bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวม 5 ช่องยูทูปสอนทำเมนูแสนอร่อยคาว-หวาน ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน

calendar_month 07 พ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,945 / ข่าวท่องเที่ยว

หม้อทอดไร้น้ำมัน มีไว้ติดห้องแล้วทำเมนูอะไรได้บ้าง ? วันนี้เรามีคำตอบค่ะ เพราะเรารวม 5 ช่องยูทูปที่สอนทำอาหารเมนูยากๆ ให้ง่ายด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันมาให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปดูและทำอาหารตามกัน มีทั้งเมนูคาว-หวานเลย จะมีช่องไหนบ้างไปดูกันได้เลยจ้า 

รวม 5 ช่องยูทูปสอนทำเมนูแสนอร่อยคาว-หวาน ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน

Beige01.jpg
 happylazylady คุณนายตื่นสาย

เริ่มต้นช่องแรกด้วยเมนูสารพัดที่ทำด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน กับช่อง happylazylady คุณนายตื่นสาย ที่คุณเปิ้ลจะสอนทำทั้งเมนูง่ายๆ เมนูของว่าง และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในคลิปวิดีโอนึงจะมีประมาณ 3-5 เมนูค่ะ มาพร้อมกับวิธีการทำแบบละเอียด ใช้ไฟเท่าไหร่ กี่นาที บอกหมดเลย...ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทำเมนูอะไรกับหม้อทอดไร้น้ำมันก็ดูช่องนี้ได้เลยจ้า 


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

9 ต้นไม้มงคล ปลูกแล้วเสริมลาภ ช่วยเรียกทรัพย์ 

ไอเทมสุดฮิต 5 เครื่องล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน 

5 ตลาดสดบริการเดลิเวอรี่ ส่งของสด มีคุณภาพถึงบ้าน



Beige02.jpg
Family man พ่อบ้าน งานครัว

ถัดมาเป็นช่องของคุณพ่อบ้าน " Family man พ่อบ้าน งานครัว " ที่เป็นช่องสอนตั้งแต่งานบ้าน จนถึงการทำครัว ทำอาหารเลยค่ะ มีทั้งทำอาหารแบบใช้เตาธรรมดา และทำอาหารเมนูอร่อยๆ จากหม้อทอดไร้น้ำมันอีกหลายเมนูเลย แต่ถ้าคลิปที่ยั่วน้ำลายเราสุดๆ ก็ต้องเป็น ทำหมูกรอบด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันค่ะ ที่สอนตั้งแต่วิธีการทำหมูจนถึงทอดร้อนๆ กรอบๆ ในหม้อ...แค่พูดก็หิวแล้ว แอดขอไปดูวิธีการทำแล้วทำหมูกรอบบ้างดีกว่า 


Beige03.jpg

Reviewer รีวิวเวอร์

ช่อง Reviewer รีวิวเวอร์เป็นทั้งช่องรีวิวและช่องทำอาหารเมนูง่ายๆ ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน ทั้งเมนูคาวและหวานเลย เช่น คอหมูย่าง หมูกรอบ คัตสึด้ง ไข่เจียวฟู ขนมปังไข่ดาวชีส เค้กกล้วยหอม เป็นต้น ถึงแม้จะมีเมนูไม่เยอะ แต่ก็ดูเพลินๆ ทำตามได้ง่ายไม่แพ้ช่องอื่นเลย 



Beige04.jpg

Let's eat Thailand

สำหรับใครที่อยากทำขนมปังหน้าหมูอร่อยๆ แบบน้ำมันน้อย ใส่ใจสุขภาพ ก็ต้องมาดูวิธีทำขนมปังหน้าหมูของช่อง Let's eat Thailand เลยค่ะ เป็นขนมปังหน้าหมุแบบไร้น้ำมัน ที่อร่อยไม่แพ้แบบทอดในน้ำมันเลย ใครอยากทำเมนูนี้ที่บ้านก็เข้าไปดูวิธีทำแบบละเอียดได้เลยในยูทูปค่า บอกเลยว่าหน้าตาดีเหมือนซื้อตามร้านเลย 



Beige05.jpg

Aroistory

ช่องสุดท้าย Aroistory เป็นช่องสอนทำอาหารคาวและหวานหลากหลายเมนู มีทั้งสอนทำแพนเค้ก คุกกี้ กิมจิ  และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงยังสอนทำเมนูอร่อยๆ จากหม้อทอดไร้น้ำมันอีกหลายเมนูเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นหมูกรอบ ปอเปี๊ยะ ทอดมันกุ้ง ไก่ทอด เป็นต้น นอกจากจะสอนทำอาหารแล้วยังมีการเปรียบเทียบด้วยว่าทำจากหม้อทอดไร้น้ำมันหรือทอดกับน้ำมัน แบบไหนจะอร่อย ฟินกว่ากัน 


ครบแล้วกับ 5 ช่องยูทูปสอนทำเมนูคาว-หวาน ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน...ใครอยากทานเมนูไหน อยากลองทำเมนูอะไร ก็สามารถเปิดดูวิธีการทำได้เลย รับรองว่าทำง่าย แถมลดน้ำมัน สุขภาพดีแน่นอนค่า สำหรับใครที่ไม่มีหม้อทอดไร้น้ำมันก็สามารถใช้หม้ออบลมร้อนได้จ้า 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai