งสามารถมาเดินเล่นชมแปลงผักปลอดสารพิษ และท้องนาเกษตรอินทรีย์ได้ ถ้าหากใครมาพักที่นี่ในช่วงตรงกับที่ทางรีสอร์ทดำนาหรือเกี่ยวข้าวพอดี ก็สามารถร่วมกิจกรรมลงแปลงนา ถือต้นกล้าปักดำ กำเคียวเกี่ยวข้าวกันได้เลย

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : 2 หมู่ 3 ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

พิกัด  : https://goo.gl/maps/r8jmA2VDggEw5iFt8

ราคา : 2,900-5,500 บาท

โทรศัพท์ : 096- 5659495

FB : ไร่แสงอรุณ

จองที่พัก ไร่แสงอรุณ ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


Beige02.jpg

อาสาฟาร์มสเตย์ จ.เชียงราย - ที่พักวิวทุ่งนา

แล้วมาต่อกับที่พักฟาร์มสเตย์สุดน่ารักแสนอบอุ่นที่ อาสาฟาร์มสเตย์ ที่พักสุดสโลว์ไลฟ์ ในจ.เชียงราย ฟาร์มสเตย์แห่งนี้ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขา ถูกโอบล้อมไปด้วยนาข้าว สวนยาง สวนลิ้นจี่ และไร่สับปะรดบนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ แถมยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอนอีกด้วย ในส่วนของห้องพักที่นี่ตกแต่งในสไตล์เรือนไม้ทางภาคเหนือแบบประยุกต์ มาพร้อมระเบียงกว้างเมื่อเปิดประตูออกไปก็เห็นวิวทุ่งนาเขียวขจีอยู่ตรงหน้า นอกจากจะได้มาพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์แล้ว ที่นี่เรายังจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม และเรียนรู้วิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของชาวบ้าน ยังไงก็ลองหาวันว่างพาตัวเองมาเก็บเกี่ยวความสุขที่นี่ดูนะ

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง ซอยวัดแม่สลองใน ซอย 1 หมู่บ้านแม่สลองใน ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

พิกัด : https://g.page/ahsafarmstay?share

ราคา : แพ็คเกจที่พัก 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหาร 3 มื้อ และกิจกรรม เริ่มต้น คนละ 2,800 บาท

โทรศัพท์ : 097-2484674

FB : Ahsa Farmstay อาสา ฟาร์มสเตย์

Beige03.jpg

อยู่ดินกินดี ฟาร์มสเตย์ จ.เชียงใหม่ - ที่พักวิวทุ่งนา

จากเชียงรายขยับมาที่เชียงใหม่กันบ้าง กับที่พักวิวทุ่งนาบรรยากาศฟาร์มสเตย์ใน อ.แม่ริมกับ อยู่ดินกินดี ฟาร์มสเตย์ บ้านกลางทุ่งที่ถูกเนรมิตให้เป็นหมู่บ้านตากอากาศเล็กๆ เต็มไปด้วยกลิ่นอายของงานศิลปะและธรรมชาติ ที่แค่ได้เห็นก็ตกหลุมรักแล้ว ในส่วนของบ้านพักมีทั้งหมด 8 หลัง แต่ละหลังก็ตกแต่งต่างกันไป หลากหลายสไตล์มีทั้ง บ้านดิน บ้านไม้  และบ้านปูน ซึ่งจะเน้นโทนสีสันสดใสตัดกับสีเขียวของทุ่งนา โดยวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างก็พยายามใช้วัสดุให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด บรรยากาศรอบๆ ที่พักก็เป็นวิวทุ่งนาสีเขียว มองเห็นวิวภูเขาไกลๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นจนเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของนักเดินทาง

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : 83 หมู่ 12 แม่ในซอย 1 บ้านแม่ใน ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 

พิกัด : https://goo.gl/maps/42eo12PtAiNd8Ape7 

ราคา : เริ่มต้นช่วง Low  1,000 บาท , ราคาเริ่มต้นช่วง Hi 1,600 บาท 

โทรศัพท์ : 091-4798687

FB : อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์ : Youdin Kindee farmstay

จองที่พัก อยู่ดินกินดี ฟาร์มสเตย์ ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

Beige04.jpg

แม่กลางหลวงฮิลล์ จ.เชียงใหม่ - ที่พักวิวทุ่งนา

มาต่อกันที่โฮมสเตย์หลังเล็กของชาวเขาเชื้อสายปกาเกอะญอ ที่รายล้อมไปด้วยทุ่งนาและธรรมชาติอย่าง แม่กลางหลวงฮิลล์ อยู่ในอ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อเราได้ไปพักจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตที่ยังคงความเรียบง่าย จนความวุ่นวายแทบเลือนหายไปกับสายลม ที่นี่มีศาลาไม้หลังใหญ่ตั้งอยู่บนเนินเขา ที่มองออกไปเราจะสามารถเห็นวิวทุ่งนาอันเขียวชอุ่มแสนสบายตาได้อย่างชัดเจน ในส่วนบ้านพักมีให้เลือกหลายขนาด จะมาแบบคู่รัก หรือครอบครัวใหญ่ก็พร้อมรับรองได้สูงสุดถึง 12 คนเลยทีเดียว ลองชวนกันมาซึมซับบรรยากาศวิวหลักล้าน และสูดอากาศบริสุทธิ์ของที่นี่ให้เต็มปอดกัน

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : หมู่บ้านแม่กลางหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ (ใช้เส้นทางเดียวกันกับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์)

พิกัด : https://goo.gl/maps/u45YFv8Din8M3Jjb9

ราคา : เดือน มี.ค.-ก.ย. 700 - 3,000 บาท ต.ค. - ก.พ. ราคา 1,200 - 4,500 บาท (ราคาไม่รวมอาหารเช้า)

โทรศัพท์ : 081-0203615

FB : Mae Klang luang hill - บ้านพักแม่กลางหลวงฮิลล์

Beige05.jpg

ม่อนนาโฮมสเตย์ จ.เชียงใหม่ - ที่พักวิวทุ่งนา

ที่หมู่บ้านป่าบงเปียง อ.แม่แจ่ม ก็มีที่พักวิวทุ่งนาปังๆ อยู่เช่นกันกับ ม่อนนาโฮมสเตย์ เป็นโฮมสเตย์กระท่อมไม้ไผ่ขนาดกะทัดรัด ท่ามกลางอ้อมกอดแห่งขุนเขาสลับซับซ้อนกว้างไกลสุดสายตา อาจจะไม่สะดวกสบายนักเพราะไม่ได้มีไฟฟ้าใช้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ที่นี่มีวิวสวยๆ เป็นทุ่งนาขั้นบันไดที่ลดหลั่นลงไป สามารถมาเดินเล่นกินลมชมบรรยากาศชิลๆ ได้ พอตกมืดก็จะได้นอนชมดาวอย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่ได้ซึมซับธรรมชาติ และมีความสุขกับคนข้างๆ อย่างแท้จริง

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ใช้เส้นทางเดียวกันกับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ผ่านด่านตรวจที่สอง จะมีแยกขึ้นไปทางซ้ายมือ ให้สังเกตป้ายที่ทำการฯ

พิกัด : https://goo.gl/maps/pBj712anyiCGBfEF7

ราคา : คนละ 500 บาท รวมอาหาร 2 มื้อ บริการรถรับส่งไปหมู่บ้านป่าบงเปียง จากศูนย์พิทักษ์ฯ แม่แจ่ม (จอดรถไว้บริเวณที่ทำการน้ำตกแม่ปาน) มายังหมู่บ้านป่าบงเปียง ราคาค่ารถไป-กลับ 700 บาท

โทรศัพท์ : 087-1754461

FB : ม่อนนาป่าบงเปียง โฮมสเตย์




Beige06.jpg

ครามปาย จ.แม่ฮ่องสอน - ที่พักวิวทุ่งนา

มาต่อกับที่พักเล็กๆ ถูกตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติอย่าง ครามปาย จ.แม่ฮ่องสอน เป็นที่พักที่เน้นการบริการแสนอบอุ่นเป็นกันเอง บรรยากาศดีค่อนข้างเงียบสงบ อยู่ติดกับแม่น้ำปายและท้องนา ในส่วนของห้องพักที่นี่จะมีให้เลือก 3 แบบคือ บ้านพักติดแอร์, บ้านพักแบบพัดลม และบ้านพักติดแอร์มาพร้อมบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติแท้ๆ ที่ต่อท่อตรงมาจากบ่อน้ำพุร้อนโป่งท่าปาย ให้เราได้นอนแช่กันฟินๆ ที่สำคัญถ้ามาช่วงดำนาจะได้เจอกับวิวทุ่งนาสีเขียวชวนให้รู้สึกผ่อนคลายสุดๆ และที่พลาดไม่ได้ก็คงเป็นการทำกิจกรรมร่วมกับชุมชน ไม่ว่าจะเป็นการปลูกผักสวนครัว ให้อาหารหมู ดำนา เกี่ยวข้าว หรือแม้แต่เดินเล่นพูดคุยกับชาวบ้านไปตามท้องนา ได้เข้าถึงวิถีชีวิตความเป็นปายอย่างแท้จริง

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : 95  หมู่บ้านท่าปาย  หมู่ 3  ต.แม่ฮี้ อ.ปาย  จ.แม่ฮ่องสอน

พิกัด : https://goo.gl/maps/WnxZnkedimbm2ayXA

ราคา : เริ่มต้น 580 - 1,650 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทรศัพท์ : 065-056-9536

FB : Kalm Pai Resort

จองที่พัก ครามปาย ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

Beige07.jpg

เฮินไต รีสอร์ท จ.แม่ฮ่องสอน - ที่พักวิวทุ่งนา

ไปชื่นกายสบายตากันต่อที่ เฮินไต รีสอร์ท แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน บ้านพักปูนกึ่งไม้สไตล์โมเดิร์นอีกหนึ่งที่พักสุดสโลไลฟ์ ในบรรยากาศวิวท้องทุ่งนาสีเขียวขจี ที่ไม่ว่าจะเลือกพักห้องไหนก็จะได้ใกล้ชิดธรรมชาติ มองเห็นทุ่งนาแน่นอน นอกจากนี้พื้นที่รอบๆ รีสอร์ทมีสะพานไม้สุดเก๋ให้ไปเดินเล่นถ่ายรูปเล่นเพลินๆ ได้ และเพิ่มความชิลไปอีกขั้นด้วยธารน้ำไหลจากคันนาชวนให้รู้สึกสดชื่น แถมยังสามารถปั่นจักรยานไปเดินเล่นที่ถนนคนเดินในหมู่บ้านแม่ลาน้อยได้อีกด้วย มีของกินขายเพียบเลย สนุกไปอีกแบบ

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : 420 หมู่ 1 ต.แม่ลาน้อย อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน

พิกัด : https://goo.gl/maps/jq1PkMyogqyedhaq5

ราคา : เริ่มต้น 800 - 1,800 บาท

โทรศัพท์ : 053-689-033

FB : เฮินไต รีสอร์ท

จองที่พัก เฮินไต รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

Beige08.jpg

แสงทองรีสอร์ท จ.น่าน - ที่พักวิวทุ่งนา

ถัดมาในจ.น่านกันบ้างที่ แสงทองรีสอร์ท ที่พักวิวหลักล้านกลางทุ่งนาเขียวชอุ่มสุดสายตา และสวนดอกไม้สวยๆ ห้องพักของที่นี้ทั้งทันสมัย และสะดวกสบาย ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แต่ที่พลาดไม่ได้ก็คงเป็นห้อง The Loft Suite ที่มีอ่างจากุชชีขนาดใหญ่ริมระเบียง ให้เราได้แช่น้ำชมวิวภูเขา และบรรยากาศของทุ่งนาทางเบื้องหน้าได้อย่างเพลิดเพลิน พอแดดร่มลมตกก็ออกมาเดินเล่นรับลมกันที่สะพานไม้ไผ่ ซึ่งทอดพาดผ่านกลางทุ่งนาภายในบริเวณรีสอร์ท ทักทายแสงแดดอบอุ่น ที่ย้อมทุ่งนาข้าวเป็นสี เหลืองอร่ามชวนให้ตกหลุมรัก

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : 555 หมู่ 5 ต.เชียงกลาง อ.เชียงกลาง จ.น่าน

พิกัด : https://goo.gl/maps/Js7T9UP9zjZwA2CDA

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 - 8,000 บาท

โทรศัพท์ : 083-7070-555

FB : แสงทอง รีสอร์ท เชียงกลาง น่าน

จองที่พัก แสงทองรีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

Beige09.jpg

ตูบนาโฮมสเตย์ จ.น่าน - ที่พักวิวทุ่งนา

ใครอยากสัมผัสความเป็นน่านอย่างใกล้ชิด เหมือนใช้ชีวิตเป็นชาวนาน่านแท้แต่ดั้งเดิม ในบรรยากาศอบอุ่น และบริการเป็นกันเองเหมือนคนในครอบครัวต้องมาที่ ตูบนาโฮมสเตย์ อีกหนึ่งโฮมสเตย์น่ารักอบอุ่นกลางทุ่งนา แนะนำให้มาในช่วงเดือนกรกฎาคม - กันยายนของทุกปีจะพบกับทุ่งนาสีเขียวชอุ่ม ส่วนช่วงไหนที่หมดฤดูกาลการทำนา ทางที่พักก็จะมีการปลูกดอกไม้สีสันสดใสแทนก็ให้ความรู้สึกสดชื่นไปอีกแบบ ในส่วนของห้องพักมีทั้งแบบสไตล์โมเดิร์นทรงสี่เหลี่ยมที่ถูกปกคลุมไปด้วยต้นตีนตุ๊กแกดูร่มรื่น แบบบ้านพักสไตล์กระท่อมไม้ และแบบกระท่อมกลางนา ห้องพักทรงเอเฟรมขนาดกะทัดรัดกลางทุ่งนาซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกระท่อมเฝ้านาในอดีตน่ารักสุดๆ

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่อยู่ : 47 หมู่บ้านส้านเหล่า ต.สถาน อ.ปัว จ.น่าน 

พิกัด : https://goo.gl/maps/bu6Tao3Desu5xnBX7

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

โทรศัพท์ : 094-143-1969

FB : ตูบนาโฮมสเตย์ อ.ปัว จ.น่าน

Beige10.jpg

โรงเรียนชาวนา จ.น่าน - ที่พักวิวทุ่งนา

ยังอยู่ที่จ.น่านกับ โรงเรียนชาวนา ฟาร์มสเตย์แบบชาวไทลื้อ ที่แรกเริ่มเดิมทีเกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะเปิดเป็นศูนย์การเรียนรู้ให้แก่เด็กๆ และผู้คนในชุมชนเกี่ยวกับเรื่องการทำนา จนกระทั่งการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ได้รับความสนใจมากขึ้นจึงตัดสินใจสร้างเป็นที่พัก ในส่วนตัวบ้านพักเป็นแบบบ้านไม้ใต้ถุนสูง มีเปลแบบสานสำหรับนั่งเล่นชมวิว ซึ่งถ้ามาในฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงเดือนมิถุนายน - กรกฎาคม นอกจากจะได้เห็นวิวภูเขาล้อมรอบแล้ว ยังได้เห็นวิวทุ่งนาขั้นบันไดสีเขียวสบายตาอีกด้วย

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : 225 หมู่บ้านนาคำ หมู่ที่ 1 ต.ศิลาเพชร อ.ปัว จ.น่าน

พิกัด : https://goo.gl/maps/TgM8hwjHqXMvAP11A

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

โทรศัพท์ : 092-9402414

 FB : โรงเรียนชาวนาตำบลศิลาเพชร

Beige11.jpg

น่านศรีปันนา จ.น่าน - ที่พักวิวทุ่งนา

อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีใจกลางทุ่งนาในจ.น่าน ที่พร้อมให้เราเห็นวิวสวยๆ ตั้งแต่ลืมตาตื่น น่านศรีปันนา  ที่พักสวยรายล้อมด้วยขุนเขาและทุ่งนาในบรรยากาศเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน น่าหนีความวุ่นวายมาพักสายตา ฟังเสียงธรรมชาติ ตัวที่พักเป็นตึกสองชั้น ตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนา เน้นบรรยากาศของความเป็นไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น นอกจากนี้ยังมาพร้อมมุมนั่งเล่น และมุมถ่ายรูปสวยๆ รอบรีสอร์ทมากมาย โดยเฉพาะในช่วงเดือนกรกฎาคม - ตุลาคม ที่วิวด้านหน้าจะเปลี่ยนไปเป็นภาพทุ่งนาสีเขียวชอุ่ม ไปจนถึงรวงข้าวสีทอง ดูแล้วช่างสบายตา ดีต่อใจสุดๆ

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : 242 หมู่บ้านทุ่มขาม หมู่ที่ 8 ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน

พิกัด : https://goo.gl/maps/tq5gVDbnFUiaoRS8A

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

โทรศัพท์ : 095-6815656 , 054-718556

FB : น่านศรีปันนา รีสอร์ท

จองที่พัก น่านศรีปันนา ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

Beige12.jpg

บ้านนาต้นจั่น โฮมสเตย์ จ.สุโขทัย - ที่พักวิวทุ่งนา

ขยับมาทางจ.สุโขทัย ก็มีโฮมสเตย์ท่ามกลางทุ่งนา สวนผลไม้ และภูเขาอย่าง บ้านนาต้นจั่น โฮมสเตย์ โดยยังคงรักษาวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบดั้งเดิมเอาไว้ ซึ่งที่ทำให้หมู่บ้านแห่งนี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักก็คือ การท่องเที่ยววิถีชุมชนที่เปิดเป็นโฮมสเตย์ให้นักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อน พร้อมซึมซับวิถีชีวิตของชาวบ้านในชุมชนอย่างใกล้ชิด ในส่วนของตัวที่พักก็เน้นความเรียบง่ายให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ ลองไปใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ มาที่นี่แล้วรับรองว่าจะต้องถูกใจแน่นอน

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : ต.บ้านตึก อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

พิกัด : https://goo.gl/maps/8a1oWdvcN2EXTFmD8 

ราคา : เข้าพักจำนวน 1-2 คน คิดคนละ 600 บาท (เด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบ คิดคนละ 250บาท)

 3 คนขึ้นไปคิดคนละ 500 บาท (รวมอาหารเย็น-เช้า และกิจกรรมชมเที่ยวในหมู่บ้าน)

โทรศัพท์ : 088-4957738

FB : โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น จังหวัดสุโขทัย

Beige13.jpg

เลอ คันนา ฟาร์มสเตย์ คอฟฟี่ จ.เพชรบูรณ์ - ที่พักวิวทุ่งนา

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักที่สามารถเดินทางไปเที่ยวทั้งเขาค้อและภูทับเบิกได้สะดวก แถมมีวิวทุ่งนาสีเขียวๆ สุดแสนสบายตา เราอยากจะชวนไปพักผ่อนกันที่ เลอ คันนา ฟาร์มสเตย์ คอฟฟี่ ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักบรรยากาศดีในรูปแบบของฟาร์มสเตย์ ให้บรรยากาศเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมการบริการที่อบอุ่นแบบครอบครัว สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ แต่ที่ได้บรรยากาศสุดก็คงเป็นห้องสวีทปลายนา ไฮไลท์อยู่ที่มุมระเบียงส่วนตัวที่มีเปลตาข่ายหันหน้าออกสู่ทุ่งนาและภูเขา สามารถตื่นมาชมวิวหรือนั่งทานอาหารเช้าที่หน้าห้องพักได้เลย

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : 159 หมู่ 5 ต.น้ำก้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

พิกัด : https://g.page/lekuna?share

ราคา :  เดือน ก.พ.-ก.ย. เริ่มต้น 1,200-2,500 บาท เดือน ต.ค.-ม.ค. เริ่มต้น 1,500-2,800 บาท

โทรศัพท์ : 095-1414666

FB : เลอ คันนา ฟาร์มสเตย์ คอฟฟี่ เขาค้อ ภูทับเบิก

Beige14.jpg

มีนาวิลล่า จ.นครนายก - ที่พักวิวทุ่งนา

มาต่อกันที่ มีนา วิลล่า ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์สุดเท่ในจ.นครนายก ท่ามกลางโลเคชั่นที่รายล้อมไปด้วยทุ่งนาสีเขียวขจีชวนให้สบายตา โดยมีสะพานไม้ทอดยาวเป็นทางเดินเชื่อมระหว่างโซนต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน สำหรับโซนห้องพักจะอยู่ถัดลึกเข้ามาด้านใน ทำให้มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการสวนน้ำที่มาพร้อมเครื่องเล่นสีสันสดใสให้เราสนุกกันได้แบบจุใจอีกด้วย

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : มีนา วิลล่า 106 หมู่ 11 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

พิกัด : https://goo.gl/maps/zNBUXNbaWn3z3awy7

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,460 - 6,620 บาท รวมบัตรเข้าสวนน้ำและอาหารเช้า

โทรศัพท์ : 090-938-0470

FB : มีนาวิลล่า-Meena Villa

Beige15.jpg

บ้านริมนา คาเฟ่ จ.สุพรรณบุรี - ที่พักวิวทุ่งนา

ปิดท้ายกันด้วยบ้านริมนา คาเฟ่ จ.สุพรรณบุรี เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ภายในเรือนไทยโฮม รีสอร์ท ที่พักสไตล์เรือนไทยบรรยากาศสุดชิลริมทุ่งนา ในส่วนของคาเฟ่จะอยู่บริเวณชั้น 1 ของบ้านเรือนไทย 2 ชั้น โดยชั้นบนจะให้บริการห้องพักเพียง 1 ห้องเท่านั้น ความพิเศษของห้องนี้คือมีอ่างจากุชชีเพียงห้องเดียวในรีสอร์ทที่สามารถเปิดประตูไม้แล้วชมวิวทุ่งนาสีเขียวบรรยากาศสุดชิลแบบนี้ได้

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

15 ที่พักวิวทุ่งนา

ที่ตั้ง : ร้านบ้านริมนา คาเฟ่ (อยู่ติดกับวัดไผ่โรงวัว) ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/Y3Ptthc4ak72

ราคา : 1,890 บาท

โทรศัพท์ : 081-936-6681

FB : บ้านริมนา คาเฟ่


สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ ในบรรยากาศวิวทุ่งนาให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ก็เลือกมาสักที่แล้ววันหยุดครั้งหน้าก็ลองพาตัวเองมาเก็บเกี่ยวความสุขจากธรรมชาติสีเขียวๆ แบบนี้ดูสักครั้ง


บทความที่เกี่ยวข้อง

10 โฮมสเตย์ชิลๆ ริมลำธาร น่าหนีงานไปแช่น้ำคลายร้อน

5 ที่พักกลางธรรมชาติ เน้นวิถีชีวิตเรียบง่าย ราคาไม่แรงแต่วิวดีมาก! อัพเดทใหม่ 2020

5 ที่พักน่านราคาหลักร้อยแต่ความฟินหลักล้าน!!

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close